Kinh nghiệm: Mẹo cho các mẹ du lịch Đà Nẵng mùa mưa này

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiachopvang, 24/9/2014.

  1. tiachopvang

    tiachopvang Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Đà Nẵng dịp này đang mùa mưa. Vì vậy mình xin chia sẻ cho các bạn các mẹo du lịch Đà nẵng trong mùa này cho các mẹ. Ai mà đang dự định đi có thể note lại nhé

    1) Chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch Đà Nẵng mùa mưa

    a. Ô (dù) và áo mưa: Đi du lịch Đà Nẵng vào mùa này bạn nên mang theo ô (dù) và áo mưa để phòng khi đang đi tham quan các địa điểm du lịch Đà Nẵng danh lam, thắng cảnh...không có chỗ trú mưa.

    b. Ba lô được làm bằng chất liệu chống thấm: Đi du lịch Đà Nẵng vào ngày mưa, bạn phải sắm cho mình một chiếc ba lô hoặc túi xách có chức năng chống thấm nước, bên trong ba lô có nhiều ngăn tiện dụng để chứa nhiều loại vật dụng khác nhau, quai đeo của ba lô có đai lưng chống sốc và lưới thoát khí. Khi trời mưa, bạn có thể kéo áo mưa nằm dưới đáy ba lô lên trùm lại.

    c. Bọc quần áo vào túi nilon: Bọc quần áo và đồ dùng cần thiết vào những túi nilon rồi hãy cho vào ba lô để tránh bị ướt. Bạn nên mang theo những quần áo có chất liệu nhẹ nhàng và dễ khô.

    d. Máy sấy: Dùng để hong khô quần áo khi quần áo và các đồ dùng khác bị ướt, máy sấy làm khô nhanh và không làm biến dạng đồ đạc.

    e. Giầy dép nhựa: bạn nên mang theo giày dép nhựa để dễ dàng di chuyển và làm sạch chúng khi Đà Nẵng chuyển trời mưa. Đế giày phải chắc và có độ bám dính cao để tránh trơn trượt.

    f. Thuốc chống muỗi và côn trùng: khi thời tiết mưa, có thể xuất hiện nhiều muỗi và côn trùng, do vậy bạn nên trang bị sẵn để tránh trường hợp bị đốt.


    2) Phương tiện đi lại trong mùa mưa Đà Nẵng

    Nếu bạn còn trẻ, có sức khỏe tốt, trời mưa không quá lớn thì xe máy, xe đạp là các loại phương tiện di chuyển được ưa chuộng vì vừa thuận lợi trong việc di chuyển vừa có thể có được những trải nghiệm thú vị tại Đà Nẵng. thuê xe bạn có thể hỏi lễ tân tại các khách sạn Đà Nẵng

    Còn nếu bạn đi theo gia đình có em nhỏ, người lớn tuổi, sức khỏe yếu thì việc thuê xe du lịch Đà Nẵng hay xe buýt là một giải pháp thay thế. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn xích lô Đà Nẵng. Để mặc bác tài quyết định lộ trình đi, bạn ngồi thả mình ngắm nhìn cảnh vật chìm trong màn mưa lất phất, cảm giác như trút bỏ hết những muộn phiền cuộc sống, giữ lại những nét thanh khiết nhất trong tâm hồn.

    3) Mẹo làm khô đồ nhanh

    Nếu chẳng may vật dụng bạn mang theo bị ướt, bạn có thể tham khảo những mẹo làm khô nhanh sau đây:

    - Với những đôi giày bị ướt bạn có thể bỏ túi chống ẩm vào giày rồi để qua đêm hoặc cách dễ nhất là dùng những tờ báo vo thành viên nhét vào trong giày, cứ 20 phút thay một lần.

    - Với áo quần ướt thì sau khi giặt và vắt bạn hãy trải khăn tắm của khách sạn ra, để quần áo vào bên trong rồi vắt lại, đảm bảo quần áo sẽ rất nhanh khô. Lúc phơi nên phơi gần chỗ thông gió hoặc dùng máy sấy để hơi nước bốc nhanh hơn.

    - Khi đồ dùng bị ướt bạn nên tránh sấy đồ cạnh bếp lửa hoặc bếp gas, sẽ làm đồ dùng bị hỏng, biến dạng. Tốt nhất nên dùng máy sấy để sấy khô một cách nhanh chóng và an toàn.


    Hiện nay, thành phố Đà Nẵng đang xây dựng các chính sách kích cầu du lịch mùa mưa, do vậy bạn yên tâm là sẽ có nhiều hoạt động du lịch vui chơi giải trí Đà Nẵng vẫn diễn ra đều đặn và sôi nổi không kém vào mùa hè. Đặc biệt hơn, du lịch Đà Nẵng vào mùa mưa bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không ít vì mùa mưa tất cả các dịch vụ đều giảm giá.

    Vơi kinh nghiệm du lịch đà nẵng này chúc các mẹ có chuyến du lịch vui vẻ nhé !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiachopvang
    Đang tải...


  2. Gạo_dâu

    Gạo_dâu Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/9/2014
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mẹo cho các mẹ du lịch Đà Nẵng mùa mưa này

    Ẻm mới vào lại Đà Nẵng hôm 10 tháng này
    Lên đến chùa Linh ứng gió to thổi cho tung người
    Cũng lạnh như ngoài bắc ấy ạ
    Hihi
     
    mẹ Rùa - Nhã Uyên 1188 thích bài này.
  3. mẹ Rùa - Nhã Uyên 1188

    mẹ Rùa - Nhã Uyên 1188 Turtle store oder TBN

    Tham gia:
    4/11/2011
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    97
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mẹo cho các mẹ du lịch Đà Nẵng mùa mưa này

    Mùa này là mùa mưa và gió của ĐN mà chị ơi :) năm nay không lụt rồi, mừng hết lớn luôn :)
     
  4. nguyenhanh_mst

    nguyenhanh_mst Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/1/2015
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Mẹo cho các mẹ du lịch Đà Nẵng mùa mưa này

    Hiện nay, thành phố Đà Nẵng đang xây dựng các chính sách kích cầu du lịch mùa mưa, do vậy bạn yên tâm là sẽ có nhiều hoạt động du lịch vui chơi giải trí Đà Nẵng vẫn diễn ra đều đặn và sôi nổi
     
  5. anhquockia1

    anhquockia1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/12/2014
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Mẹo cho các mẹ du lịch Đà Nẵng mùa mưa này

    15/3 e vào Đà Nẵng, ai đi cùng hok ?
    :rolleyes:
     

Chia sẻ trang này