Membership California Fitness Center - Em là khách hàng được gói khuyến mại kèm theo 1 ngư

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi BipBiBipBi, 6/1/2014.

  1. BipBiBipBi

    BipBiBipBi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/11/2012
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẹ ơi,
    Năm mới rủ nhau đi tập gym và yoga giữ gìn sức khỏe và dáng đẹp đi thôi hihi...
    Em đang là membership diamond của California Fitness center tập được ở tất cả các trung tâm của Cali. Bên đấy đang có offer cho member cũ như em chương trình giá tốt, lâu lắm rồi em mới thấy có gói giá tốt như vậy nhưng mua 1 mình thì cuối năm kẹt tiền quá nên muốn rủ mẹ nào tham gia cùng với em. Nội dung chi tiết như sau:

    Gói tập giá 33 triệu cho 2 người, member cũ là em sẽ được 18 tháng membership hạng kim cương + người đi kèm với em cũng được 18 tháng hạng kim cương. Em dự định rủ mẹ nào tham gia với em thì em sẽ trả 20 triệu trong tổng số 33 triệu, mẹ nào đi kèm với em chỉ phải trả nốt 13 triệu cho 18 tháng membership kim cương của mẹ ấy thôi (quá rẻ, chỉ khoảng 700k/tháng tập ở Cali hạng kim cương, được sử dụng tất cả các dịch vụ ở phòng tập của nó ở tất cả các địa điểm).
    Nhược điểm là theo chương trình này thì em và mẹ nào mua cùng em nó bắt 2 người đi kèm với nhau để check in cùng nhau trong các buổi tập, sau khi check in thì ko cần cùng nhau nữa. Em thì thường tập ở Cali 41 Hai Bà Trưng ạ.

    Em thấy giá gói khuyến mại này lâu lắm rồi mới có gói tốt như thế, deadline thứ 5 tuần này hết offer. Mẹ nào có hứng thú thì PM hoặc điện thoại với em nhé.
    Số điện thoại của em là Linh 0904 211 789 ạ.
    Em cám ơn các mẹ nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BipBiBipBi

Chia sẻ trang này