Kinh nghiệm: Mẹo Chọn Mua Điều Hoà Phù Hợp Với Không Gian Phòng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi BachKhoaBKC, 17/7/2017.

  1. BachKhoaBKC

    BachKhoaBKC Cung cấp Điều hoà - Máy scan GIÁ RẺ NHẤT

    Tham gia:
    12/7/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Khí hậu ngày càng khắc nghiệt, mùa hè dường như kéo dài ra theo từng năm, vì thế điều hoà không khí trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Điều quan trọng nhất là bạn cần chọn được chiếc điều hoà có khả năng làm mát tốt nhất cho căn phòng của bạn với chi phí hợp lý nhất.
    1. Lựa chọn công suất điều hoà theo kích thước phòng

    [​IMG]

    Nếu bạn mua một chiếc máy lạnh công suất thấp hơn so với diện tích phòng yêu cầu, bạn có thể tiết kiệm được chi phí ban đầu bỏ ra. Tuy nhiên, máy sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn để cung cấp khả năng làm mát cần thiết. Điều này đồng nghĩa với việc mức tiêu thụ điện năng tăng lên còn tuổi thọ của thiết bị lại giảm đi.

    Ngược lại, nếu bạn mua một chiếc máy lạnh công suất quá cao so với mức yêu cầu, thì không những bạn mất số tiền mua máy lớn hơn mà hoá đơn tiền điện hàng tháng cũng sẽ tăng vọt.

    Chìa khoá để bạn có thể tận hưởng một mùa hè mát mẻ và tiết kiệm chi phí chính là tìm được chiếc điều hoà giá rẻ có công suất phù hợp nhất so với diện tích phòng của bạn. Thông thường, mỗi mét vuông sẽ tương ứng với 600 BTU. Chẳng hạn như diện tích phòng của bạn là 30 m2 thì một chiếc điều hoà công suất 18000 BTU là hợp lý.

    2. Lựa chọn điều hoà theo thời gian sử dụng

    [​IMG]

    Nếu xếp hạng các loại điều hoà, thì một chiếc điều hoà cao cấp sẽ tiết kiệm điện năng hơn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn luôn luôn cần một chiếc điều hoà 5 sao. Quyết định lựa chọn điều hoà sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

    Nếu bạn chỉ dùng máy lạnh vài giờ mỗi ngày thì một chiếc điều hoà 3 sao là phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hơn nữa, những chiếc máy lạnh ít sao cũng thường có tỉ lệ tuần hoàn không khí cao hơn nên căn phòng của bạn sẽ nhanh được làm mát hơn. Còn nếu bạn sử dụng điều hoà nhiều hơn 8 tiếng mỗi ngày, thì một chiếc điều hoà 5 sao dù giá thành cao hơn nhưng sẽ tiêu thụ điện năng ít hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BachKhoaBKC
    Đang tải...


  2. BachKhoaBKC

    BachKhoaBKC Cung cấp Điều hoà - Máy scan GIÁ RẺ NHẤT

    Tham gia:
    12/7/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Mời cả nhà cùng vào chia sẻ kinh nghiệm chọn mua điều hoà nha.
    Ai có thắc mắc gì cứ hỏi, nếu biết em sẽ trả lời ạ
     
  3. BachKhoaBKC

    BachKhoaBKC Cung cấp Điều hoà - Máy scan GIÁ RẺ NHẤT

    Tham gia:
    12/7/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Đây là thời điểm thích hợp nhất để mua điều hòa với giá tốt
     

Chia sẻ trang này