Tâm sự Mẹ Nào Suốt Ngày Bị Các Em Bán Bảo Hiểm Thường Xuyên Làm Phiền, Mau Mau Áp Dụng Độc Chiêu Này

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Huy Lân, 4/7/2017.

  1. Huy Lân

    Huy Lân Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    3,662
    Đã được thích:
    1,506
    Điểm thành tích:
    913
    Chắc hẳn các mẹ ít nhiều đã từng bị nhân viên bán bảo hiểm làm phiền vài lần đúng không nào? Áp dụng ngay độc chiêu này của một mẹ bỉm sữa có Facebook là: B.H.N, đảm bảo bạn sẽ chẳng bao giờ bị làm phiền nữa.

    Đây là toàn văn bức thư mà mẹ B.H.N đã gửi hãng bảo hiểm D., các mẹ nhé!

    Kính gửi Ông/Bà

    Hôm nay trong giờ làm việc, tôi lại bị nhân viên D. gọi điện mời mua bảo hiểm. Dù như nhiều lần trước đó, tôi đã nói rằng mình ko có nhu cầu, và đề nghị các anh/chị đó bỏ số điện thoại của tôi ra khỏi danh sách "khách hàng tiềm năng" của quý công ty. Nhưng sự việc vẫn không ngừng tái diễn vài chục lần trong nhiều năm qua. Vì vậy, bây giờ khi nghe giới thiệu là người của D., tôi im lặng để điện thoại xa ra và tiếp tục làm việc, trao quyền cúp máy cho các bạn!

    Xung quanh tôi, tất cả bạn bè người thân đều than phiền bị D. làm phiền. Có người còn khẳng định, họ có thể mua bảo hiểm của B.V, A... chứ thề không bao giờ làm khách hàng của D.

    Thậm chí có đại lý của D. còn mạo danh các công ty lớn như: N.K, S.S mời khách hàng VIP đi hội thảo/ ăn tiệc, nhưng đến nơi thì cũng bị lôi kéo mua bảo hiểm.

    Tôi có tìm hiểu thì được biết, D. đã có 10 năm hoạt động tại Việt Nam, với thị phần chỉ khoảng 1% trong khi các đối thủ lớn đạt hơn 20% - 30%. Tôi tự hỏi quý Công ty có hài lòng với thành tích của mình? Quý công ty có ý định tiếp tục dùng telesales để "hành hạ" khách hàng tiềm năng, để củng cố vị thế: CÔNG TY BẢO HIỂM BỊ GHÉT NHẤT VIỆT NAM?

    Tôi được biết D là công ty có 100% vốn Nhật Bản. Tôi không nghĩ văn hóa Nhật vốn tinh tế và lịch sự lại có thể chấp nhận lối kinh doanh bất chấp sự khó chịu của khách hàng và gây tổn hại lâu dài đến hình ảnh của D. như vậy tại Việt Nam.

    Tôi kính đề nghị Bộ phận chăm sóc khách hàng của D. chuyển ý kiến của tôi lên Ông Q - Tổng Giám đốc D. để ông kịp thời chấn chỉnh hoạt động bán hàng của D. cũng như của các đại lý!

    Nếu tôi không nhận thấy sự cầu tiến của D, tôi sẽ gửi ý kiến của mình qua thư đến D Holdings như một nỗ lực để bảo vệ chính mình và các khách hàng Việt Nam khác.

    Hy vọng nhận được sự hợp tác của Ông/Bà

    Xin cảm ơn

    ___________

    Sau khi gửi tâm thư trên, FB B.H.N đã nhận được hồi đáp của công ty D. như thế này đây:

    Kính gửi Quý khách,

    Công ty Bảo hiểm Nhân thọ D. xin cảm ơn Quý khách đã dành thời gian gửi thư cho chúng tôi.

    Chúng tôi thành thật xin lỗi Quý khách vì cuộc gọi để tư vấn bảo hiểm đã làm phiền lòng Quý khách.

    Quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi số điện thoại của Quý khách. Chúng tôi sẽ thông báo cho nhân viên kinh doanh không gọi điện thoại cho Quý khách nữa.

    Kính chúc Quý khách cùng gia đình thật nhiều sức khỏe.

    Các mẹ thấy độc chiêu này của mẹ B.H.N thế nào? Đúng là hiệu quả hơn cả mong đợi nhỉ. Em nghĩ cách này còn có thể áp dụng được với nhiều dịch vụ khác, chứ không riêng gì bảo hiểm. Vậy là từ nay khỏi lo bị các em telesale làm phiền nữa rồi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Huy Lân
    Đang tải...


Chia sẻ trang này