mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé !

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhosochn09, 19/6/2010.

  1. HaLien

    HaLien LIFE IS NOT EASY

    Tham gia:
    25/10/2009
    Bài viết:
    8,766
    Đã được thích:
    1,628
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Ăn ít cũng chưa đủ đâu, sinh xong kiểu gì người cũng không thể săn chắc như thời con gái nên em khuyên các mẹ chịu khó tập tành đi ah
    Địa chỉ tập thì các mẹ cũng đã mách nhau đủ nơi rùi nhưng cái chính là có chịu đi không và có kiên trì theo đến cùng không thui
    Cố lên các mẹ, em tập yoga với chị Tú ở Key cũng gần năm nay rùi nhưng tự thấy vẫn chưa đạt, híc
     
    Đang tải...


  2. tuongds

    tuongds Thành viên mới

    Tham gia:
    3/2/2010
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    giảm cân sau sinh không phải dễ dàng với đại đa số các mẹ.để đạt được hiệu quả như mong muốn cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố các mẹ ah.tùy đặc thù công việc mà cần 1 chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.có như vậy thì cân nặng mới giảm theo hướng có lợi cho sức khỏe.mình thấy có nhiều mẹ mới chỉ đề cập tới 1 góc nhỏ của vấn đề.mong sẽ được trao đổi nh hơn.chúc các mẹ mau lấy lại vóc dáng
     
  3. me LeAnh

    me LeAnh ありがとうね!

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    10,122
    Đã được thích:
    2,197
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Đúng là làm gì cũng phải quyết tâm, nếu các mẹ muốn giảm cân linh hoạt theo điều kiện bản thân mà không có tác dụng phụ thì mời các mẹ dùng thử sản phẩm Cambridge Diet. Sau khi sinh xong tập 2 được 18 tháng mà tớ vẫn 62kg, trong khi hồi trước là 45kg. Tớ cũng nghiên cứu kinh nghiệm các mẹ và quyết định dùng CD. Bây giờ thành công mĩ mãn, tớ hiện tại về dáng chuẩn 52 kg, tự tin hơn rất nhiều. Tớ dùng tổng cộng cũng chỉ hết 3 hộp thôi trong vòng 1,5 tháng. Vừa hiệu quả, vừa kinh tế. Mẹ nào cần chia sẻ kĩ hơn thì liên lạc với tớ nhé. (0913557210)
     
  4. nhosochn09

    nhosochn09 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    các mẹ ơi, hôm trước mình có thu thập được 1 ít tài liệu về giảm cân nên chia sẻ với các mẹ, bắt đầu từ hôm nay mình sẽ quyết tâm cao độ để nhịn ăn giảm cân, mình thực hiên dần dần thôi, mình nghĩ chỉ có cách nhịn ăn thì mới giảm cân được nhanh nhất , có gì các mẹ cho ý kiến để cùng tham khảo nhé
    mình thu thập trên trang dân trí đấy


    Ai cũng ngạc nhiên khi gặp lại chị Ngọc, sếp một công ty kinh doanh nhà ở Thuỵ Khuê, Hà Nội sau một tuần nhịn ăn giảm béo theo phương pháp tiết thực. Bà mẹ hai con sau mấy năm trời vật vã "chiến đấu" với những ký lô mỡ thừa bằng đủ các bài tập thể dục và thực phẩm dinh dưỡng nhưng thất bại, đã giảm được 5 kg.
    Nhìn chị Ngọc rất nhanh nhẹn, tươi tắn, không hề có dấu hiệu suy nhược vì thiếu ăn. Ngày hôm qua, chị vô cùng sung sướng khi mặc vừa những chiếc áo sơ mi size M, thay vì những chiếc áo to tướng cỡ XL vẫn mặc.
    Chị cho biết những ngày nhịn ăn hoá ra không khó khăn và nặng nề như chị và nhiều người tưởng. Ngược lại, chị cảm thấy rất khoẻ mạnh và những bệnh cũ có vẻ được cải thiện nhiều.

    Bác sĩ Dư Quang Châu, Giám đốc trung tâm nghiên cứu và ứng dụng dưỡng sinh năng lượng, Chủ nhiệm Bộ môn Cảm xạ học (thuộc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng VN) đã hướng dẫn rất nhiều người áp dụng phương pháp nhịn ăn để chữa bệnh và giảm béo. Phương pháp này thường được gọi là tuyệt thực (nếu chỉ uống nước lọc trong những ngày nhịn ăn) hay tiết thực (dùng nước hoa quả thay nước lọc).
    Sau hàng chục năm trời nghiên cứu, khảo nghiệm và bản thân áp dụng, bác sĩ Châu đi đến kết luận rằng nhịn ăn là cách hữu hiệu nhất nhằm gột rửa các chất độc ra khỏi cơ thể, cân bằng âm - dương, cải thiện sự tuần hoàn và hô hấp. Sinh lực đáng lẽ phải dồn vào trong công việc tiêu hóa thức ăn nay được dành để chữa trị, bù đắp các tạng phủ, cơ quan bị suy tổn. Thần kinh hệ được thư giãn, bắp thịt thoải mái nghỉ ngơi, các nội tạng làm việc ít đi, sinh lực con người được cải tạo, nhờ đó mà ảnh hưởng tốt đến trí não và nhận thức.
    Trong mỗi tế bào, mỗi cơ quan trong cơ thể người đều có "thức ăn dự trữ" để sử dụng trong những lúc con người bị đói. Hàng ngày, chúng ta ăn đều đặn; sự thừa mứa, tích tụ quá lâu các thức ăn dự trữ mà không được dùng đến sẽ dễ biến thành bệnh tật. Sức khỏe con người bị suy giảm phần lớn không phải vì thiếu ăn mà vì tích trữ quá nhiều chất độc trong người. Khi nhịn ăn, bên ngoài cơ thể sẽ gày dần đi, còn bên trong cơ thể sẽ "đốt" những thức ăn thừa thãi, vô bổ, thậm chí có hại ấy để nuôi các cơ quan trọng yếu và tích cực bài thải cặn bã ra ngoài.
    Những người mập sẽ sụt cân nhanh hơn những người gầy và càng hoạt động nhiều thì sự sụt cân càng chóng. Những người mập nước, thịt mềm, nhão sẽ sụt cân nhanh hơn những người thịt chắc, cứng. Có nhiều yếu tố chi phối sự sụt cân của người nhịn ăn: người nóng nảy, đa cảm mất cân nhanh hơn những người bình tĩnh, có tinh thần điều hoà; những người thoải mái, nghỉ ngơi chậm sút cân hơn những người thần kinh căng thẳng hoặc hoạt động nhiều; người uống nước nhiều trong lúc nhịn ăn thì thấy sức nặng không xuống mấy vì các mô chứa giữ một số nước... Phụ nữ chậm sụt cân hơn đàn ông vì sự biến dưỡng thấp hơn.
    Thời gian nhịn ăn càng dài thì sự sụt cân càng ngày càng chậm bớt lại: trong 2-3 ngày đầu nhịn ăn, có người sụt đến 2-3 kg/ngày. Nhưng sự sụt cân này không phải vì tiêu hao thịt mà phần lớn là do thực phẩm và phân trong dạ dày và ruột được tống thải ra mà không được thay thế. Những ngày sau có thể mỗi ngày chỉ giảm được khoảng 125gr.
    Thời gian đầu tiên nhịn ăn đối với nhiều người không phải là dễ dàng. Chị Ngọc, người giảm được 5 kg sau 7 ngày tiết thực, kể lại rằng chị đã cảm thấy ba ngày đầu tiên vô cùng khổ sở, vất vả bởi thói quen đòi hỏi thức ăn của cơ thể dường như nổi loạn và chống lại chị. Thậm chí, chị cảm thấy rất mệt mỏi, chóng mặt, miệng hôi, lưỡi đóng cặn... một số bệnh cũ của chị cùng lúc tái phát nặng khiến chị có lúc xỉu đi. Nhưng chỉ qua ngày thứ ba, chị cảm thấy nhẹ nhõm, khoẻ mạnh hơn nhiều, các cơn thèm ăn không còn hành hạ nữa, những bệnh cũ tái phát tự dưng biến mất, hơi thở sạch sẽ, da mịn màng. "Tôi có cảm giác cơ thể chuyển sang một hệ hoạt động khác. Tôi thấy rất khoẻ mạnh, nhẹ nhàng, hàng ngày tôi vẫn làm việc ở công ty, làm việc nhà và chăm sóc con cái bình thường. Đến hôm nay là 7 hôm, tôi không ăn gì, chỉ uống nước. Tôi đã sụt 5 kg, nhưng điều đặc biệt là chỉ những chỗ trước đây rất nhiều mỡ như bụng, mông, đùi là nhỏ đi đáng kể", chị Ngọc nói. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ Dư Quang Châu, chị cho biết sẽ kết thúc đợt nhịn ăn 7 ngày này bằng cách ăn bắt đầu ăn lại, với những thức ăn từ lỏng đến mềm, từ lỏng đến đặc.
    Theo bác sĩ Châu, ai cũng có thể nhịn ăn để giảm béo, chữa bệnh, song không thể nhịn tùy tiện, mà cần phải tuyệt đối tuân theo những hướng dẫn cụ thể. Nên thực hiện đầy đủ bốn giai đoạn của một đợt nhịn ăn: chuẩn bị, nhịn ăn chính thức, chuẩn bị ăn lại và bắt đầu ăn bình thường. Những người không nên áp dụng phương pháp nay gồm: người bị ốm bệnh, thân thể đang suy kiệt, người bị những bệnh cấp tính, ác tính, người đang có thai, cho con bú... Người nhịn ăn sẽ trải qua một giai đoạn không có cảm giác thèm ăn và hoàn toàn cảm thấy khoẻ mạnh, nhưng một khi thấy bắt đầu thèm ăn trở lại hoặc có dấu hiệu mệt mỏi thì phải từ từ ăn lại tiến tới ăn uống bình thường để đảm bảo sức khoẻ, tốt nhất là thực hiện dưới sự tư vấn và theo dõi của người có chuyên môn.
    Trong thời gian nhịn ăn, nên nghỉ ngơi hoặc hoạt động vừa phải trong đó đi bộ được xem là tốt hơn cả. Mọi cử động đột ngột đều nên tránh, ví dụ đang nằm mà vùng đứng dậy có thể sinh ra xây xẩm mặt mày trong chốc lát... Tùy khả năng và điều kiện sinh hoạt, có thể nhịn ăn hoặc 7, 14, 21 hay 28 ngày hoặc hơn thế nữa... Nếu để giảm béo, bác sĩ Châu khuyên nên nhịn 5-7 ngày và thực hiện lại mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
    Những cuộc nhịn ăn ngắn hạn có thể thực hành lúc nào cũng được mà không cần ngưng công việc sinh hoạt hàng ngày. Nhịn ăn ngắn hạn có thể là mỗi tuần 1 ngày hoặc mỗi tháng 2-3 kỳ, mỗi kỳ 3 ngày... tùy sở thích, kinh nghiệm của từng người.
    Cách ăn uống sau thời kỳ nhịn ăn phải được chăm sóc kỹ lưỡng không kém gì sự chăm sóc trong lúc nhịn ăn. Sự tái tạo các tế bào quan trọng không kém gì sự gột rửa các tế bào. Sau khi đã thực hiện thành công nhịn ăn để giảm béo, chữa bệnh, mọi người nên "bảo trì" cơ thể bằng chế độ ăn uống cân đối, kết hợp luyện tập thể dục và các phép dưỡng sinh khác.
    Sau đây là thực đơn tiết thực
    - Ngày thứ nhất đến ngày thứ ba
    Sáng: 2 củ khoai luộc nhỏ.
    Trưa: Súp rau củ nấu nhừ.
    Tối: Cháo hoa và chút đường, muối.
    - Ngày thứ tư đến ngày thứ sáu
    Sáng: 1 củ khoai luộc nhỏ.
    Trưa: Nước sinh tố hoa quả, hoặc nước mía, nước chanh có pha chút đường.
    Tối: Súp rau củ nấu nhừ.
    - Ngày thứ sáu đến ngày thứ chín
    Uống nước lọc (Nếu mệt có thể uống nước mía nước sinh tố hoa quả).
    - Ngày thứ 10
    Uống nước trà gạo rang. (Gạo rang pha lấy nước uống như trà).
    Ngày thứ 11
    Ăn cháo loãng nấu nhừ.
    Ngày thứ 12
    Ăn cháo đậu đỏ, đậu đen nấu nhừ, súp rau (không thịt).
    Chú ý:
    Khi thực hiện súp cháp phải nấu nhừ, hoa quả cho vào máy xay xay nhuyễn.
    Khi ăn lại ngày thứ 10, 11,12 ăn ít một, không nên ăn no. Không nên ăn thịt ngay.
    (Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn tại trang www.camxahoc.vn , mục Năng lượng cảm xạ, phần Tuyệt thực).
     
  5. nhosochn09

    nhosochn09 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Thực đơn giảm cân nhanh
    Chế độ ăn với các loại rau, trái cây giúp làm đầy dạ dày, mất cảm giác đói nhưng cung cấp
    năng lượng không đáng kể
    Nguồn: corbis.coms
    Dành cho người:
    - Béo phì thấy nóng, khát nước nhiều.
    - Đau nhức các khớp.
    - Khó thở khi đi cầu thang.
    - Muốn giảm cân nhanh vì lý do riêng (đám cưới, đám hỏi, chuẩn bị đi biểu diễn...).
    Ăn súp rau
    - Rau xanh: chọn loại rau bạn thích ăn chừng 2 kg, có thể chọn nhiều loại (rau muống, rau cải, bắp cải, cải bó xôi, tần ô, bí xanh, mướp, su hào, su su, cà rốt...).
    - Muốn ăn chua thì mua thêm cà chua.
    Thực hiện:
    - Rửa rau thật sạch bằng cách nhặt bỏ lá già, lá úa rồi cho vào một thau nước lớn rửa nhẹ tay tránh dập rau. Rửa nhiều lần dưới vòi nước rồi ngâm nước ngập rau, chừng 30 phút rửa lại một lần. Mục đích là để các chất độc mà chúng ta không nhìn thấy hòa tan trong nước và hết dần.
    - Xắt các loại rau thành những đoạn nhỏ rồi đổ nước xâm xấp vào, đun lửa lớn trong vòng 10 phút, sau đó để lửa liu riu cho đến khi rau mềm.
    - Nêm muối, bột ngọt cho vừa ăn, nếu bạn quen ăn cay thì bỏ ớt vào.
    Món súp này có thể ăn bất cứ khi nào đói và bất cứ khi nào bạn muốn, kể cả buổi tối vì món súp này làm đầy dạ dày, mất cảm giác đói nhưng cung cấp năng lượng không đáng kể.
    Có thể thay súp bằng trái cây?
    Nếu muốn làm đầy bao tử bằng trái cây, bạn có thể sử dụng các loại sau: bưởi, táo, dưa leo, mận, sơri, cà chua chín, cà rốt, khổ qua. Những loại trái cây này có thể ăn thoải mái vào bất cứ khi nào bạn muốn. Hết sức tránh những trái cây ngọt vì đường hoa quả khi vào cơ thể sẽ biến thành glucose, bước tiếp theo là biến thành mỡ.
    Nên uống loại nước gì?
    Trà xanh, nước lọc, bạn uống bao nhiêu cũng được, không hạn chế số lượng. Buổi tối nếu đói, bạn có thể uống một ly nước lọc, cảm giác đói sẽ mất nhanh. Nhiều người lo sợ uống nhiều nước sẽ làm bụng to ra. Thực tế không phải thế. Nước rất cần cho cơ thể, không nên nhịn uống với hy vọng sẽ giảm cân. Hết sức tránh các loại nước ngọt, rượu, bia, chính chúng mới làm tích mỡ ở bụng, làm bụng bạn to ra. Nếu bạn có thói quen uống cà phê mỗi sáng thì nên dùng đường ăn kiêng có tên gọi aspartam, không dùng đường cát trắng.
    Đây là chế độ ăn nhằm thanh lọc một số chất độc trong cơ thể và làm tiêu mỡ rất nhanh. Trong ba ngày đầu bạn sẽ thấy khó chịu, ngày thứ tư thấy nhẹ nhõm, từ ngày thứ năm trở đi sẽ thấy khỏe, dễ chịu. Chính vì vậy bạn sẽ thấy giảm khó thở, giảm đau nhức, hết nặng đầu sau 1 tuần thực hiện.
    Chế độ ăn này bản thân nó đã làm bạn giảm cân. Nếu bạn phối hợp đi bộ 1 giờ/ngày để lưu thông khí huyết thì có thể giảm 3 - 4 kg/tuần mà không thấy mệt.
    Không áp dụng thực đơn này cho trẻ dưới 15 tuổi.
    Chế độ ăn dưới đây sẽ giúp các bạn tham khảo:
    Ngày Chế độ ăn
    1 Nấu súp rau ăn suốt ngày. Trái cây: bưởi, táo, dưa leo, mận, sơri, cà chua. Buổi tối bạn có thể ăn 1 củ khoai lang, 1 trái bắp luộc
    2 Ăn như ngày thứ nhất
    3 Ăn như ngày thứ hai
    4 Ăn súp như 3 ngày trên + 2 ly sữa đậu nành không đường + các loại trái cây như đã nói ở trên, buổi sáng có thể ăn 2 củ khoai lang luộc.
    5 300g các loại rau nào bạn thích nấu lẩu + bún tươi ăn với cải bó xôi, rau cải, rau nhút, tần ô... + trái cây: bưởi, táo mận, cóc chín, ổi. Nước uống: ưu tiên nước suối có nhiều chất kiềm để rửa acid uric trong máu. Khi đói bạn vẫn ăn súp rau.
    6 300g cá hấp, nướng hoặc nấu lẩu ăn với bún tươi + nhiều rau. Khi đói bạn vẫn ăn súp rau. Trái cây: bưởi, táo, mận, cóc, ổi, cà chua, khổ qua.
    7 1 chén cơm ăn với thịt nạc hoặc cá + nhiều rau. Súp rau ăn khi đói. Trái cây: đu đủ, bưởi, thơm, cóc, táo, dưa leo, mận.[/size]
     
  6. nhosochn09

    nhosochn09 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Topic này chia sẻ những kinh nghiệm giảm cân/ giảm béo hiệu quả mà các mẹ từng áp dụng với chính bản thân. Trong vòng từ 01 tuần - 01 tháng, các bạn nếu theo đúng chỉ dẫn thì có thể giảm được:

    Lưu ý: Không dùng cho người có huyết áp thấp, máu lưu thông lên não kém, người không đủ sức khỏe tim mạch.

    Phương pháp 1: Tốc độ: Trong vòng 01 tuần giảm từ 1kg - 5kg tùy thể trạng.

    - Dùng Cà rốt, cả ngày, cà rốt và cần tây. Bạn ăn cà rốt sáng, trưa, chiều, bất cứ lúc nào đói hãy ăn 1 củ vừa vừa.

    Ngày đầu tiên, ăn cho đủ no.

    Ngày thứ hai, ăn cho vừa đủ no.

    Lượng giảm dần.

    Sau 01 tuần đảm bảo các bạn sẽ đối diện với các triệu chứng sau: tay run, da hơi vàng, thấy cà rốt là muốn chạy. AI huyết áp thấp sẽ xảy ra tình trạng chóng mặt, hoa mắt. Luôn cảm thấy trong người yếu sức. Tuy nhiên, cách này giúp bạn ko bị mất nước, duy trì cơ thể và ép nó phải sử dụng lượng nguyên liệu thừa từ mỡ.

    Trong lúc áp dụng cách này, bạn nên để cơ thể nghỉ ngơi, đừng làm gì quá mạnh. Nếu quá ngán cà rốt, bạn có thể xen kẽ dưa chuột, cần tây, rau xà lách ( trộn cùng chút xíu xiu dấm, muối và tiêu, tuyệt đối ko có dầu, đường). Uống nhiều nước. Càng nhiều nước thì cơ thể càng lọc chất nhanh.

    PP 2: Cắt giảm chất theo chu kỳ luân phiên: cách này phải tính bằng số tháng.

    Nguyên tắc: bạn luôn cần 3 chất căn bản: chất xơ, chất bột và chất đường cho các bữa ăn. Khi chúng quyện với nhau sẽ tạo thành năng lượng. Năng lượng đốt không hết sẽ bị ứ đọng, thành mỡ. Protein thành Lipid.

    Ngày 1: Cơm + Thịt nạc
    Ngày 2: Cơm + rau
    Ngày 3: rau + thịt nạc
    Ngày 4: rau
    Ngày 5: Thịt
    Ngày 6: Cá + rau ( 1 lát duy nhất cá ko mỡ )

    Không bao giờ được ăn rau, cơm, thịt cùng 1 lúc. Lượng tối đa cho mỗi bữa là 1 chén cơm, 2 lát thịt nạc rim khô, tuyệt đối ko chiên, rau luộc 1 dĩa nhỏ. Không nuông chiều bao tử. Tuyệt đối tuân thủ giờ ăn. Sáng: 07 giờ, Trưa: 11h30, chiều: 16h30. KHÔNG ăn sau 17 giờ.

    Cách này giảm cân hiệu quả, đồng thời dễ chịu vì ko gây sốc cơ thể. Thời gian đầu bao tử sẽ luôn kêu gào nhưng sẽ hết sau 1 tuần.

    Sau 01 tháng ít nhất ( với những ca khó ), sẽ giảm được 1k - 2kg.

    Từ tháng thứ hai, hết hợp tập thể dụng vùng bụng khoảng 30ph/ ngày.

    Sau 06 tháng, bạn sẽ gọn và khỏe mạnh.

    Cách này được chia sẻ như là 1 cách khoa học nhẹ nhàng nhất, chỉ cần ý chí của đầu óc.

    PP 3: Trái cây: Cách này thì...heheh... mình cũng sợ, y chang cách cà rốt.

    PP 4: Mì trộn

    Món này của người Sơn La. Mình học lỏm trong thời gian là SV: mì, miến, chút xíu hành phi khô, rau thơm , giá, dấm chua, chút xíu xiu nước mắm. Xong ! Trộn lên và ăn.

    Một lần ăn 01 chén. Dễ ăn vô cùng và dễ chịu vô cùng. Tuy nhiên, nếu áp dụng thường xuyên, make sure các bạn
     
  7. cuncon_hn

    cuncon_hn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/5/2010
    Bài viết:
    562
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Em cũng sinh cháu đc 10 tháng. em cao 1m61, trc chưa lấy chồng nặng 53kg, giờ sinh xong là 56kg. trc ng em cũng ko đến nỗi béo lắm đâu. giờ thì sinh xong tăng lên có 3 kg mà thấy kinh quá. béo toàn vào bụng. em thấy giảm cân cũng tốt nhưng với các mẹ còn cho con bú thì hơi khó vì ko ăn kiêng đc. Đi làm với thân hình ko đc thon thả như ngày xưa cũng khiến nhiều chị em tự ti lắm. quần áo ngày trc mặc giờ cũng xấu hơn. nhiều kiểu quần áo thích lắm nhưng ko mặc đc vì cái bụng cứ lòi ra. Và em thấy là chỉ có thay đổi về cách ăn mặc, diện những bộ đồ hợp với các mẹ mũm mĩm sẽ giúp các mẹ tự tin hơn, giúp vòng 2 thon gọn hơn.
    Để chọn cho mình những chiếc quần size to (kể cả 30-34), những chiếc áo, váy dành cho chị em hơi to bụng, mời các mẹ vào đây tham khảo các kiểu quần áo dành Bigsize dành cho các mẹ từ 45-85kg nhé.
    Địa chỉ ở dưới chữ ký của em đó ạ. cảm ơn các mẹ đã quan tâm.
     
  8. lamphan

    lamphan Phu Map

    Tham gia:
    1/7/2010
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Chuyện giảm cân cũng tùy cơ địa từng người nữa các mẹ ơi, em sinh được bé đã hơn 10 tháng, cũng chả có thời gian tập tành gì vì quá bận, mà cứ xuống cân ào ào, bây giờ số cân bằng với số cân lúc em ốm nhất trước khi sinh, ai cũng hỏi bí quyết, mà thật ra em chả có bí quyết gì, nhưng có điều em ăn hơi ít thật và từ nhỏ đã như thế, em thấy mấy cái bí quyết giảm cân cái nào cũng khổ sở quá, hic. Em thì đã từng tập yoga 1 thời gian trước khi sinh, không biết cái đó có ảnh hưởng gì đến chuyện giàm cân sau này không. :)
     
  9. meoluoi118

    meoluoi118 Tất cả các loại ômai mứt

    Tham gia:
    31/1/2010
    Bài viết:
    4,410
    Đã được thích:
    855
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    - Ngày thứ nhất đến ngày thứ ba
    Sáng: 2 củ khoai luộc nhỏ.
    Trưa: Súp rau củ nấu nhừ.
    Tối: Cháo hoa và chút đường, muối.
    - Ngày thứ tư đến ngày thứ sáu
    Sáng: 1 củ khoai luộc nhỏ.
    Trưa: Nước sinh tố hoa quả, hoặc nước mía, nước chanh có pha chút đường.
    Tối: Súp rau củ nấu nhừ.
    - Ngày thứ sáu đến ngày thứ chín
    Uống nước lọc (Nếu mệt có thể uống nước mía nước sinh tố hoa quả).
    - Ngày thứ 10
    Uống nước trà gạo rang. (Gạo rang pha lấy nước uống như trà).
    Ngày thứ 11
    Ăn cháo loãng nấu nhừ.
    Ngày thứ 12
    Ăn cháo đậu đỏ, đậu đen nấu nhừ, súp rau (không thịt).
    Chú ý:
    Khi thực hiện súp cháp phải nấu nhừ, hoa quả cho vào máy xay xay nhuyễn.
    Khi ăn lại ngày thứ 10, 11,12 ăn ít một, không nên ăn no. Không nên ăn thịt ngay.

    Đánh dấu học hỏi
     
  10. meoluoi118

    meoluoi118 Tất cả các loại ômai mứt

    Tham gia:
    31/1/2010
    Bài viết:
    4,410
    Đã được thích:
    855
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Nhưng theo em muốn giảm cân cái chính vẫn nên tập tành chút nhỉ
     
  11. huonggiang

    huonggiang Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/8/2007
    Bài viết:
    1,154
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Cảm ơn bài viết của mẹ nhosochn09. Mình sẽ áp dụng súp rau ăn với trái cây. Có kết quả sẽ thông báo cho các mẹ. Nhưng mình muốn hỏi bạn một chút. Thay vì nước không làm canh mình có thể thêm chút thịt nạc không mỡ không?
     
  12. nhosochn09

    nhosochn09 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/12/2009
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    chào mẹ nó, báo với mẹ nó 1 tin vui là tớ đã giảm được 6 kg rùi, từ 69kg giờ tớ giảm còn 63kg thôi .lúc đầu tớ thực hiện chế độ ăn ít một ,vì từ trước tớ ăn 2 bát, sau cai sữa tớ giảm khẩu phần ăn luôn , từ 2 bát xuống 1 bát ,rùi từ 1 bát xuống nửa bát, rùi thành không ăn luôn. tớ tập trong vòng 3 tuần giảm được 5 kg đấy, mà giảm rất khỏe, không hề mệt mỏi đâu, tớ không ăn cơm trưa nhưng vẫn ăn canh và thức ăn bình thường ( ăn ít thôi - thấy có cảm giác no là dừng ngay) , ko ăn quà vặt , tuyệt đối đấy,lúc đầu buổi tối tớ ăn canh sau rùi không ăn cơm tối luôn . bi giờ cũng thành quen đấy, ko đói đâu, nếu đói tớ ăn 1 cái bánh AFC mặn là ok . tất nhiên cũng tập thể dục , tớ chỉ lắc vòng thôi. sau 3 tuần ăn ít , tớ đã quen ,sau đó tớ quyết định uống mega T , bi giờ giảm thêm được 2kg nữa, tớ uống được 6 ngày rùi. hiệu quả lắm mà không mệt mỏi gì đâu, có gì cần kinh nghiệm cứ alo tớ nhé, tớ giờ đang quyết tâm giảm cân cao độ lắm. cố gắn lên mẹ nó nhé
     
  13. cun@

    cun@ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/4/2009
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    minh thi tung theo LC va cung giam duoc tuong doi, gio van du khoang 7kg nhung nghi LC phai an nhiu thay on wa nen dang tinh dung pp khac, co dieu van dang cho em be ti nen khong bit dung the nao cho hop li day, cac me giup minh voi..
     
  14. Electric

    Electric Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/5/2010
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Công nhận ăn LC một thời gian rồi thì cứ nhìn thấy thịt là tớ muốn... khóc. Tớ giờ ăn nhiều rau quả, tập tành, hạn chế nhất có thể các loại tinh bột thôi, tớ tập với một thầy giáo của spa one, điện thoại 043715 3668.
     
  15. cun@

    cun@ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/4/2009
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    hic...cam on me no nhe,to thi o sg co,voi lai k co thoi gian tap tanh vi trong con nho,to chi be con di bo thui
     
  16. Electric

    Electric Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/5/2010
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Trong SG cũng nhiều trung tâm tập luyện có tiềng mà, chịu khó tập ở Trung tâm một thời gian, rồi tự tập tại nhà sau chứ ngay từ đầu thì chưa tập đúng động tác chưa nên tự tập tại nhà, hihi
     
  17. Khoai Tay iuiu

    Khoai Tay iuiu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/7/2010
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Em cũng là một bà mẹ trẻ quá ký đây ạ.Sinh xong em 70kg,con em được 2 tháng.Bây giờ không biết làm cách nào để xuống cân.Em nghe thông tin một số chị bạn bảo là ở Mommy Spa có liệu pháp hút mỡ cân không,và massager rất mau hồi phục.Em thì chi tin 50% thôi.Không biết ở đây có chị nào co kinh nghiệm về vụ này cho em lời khuên vơ`i ạ.Làm vậy không biết có ảnh hương gì tới baby của mình không vả co dáng đồng tiên không ạ.?
     
  18. nguyenkim197764

    nguyenkim197764 dauduahandmade.tk

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    1,711
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Bạn qua Key 24b ngõ 36 Đào tấn hoặc alo 37667616 hà nội nhé, để tham khảo đi, spa khác mình không biết nhưng Key thì nhiều người giảm oki lắm, mình cũng đang theo học thể dục thẩm mỹ, thích vô cùng, sạch sẽ thơm tho nhân viên nhiệt tình. Key mới có thêm dịch vụ tại nhà cho các mẹ bận bịu hoặc lười đi đấy
     
  19. luyenk55

    luyenk55 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/9/2010
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Chào các mẹ, em mới sinh được 12 tháng, trước khi chửa em có cân nặng là 50kg, khi chửa tăng 16kg, sinh xong em về đúng cân ban đầu. Lý do là hàng ngày em ăn bưởi các mẹ ạ. Mỗi ngày em ăn 2 quả bưởi, có thể ép nước ra uống ( là tốt nhất), ăn bưởi vừa giảm béo lại nhuận tràng, tiêu hóa tốt thức ăn. Các mẹ mua ăn thử xem sao nhé. Em biết một chỗ chuyên bán buôn và bán lẻ rẻ lắm - 83 Trần Quốc Hoàn or phòng 1415 - tòa nhà a - bộ tổng tham mưu- nhân mỹ - mỹ đình - ĐT: 0979 76 81 18
    yahoo: docquyen_daxanh_namroi. Mẹ nào có sở thích hay nhu cầu liên hệ để mua nhé.
    Chúc các mẹ luôn trẻ và có dáng đẹp, chuẩn như mong muốn nhé.
     
  20. chuotnhat07

    chuotnhat07 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/1/2011
    Bài viết:
    3,095
    Đã được thích:
    517
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: mẹ nào có kinh nghiệm giảm cân sau sinh thì vào đây cho cả nhà xin ít kinh nghiệm nhé

    Sao các mẹ không uống giấm táo mèo nhỉ, nếu ai không bị đau dạ dày thì đây là phương pháp nhanh nhất đấy. Lần này sinh xong tớ cũng quyết tâm uống giấm táo mèo để giảm cân cho nhanh đây. Khi vừa có thai tớ đã ngâm sẵn 1 bình giấm táo mèo to tướng để sinh xong cai sữa bé xong tớ sẽ uống. Tặng các mẹ công thức để ngâm giấm táo mèo nhé:
    1. 3kg táo mèo tươi, rửa sạch rồi ngâm muối đặc 1 chút trong 15 phút, vớt ra để ráo, rồi thái mỏng.
    2. 2 quả chuối tây thật chín, bóc vỏ, thái mỏng
    3. 3lít nước đun sôi để nguội còn hơi ấm
    4. Cho hỗn hợp táo mèo + chuối + nước ấm cho vào bình to ngâm trong 03 tháng trở ra là dùng được
    Chú ý: nhìn thấy con giấm nhé, nếu có bọ bay ra là đã bị hỏng hoặc bị bẩn ở 1 khâu nào đó phải bỏ đi nhé
    Công thức giấm táo uống giảm cân nè:
    01 thìa giấm táo mèo + 01 thìa mật ong + 1/2 cốc nước sạch, ngày uống 03 cốc là ok, gầy quá đừng bắt đền tớ nhé, sinh bé trước là tớ cũng uống cái món này, giờ tập 2 tớ lại tiếp tục chiến dịch giảm cân. Hhihi.
     

Chia sẻ trang này