Kinh nghiệm: Mẹ Nào Chuẩn Bị Đi Campuchia Tham Khảo Còn Kịp Nhé

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi jennyit, 2/3/2016.

  1. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    Khi du khách đến với thủ đô Phnôm Pênh, họ nên tìm các điểm mua sắm nổi tiếng và uy tín. Trong các trung tâm thương mại tại Campuchia. Trung tâm thương mại Sorya luôn là sư lựa chọn hàng đầu vì nơi đây tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng Campuchia và thế giới và là trung tâm thương mại mua sắm sang trọng nhất và lớn nhất tại thủ đô Phnom Penh.Chợ Cây Tre, Chợ Mới là các Chợ nổi tiếng và hấp dẫn du khách nhất Campuchia. Mỗi chợ có sự hấp dẫn riêng của nó. Như Chợ Cây Tre là nơi hấp dẫn rất nhiều khách du lịch cũng như tây ba lô tạo nên sự sầm uốt của chợ và nó cũng là chợ lâu đời nhất của thủ đô Phnôm Pênh. Chợ Mới tập trung chủ yếu các sản phẩm nổi tiếng là tranh thêu, lụa thêu, đá quý như Saphia, Ruby hay chè.
    [​IMG]

    Khi du khách đến với thủ đô Xiêm Riệp,Xi-ha-núc và Battambang, họ nên tìm các điểm mua sắm nỏi tiếng và uy tín như: Chợ Cũ và Chợ Đêm là hai chợ nổi tiếng nhất tạiXiêm Riệp. Du khách đến với Chợ Cũ để mua đồ lưu niệm, đồ thời trang, thực phẩm hay đồ điện tử…là chính. Chợ Cũ có kiến trúc rất cổ kính và độc đáo, tạo nên sức hút với du khách. Chợ Đêm cũng rất nổi tiếng với các sản phẩm quà lưu niệm truyền thống Campuchia. Lụa thêu, đá quý…và cũng là điểm đến thú vị của du khách. Các của hàng mua sắm tại Battambang tập trung rất nhiều tại trung tâm thành phố với nhiều cửa hàng nổi tiếng chuyên bán đồ thủ công mỹ nghệ rất đẹp và tinh xảo như đá quý, tượng đá bằng cẩm thạch, gỗ quý… Xi-ha-núclà thành phố biển với những bãi tắm nổi tiếng của Campuchia, vì thế, các mặt hàng nổi tiếng mà du khách nên mua sẽ chủ yếu là đồ lưu niệm rất đẹp được làm từ vỏ sò, vỏ ốc, và mua đồ hải sản làm quà.

    Ẩm thực
    Ẩm thực Campuchia rất đa dạng và phong phú, du khách có thể dễ dàng tìm các món ăn từ bình dân đến những món ăn đặc sản tại các của hàng hay nhà hàng. Một vài địa chỉ ăn uống nổi tiếng ởXiêm Riệpnhư nhà hàng Khmer Kitchen, nhà hàng Temple ở khu phố Tây, nhà hàng Khmer House, quán Soup Dragon ở khu vực Chợ Cũ...

    [​IMG]
    Giải trí về đêm
    [​IMG]

    Cuộc sống về đêm tại các thành phố lớn như Phnôm Pênh, Xiêm Riệp hayXi-ha-núcrất náo nhiệt và sôi động. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy các quán bar và nhà hàng, nhưng lại rất khó tìm được câu lạc bộ và tụ điểm nhạc sống để giải trí. Đặc biệt, tạiXi-ha-núc, thường có nhiều sòng bạc được phép hoạt động. Cũng có thể giải trí tại các khách sạn lớn. Du Khách đếnXiêm Riệpcó thể xem các buổi biểu diễn múa Apsara diễn ra hàng tuần. Đây là điệu múa truyền thống nổi tiếng của người Khmer mà hấp dẫn rất nhiều du khách xem và thưởng thức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi jennyit
    Đang tải...


  2. cualohotel

    cualohotel Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/11/2015
    Bài viết:
    505
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Ẩm thực Campuchia chắc cũng giống miền Tây Nam Bộ ta thôi nhỉ
     

Chia sẻ trang này