Toàn quốc: Mệnh Thổ Hợp Đeo Đá Màu Gì? Các Loại Đá Phong Thuỷ Hợp Mệnh Thổ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 24/7/2020.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sử dụng đá phong thủy để đem lại vận may và tài lộc là lựa chọn được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy bạn có biết Mệnh Thổ Hợp Đeo Đá Màu Gì không? Trong bài viết này, Phong Linh Gems sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đá phong thủy mệnh Thổ và những loại đá phong thủy phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Tính Cách Của Người Mệnh Thổ :

    Theo ngũ hành, những người mệnh Thổ sẽ thường là những người sống thiên nhiều về lý trí và có sự quyết đoán trong tính cách. Không chỉ vậy, những người mệnh Thổ thường có sự tự tin và chính kiến trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao nên thường rất được coi trọng. Tuy vậy, người có mệnh Thổ lại có tính cách hòa nhã, khiêm tốn, hay giúp đỡ người khác nên được mọi người xung quanh yêu mến, sẵn sàng hỗ trợ. Với tính cách như vậy, sở hữu những sản phẩm đá phong thủy mệnh Thổ hợp mệnh sẽ giúp bạn có thêm may mắn, thời cơ để phát triển,thăng tiến trong sự nghiệp và cuộc sống.

    Mệnh Thổ Hợp Màu Gì Và Kiêng Màu Gì:

    Vạn vật trên đời sinh ra đều ứng với 5 mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ theo thuyết ngũ hành. Từng mệnh lại có mối quan hệ tương sinh hay tương khắc chặt chẽ với nhau. Từ thuyết ngũ hành, người ta có thể lý giải nhiều hiện tượng tự nhiên cũng như chọn lựa những đồ vật phù hợp với bản mệnh của mình.

    Với người mệnh Thổ, sử dụng những màu sắc liên quan đến mệnh Hỏa sẽ giúp bạn phát triển và thuận lợi hơn trong cuộc sống. Những màu thuộc mạng Hỏa đặc trưng như cam, đỏ, hồng, … là những tông màu bạn nên đặc biệt lưu ý. Khi chọn đá phong thủy mệnh Thổ hay chọn lựa đồ đạc trong nhà, nên ưu tiên chọn những tông màu trên để đạt được may mắn, suôn sẻ.

    Ngoài tông màu tương sinh thì những màu tương hợp cũng được khuyến khích lựa chọn cho người mệnh Thổ. Những tông như vàng, vàng nâu, nâu đất, … sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, thăng quan trong sự nghiệp. Đặc biệt, người mệnh Thổ nên tránh tuyệt đối những màu thuộc mệnh Thủy, Kim như xanh dương, xanh đen hay màu đen. Thủy khắc Thổ có thể khiến bạn gặp nhiều điều xui rủi, không tốt trong cuộc sống.

    Các Loại Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Thổ :

    1. Thạch Anh Tím :

    Thạch anh là một trong những dòng đá quý phổ biến và được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Thạch anh trong tự nhiên có rất nhiều biến thể với màu sắc đa dạng, trong đó, thạch anh tím đặc biệt phù hợp với những người thuộc mệnh Thổ. Người mệnh Thổ mang thạch anh tím bên người sẽ giúp bảo hộ cũng như hỗ trợ nhiều chứng bệnh về khí huyết. Những người mang loại đá này còn cảm thấy đầu óc minh mẫn, sáng suốt cùng khả năng tập trung cho công việc tốt hơn.

    2. Ruby - Hồng Ngọc :

    Ruby được xếp hạng nhì trong những loại đá quý hiếm và đắt giá nhất thế giới chỉ sau Kim cương. Màu đỏ rực quyền lực, quyến rũ khiến những món trang sức từ Ruby luôn có sức hút khó kiềm chế. Theo truyền thuyết, Ruby còn mang ý nghĩa thể hiện sự đam mê, quyền lực cũng như ấm áp cho con người. Viên đá cũng sở hữu năng lượng mạnh mẽ giúp đem đến bình an, may mắn cho con người trong công việc và cuộc sống.

    3. Đá Mã Não Đỏ :

    Từ thưở xa xưa, mã não là loại đá quý được ưa chuộng trong cung đình, thể hiện địa vị và quyền lực người sở hữu. Với những người mệnh Thổ, đá mã não sẽ mang đến cho bạn nguồn sức mạnh, sự tự tin sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách. Không chỉ vậy, loại đá này còn được xem như món đồ bảo hộ giúp bảo vệ an toàn cho người sở hữu.

    4. Đá Mắt Hổ Vàng :

    Nếu bạn là người yêu thích đá phong thủy, chắc chắn đã từng nghe đến loại đá mắt hổ quyền uy, độc đáo. Đá mắt hổ tượng trưng cho sức mạnh, ý chí và niềm tin trong cuộc sống, đặc biệt phù hợp với những người còn sống thiếu niềm tin.

    5. Thạch Anh Vàng :

    Thạch anh vàng là một trong những biến thể vô cùng hiếm của dòng Thạch anh, với nguồn năng lượng mạnh mẽ cùng vẻ đẹp lấp lánh, thu hút. Người dùng đá thạch anh vàng có thể giải bớt căng thẳng lo âu, giảm những triệu chứng căng thẳng thần kinh giúp người mệnh Thổ luôn sảng khoái, sẵn sàng tinh thần cho mọi việc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này