Kinh nghiệm: Mẹo Chọn Đồ Bầu Đẹp Mà Lại Tiết Kiệm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dambauemum, 23/6/2018.

  1. dambauemum

    dambauemum THẾ GIỚI MẸ BẦU EMUM

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    9 tháng mag bầu là khoảng thời gian rất nhạy cảm với chị em phụ nữ, vì bên cạnh những khó chịu đặc thù trong thai kỳ, việc cơ thể ngày một to ra và nặng nề hơn cũng gây nhiều khó khăn cho chị em khi chọn lựa trang phục và giày dép phù hợp. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà “vung tay quá trán” khi sắm trang phục trong thời gian này. Có những bí quyết cực đơn giản nhưng hiệu quả giúp chị em chọn đồ bầu an toàn, tiết kiệm mà vẫn đẹp và thoải mái.

    Đầm bầu dáng suông
    Mang bầu không phải là một điều dễ dàng đối với chị em phụ nữ. Mặc dù tạo hóa ban tặng cho bạn món quà tuyệt vời nhất thế gian, nhưng cũng khiến bạn gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và đối mặt với việc bị “phá dáng” vậy kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mẹ bầu được nhiều mẹ ưu chuộng chính là đầm bầu dáng suông

    Hãy ưu tiên dáng váy nữ tính, thanh lịch này cho tới khi vòng 2 của bạn giảm xuống. Dáng rộng suông sẽ “ngụy trang” phần nào bụng bầu lớn, đồng thời bổ sung vẻ mềm mại, duyên dáng.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Quần bầu cũng đủ mẫu để chọn lựa
    Các loại quần bò kaki, quần bò bầu với kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn quần ngắn cho năng động, mùa hè cho dễ chịu. Kiểu quần dài khi thời tiết lạnh hơn. Bên cạnh đó, mẫu quần ngố tới đầu gối cũng rất thích hợp cho cả đi làm, đi chơi và ở nhà.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Áo bầu
    Áo bầu luôn được ưu chuộng bởi không kén dáng người mặc và có thể phối với quần
    Có thể mặc đi đâu cũng được
    [​IMG]

    Đồ bầu mặc nhà, đồ cho con bú cũng rất bắt mắt
    Những chị em ưa chuộng sự thoải mái, đơn giản thì khi bầu bí có thể chọn bộ đồ mặc nhà. Các mẫu đồ rất sinh động, hoa văn tươi sáng và lạ mắt giúp bạn thấy mình như trẻ hơn, vui vẻ hơn.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nội y: Phụ kiện cực quan trọng với sức khỏe mẹ và bé

    Trong thời gian mang thai, lượng máu lưu thông trong cơ thể nhanh hơn, làm bà bầu tiết nhiều mồ hôi và cảm thấy nóng hơn bình thường. Do đó, việc chọn trang phục lót rất quan trọng để giúp máu lưu thông tốt, tạo tâm lý thoải mái, phát huy tác dụng giữ dáng cho mẹ, đồng thời không làm cản trở sự hình thành và phát triển của thai nhi.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Sắm đai nịt bụng
    Có thể bạn diện quần vẫn đẹp trong vài tháng đầu của thai kỳ, nhưng khi em bé lớn lên thì việc mặc quần sẽ trở thành “ác mộng”. Trong trường hợp này, chiếc nịt bụng chuyên dụng sẽ phát huy hiệu quả tuyệt vời. Vòng đai chắc chắn xung quanh sẽ giúp cố định và bảo vệ phần bụng, còn lớp vải co giãn mỏng hơn ở giữa đai tạo điều kiện cho em bé phát triển thoải mái, không bị gò bó.
    [​IMG]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dambauemum
    Đang tải...


Chia sẻ trang này