Kinh nghiệm: Mẹo Chữa Rạn Da Sau Sinh -utshop Ngoc

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi nguyenngochadung, 30/3/2017.

  1. nguyenngochadung

    nguyenngochadung Sản phẩm thiên nhiên cho mẹ và bé

    Tham gia:
    2/3/2017
    Bài viết:
    500
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    Mẹo chữa sẹo rạn da sau sinh chồng chịu khó làm cho vợ
    Utshop ngoc



    Sau khi sinh nhiều chị em tỏ ra buồn bã thiếu tự tin bởi những vết rạn da chằng chịt trên bụng, thậm chí chóng còn đen xì lại vô cùng xấu xí. Utshop ngoc khuyên các mẹ Hãy thử áp dụng mẹo sau được chia sẻ bởi kinh nghiệm của một bà mẹ trẻ đã thành công.

    Gần đây trên diễn đàn có chia sẻ của một thai phụ vừa sinh xong. Chị nói rằng đã từng phải sống trong nỗi ám ảnh về cái bụng chằng chịt vết rạn của mình. Thậm chí, chị còn nhận thấy da dẻ mình như một con bò ghẻ, đẻ con ra nuôi con được vài tháng thì thấy bụng đen xì, nhăn nhúm lại. Thịt gom lại một cục, giống như giẻ lau, cực kỳ xấu xí. May sao có ông chồng tâm lý, biết tìm hiểu thấy mẹo hay liền mang về áp dụng cho vợ. Nhờ sự kiên trì của chồng, cũng do cơ địa chị mà các vết sẹo rạn da đã phảng lì chỉ nhìn mờ mờ.

    [​IMG]
    Vết rạn da ở bụng luôn là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ sau khi sinh

    Sau đây là cách chữa mẹo rạn da sau khi sinh các mẹ có thể nhờ chồng làm giúp mình nhé!

    Chuẩn bị: 2 quả trứng, 5ml dầu dừa.

    Cách làm:

    Bước 1: Đập 1 quả trứng rồi tách lòng trắng trứng ra riêng với lòng đỏ

    Bước 2: Dùng lòng trắng trứng đánh cho nổi bọt lên

    Bước 3: Trộn dầu dừa vào lòng trắng trứng và đánh đều lên

    Bước 4: Dùng cọ phết hỗn hợp vào lớp da bụng bị rạn rồi mát xa nhẹ nhàng trong suốt 10 phút rồi để cho khô hẳn trong vòng 30 phút.

    Bước 5: Rửa sạch và thầm bằng khăn khô

    Làm như vậy đều đặn trong liên tiếp 2 tuần đầu, nếu thấy hiệu quả thì bắt đầu giảm xuống cách ngày làm một lần. Lòng trắng trong trứng gà chứa nhiều protein rất rẻ, dễ kiếm giúp sớm phục hồi làn da cho bà bầu. Chị em nên dùng cách này khi sinh xong 6 tháng và làm liên tục khoảng sau 6 tuần thì vết rạn sẽ phảng và giảm thâm đi rõ rệt hơn.

    upload_2017-3-30_18-4-24.png
    Sử dụng dầu oliu dưỡng da cho thai phụ sau sinh

    Một số biện pháp chữa rạn da bà cầu có thể tham khảo

    • Mát xa bằng dầu mỗi ngày: Đây là cách làm được nhiều chị em sau sinh áp dụng bởi chúng đơn giản với thành phần rẻ tiền. Mẹ đổ một ít dầu ô liu ra bàn tay rồi mát xa vùng da rạn trong vòng nửa tiếng. Nếu không dùng oliu bạn có thể thay thế bằng vitamin E tùy theo cơ địa từng người lại phù hợp hơn. Những vitamin trong dầu oliu như vitamin A,D sẽ dễ dàng hấp thụ vào da. Mẹ cố gắng mát xa nhẹ nhàng như vậy sau đó chờ khoảng 30 -40 phút mới rửa sạch.
    • Dùng gel nha đam: Bạn trộn gel nha đam với 10 viên vitamin D, 5 vitamin A trước khi đắp lên bụng. Tuy nhiên, với những mẹ có làn da nhạy cảm thì nên dùng thử lần 1 xem có vấn đề mẫn cảm với thành phần không. Trước khi tiến hành làm đều đặn hơn.
    • Mật ong: Mẹ tẩm mật ong vào khăn mỏng rồi đắp lên bụng cho đến khi khăn khô thì lấy ra và tiếp tục.
    • Đường nâu: Trộn 1 muỗng đường nâu với 1 muỗm dầu hạnh nhân và 2-3 giọt nước cốt chanh sau đó khuấy đều lên. Dùng cọ phết vào vùng da bị rạn và làm liên tiếp như vậy trong vòng 1 tháng.
    • Nước chanh: Trong nước cốt chanh có thành phần axit giúp giảm đi các vết thâm trên bụng hiệu quả. Mẹ thoa nước chanh lên bụng khoảng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, làm như vậy đều đặn hàng ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenngochadung
    Đang tải...


Chia sẻ trang này