Toàn quốc: Mẹo Chơi Game Mậu Binh Đơn Giản Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sms898, 23/2/2021.

  1. sms898

    sms898 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/10/2020
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn là người đam mê game mậu binh. Bạn đã biết mẹo chơi game mậu binh đơn giản nhất chưa? Nếu chưa cùng theo dõi hết bài viết để có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

    Thể lệ cũng như luật chơi của mậu binh bạn cần phải am hiểu
    Trong mỗi trò chơi nào thì việc am hiểu về thể lệ cũng như cũng như luật chơi là điều quan trọng nhất, Đối với game mậu binh thì bạn cần phải hiểu được các binh trong bài cũng như các chi lớn, chi bé có trong bài. Thủng binh là như thế nào, và làm gì để có thể thắng được binh bài của đối phương.Để biết được tất cả những điều này thì bạn cần phải học. Sau khi hiểu thành thạo được luật chơi, cũng như cách tính và so sánh giữa các chi lớn, chi bé thì bạn mới có thể nâng tầm lên mức cao hơn về kỹ năng chơi game của mình.

    [​IMG]
    Hiểu thể lệ của game mậu binh

    Nghiên cứu kỹ các cách sắp bài trong mậu binh
    Đối với game mậu binh thì các lá bài của bạn cao chưa chắc đó đã là lợi thế. Nếu bài của bạn cao,bài của đối thủ cũng cao thì khi đó phụ thuộc vào cách tính binh bài để có thể đưa ra đội chiến thắng.

    Bạn cần phải nghiên cứu kỹ nhiều cách sắp bài khác nhau ngoài ra cũng phải hiểu được tâm lý của đối phương. Dựa vào tính cách cũng như kỹ thuật chơi của đối thủ thường sẽ sắp xếp bài theo kiểu nào. Từ đó mà bạn mới có thể đưa ra cách sắp xếp hợp lý mới có thể chiến thắng được đối phương.

    [​IMG]
    Hướng dẫn chơi game mậu binh

    Mẹo để có thể chơi bài mậu binh được hay nhất
    Mỗi ván người chơi sẽ được chia 12 lá bài và sẽ xếp nó thành 3 chi, chi trên cùng là 3 lá và 2 chi còn lại sẽ 5 lá.Người chơi cần phải sắp xếp các chi này sao cho hợp lý. Khi bắt đầu ván đấu người chơi sẽ có thời gian cho việc sắp xếp bài, ban đầu thì hệ thống cũng sẽ gợi ý cho bạn cách sắp xếp. Khi mọi người sắp xếp thì bài sẽ được ngã ra để so sánh.

    >>> Cá cược trực tuyến ĐỈNH CAO tại https://fan-vip.games/

    Các chi sẽ được so sánh từng người với nhau. Trường hợp có mậu binh thắng trắng sẽ là tới nhất luôn và không cần phải so sánh nữa.Với trường hợp các chi có trong ván đều mạnh thì sẽ chia gà. Những trường hợp như sảnh rồng, rồng cuốn, 1 sám , 5 đôi….sẽ được tính trắng.
    • 13 lá bài liên tiếp mà nó không cùng chất sẽ được gọi là sảnh rồng và sẽ được 12 lần tiền cược.
    • 13 lá bài liên tiếp mà nó cùng chất gọi là rồng cuốn và sẽ được đền tới 24 lần tiền cược.
    • Sẽ được 6 lần tiền cược nếu bạn có 1 sám và 5 đôi
    • Sẽ được 3 lần tiền cược nếu bạn có 6 đôi trong 13 lá.
    • Sẽ thắng gấp 3 lần nếu trong 3 thùng có cả 3 chi và được gọi là 3 thùng.
    • Sẽ thắng gấp 3 lần tiền cược nếu ba sảnh trong 3 chi
    [​IMG]
    Các tuyệt chiêu khi chơi mậu binh

    Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn về mẹo chơi game mậu binh đơn giản và hấp dẫn nhất. Hy vọng qua bài viết thì bạn sẽ có thêm 1 số mẹo khi tham gia vào trò mậu binh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sms898

Chia sẻ trang này