Mẹo Chữa Môi Thâm An Toàn Tại Nhà

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi HP COM GROUP, 21/6/2019.

  1. HP COM GROUP

    HP COM GROUP Thành viên mới

    Tham gia:
    17/6/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Môi thâm có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như tiếp xúc nhiều vưới nắng. Chế độ ăn uống, dị ứng, hút thuốc,… Sở hữu một đôi môi thâm kém sắc sẽ khiến các nàng thiếu tự tin. Không những vậy mà còn mất thẩm mỹ và khiến các nàng gặp khó khăn trong việc trang điểm. Để đánh bật đi nỗi tự ti này, các chị em có thể đi đến các spa, thẩm mỹ viện,… Hoặc đơn giản hơn là dùng các mẹo chữa môi thâm an toàn tại nhà mà Học viện sắc đẹp – Queen spa tổng hợp được bên dưới đây.

    Hoa hồng
    Hoa hồng mang lại rất nhiều hiệu quả dưỡng da độc đáo dành riêng cho phái đẹp. Đặc biệt phải kể đến trị thâm môi. Hoa hồng có 3 tính chất dược liệu chính là làm dịu, làm mát và giữ ẩm da. Nên thường được sử dụng rất nhiều trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Dùng hoa hồng dưỡng môi còn giúp tăng thêm màu hồng tự nhiên cho làn da thâm, sạm.
    [​IMG]
    Để trị thâm môi, các nàng hãy trộn 1 giọt nước hoa hồng với vài giọt mật ong, thoa đều lên môi khoảng 3 – 4 lần một ngày. Hoặc nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể hòa lẫn một muỗng canh cánh hoa hồng, 1 muỗng cà phê bơ, mật ong và một ít sữa chà xát nhẹ nhàng trên môi khoảng 2 lần một tuần.

    Một phương pháp khác là bạn hãy ngâm vài cánh hoa hồng trong sữa khoảng vài giờ. Sau đó xay hỗn hợp trên bằng bột nhão. Thêm ½ thìa cà phê mật ong xùng một ít bột nghệ. Hãy thoa hỗn hợp trên lên môi và thư giãn tầm 12 – 15 phút trước khi rửa sạch. Với phương pháp này hãy thực hiện khoảng 2 lần / ngày sẽ giúp bạn nhanh có làn môi mịn màng tươi sáng.

    Đường
    Các nàng có biết công dụng tẩy tế bào chết cực kì thần thánh của đường hay chưa? Để chữa thâm môi bằng đường hãy dùng mặt nạ được điều chế từ 3 thìa đường cát với 2 thìa bơ mỗi tuần một lần sẽ giúp đôi môi của bạn tươi sắc hơn.
    [​IMG]
    Hoặc có thể làm mặt nạ theo phương pháp cao cấp hơn bằng cách trộn 1 thìa dường, 1 thìa mật ong và nửa thìa dầu hạnh nhân. Sau đó chà hôn hợp này lên môi cũng sẽ giúp bạn lấy lại làn da môi tươi sáng.

    Chanh
    Chanh thường rất có hiệu quả trong việc điều trị các đốm nám, sạm màu trên da và thâm môi cũng không phải là ngoại lệ.

    Bạn hãy thoa một ít nước cốt chanh lên môi trước khi ngủ. Tthực hiện mỗi ngày, sau 1 – 2 tháng kết quả sẽ không khiến bạn thất vọng.

    Nếu bạn muốn nhanh có hiệu quả hơn, hãy cắt chanh thành từng lát mỏng. Thêm một ít đường và chà xát trực tiếp lên môi. Chất axit trong chanh sẽ giúp tẩy lớp tế bào chết, làm da môi của bạn tươi mới hơn. Phương pháp này sẽ có hiệu quả trong vài tuần.

    Dưa leo
    Chỉ cần chăm chỉ chào một lát dưa leo nhẹ nhàng lên môi khoảng 5 phút mỗi ngày. Bạn cũng sẽ cải thiện được đáng kể độ thâm của môi. Trong dưa leo có chứa khá nhiều nước. Giúp cho đôi môi của bạn mềm mại, mịn màng hơn bên cạnh hiệu quả làm da môi tươi sáng.

    5. Mật ong

    Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc pha chế phúc tạp. Hãy dùng mật ong bôi trực tiếp lên môi, ủ qua đêm. Sau đó làm sạch bằng nước ấm cũng sẽ giúp bạn lấy lại đôi môi tươi sáng.
    [​IMG]
    Trong trường hợp muốn tăng gấp đôi hiệu quả. Hãy thoa hỗn hợp bột nhão gồm ½ thìa sữa chua, mật ong và một ít bột mì lên môi trong 30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Để đạt được hiệu quả, hãy kiên trì thực hiện hai phương pháp trên.

    Đôi môi là một trong những điểm quyến rũ của phụ nữ. Nếu bạn thiếu tự tin vì làn môi thâm. Vậy hãy thử các phương pháp trên để tân trang lại đôi môi của mình nào!

    Dựa theo: lớp học nghề

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HP COM GROUP

Chia sẻ trang này