Toàn quốc: Menf1h - Thực Phẩm Chức Năng Sinh Lý Cho Phái Mạnh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huudangpro, 8/5/2019.

  1. huudangpro

    huudangpro Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18

    Theo những nghiên cứu khoa học mới nhất thì hiện nay, số lượng nam giới mắc các vấn đề liên quan đến sinh lý ngày càng tăng. Do đó, có rất nhiều sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị, giúp tăng cường sinh lý làm chậm quá trình mãn dục nam. Trong đó, nổi bật nhất là MENF1H – thực phẩm chức năng sinh lý mới đem lại hiệu quả cực tốt.

    MENF1H đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế
    Menf1h là dòng sản phẩm được chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên như: Nhục Thung Dung, Dâm Dương Hoắc, Bạch Tật Lê, Ngũ Vị Tử,.. an toàn và lành tính cho người dùng giúp tăng ham muốn, tăng khoái cảm, tăng thời gian yêu, cải thiện mãn dục và tăng cường sức khoẻ nam giới một cách tuyệt đối và bền vững.
    trieu-chung-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-va-cach-chua-tri-6.jpg
    MENF1H được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn của Công ty CPTM&ĐT ILIKA. Sản phẩm được công nhận nhận và cấp bằng sáng chế của bộ Y tế nên có thể hoàn toàn tin tưởng về hiệu quả cũng như sự an toàn. MENF1H chắc chắn sẽ là đối tác phù hợp đồng hành cùng Quý khách trong quá trình phát triển, khẳng định thương hiệu và chinh phục người tiêu dùng Việt Nam. [Cho câu này dưới ảnh của sản phẩm] MENF1H là một loại thực phẩm chức năng dạng viên, được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên và giúp tăng cường sinh lý ở nam giới.

    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ILIKA ILIKA Group là công ty tiên phong trong ngành Social Marketing tại Việt Nam với 2 mảng kinh doanh chính: Kinh doanh những giải pháp làm đẹp, chăm sóc tóc, sức khỏe hàng đầu thế giới ở phân khúc cao cấp. Tổ chức những khóa đào và huấn luyện khởi nghiệp thực tiễn trong lĩnh vực đầy tiềm năng là thương mại điện tử. Là công ty trẻ, được thành lập vào 2016, Chúng tôi có tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử ở phân khúc sản phẩm cao cấp. Mục tiêu của ILIKA Group là tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng cao cấp.

    Review khách hàng

    ** Khách hàng chính là thước đo phản ánh chân thực nhất chất lượng của sản phẩm. Muốn biết MenF1H có tốt không hãy đọc review thực tế của khách hàng **

    Anh Nguyễn Tuấn Anh (25 tuổi – Hải Phòng): Mới tý tuổi đầu mà em đã đuối quá rồi các bác ạ. Đợt vừa rồi phải điều trị kháng sinh do bị nhiễm trùng, vết thương khỏi thì chính thức “thằng em” không làm ăn được gì. Hồi trước cày kéo cũng phải được hơn nửa tiếng mà bây giờ đúng kiểu “1 phút phun 3 phát”. Em mới cưới vợ 3 tháng lại chưa con cái gì. Cũng may vợ em vào cái hội tâm sự eva gì đấy trên Facebook, chẳng biết học ở đâu chiêu lừa chồng uống MenF1H cao tay quá. Loại này không phải có mỗi tác dụng lúc uống đâu mà hiệu quả khôi phục lâu dài thật. Giờ em không cần uống thuốc nữa mà đêm vẫn cày được 2 nháy, vợ thích kiểu gì cũng chiều được hết.

    Chị Đàm Thu Trang (27 tuổi – Long An): Chồng em bị chứng xuất tinh sớm, nhiều khi muốn chiều vợ ảnh cũng uống mấy loại thuốc cường dương nhưng thành ra bị phụ thuộc, cứ trước khi lâm trận là phải uống thuốc mới được mà em sợ hại người nên em đành tém tém lại, ham muốn lắm nhưng vẫn cố kìm. Tâm sự với các chị đồng nghiệp thì được 1 chị chỉ cho MenF1H, đây cũng là sản phẩm tăng cường sinh lý nam mà em thấy ok nhất trong số tất cả các loại chồng em đã sài qua. Loại này không chỉ có tác dụng tức thời lúc quan hệ mà còn khắc phục được tình trạng yếu sinh lý về lâu về dài. giờ chồng em còn sung hơn cả em.

    menf1h-menf-1h-menf-1-gio.png
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huudangpro

Chia sẻ trang này