Kinh nghiệm: Mẹ Nào Da Mụn Da Dầu Về Với Đội Của Em Nào

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi myphamonlineshop, 22/11/2017.

  1. myphamonlineshop

    myphamonlineshop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/4/2013
    Bài viết:
    911
    Đã được thích:
    145
    Điểm thành tích:
    83
    EM LÀ ĐIỂN HÌNH DA MỤN DA DẦU LUÔN Ạ
    Cứ ngủ xong dậy cái là trời ơi mặt như cái chảo mỡ. Mà rất hay bị mụn các mẹ ạ.
    Có lần em xem chương trình của Hàn Quốc người ta chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da. Công nhận họ chia sẻ rất đúng và em áp dụng luôn những cái đó. Vì em thấy rất hợp lý ý.
    Việc quan trọng nhất trong chăm sóc da là việc làm sạch. Làm sạch da rồi mình có nuôi dưỡng gì thì dưỡng ạ. Hàng ngày đi về mình phải rửa mặt sạch. Nhiều khi muốn lười mình cũng không được lười. Bởi vì nếu hàng ngày mình ko làm sạch da, bụi bẩn tích tụ thì đến lúc nào đấy mình có hứng lên dưỡng da các kiểu cũng không được hiệu quả đâu ạ.
    Hàng ngày sau khi đi ngoài đường về em làm theo các bước sau các mẹ ạ.
    - Bước 1: Tẩy trang (cái này nhiều mẹ suy nghĩ là chỉ có trang điểm thì mới cần tẩy trang nhưng mà thực tế là không trang điểm cũng cần phải tẩy trang ạ, bụi bẩn bám vào cũng giống như lớp trang điểm ý ạ, mình cần phải tẩy trang thì mới trôi đi hết được.) Tẩy trang em hay dùng nước tẩy trang hoặc dầu ôliu (dầu oliu loại extra virgin 100% oliu tự nhiên ạ), dầu dừa cũng được nhé ạ.
    -Bước 2: Tẩy da chết (làm 2 lần 1 tuần thôi ạ)
    - Bước 3: Dùng mặt nạ làm sạch sâu cho da (deep pore cleaser) Cái này có thể dùng hoặc không các mẹ nhé. Vì nó cũng ko có sẵn nhiều ạ.
    - Bước 4: Rửa mặt bằng sữa. Tùy loại da như em da dầu thì em đang dùng srm kiềm dầu và trị mụn của Kielh's cũng hiệu quả lắm ạ. Các chị em nên rửa mặt theo vòng tròn nhất là ở vùng chữ T ạ.
    - Bước 5: Đắp mặt nạ dưỡng da (cũng làm 2 lần 1 tuần ạ)
    - Bước 6: Dùng kem dưỡng da. Các chị em chuộng loại kem dưỡng nào thì cứ dùng nhé. Em thì đang dùng loại kem dưỡng da loại của bubchen cho em bé ý ạ. Dùng da mềm mướt lắm các mẹ, nhất là mùa đông này. Mẹ nào đang bị khô da nẻ da dùng thử biết ngay tác dụng của em nó ý ạ.
    EM DÙNG NHIỀU LOẠI RỒI CÁC MẸ Ạ. EM THẤY EM ÁP DỤNG CHO EM THÌ HIỆU QUẢ NÊN CHIA SẺ CHO CÁC MẸ THAM KHẢO THỬ XEM SAO Ạ.
    Các mẹ có kinh nghiệm gì hay thì cùng thảo luận nha!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myphamonlineshop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này