Toàn quốc: Mệnh Thủy Hợp Màu Gì? Vòng Đá Phong Thủy Cho Mệnh Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cuocdoivui, 15/4/2020.

  1. cuocdoivui

    cuocdoivui Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/2/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các loại đá quý tự nhiên đình hình thành từ sâu trong lòng đất. Chúng hấp thụ được nhiều năng lượng và tinh hoa của trời đất nên có nhiều ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đó cũng chính là lý do mà nhiều người càng ngày càng muốn tìm mua các vòng đá phong thủy và sử dụng chúng như những món đồ trang sức quý giá và quyền quý. Ngoài thể hiện nét đẹp của đá hay nổi bật làn da của bạn. Thì việc sử dụng vòng tay phong thủy còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tùy theo loại đá chế tác ra nó.

    [​IMG]
    Mệnh Thủy Hợp Đá Phong Thủy Màu Gì
    Tuy nhiên, theo phong thủy thì mỗi bản mệnh lại phù hợp với một màu sắc khác nhau. Điều này quyết định màu sắc của từng loại đá có phát huy được tác dụng với mệnh của người đeo hay không. Nếu đeo đúng loại vòng đá phong thủy hợp mệnh sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc thậm chí có thể loại trừ được tà khí, cân bằng âm dương cho chủ nhân của nó. Vậy bạn có biết Mệnh Thủy Hợp Đeo Đá Màu Gì không, hãy cùng Phong Linh Gems tìm hiểu các loại vòng đá phong thủy theo mệnh Thủy nhé.

    Người Mệnh Thủy Là Người Như Thế Nào?

    Nói đến một vài đặc điểm nổi bật trong tính cách của người mệnh Thủy phải nhắc đến nguồn năng lượng tươi mới, nhẹ nhàng và sự tĩnh lặng. Trong phong thủy, Thủy chính là nước là yếu tố mạnh có khả năng hóa giải tất cả mọi bất lợi bởi vì Thủy có thể cuốn trôi Thổ, diệt Hỏa và hoại Kim. Thủy khi bình thường mang tới nguồn sống tốt tươi, là sự hài hòa, tuy nhiên khi dữ dội lại trở thành sức mạnh hủy diệt.

    Cách Chọn Đá Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy :

    Chọn vòng tay phong thủy hợp với người mệnh Thủy phải nhắc đến yếu tố màu sắc đầu tiên. Và đây cũng là yếu tố quyết định tới hiệu quả phong thủy của các loại vòng tay. Cùng theo dõi các loại vòng tay phong thủy

    * Màu Sắc Tương Sinh :

    Theo lý thuyết âm dương ngũ hành thì người mệnh Thủy hợp với loại trang sức như bạc, đá màu trắng hoặc một số sắc ánh kim bởi vì Kim sinh Thủy. Màu tương ứng đá quý đó có thể kể tới là: đá thạch anh trắng, thạch anh pha lê, mã não trắng, hay sapphire trắng,… Bạn có thể dùng những chiếc vòng phong thủy mệnh thủy bằng các loại đá kể trên để mang lại sự an bình, may mắn và thành công cho bạn.

    * Màu Sắc Tương Hợp :

    Hợp với người mạng Thủy chính là mạng Thủy. Màu của Thủy chính là màu đen, màu xám, màu xanh nước biển. Đá quý tương ứng sử dụng có thể là: đá đen có đá thiên thạch, đá huyền vũ; đá mã não xám; màu xanh có thể là đá topaz, đá aquamarine, hay đá sapphire,…

    * Màu Sắc Chế Khắc :

    Thủy khắc được Hỏa nên mạng Thủy có thể sử dụng mà sắc của mệnh Hỏa. Những người mệnh Thủy sẽ chế khắc được viên đá chính mình đeo có màu tượng trưng cho lửa là màu đỏ, hồng, cam, tím. Tương ứng đó là những loại đá mã não đỏ, đá garnet, đá carnelian, hay đá rhodolite, đá opal đỏ,… Vì có khả năng chế khắc nên các bạn cũng nên hạn chế khi lựa chọn màu đá này để làm đồ trang sức phong thủy đeo bên mình.

    * Màu Sắc Tương Khắc :

    Thổ khắc Thủy nên những người mệnh Thủy không nên sử dụng đá có màu thuộc hành Thổ. Ví dụ như đá màu nâu đất, vàng thổ. Những đá màu tượng trưng cho đất sẽ gây bất lợi cho bạn. Đá có màu tượng trưng cho thổ ví dụ đá mắt hổ…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuocdoivui

Chia sẻ trang này