Mẹ Và Bé Được Tăng Sức Đề Kháng Bằng Yến Chưng Cho Bà Bầu

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn, 4/2/2020.

  1. Cici Thượng Đỉnh YẾn

    Cici Thượng Đỉnh YẾn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/10/2019
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chúng ta nghĩ rằng chưa có tài liệu cũng giống như cơ sở khoa học nào cam đoan về quan niệm trên, vì vậy bà bầu cần yên tâm khi dùng yến bồi bổ sức khỏe.

    công dụng của yến chưng cho bà bầu & thai nhi:

    Thời điểm mang bầu 3 tháng đầu giờ đây cần được cung cấp đủ chất từ yến chưng cho bà bầu vì thai nhi mới bước đầu biến thành cần các cấu trúc tế bào thần kinh trung ương và bộ miễn dịch chưa đc ổn định. Chính lý do đấy nếu sức đề kháng của mẹ yếu sẽ dễ mắc bệnh, ảnh hưởng tiêu cực tới tình trạng sức khỏe của mẹ và thai nhi cũng sức đề kháng của thai nhi về sau. Nâng cao sức đề kháng cho mẹ là yếu tố quan trọng cho sự tiến lên hoàn thiện của thai nhi.

    [​IMG]

    đối với mẹ bầu:


    Yến sào đáp ứng nhiều chất đủ dinh dưỡng cần thiết

    Trong yến sào có chứa rất nhiều axit amin, đạm & những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Mẹ bầu ốm nghén, không được khỏe và không còn ăn uống khá đầy đủ, có thể cung cấp nhiều dưỡng chất bị thiếu nếu sử dụng yến.

    Xem thêm thêm: Bà bầu nên ăn yến vào tháng thứ mấy

    cung ứng bộ miễn dịch & sức đề kháng cho tất cả mẹ và thai nhi

    tác dụng của yến sào cho mẹ bầu & thai nhi 3 tháng đầu mang bầu là mức độ rất mật thiết mẹ bầu cần cung ứng dinh dưỡng. Bây giờ, thai nhi mới ban đầu hình thành nên tế bào thần kinh trung ương và hệ miễn dịch. Nếu sức đề kháng của mẹ yếu sẽ dễ mắc bệnh, ảnh hưởng tiêu cực tới tình trạng sức khỏe của mẹ & thai nhi. Cải thiện sức đề kháng cho mẹ bằng yến chưng cho bà bầu là yếu tố mật thiết cho sự tiến lên hoàn thiện của thai nhi và nên dùng sau thời kỳ nghén nặng.


    khi mang bầu, cơ địa bà bầu biến hóa khá thất thường phải nếu đang trong thời kỳ nghén thì chớ nên sử dụng yến sào ngay lập tức để ngăn cản tác dụng phụ. Sau thời kỳ thai nghén, bà bầu cần cung cấp yến sào. Đừng nên sử dụng yến quá 3 g một ngày, ăn 3 lần 1 tuần.

    Theo quan niệm của nhiều người, 3 tháng đầu thai kì là mức độ thai nhi không ổn định. Yến sào còn có tính mát, có khả năng gây sảy thai nếu cho bà bầu dùng. Dẫu thế, điều ấy là không có trung tâm, bởi thực tế, vẫn có tương đối nhiều bà bầu sử dụng yến sào mà vẫn ổn định nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên dùng tổ yến sau thời kỳ thai nghén.

    trẻ có khả năng bị dị ứng hoặc hen suyễn

    Do yến sào có tính mát, nên hầu như mọi người không thoải mái rằng mẹ bầu ăn yến bé sẽ bị hen suyễn sau khi sinh & nguy cơ cao bị dị ứng rất to lớn. Song, nhiều lương y không đồng ý quan điểm đó. Chúng ta nghĩ rằng chưa có tài liệu cũng giống như cơ sở khoa học nào cam đoan về quan niệm trên, vì vậy bà bầu cần yên tâm khi dùng yến bồi bổ sức khỏe.

    Giá yến sào cao mà unique không tốt

    Thị Trường hiện nay có suốt ngày hàng giả, hàng nhái với công nghệ lừa đảo tinh vi, khó nhận thấy đi mua cần có chọn lựa sáng suốt. Mà so sánh với mức thu nhập bình quân thì mức ngân sách của yến sào lại không hề nhỏ. Vì như thế, cũng có khá nhiều bà bầu đắn đo việc sử dụng yến sào để tẩm bổ.

    so với thai nhi:
    Omega 3, DHA có khả năng giúp bé tăng cường cũng tương tự tăng sự phát triển trí não, tăng tốc thị giác, đó là các chất mà cơ thể ko tự nơi tạo ra & không có nhiều thực phẩm đáp ứng được hết chất dinh dưỡng. Có thể bạn cần phải biết yến chưng đường phèn táo đỏ rất bổ dưỡng

    Axit N-axetylueuraminic giúp não hình thành và quá trình phát triển hoàn hảo, trẻ lanh lợi vượt trội & nhanh nhẹn hơn phát triển trí thông minh cho trẻ. Hàm lượng Axit N-axetylueuraminic có trong yến sào cao gấp 178 lần so với trứng, 200 lần so với mật ong, 400 lần đối với sữa.

    tăng cường sức đề kháng, hoàn thành hệ miễn dịch. Bảo quản phổi, ít đang mắc các bệnh bé hay gặp như hen suyễn,ho, sổ mũi

    Canxi và sắt giúp hình thành khung xương cứng cáp, khỏe mạnh, tiền đề cho sự tiến lên trong tương lai của con em mình. Trytophan có trong yến sào giúp thai nhi khỏe đẹp & tăng sự phát triển cân bằng và điều độ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cici Thượng Đỉnh YẾn
    Đang tải...


  2. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    những sản phẩm như yến chưng rất giàu dinh dưỡng
     

Chia sẻ trang này