Kinh nghiệm: Mẹo biến gương mặt trẻ hơn 10 tuổi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Korean, 15/4/2011.

  1. Korean

    Korean Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/4/2011
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Đôi khi chỉ với một nét cọ hay động tác che đi khuyết điểm đơn giản là đủ giúp bạn làm nổi bật những ưu điểm của gương mặt, đồng thời khiến bạn trẻ trung hơn gấp nhiều lần.
    Có lẽ điều màu nhiệm nhất (đặc biệt khi bạn bước vào độ tuổi không còn trẻ) là bằng cách ứng dụng các sắc độ và công thức trang điểm có "chiến lược", bạn hoàn toàn có thể tìm lại nét thanh xuân thuở nào.

    [​IMG]
    Điều đó là sự thật. Đơn giản chỉ bằng cách thay đổi tông màu tối bằng gam màu nhẹ nhàng tinh tế hơn, hoặc thay phấn bột bằng các loại kem có thể mang lại sự thay đổi lớn cho khuôn mặt. Cùng với vài kỹ năng và mẹo vặt, bạn có thể cải thiện những vùng da bị lão hoá theo hướng dẫn dưới đây:

    Sử dụng son bóng

    [​IMG]
    Không nên: Môi bạn sẽ ngày càng mỏng và khô hơn cùng với tuổi tác. Kẻ viền môi màu tối và son môi màu trầm sẽ càng làm tăng sự chú ý đến những nếp nhăn quanh môi bạn.

    Nên: Son môi bao giờ cũng lâu phai hơn son bóng, nhưng son bóng sẽ giúp cho đôi môi của bạn thêm sức sống. Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn đánh son môi xong thì hãy tô thêm một lớp son bóng để nhìn tươi trẻ hơn.
    Cân bằng tông màu trung tính trên gương mặt

    [​IMG]
    Không nên: Quá nhiều không bao giờ là tốt - đặc biệt là trang điểm với những tông màu đậm như son môi đỏ, má hồng và mắt lấp lánh - sẽ khiến bạn già đi.

    Nên: Màu sắc là cần thiết, nhưng hãy chọn điểm nhấn - không phải chỗ nào trên gương mặt cũng nhấn màu. Nếu bạn muốn trang điểm cho đôi môi đỏ và má hồng, hãy chọn màu trung tính cho mắt. Ngược lại, nếu bạn muốn nhấn màu sắc ở đôi mắt thì hãy giữ cho môi và má màu nhẹ nhàng. Chuyên gia trang điểm cũng khuyên bạn tránh sử dụng màu nude cho môi bởi vì nó sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trông có vẻ tái đi. Sử dụng màu hồng trung tính hoặc màu berry.
    Phấn nền màu sáng và kem che khuyết điểm

    [​IMG]
    Không nên: Đánh cả lớp phấn dày để che các vết nám hoặc mụn có thể hằn thêm những vết nhăn trên khuôn mặt bạn. Đánh quá ít phấn sẽ khiến gương mặt bạn thêm mệt mỏi.

    Nên: Luôn thoa một lớp dưỡng ẩm trước khi đánh phấn nền sẽ giúp cho da bạn khi make up sẽ trở nên mịn màng hơn. Khi bạn trang điểm thì lớp trang điểm đó phải tôn lên làn da tự nhiên của bạn, chứ không nên che phủ nó đi. Để tạo lớp trang điểm tự nhiên nhất có thể, sử dụng miếng mút ẩm hoặc cọ chứ không nên dùng ngón tay dặm.

    Dụng cụ này sẽ giúp bạn kiểm soát lớp phấn không trở nên quá dày. Sau đó, bôi kem che khuyết điểm lên những điểm cần che phủ thêm: dưới mắt, xung quanh mũi và những đốm mụn. Nếu bạn bị quầng thâm quanh mắt, tránh sử dụng kem che khuyết điểm màu vàng, vì nó sẽ khiến da bạn trở nên xanh xao và tái.
    Kẻ viền mắt nhỏ và lông mày

    [​IMG]
    Không nên: Đôi mắt trong thời kỳ lão hoá nhìn có vẻ rất mệt mỏi. Viền mắt nước dày sẽ càng làm cho đôi mắt trở nên u tối.
    Nên: Kẻ mắt giúp cho mắt trở nên đầy đặn và to, giúp cải thiện dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên, viền kẻ mắt màu đen và mascara sẽ khiến cho mắt trở nên nặng nề, vì vậy hãy chọn màu nâu hoặc nâu đen. Sử dụng phấn bột kẻ mắt thay vì mắt nước. Bước tiếp theo, định hình lông mày. Đừng quên uốn cong lông mi để mắt bạn trở nên sáng hơn và bớt ủ rũ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Korean
    Đang tải...


  2. vuha1818

    vuha1818 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/1/2010
    Bài viết:
    1,299
    Đã được thích:
    120
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Mẹo biến gương mặt trẻ hơn 10 tuổi

    Chắc trên 40 mới cần những mẹo này nhỉ
     
  3. hoa mai vang

    hoa mai vang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    31/12/2012
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mẹo biến gương mặt trẻ hơn 10 tuổi

    ....em thấy đâu có gì khác nhau đâu nhở...
     
  4. dolphin111

    dolphin111 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/1/2013
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Mẹo biến gương mặt trẻ hơn 10 tuổi

    e thấy cũng vậy à, thử các biện pháp rùi cũng vậy...
     

Chia sẻ trang này