Toàn quốc: Mệnh Thổ Đeo Đá Màu Gì Để Thu Hút May Mắn, Tài Lộc

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 3/12/2020.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có biết để Đá Phong Thủy phát huy hết được công dụng thì màu sắc của đá phải phù hợp với bản mệnh của người đeo. Mỗi người sinh ra thuộc những mệnh khác nhau. Vì vậy việc chọn vật phẩm phong thủy cần cân nhắc về màu sắc là điều tất nhiên. Trong bài viết này, Phong Linh Gems sẽ hướng dẫn các bạn Mệnh Thổ Hợp Đeo Đá Màu Gì nhé.

    [​IMG]

    Tính Cách Người Mệnh Thổ:

    Mệnh Thổ là những người rất tốt bụng, thiện lương. Họ luôn thấy cảm thông và rụng động trước những tình cảnh đáng thương. Người mệnh thổ rất dễ dàng bao dung cho lỗi lầm của người khác. Nếu có một người bạn thuộc hành thổ, bạn quả thực rất may mắn. Với tính cách dễ thương và luôn biết chia sẻ với người khác, là người đáng tin, biết giữ mồm giữ miệng.

    Trong công việc, những người này có tính cẩn thận và hơi trầm tính. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi hiệu quả công việc họ tạo ra. Người mệnh thổ có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc rất khôn khéo. Họ biết quản lý và giải quyết vấn đề rất rõ ràng và rành mạch. Bên cạnh đó, một tính cách rất đáng noi gương ở người mệnh thổ. Đó chính là tính kỷ cương, trách nhiệm trong mọi hành động.

    Mệnh Thổ Hợp Với Mệnh Nào?

    Theo quy luật tương sinh trong ngũ hành, mệnh hỏa hợp nhất với mệnh hỏa và kim. Điều này hết sức quan trọng nếu như bạn muốn tìm kiếm cộng sự hợp tác trong công việc. Hoặc tìm kiếm người bạn đời cùng gắn bó và xây dựng tổ ấm.

    Việc kết hợp với cũng mệnh phù hợp sẽ mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho bạn. Đối với công việc, bạn sẽ giảm được nhiều rủi ro cũng như khó khăn thường thấy. Bởi bạn và họ là những điểm bù trừ của nhau, hỗ trợ và giúp đỡ nhau đi lên. Trong hôn nhân, tìm được người có cũng mệnh phù hợp sẽ mang lại cho bạn một gia đình hạnh phúc. Con cái hiếu thuận và khỏe mạnh.

    Mệnh Thổ Nên Đeo Đá Phong Thủy Màu Gì?

    Màu đỏ: Nhắc đến mệnh Thổ, bạn không nên bỏ qua những món đồ màu đỏ. Màu đỏ là màu tương sinh của mệnh thổ, mang lại may mắn cho công việc của mệnh này.

    Màu vàng, nâu đất: Ngoài ra, mệnh thổ có thể chọn hai màu sắc này làm màu chủ đạo của mình. Màu vàng và nâu tượng trưng cho sự bền bì, chắc chắn. Nó sẽ giúp cho gia chủ vượt qua mọi tình huống khó khăn trong cuộc sống.

    Màu hồng, cam, tím: Những gam màu này cơ bản thể hiện sự tươi sáng, mới mẻ. Chúng mang lại sự thuận lợi cho tình duyên của mệnh thổ.

    Màu trắng: Màu trắng thể hiện sự nhẹ nhàng, đơn giản. mang theo đồ vật màu trăng bên người sẽ giúp gia chủ mệnh thổ cả thấy an yên, bình an trong tâm hồn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này