Thông tin: Mẹo Chống Lão Hoá Da Cho Dân Văn Phòng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anbinh0405, 27/6/2016.

  1. anbinh0405

    anbinh0405 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Phụ nữ văn phòng thường phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ gây lão hóa da tiềm ẩn bởi các thiết bị điện tử, điều hòa, môi trường căng thẳng...
    Nếu chị em không có ý thức chăm sóc, da sẽ sớm lão hoá và mất đi vẻ căng mịn vốn có. Những mẹo chống lão hoá da dưới đây sẽ giúp bạn giữ được làn da đẹp như mong ước.

    • THƯ GIÃN GIỮA GIỜ
    Luồng bức xạ từ các thiết bị điện tử sẽ làm mất cân bằng nội tiết, gây rất nhiều tác hại đến làn da cũng như sức khỏe. Tia UV từ các thiết bị này gây hại không kém tia UV từ ánh nắng mặt trời. Nó sẽ khiến da bị mất nước, dễ nổi mụn, đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Đối với hầu hết những cô nàng công sở có thói quen sử dụng máy tính liên tục, đều không biết rằng, hàng ngày da mặt đã tiếp nhận một lượng bức xạ cao. Vì vậy, nếu không muốn da lão hoá sớm, bạn hãy thư giãn nghỉ ngơi vài phút sau 2 giờ làm việc ngồi máy tính, đồng thời giữ khoảng cách cần thiết từ 50 - 70cm nhằm giảm bớt ảnh hưởng của bức xạ.

    [​IMG]
    Thư giãn giúp làm giảm tác hại của tia UV từ máy tính lên da.​

    • TRÁNH ĐƯA TAY LÊN MẶT
    Đây là một thói quen xấu của hầu hết dân văn phòng. Đôi tay sau khi gõ bàn phím máy tính, nghe điện thoại hay cầm đồ đạc... đã tiếp xúc với hàng tỷ vi khuẩn mà chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Khi đưa tay lên mặt sẽ làm lây lan vi khuẩn và làm da dễ bị mụn nhọt.

    [​IMG]
    Đưa tay lên mặt vô hình chung làm da bạn bị nhiễm khuẩn.

    • SỬ DỤNG NƯỚC HOA HỒNG + SERUM
    Nước Hoa Hồng có tác dụng bảo vệ làn da, giúp cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi. Serum với các phân tử cực nhỏ có khả năng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da mà không tạo nên lớp dầu, cải thiện cấu trúc da, phục hồi làn da rạng rỡ và chống lại nếp nhăn.
    Sự kết hợp của bộ đôi Nước Hoa Hồng + Serum cho làn da bạn được cung cấp độ ẩm, sáng mịn và tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    Nước hoa hồng + Serum - Bộ đôi dưỡng da hiệu quả từ sâu bên trong​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anbinh0405
    Đang tải...


Chia sẻ trang này