Tâm sự Mẹo Du Lịch Mùa Hè Siêu Tiết Kiệm Tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Nguyennna, 6/6/2019.

  1. Nguyennna

    Nguyennna Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/2/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hè rồi các mẹ bỉm sữa ơi. Nơi du lịch mua sắm vừa gần vừa nhiều mặt hàng và có nhiều khu vui chơi cho con nhỏ phải kể đến đó chính là Sài Gòn.
    Con mình năm nào cũng đòi đi Đầm Sen, Suối Tiên, còn mình thì nghiện mua sắm. Lúc còn làm ở Sài Gòn và chưa lập gia đình quả thật là thời gian thoải mái nhất các mẹ ạ.
    Bây giờ mình đi đâu cũng phải mang cả gia đình theo. Thỉnh thoảng thèm lắm không khí rong chơi Sài Gòn. Rồi mình cũng thu xếp được cả. Hôm nay mình mách các mẹ bí quyết du lịch Sài Gòn tiết kiệm của mình để còn để dành tiền mua sắm các thứ.


    Đầu tiên tìm chổ ở cho cả gia đình. Sau nhiều lần ở nhiều khách sạn, hostel... mình chọn căn hộ dịch vụ. Các mẹ biết vì sao không? Mình có thể nấu ăn nên rất tiết kiệm, căn hộ dịch vụ thường có không gian rộng.

    Mình hay ở Sunny Tropical, quận 4. Thấy vậy chứ chỉ có 10 phút taxi là mình đến được quận 1 rồi cả nhà ạ.
    Sunny Tropical rất gần với khu quận 1 nhưng lại ít bị kẹt xe. Buổi tối cũng yên tĩnh lắm. Con mình ngủ thoải mái không bị giựt mình nên mình cũng đỡ phiền.
    [​IMG]
    (Hình mình down trên web Agoda)
    Có lợi hơn là ở đây cung cấp thêm nệm, chăn và gối miễn phí nếu bạn đi đông người. Chia ra cho mỗi người thì chi phí quả thật rất thấp. Phòng có bình nước nóng lạnh miễn phí nên cũng tiết kiệm được chi phí lắm. Pha sữa cho con cũng khỏe re.

    À sân thượng còn có hồ bơi trẻ em. Mình thấy ở đây sướng lắm. Mình thường bắt ba bé dẫn con đi bơi mấy lúc mình cần ra ngoài mua sắm vật dụng cá nhân, mỹ phẩm.
    [​IMG]
    (Hình này cũng copy từ web Agoda mà mình hay book phòng trên đó)

    Đồ ăn thì bây giờ công nghệ cũng xịn xò không kém rồi. Mình cũng hay follow mấy quán ăn ngon trên foody. Cứ plan sẵn ở nhà và bắt grab đi thôi. Có những món ngon nứt vách mà rẻ bèo luôn. Việc gì phải đến nhà hàng sang trọng.
    Trời mưa thì ở lại phòng book đồ ăn trên Now và các apps khác. Quá tiện đi mất.

    Lâu lâu mình cũng chơi sang book phòng có view để hai vợ chồng thấy ấm áp hơn. Mình thiệt sự thích chỗ này nên cũng mong các mẹ có thể enjoy nó như mình.

    Lần sau mình sẽ share chỗ ở tuyệt vời tại Vùng Tàu mà gia đình mình thường ở với mọi người. Chúc mọi người đầu tuần vui vẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyennna
    Đang tải...


  2. dunghuynhtranle

    dunghuynhtranle Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/6/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vợ chồng em cũng hay ở Sunny 1 mấy lần đi Sài Gòn chơi. Hồ bơi khá đẹp, phòng rộng rãi
     
  3. Viettel_store

    Viettel_store Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/10/2015
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Sài gòn đẹp quá. phải đi mới được
     

Chia sẻ trang này