mecuachuoi nhận tiền rồi nhưng chưa trả lại hàng

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi phuonglan.phm, 12/10/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. phuonglan.phm

    phuonglan.phm Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/9/2008
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    MOD ơi! mua hàng trên DD này lâu rồi đây là lần đầu tiên mới gặp trường hợp chuyển tiền mua hàng rồi mà người bán không chuyển hàng. Đúng là nick mới đáng sợ quá! nhờ mod cảnh báo cho mọi người giúp nick mecuachuoi bán hàng không trung thực, em chuyển tiền mua 2 hộp sữa dê chiều thứ 6 bạn ấy hẹn sáng thứ 2 chuyển hàng cho em nhưng gọi điện hỏi xem đã gửi hàng chưa thì ko nghe máy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuonglan.phm
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Mod đã yêu cầu mecuachuoi vào đối chất. Trong vòng 24h, nếu mecuachuoi không vào đối chất, BQT sẽ thực hiện quy định của diễn đàn.

    Để kết quả đối chất được khách quan, mời các thành viên thứ ba vui lòng không phản hồi tại topic này. Nếu bạn đồng ý với ý kiến của bên nào, bạn có thể sử dụng chức năng Cảm ơn.

    Nếu bạn cũng bị mắc phải trường hợp tương tự, bạn vui lòng mở topic để BQT yêu cầu đối chất.

    Cảm ơn các bạn.
     
    Hai Anh thích bài này.
  3. mecuachuoi

    mecuachuoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2008
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Hic, cơ quan em mất điện, bây giờ em mới vào diễn đàn được, không ngờ vừa vào lại nhận được PM vào đối chất.
    - Thứ nhất: em khẳng định, nick của em ko mới, cũng buôn bán, trao đổi với mọi người lâu rồi.
    - Thứ 2: Em xin giải thích mọi việc như sau:
    Mẹ phuonglan.phm có nhắn tin và đặt hàng em 2 hộp sữa dê và báo chuyển tiền vào tài khoản vào ngày thú 7. Vì ngày thứ 7, CN em ở nhà nên có hẹn là sáng thứ 2 sẽ tới cq, check TK và chuyển hàng cho bạn ý nếu đã nhận được tiền. Sáng CN em check TK qua SMS nhưng vẫn chưa nhận được tiền và có báo lại cho bạn ý.
    Sáng ngày hôm nay, thứ 2 em có bận chút việc nên chưa check được TK, từ 11h56 đến 12h13 bạn phuonglan.phm có gọi cho em 7 cuộc nhưng do để máy 1 chỗ, người lại đi chỗ khác nên em ko nghe máy. Khoảng 1h em cầm máy và có gọi điện lại cho phuonglan.phm báo là sẽ check TK. Sau khi check TK em đã xác nhận với phuonglan.phm là đã nhận đựoc tiền , sẽ chuyển hàng cho bạn ý ngay khi về nhà. Bạn ý cũng đồng ý và em thấy ko vấn đề ko có gì là to tát. Hic, bây giờ vào đây thấy có phản ánh thế này em cảm thấy hụt hẫng, chuyện chỉ có vậy mà người mua đã quy kết này nọ, làm người bán ko chuyên như em sợ quá.
    Dù sao câu chuyện cũng chỉ có vậy, thiết nghĩ chị phuonglan.phm vào giải thích giúp em ,chứ ko cứ để thế này mang tiếng lắm ah.
    Ngoài ra em xin có ý kiến thế này ah, thiết nghĩ người mua khi gặp sự việc nên bình tĩnh để giải quyết, không nên vội vàng quy kết như thế ah. Vài trăm nghìn tuy cũng nhiều nhưng ko đáng để em bán danh dự của mình đâu ah
     
  4. mecuachuoi

    mecuachuoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2008
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Sorry: Bây giờ mới nhòm, em vẫn là newcomer member nên sửa lại 1 chút
     
  5. mecuachuoi

    mecuachuoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2008
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Em xin thêm 1 chút, em vừa kiểm tra tin nhắn của mình. Chính xác là 5h02' pm ngày 9/10 ( thứ 7 ) em nhận được tin nhắn thông báo đã chuyển tiền của chị phuonglan ah, chứ ko phải thứ 6. Mẹ phuonglan check lại và xác nhận lại hộ em nhé. Còn về hàng thì nhất định chiều nay, về đến nhà em sẽ chuyển ngay để giải quyết cho xong việc, chứ cứ thế này thì em sợ lắm ah
     
  6. mecuachuoi

    mecuachuoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2008
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Hic, đầu óc lẩm cẩm, sorry lần nữa 9/10 là thứ 6, chiều thứ 6 em nhận được tin nhắn.
     
  7. mecuachuoi

    mecuachuoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2008
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Chiều tối nay em đã gửi CPN hàng đến địa chỉ mà phuonglan yêu cầu, đã nhắn tin thông báo cụ thể cho bạn ý.
    Một lần nữa mong các mẹ khi mua hàng thì bình tĩnh xử lý sự việc, đừng quá nôn nóng rồi quy kết 1 cách nhanh nhảu như vậy, mỗi lần nhìn cái tít của topic là em sự thấy sợ, hic
     
  8. phuonglan.phm

    phuonglan.phm Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/9/2008
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    chiều nay mình đã nhận đc điện thoại của bạn mecuachuoi, bạn ấy nói với mình chưa chuyển hàng vì chưa nhận được tiền??? mẹ ấy bảo đã nhắn tin cho mình là chưa nhận đc tiền nhưng thật sự mình không nhận đc tin nhắn nào như vậy. trong khi mình đã chuyển từ chiều thứ 6 và khi chuyển xong đã nhắn tin và nhận được trả lời của bạn ấy là sáng sớm thứ 2 em ship hàng cho chị! Vậy nên mình cứ nghĩ sáng T2 bạn ấy sẽ chuyển hàng cho mình và khi chuyển hàng sẽ nhắn cho mình nhưng chờ buổi sáng ko thấy trưa về mình gọi điện thì ko bắt máy, gọi lại lần 2 thì máy bận mấy lần tiếp theo thì ko nhấc máy. mọi người thử nghĩ có ai chuyển tiền rồi mà nhận đc tin nhắn bên kia không nhận đc mà im lặng ko? Mình nghĩ nếu bạn ấy chưa nhận đc tiền thì nhắn lại cho mình biết là em chưa nhận đc tiền nên chưa chuyển hàng để mình còn check lại phía NH chứ! Mình đã giao dịch nhiều trên DD này và chưa bao giờ gặp phải trường hợp này nên có thể hơi nóng vội. Mình và bạn ấy đã nói chuyện với nhau, bạn ấy nói sẽ chuyển hàng sớm cho mình. Cám ơn Mod đã giúp, mình đã nhận đc phản hồi của bạn ấy. mod đóng topic hộ mình nhé!
     
    Sony Mum thích bài này.
  9. mecuachuoi

    mecuachuoi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2008
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Cám ơn chị phuonglan.phm đã vào xác nhận. Sự việc như thế nào em cũng đã nói rõ ràng ở trên, em nói rõ lại để chị phuonglan hiểu đúng hơn sự việc:
    1. Đúng là em đã xác nhận với chị phuonglan sẽ ship hàng sớm cho chị ý vào sáng thứ 2 nếu đã nhận được tiền.
    2. Chị nhắn tín báo chuyển tiền cho em vào chiều tối ngày thứ 6 (9/10), tối hôm đó em check tài khoản qua SMS nhưng chưa nhận được tiền. Chính vì là tối thứ 6 nên em nghĩ thứ 7, CN ngân hàng nghỉ làm việc, sáng thứ 2 sẽ check. Ngày hôm sau cũng đã SMS báo lại là chưa nhận được tiền và sẽ ship khi nào nhận được tiền trong TK ( việc chị ko nhận được SMS này thì nằm ngoài suy nghĩ của em vì trong mục tin đã gửi ở điện thoại vẫn lưu tin này, có thể do mạng kém nên chị ko nhận được)
    3. Sáng thứ 2, như đã giải thích do có chút việc bận nên chưa check được TK, rồi trưa thứ 2, trong vòng 15' chị gọi cho em 7 cuộc gọi nhỡ. Ngay khi cầm máy, thấy cuộc gọi nhỡ em đã gọi lại cho chị, nói chị bình tĩnh, em check TK bây giờ và báo lại chị ngay. Sau đó có xác nhận là đã nhận được tiền và sẽ chuyển hàng ngay khi em về nhà. Tại thời điểm đó cũng ko thấy chị tỏ vẻ gì nên em thấy sự việc ko có gì to tát, mọi việc xảy ra giải quyết bình thường êm xuôi. Nhưng chiều khi vào dd mới biết mình được nêu tên.::):):):)( Thực sự là em cảm thấy thất vọng, ko hiểu mình đã làm gì quá đáng đến mức mà phải bị phản ánh đến vậy.
    Chị có cảm thấy mình đã quá vội vàng khi kết luận ngay như vậy ko? Đành rằng em hứa sẽ ship cho chị trong buổi sáng thứ 2, buổi trưa thứ 2 chị gọi để kiểm tra xem ship chưa nhưng ko gọi được thì sao chị ko thể kiên nhẫn gọi lại cho em vào buổi chiều, có phải là mấy ngày sau khi hẹn mà em ko liên lạc lại với chị đâu.
    Thôi sự việc cũng đã thế rồi, em cũng đã chuyển hàng cho chị, mọi chuyện chấm dứt tại đây. Mong mọi người hiểu đúng sự việc thội ah.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này