Kinh nghiệm: Mẹo Du Lịch Tham Quan Singapore Tự Túc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi kakashi1808, 12/8/2018.

  1. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chẳng cần đi trời Âu xa xôi, ngay tài Việt Nam chúng ta cũng đã có Bà Nà, với không khí cao nguyên mát lạnh, các kiến trúc phương Tây cổ và cả các nhà hàng khách sạn do chính bếp trường người Tây và các người phục vụ cũng là người Tây. Nhưng nếu bạn đã đi mòn Bà Nà và muốn một cái gì mới hơn thì ngay gần Việt Nam, chỉ cách khoảng 2h ngồi trên máy bay, là bạn có thể được chiêm ngưỡng những khung cảnh quen thuộc trong các bộ phim Hollywood hoành tráng và “nhìn tận mặt” những nhân vật hoạt hình đáng yêu hoặc sát nhân phản diện đáng sợ ở Universal Studio Singapore

    [​IMG]

    Công viên giải trí Universal Studio Singapore được viết tắt là USS. USS nằm trong khuôn viên Resorts World Sentosa, là khu phức hợp gồm rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như Sentosa, USS, SEA Aquarium, Adventure Cove Waterpark…hoặc Garden By The Bay

    Để có thể đến được Universal Studio Singapore, đầu tiên chúng ta phải tới được Sing bằng máy bay trước cái đã [​IMG] sau đó chúng ta có thể có 4 cách khác nhau để tới được đây:

    1. MRT: Trạm Harbour Front. Bạn đi lên tầng của toà nhà Vivo city mua vé tàu nhanh Sentosa Express (giá vé 4sgd), tourist pass không áp dụng đi vé này). tới trạm Water front sẽ thấy ngay Universal Studios.

    2. Cáp treo Sentosa Cable car : Trạm cáp treo ở tại Faber mount, đi cáp treo bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh Singapore và đảo Sentosa. Vì Universal 10am mới bắt đầu mở cửa nên bạn có thể kết hợp tham quan công viên núi nhân tạo lớn nhất Singapore Faber Mount, nơi có nhiều cung đường trekking hấp dẫn.

    [​IMG]

    3. Còn riêng đối với xe buýt, là còn tùy vào khách sạn của bạn đang ở trạm nào và chỗ nào nên mình không thể chỉ chi tiết cho các bạn được. Nhưng các bạn có thể hỏi tiếp tân khách sạn để biết thêm chi tiết nhé. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn là tuy xe buýt có giá rẻ nhất nhưng tốn thời gian di chuyển rất lâu nhé.

    4. Đối với hình thức Taxi, chỉ áp dụng cho các bạn nào dậy trễ hay có túi tiền rủng rỉnh nhất mà thôi, vì giá vé taxi ở đât rất là mắc so với Việt Nam.

    [​IMG]

    Tóm lại, theo mình các bạn muốn chuyến du lịch Singapore tự túc của mình tiết kiệm thì nên đi tàu điện MRT, vừa có thể giảm chi phí, vừa có thể tham quan các công trình dưới lòng đất của Singapore. Đối với bạn nào rủng rỉnh tiền hơn, và muốn tham quan thì nên đi cáp treo, bạn có thể kết hợp tham quan núi nhân tạo lớn nhất Singapore là Faber Mount.

    Còn về việc mua vé, thì có rất nhiều cách cho các bạn chọn:
    1. Mua vé Universal Studio Singapore trực tiếp tại nơi tham quan luôn, cơ mà cách này thì cũng khá hên xui, vì 2 lần trước mình đi 1 lần thì xếp hàng 35p, một lần thì gần cả tiếng [​IMG]

    [​IMG]

    2. Mua trên website của Universal luôn, cách này chỉ dành cho các bạn giỏi tiếng anh nè, mù tiếng anh như mình thì thua luôn.

    3. Cách 3 thì mua ở mấy đại lý hay công ty du lịch VN, giao hàng tận nơi, giá vé thì tùy vào lúc này lúc kia của từng đợt khuyến mãi của mấy công ty đó,. Cách này mình khuyên bạn nên xài vừa tiết kiệm thời gian, vừa khỏi xếp hàng mà còn nhiều ưu đãi của chỗ mua vé nữa. Nếu bạn mua ở các đại lý bán lẻ, mà vẫn còn lăn tăn về cách đổi vé thì bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đổi vé e-ticket để có thêm kinh nghiệm nha.

    Ngoài ra, mình có bài viết chia sẻ cách tham quan Universal Studio Singapore của mình ở đây, các bạn tham khảo thêm để có kinh nghiệm dằn túi hen.
    http://ketnoisingapore.com/cach-mua-ve-universal-studio-singapore-gia-tot
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kakashi1808
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo quốc Singapore được biết đến với ngành công nghiệp Du lịch, dịch vụ phát triển bậc nhất Đông Nam Á, với các khu vui chơi giải trí bậc nhất như Universal Studio Singapore, Garden By The Bay.... Ngoài ra, nơi đây còn được ví như thiên đường của các tín đồ mua sắm. Vì nơi đây tập trung các thương hiệu nổi tiếng về làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, trang sức....như Estée Lauder, Shiseido hay MAC, Salvatore Ferragamo, Fendi, Loewe, Chloe, Bvlgari, Balenciaga, Moschino, Proenza Schouler....

    [​IMG]

    Nếu bạn là một tín đồ mua sắm và đang có ý định ghé qua Đảo quốc Sư tử một lần cho thoả đam mê thì hãy lưu ngay 7 kinh nghiệm mua sắm ở Singapore cho các du khách cuồng shopping dưới đây để sẵn sàng "chinh chiến" trên mọi mặt trận nhé!
    1. GST Refund - Chính sách hoàn thuế hàng hoá và dịch vụ cho khách du lịch:
    Như các bạn đã biết, người dân Singapore đều phải chịu mức thuế 7% khi chi trả cho hầu hết những món hàng và dịch vụ mà họ mua? Nhưng bạn hãy yên tâm, vì chính phủ Singapore cũng đưa ra chính sách hoàn thuế dành riêng cho khách du lịch khi mua sắm tại đây. Khi bạn mua sắm ở bất cứ trung tâm thương mại hay chỗ nào có logo, tấm bảng treo Tax Free hay Tax Refund thì khi bạn ra sân bay, bạn sẽ được hoàn lại số tiền thuế. Nhưng nhớ là trên mỗi hóa đơn tối thiểu là 100 SGD thôi nha. Còn về vấn đề hoàn thuế có phức tạp hay không thì đối với những người lần đầu đi cũng sẽ dễ dàng, vì đã có những nhân viên hoặc máy móc có thể hỗ trợ bạn.

    [​IMG]

    2.Canh mùa giảm giá của Singapore.
    Mỗi năm, Singapore sẽ có một đợt sale "khủng" - thường gọi là Great Singapore Sale (GSS) - diễn ra từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8. Vào thời điểm này, các thương hiệu và những trung tâm mua sắm nổi tiếng thường sẽ giảm giá cực lớn, có khi lên đến 70% - 80%, gây nên một "cơn sốt" mua sắm khắp cả nước. Nếu bạn muốn mua sắm đồ hiệu giá rẻ tại Singapore, thì đây chắn chắn là thời gian lý tưởng nhất dành cho bạn. Và đợt cuối cùng đó chính là đợt cuối năm từ tháng 12 tới tháng 1.

    [​IMG]
    3. Tập trung vào các trung tâm thương mại.
    Các trung tâm thương mại lớn là nơi tập trung của các thương hiệu lớn, và thường đây là nơi tập trung các bộ sưu tập trái mùa nên giảm giá sẽ rất nhiều, thường thì 10%-80% luôn nha. Khu mua sắm lớn nhất của Singapore, IMM, là nơi có hơn 80 cửa hàng bán lẻ, nơi bạn có thể dành cả một ngày ở đó cho thoả đam mê. Thêm vào đó, các khách du lịch khi đến đây còn được hưởng chương trình ưu đãi Tourist Privilege khi mua hàng với hoá đơn tối thiểu là 150 SGD ở IMM. Cách thức rất đơn giản, chỉ cần xuất trình hộ chiếu của bạn tại quầy Dịch vụ Khách hàng (lầu 1), bạn sẽ được tặng ngay 01 cuốn booklet chứa đựng nhiều ưu đãi bất ngờ bên trong.

    [​IMG]
    4. Giữ lại hóa đơn mua hàng.
    Bảo hiểm du lịch sẽ không chi trả cho những món hàng hư hại của bạn nếu như không có hoá đơn, vì vậy, hãy giữ lại tất cả các hoá đơn mua hàng của bạn khi mua sắm tại Singapore ít nhất là cho tới khi bạn về đến nhà an toàn. Trong trường hợp bạn cần đổi trả hàng, thì hoá đơn mua sắm cũng là thứ đầu tiên bạn cần phải xuất trình để được hỗ trợ giải quyết. Tuỳ theo quy định từng gian hàng khác nhau, bạn có thể đổi/ trả hàng trong vòng 30 - 60 ngày kể từ khi thực hiện giao dịch.
    Ngoài ra, giữ lại hóa đơn mua hàng còn có một lợi ích nhỏ đó chính là để tích điểm tại shop mình mua sắm, và cũng là điều kiện cần để hoàn thuế tại sân bay nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn một số lý do khác, các bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ của mình về 7 kinh nghiệm mua sắm ở Singapore cho các du khách cuồng shopping để có thêm nhiều kinh nghiệm hen. Còn về việc mua vé và đổi vé e-ticket các điểm tham quan Singapore nữa, nếu các bạn chưa biết cũng có thể xem qua 1 lần hen.
    http://ketnoisingapore.com/7-kinh-nghiem-mua-sam-o-singapore-cho-cac-du-khach-cuong-shopping
     
  3. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Singapore là địa danh du lịch yêu thích của nhiều người vì chỉ cách Sài gòn 2 giờ bay cùng nhiều hình thức giải trí thú vị. Không thể không kể đến là Universal Studio Singapore, khu vườn khổng lồ Garden By The Bay, Sentosa...v..v...
    Cũng vì là địa điểm du lịch nổi tiếng nên thường lượng người du lịch tại các chỗ tham quan này rất đông, nên hôm nay mình xin chia sẻ vài cách mua vé tại các địa điểm tham quan cho các bạn lần đầu hay các bạn đi rồi mà muốn tham khảo thêm hen.
    1.Theo thói quen thông thường, chúng ta thường mua vé tham quan Singapore ngay tại cổng. Tuy nhiên với chi phí khá cao như các khu vui chơi ở Singapore thì việc này chưa phải là lựa chọn tốt nhất. Bởi việc mua vé liền tại chỗ đồng nghĩa với việc bạn từ bỏ cơ hội để mua vé với giá ưu đãi của các trong bán hàng qua mạng hay của các đại lý.

    [​IMG]
    2. Các bạn nên mua vé trước ở VN tránh tình trạng xếp hàng gần cả tiếng giống mình ở mấy điểm này, mua vé tại công ty du lịch vừa có giá vé ưu đãi, vừa được tặng một hướng dẫn đầy đủ về các khu vui chơi tại các nơi tham quan, đặc biệt một chỗ là hoàn toàn bằng tiếng Việt thôi nha. Không cần phải lo tiếng Tây tiếng Ta gì cả hehe, mà còn được ship vé tới tận nhà :)

    [​IMG]

    3.Chuẩn bị trước để có trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách du lịch túc Signapore: khách du lịch tự túc lên sẵn lịch trình và hiểu biết về điểm tham quan, các trò chơi, những điều nên...không nên sẽ tránh những trường hợp đến khu vui chơi lại phải quay về. Ví dụ như khi bạn mua vé tham quan Universal Studio Singapore, sẽ không khuyến khích cho khách hàng có tiền sử bệnh tim, trẻ em nhỏ vì nhiều trò chơi mạo hiểm. Không lường trước được điều này, nhiều nhóm khách du lịch tự túc Singapore đến rồi lại quay về hoặc cũng vào tham quan nhưng buồn chán vì không có các hoạt động phù hợp. Ngoài ra, nếu các bạn chưa biết cách đi đến những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Singapore ra sao, có thể tham khảo bài này

    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo thêm bài chia sẻ kinh nghiệm tại đây để có thêm kinh nghiệm hen. Còn bạn nào có ý hay hơn thì cứ comment ở dưới nha!

    http://ketnoisingapore.com/meo-dat-mua-ve-tham-quan-singapore-gia-re
     
  4. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện giờ du lịch Singapore đang là hot trend của người dân Việt Nam khi có dự định đi du lịch nước ngoài. Vì Singapore sở hữu những khu tham quan giải trí bậc nhất Đông Nam Á như Universal Studio Singapore, Sea Aquarium, hay Garden By The Bay....Tuy nhiên, có nhiều thông tin về việc nhập cảnh qua Singapore thì dân Việt mình hay bị "để ý" hơn, đặc biệt là các chị em. Và các loại giấy tờ mình cần mang gì, điền tờ khai nhập cảnh ra sao...v...v... mình sẽ hướng dẫn cho các bạn.

    [​IMG]

    1. Các giấy tờ cần chuẩn bị: Hộ chiếu (cái này gần như bắt buộc cần phải có khi du lịch nước ngoài, ngoại trừ qua Campuchia thì chỉ cần cmnd là dc). Vé máy bay khú hồi và phiếu xác nhận đặt phòng. Chỉ cần có 2 cái giấy này thì gần như các bạn sẽ ít bị nghi ngờ và "để ý" hơn khi nhập cảnh.

    Phiếu xác nhận đặt phòng khách sạn: Tương tự với vé máy bay, bạn in xác nhận đặt phòng hoặc lưu vào điện thoại cũng rất cần thiết cho việc nhập cảnh Singapore. Nếu chưa đặt phòng, hoặc bạn dự tính ở nhờ nhà người thân thì bạn cũng cần phải có tên, địa chỉ, số điện thoại của khách sạn hay nơi bạn lưu trú. Nhưng tốt nhất, khi đi du lịch tự túc Singapore , bạn nên đặt phòng trước để tránh hết phòng, đồng thời tiết kiệm được khá nhiều so với thuê phòng trực tiếp.

    [​IMG]

    2. Điền giấy tờ hải quan
    Bạn có thể nhận tờ khai nhập cảnh từ các tiếp viên hàng không trên máy bay, hoặc tự lấy tại các quầy phía trước khu vực nhập cảnh. Tất cả các khách du lịch Singapore đều cần điền đầy đủ, rõ ràng các thông tin cần thiết vào tờ khai nhập cảnh. Cách điền tờ khai hải quan Singapore để nhập cảnh theo mẫu mới nhất:

    [​IMG]

    Các lưu ý nhỏ khác:
    - Nên trang bị cho mình một số vốn tiếng Anh khi ở hai quan, một số câu hải quan nào cũng sẽ hỏi.
    Cần mang theo tiền mặt (Theo mình biết là dưới 3000 USD, lớn hơn sẽ bị tịch thu) hoặc thẻ visa, master gì đó để chứng minh tài chính của mình.

    - Lên lịch trình đi chơi trước, tốt nhất là nên mua vé tham quan sẵn trước ở VN để chứng tỏ bạn qua Sing chỉ là để du lịch. Các bạn có thể tham khảo các địa điểm tham quan du lịch vịnh Marina Bay ở đây

    - Tuy hoàn toàn không có một quy định nào cụ thể về trang phục, nhưng tốt nhất khi đi du lịch SIngapore tự túc , bạn nên ăn mặc lịch sự, đơn giản, kín đáo có một hành trình thoài mái và quá trình nhập cảnh suôn sẻ.


    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết thì các bạn cũng có thể tham khảo bài viết dưới đây của mình nha.
    http://ketnoisingapore.com/nhap-canh-singapore-de-hay-kho
     
  5. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chẳng cần đi trời Âu xa xôi, ngay tài Việt Nam chúng ta cũng đã có Bà Nà, với không khí cao nguyên mát lạnh, các kiến trúc phương Tây cổ và cả các nhà hàng khách sạn do chính bếp trường người Tây và các người phục vụ cũng là người Tây. Nhưng nếu bạn đã đi mòn Bà Nà và muốn một cái gì mới hơn thì ngay gần Việt Nam, chỉ cách khoảng 2h ngồi trên máy bay, là bạn có thể được chiêm ngưỡng những khung cảnh quen thuộc trong các bộ phim Hollywood hoành tráng và “nhìn tận mặt” những nhân vật hoạt hình đáng yêu hoặc sát nhân phản diện đáng sợ ở Universal Studio Singapore

    [​IMG]

    Công viên giải trí Universal Studio Singapore được viết tắt là USS. USS nằm trong khuôn viên Resorts World Sentosa, là khu phức hợp gồm rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như Sentosa, USS, SEA Aquarium, Adventure Cove Waterpark…hoặc Garden By The Bay

    Để có thể đến được Universal Studio Singapore, đầu tiên chúng ta phải tới được Sing bằng máy bay trước cái đã [​IMG] sau đó chúng ta có thể có 4 cách khác nhau để tới được đây:

    1. MRT: Trạm Harbour Front. Bạn đi lên tầng của toà nhà Vivo city mua vé tàu nhanh Sentosa Express (giá vé 4sgd), tourist pass không áp dụng đi vé này). tới trạm Water front sẽ thấy ngay Universal Studios.

    2. Cáp treo Sentosa Cable car : Trạm cáp treo ở tại Faber mount, đi cáp treo bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh Singapore và đảo Sentosa. Vì Universal 10am mới bắt đầu mở cửa nên bạn có thể kết hợp tham quan công viên núi nhân tạo lớn nhất Singapore Faber Mount, nơi có nhiều cung đường trekking hấp dẫn.

    [​IMG]

    3. Còn riêng đối với xe buýt, là còn tùy vào khách sạn của bạn đang ở trạm nào và chỗ nào nên mình không thể chỉ chi tiết cho các bạn được. Nhưng các bạn có thể hỏi tiếp tân khách sạn để biết thêm chi tiết nhé. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn là tuy xe buýt có giá rẻ nhất nhưng tốn thời gian di chuyển rất lâu nhé.

    4. Đối với hình thức Taxi, chỉ áp dụng cho các bạn nào dậy trễ hay có túi tiền rủng rỉnh nhất mà thôi, vì giá vé taxi ở đât rất là mắc so với Việt Nam.

    [​IMG]

    Tóm lại, theo mình các bạn muốn chuyến du lịch Singapore tự túc của mình tiết kiệm thì nên đi tàu điện MRT, vừa có thể giảm chi phí, vừa có thể tham quan các công trình dưới lòng đất của Singapore. Đối với bạn nào rủng rỉnh tiền hơn, và muốn tham quan thì nên đi cáp treo, bạn có thể kết hợp tham quan núi nhân tạo lớn nhất Singapore là Faber Mount.

    Còn về việc mua vé, thì có rất nhiều cách cho các bạn chọn:
    1. Mua vé Universal Studio Singapore trực tiếp tại nơi tham quan luôn, cơ mà cách này thì cũng khá hên xui, vì 2 lần trước mình đi 1 lần thì xếp hàng 35p, một lần thì gần cả tiếng [​IMG]

    [​IMG]

    2. Mua trên website của Universal luôn, cách này chỉ dành cho các bạn giỏi tiếng anh nè, mù tiếng anh như mình thì thua luôn.

    3. Cách 3 thì mua ở mấy đại lý hay công ty du lịch VN, giao hàng tận nơi, giá vé thì tùy vào lúc này lúc kia của từng đợt khuyến mãi của mấy công ty đó,. Cách này mình khuyên bạn nên xài vừa tiết kiệm thời gian, vừa khỏi xếp hàng mà còn nhiều ưu đãi của chỗ mua vé nữa. Nếu bạn mua ở các đại lý bán lẻ, mà vẫn còn lăn tăn về cách đổi vé thì bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đổi vé e-ticket để có thêm kinh nghiệm nha.

    Ngoài ra, mình có bài viết chia sẻ cách tham quan Universal Studio Singapore của mình ở đây, các bạn tham khảo thêm để có kinh nghiệm dằn túi hen.
    http://ketnoisingapore.com/cach-mua-ve-universal-studio-singapore-gia-tot
     
  6. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Universal Studio Singapore (USS) là một công viên chủ đề phim ảnh Hollywood đầu tiên ở Đông Nam Á với hàng loạt điểm tham quan, vui chơi, những trò chơi tàu lượn là lựa chọn giải trí vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, USS có thể không phải là chựa chọn phù hợp cho các bé quá nhỏ, hoặc nếu cả gia đình đi cùng ông bà hoặc bố mẹ hay hoặc có thể chỉ vì lý do đơn giản là bạn đã từng tham quan Universal Studio Singapore trước đây rồi. Đừng lo lắng, đảo Sentosa vẫn còn rất nhiều lựa chọn cho gia đình bạn, hãy cùng Cát Tường Travel khám phá 1 ngày trên đảo Sentosa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm gì nhé. Cát Tường Travel sẽ giới thiệu từng cặp điểm thăm quan gần nhau nhằm giúp cả nhà dễ chọn lựa lịch trình của mình để có thể chuẩn bị vé tham quan Singapore tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    Cặp đôi Thuỷ cung S.E.A. Aquarium và bảo tàng đánh lừa thị giác Trick Eye Museum
    Đến với S.E.A. Aquarium – thuỷ cung lớn nhất Đông Nam Á, bạn sẽ không khoải choáng ngợp bởi hơn 100,000 sinh vật biển thuộc 800 loài từ cá mập báo, cá mú Goliath và cả những phi đội cá đuối mà chúng ta hiếm khi thấy. Các sinh vật ở đây được chia thành 10 khu vực với 49 môi trường sống khác nhau vô cùng phong phú. Sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang dạo bước dưới đáy đại dương sâu thẳm. Vì thế, đây là một trong những nơi "must go" của Singapore, bạn hãy chuẩn bị vé tham quan S.E.A Aquarium liền ngày nha.

    [​IMG]


    Sau khi tham quan thuỷ cung xong, cả nhà hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng máy ảnh đến với bảo tàng đánh lừa thị giác Trick Eye Museum. Không chỉ là những bức ảnh 3D như bạn đã từng thử hay nghe qua, Trick Eye Museum Singapore sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm hoàn toàn mới với công nghệ ART (tạm gọi là công nghệ tang cường tương tác thực tế) hình ảnh của bạn sẽ là những hình ảnh động, với ánh sáng và âm thanh sống động.

    Cặp đôi Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds – Công viên bươm bướm và thế giới côn trùng

    Giấc mơ chụp hình với những thần tượng thế giới của bạn sẽ trở thành sự thật tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Singapore, bạn sẽ không tin vào mắt mình đây là những tượng sáp vì sự giống gần như là 100% so với người thật. Nơi đây hội tụ các nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Taylor Swift, Michael Jackson; Bruce Lee hay những vị lãnh đạo nổi tiếng nữ hoàng Elizabeth, vợ chồng thủ tướng Lý Quang Diệu. Đã đến đây, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ được tiết mục tìm hiểu lịch sử và quá trình hình thành và phát triển của Singapore từ xưa cho đến nay bằng một hình thức vô cùng sống động bởi sự dẫn dắt của một “người dân Singapore” qua từng khu vực thể hiện những sự kiện khác nhau và cuối cùng bạn sẽ được đi dọc dòng song Singapore thu nhỏ và cảm nhận được tinh thần của đảo quốc Sư Tử ngày nay qua sự tái hiện các công trình nổi tiếng. Chắc chắn sẽ càng làm bạn yêu hơn đất nước này. Đây chắc chắn sẽ là cặp vé tham quan Singapore "hot" nhất cho chuyến đi của gia đình bạn.

    Để thay đổi không khí, sau đó cả gia đình bạn có thể tham quan và dạo mát tại công viên bươm bướm và thế giới côn trùng. Hoà mình vào khung cảnh thiên nhiên, mùi hương âm thanh của vùng rừng mưa nhiệt đới, đây sẽ làm 1 điểm tham quan vô cùng thú vị với các cô cậu bé thoả sức khám phá. Tại đây hằng ngày đều có chương trình tour giới thiệu xung quanh miễn phí và chương trình giao lưu và tìm hiểu các loài vật nơi đây.

    [​IMG]

    Cặp đôi công viên nước Adventure Cove cho những ngày nóng bức và chương trình trình diễn nhạc nước Wings of Time

    Nếu như bạn đến thăm đảo quốc Sư Tử vào những ngày nắng nóng thì ngại gì không trải nghiệm ngay công viên nước Adventure Cove trên đảo Sentosa. Nơi này phù hợp cho tất cả các thành viên cho mọi gia đình ở mọi lứa tuổi với các hoạt động dưới nước nhẹ nhàng như thư giãn tại hồ tạo sóng hay bồng bềnh trên chiếc phao dọc hành trình Adventure River đi qua 14 quang cảnh khác nhau trong đó có 1 khu rừng nhiệt đới và 1 đường hầm dưới đại dương với các sinh vật biển thú vị cho đến các hoạt động “thót tim” như đường trượt nước từ tính đầu tiên tại Đông Nam Á, đường trượt nước lốc xoáy nhưng bạn đừng lo lắng nhé, những trò chơi ở đây vô cùng an toàn cả về trang thiết bị lẫn tất cả mọi khu vực đều có nhân viên hỗ trợ khi cần.

    [​IMG]

    Sau 1 ngày vui chơi thoả thích tại công viên nước, sau bữa tối cả nhà có thể cùng nhau thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nước Wings of Time trên bờ biển đầu tiên trên thế giới cũng trên đảo Sentosa. Bạn sẽ không thất vọng với màn trình diễn kết hợp giữa kỹ thuật 3D mapping, hiệu ứng đèn laser giữa pháo hoa, nước, ánh sáng và âm thanh hoành tráng. Show trình diễn kể về một câu chuyện của tình bạn và long dũng cảm chắc chắn sẽ để lại trong lòng các thành viên cùa gia đình một trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ. Vì vậy, để không bỏ lỡ chương trình nhạc nước, bạn hãy chuẩn bị ngay vé tham quan nhạc nước Wings Of Time nhé!

    Ngoài những địa điểm trên, Singapore còn rất nổi tiếng với các địa điểm tham quan khác như Garden By The Bay, Singapore Zoo..v..v...Để biết thêm chi tiết, các bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết này nhé.
    http://ketnoisingapore.com/choi-gi-o-sentosa-ngoai-universalstudio-singapore
     
  7. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Singapore là địa danh du lịch yêu thích của nhiều người vì chỉ cách Sài gòn 2 giờ bay cùng nhiều hình thức giải trí thú vị. Không thể không kể đến là Universal Studio Singapore, khu vườn khổng lồ Garden By The Bay, Sentosa...v..v...
    Cũng vì là địa điểm du lịch nổi tiếng nên thường lượng người du lịch tại các chỗ tham quan này rất đông, nên hôm nay mình xin chia sẻ vài cách mua vé tại các địa điểm tham quan cho các bạn lần đầu hay các bạn đi rồi mà muốn tham khảo thêm hen.
    1.Theo thói quen thông thường, chúng ta thường mua vé tham quan Singapore ngay tại cổng. Tuy nhiên với chi phí khá cao như các khu vui chơi ở Singapore thì việc này chưa phải là lựa chọn tốt nhất. Bởi việc mua vé liền tại chỗ đồng nghĩa với việc bạn từ bỏ cơ hội để mua vé với giá ưu đãi của các trong bán hàng qua mạng hay của các đại lý.

    [​IMG]
    2. Các bạn nên mua vé trước ở VN tránh tình trạng xếp hàng gần cả tiếng giống mình ở mấy điểm này, mua vé tại công ty du lịch vừa có giá vé ưu đãi, vừa được tặng một hướng dẫn đầy đủ về các khu vui chơi tại các nơi tham quan, đặc biệt một chỗ là hoàn toàn bằng tiếng Việt thôi nha. Không cần phải lo tiếng Tây tiếng Ta gì cả hehe, mà còn được ship vé tới tận nhà :)

    [​IMG]

    3.Chuẩn bị trước để có trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách du lịch túc Signapore: khách du lịch tự túc lên sẵn lịch trình và hiểu biết về điểm tham quan, các trò chơi, những điều nên...không nên sẽ tránh những trường hợp đến khu vui chơi lại phải quay về. Ví dụ như khi bạn mua vé tham quan Universal Studio Singapore, sẽ không khuyến khích cho khách hàng có tiền sử bệnh tim, trẻ em nhỏ vì nhiều trò chơi mạo hiểm. Không lường trước được điều này, nhiều nhóm khách du lịch tự túc Singapore đến rồi lại quay về hoặc cũng vào tham quan nhưng buồn chán vì không có các hoạt động phù hợp. Ngoài ra, nếu các bạn chưa biết cách đi đến những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Singapore ra sao, có thể tham khảo bài này

    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo thêm bài chia sẻ kinh nghiệm tại đây để có thêm kinh nghiệm hen. Còn bạn nào có ý hay hơn thì cứ comment ở dưới nha!

    http://ketnoisingapore.com/meo-dat-mua-ve-tham-quan-singapore-gia-re
     
  8. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo quốc Singapore được biết đến với ngành công nghiệp Du lịch, dịch vụ phát triển bậc nhất Đông Nam Á, với các khu vui chơi giải trí bậc nhất như Universal Studio Singapore, Garden By The Bay.... Ngoài ra, nơi đây còn được ví như thiên đường của các tín đồ mua sắm. Vì nơi đây tập trung các thương hiệu nổi tiếng về làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, trang sức....như Estée Lauder, Shiseido hay MAC, Salvatore Ferragamo, Fendi, Loewe, Chloe, Bvlgari, Balenciaga, Moschino, Proenza Schouler....

    [​IMG]

    Nếu bạn là một tín đồ mua sắm và đang có ý định ghé qua Đảo quốc Sư tử một lần cho thoả đam mê thì hãy lưu ngay 7 kinh nghiệm mua sắm ở Singapore cho các du khách cuồng shopping dưới đây để sẵn sàng "chinh chiến" trên mọi mặt trận nhé!
    1. GST Refund - Chính sách hoàn thuế hàng hoá và dịch vụ cho khách du lịch:
    Như các bạn đã biết, người dân Singapore đều phải chịu mức thuế 7% khi chi trả cho hầu hết những món hàng và dịch vụ mà họ mua? Nhưng bạn hãy yên tâm, vì chính phủ Singapore cũng đưa ra chính sách hoàn thuế dành riêng cho khách du lịch khi mua sắm tại đây. Khi bạn mua sắm ở bất cứ trung tâm thương mại hay chỗ nào có logo, tấm bảng treo Tax Free hay Tax Refund thì khi bạn ra sân bay, bạn sẽ được hoàn lại số tiền thuế. Nhưng nhớ là trên mỗi hóa đơn tối thiểu là 100 SGD thôi nha. Còn về vấn đề hoàn thuế có phức tạp hay không thì đối với những người lần đầu đi cũng sẽ dễ dàng, vì đã có những nhân viên hoặc máy móc có thể hỗ trợ bạn.

    [​IMG]

    2.Canh mùa giảm giá của Singapore.
    Mỗi năm, Singapore sẽ có một đợt sale "khủng" - thường gọi là Great Singapore Sale (GSS) - diễn ra từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8. Vào thời điểm này, các thương hiệu và những trung tâm mua sắm nổi tiếng thường sẽ giảm giá cực lớn, có khi lên đến 70% - 80%, gây nên một "cơn sốt" mua sắm khắp cả nước. Nếu bạn muốn mua sắm đồ hiệu giá rẻ tại Singapore, thì đây chắn chắn là thời gian lý tưởng nhất dành cho bạn. Và đợt cuối cùng đó chính là đợt cuối năm từ tháng 12 tới tháng 1.

    [​IMG]
    3. Tập trung vào các trung tâm thương mại.
    Các trung tâm thương mại lớn là nơi tập trung của các thương hiệu lớn, và thường đây là nơi tập trung các bộ sưu tập trái mùa nên giảm giá sẽ rất nhiều, thường thì 10%-80% luôn nha. Khu mua sắm lớn nhất của Singapore, IMM, là nơi có hơn 80 cửa hàng bán lẻ, nơi bạn có thể dành cả một ngày ở đó cho thoả đam mê. Thêm vào đó, các khách du lịch khi đến đây còn được hưởng chương trình ưu đãi Tourist Privilege khi mua hàng với hoá đơn tối thiểu là 150 SGD ở IMM. Cách thức rất đơn giản, chỉ cần xuất trình hộ chiếu của bạn tại quầy Dịch vụ Khách hàng (lầu 1), bạn sẽ được tặng ngay 01 cuốn booklet chứa đựng nhiều ưu đãi bất ngờ bên trong.

    [​IMG]
    4. Giữ lại hóa đơn mua hàng.
    Bảo hiểm du lịch sẽ không chi trả cho những món hàng hư hại của bạn nếu như không có hoá đơn, vì vậy, hãy giữ lại tất cả các hoá đơn mua hàng của bạn khi mua sắm tại Singapore ít nhất là cho tới khi bạn về đến nhà an toàn. Trong trường hợp bạn cần đổi trả hàng, thì hoá đơn mua sắm cũng là thứ đầu tiên bạn cần phải xuất trình để được hỗ trợ giải quyết. Tuỳ theo quy định từng gian hàng khác nhau, bạn có thể đổi/ trả hàng trong vòng 30 - 60 ngày kể từ khi thực hiện giao dịch.
    Ngoài ra, giữ lại hóa đơn mua hàng còn có một lợi ích nhỏ đó chính là để tích điểm tại shop mình mua sắm, và cũng là điều kiện cần để hoàn thuế tại sân bay nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn một số lý do khác, các bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ của mình về 7 kinh nghiệm mua sắm ở Singapore cho các du khách cuồng shopping để có thêm nhiều kinh nghiệm hen. Còn về việc mua vé và đổi vé e-ticket các điểm tham quan Singapore nữa, nếu các bạn chưa biết cũng có thể xem qua 1 lần hen.
    http://ketnoisingapore.com/7-kinh-nghiem-mua-sam-o-singapore-cho-cac-du-khach-cuong-shopping
     
  9. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chẳng cần đi trời Âu xa xôi, ngay tài Việt Nam chúng ta cũng đã có Bà Nà, với không khí cao nguyên mát lạnh, các kiến trúc phương Tây cổ và cả các nhà hàng khách sạn do chính bếp trường người Tây và các người phục vụ cũng là người Tây. Nhưng nếu bạn đã đi mòn Bà Nà và muốn một cái gì mới hơn thì ngay gần Việt Nam, chỉ cách khoảng 2h ngồi trên máy bay, là bạn có thể được chiêm ngưỡng những khung cảnh quen thuộc trong các bộ phim Hollywood hoành tráng và “nhìn tận mặt” những nhân vật hoạt hình đáng yêu hoặc sát nhân phản diện đáng sợ ở Universal Studio Singapore

    [​IMG]

    Công viên giải trí Universal Studio Singapore được viết tắt là USS. USS nằm trong khuôn viên Resorts World Sentosa, là khu phức hợp gồm rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như Sentosa, USS, SEA Aquarium, Adventure Cove Waterpark…hoặc Garden By The Bay

    Để có thể đến được Universal Studio Singapore, đầu tiên chúng ta phải tới được Sing bằng máy bay trước cái đã [​IMG] sau đó chúng ta có thể có 4 cách khác nhau để tới được đây:

    1. MRT: Trạm Harbour Front. Bạn đi lên tầng của toà nhà Vivo city mua vé tàu nhanh Sentosa Express (giá vé 4sgd), tourist pass không áp dụng đi vé này). tới trạm Water front sẽ thấy ngay Universal Studios.

    2. Cáp treo Sentosa Cable car : Trạm cáp treo ở tại Faber mount, đi cáp treo bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh Singapore và đảo Sentosa. Vì Universal 10am mới bắt đầu mở cửa nên bạn có thể kết hợp tham quan công viên núi nhân tạo lớn nhất Singapore Faber Mount, nơi có nhiều cung đường trekking hấp dẫn.

    [​IMG]

    3. Còn riêng đối với xe buýt, là còn tùy vào khách sạn của bạn đang ở trạm nào và chỗ nào nên mình không thể chỉ chi tiết cho các bạn được. Nhưng các bạn có thể hỏi tiếp tân khách sạn để biết thêm chi tiết nhé. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn là tuy xe buýt có giá rẻ nhất nhưng tốn thời gian di chuyển rất lâu nhé.

    4. Đối với hình thức Taxi, chỉ áp dụng cho các bạn nào dậy trễ hay có túi tiền rủng rỉnh nhất mà thôi, vì giá vé taxi ở đât rất là mắc so với Việt Nam.

    [​IMG]

    Tóm lại, theo mình các bạn muốn chuyến du lịch Singapore tự túc của mình tiết kiệm thì nên đi tàu điện MRT, vừa có thể giảm chi phí, vừa có thể tham quan các công trình dưới lòng đất của Singapore. Đối với bạn nào rủng rỉnh tiền hơn, và muốn tham quan thì nên đi cáp treo, bạn có thể kết hợp tham quan núi nhân tạo lớn nhất Singapore là Faber Mount.

    Còn về việc mua vé, thì có rất nhiều cách cho các bạn chọn:
    1. Mua vé Universal Studio Singapore trực tiếp tại nơi tham quan luôn, cơ mà cách này thì cũng khá hên xui, vì 2 lần trước mình đi 1 lần thì xếp hàng 35p, một lần thì gần cả tiếng [​IMG]

    [​IMG]

    2. Mua trên website của Universal luôn, cách này chỉ dành cho các bạn giỏi tiếng anh nè, mù tiếng anh như mình thì thua luôn.

    3. Cách 3 thì mua ở mấy đại lý hay công ty du lịch VN, giao hàng tận nơi, giá vé thì tùy vào lúc này lúc kia của từng đợt khuyến mãi của mấy công ty đó,. Cách này mình khuyên bạn nên xài vừa tiết kiệm thời gian, vừa khỏi xếp hàng mà còn nhiều ưu đãi của chỗ mua vé nữa. Nếu bạn mua ở các đại lý bán lẻ, mà vẫn còn lăn tăn về cách đổi vé thì bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đổi vé e-ticket để có thêm kinh nghiệm nha.

    Ngoài ra, mình có bài viết chia sẻ cách tham quan Universal Studio Singapore của mình ở đây, các bạn tham khảo thêm để có kinh nghiệm dằn túi hen.
    http://ketnoisingapore.com/cach-mua-ve-universal-studio-singapore-gia-tot
     
  10. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện giờ du lịch Singapore đang là hot trend của người dân Việt Nam khi có dự định đi du lịch nước ngoài. Vì Singapore sở hữu những khu tham quan giải trí bậc nhất Đông Nam Á như Universal Studio Singapore, Sea Aquarium, hay Garden By The Bay....Tuy nhiên, có nhiều thông tin về việc nhập cảnh qua Singapore thì dân Việt mình hay bị "để ý" hơn, đặc biệt là các chị em. Và các loại giấy tờ mình cần mang gì, điền tờ khai nhập cảnh ra sao...v...v... mình sẽ hướng dẫn cho các bạn.

    [​IMG]

    1. Các giấy tờ cần chuẩn bị: Hộ chiếu (cái này gần như bắt buộc cần phải có khi du lịch nước ngoài, ngoại trừ qua Campuchia thì chỉ cần cmnd là dc). Vé máy bay khú hồi và phiếu xác nhận đặt phòng. Chỉ cần có 2 cái giấy này thì gần như các bạn sẽ ít bị nghi ngờ và "để ý" hơn khi nhập cảnh.

    Phiếu xác nhận đặt phòng khách sạn: Tương tự với vé máy bay, bạn in xác nhận đặt phòng hoặc lưu vào điện thoại cũng rất cần thiết cho việc nhập cảnh Singapore. Nếu chưa đặt phòng, hoặc bạn dự tính ở nhờ nhà người thân thì bạn cũng cần phải có tên, địa chỉ, số điện thoại của khách sạn hay nơi bạn lưu trú. Nhưng tốt nhất, khi đi du lịch tự túc Singapore , bạn nên đặt phòng trước để tránh hết phòng, đồng thời tiết kiệm được khá nhiều so với thuê phòng trực tiếp.

    [​IMG]

    2. Điền giấy tờ hải quan
    Bạn có thể nhận tờ khai nhập cảnh từ các tiếp viên hàng không trên máy bay, hoặc tự lấy tại các quầy phía trước khu vực nhập cảnh. Tất cả các khách du lịch Singapore đều cần điền đầy đủ, rõ ràng các thông tin cần thiết vào tờ khai nhập cảnh. Cách điền tờ khai hải quan Singapore để nhập cảnh theo mẫu mới nhất:

    [​IMG]

    Các lưu ý nhỏ khác:
    - Nên trang bị cho mình một số vốn tiếng Anh khi ở hai quan, một số câu hải quan nào cũng sẽ hỏi.
    Cần mang theo tiền mặt (Theo mình biết là dưới 3000 USD, lớn hơn sẽ bị tịch thu) hoặc thẻ visa, master gì đó để chứng minh tài chính của mình.

    - Lên lịch trình đi chơi trước, tốt nhất là nên mua vé tham quan sẵn trước ở VN để chứng tỏ bạn qua Sing chỉ là để du lịch. Các bạn có thể tham khảo các địa điểm tham quan du lịch vịnh Marina Bay ở đây

    - Tuy hoàn toàn không có một quy định nào cụ thể về trang phục, nhưng tốt nhất khi đi du lịch SIngapore tự túc , bạn nên ăn mặc lịch sự, đơn giản, kín đáo có một hành trình thoài mái và quá trình nhập cảnh suôn sẻ.


    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết thì các bạn cũng có thể tham khảo bài viết dưới đây của mình nha.
    http://ketnoisingapore.com/nhap-canh-singapore-de-hay-kho
     
  11. Thanh Nhàn JK

    Thanh Nhàn JK Thành viên mới

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Việt Nam mình 50 năm nữa vẫn chưa theo kịp bên này. Đất nước con người văn minh và hiện đại
     
  12. chau2018

    chau2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/8/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Cứ chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, ăn mặc gọn gàng, đàng hoàng là qua thôi.
     
  13. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Singapore là địa danh du lịch yêu thích của nhiều người vì chỉ cách Sài gòn 2 giờ bay cùng nhiều hình thức giải trí thú vị. Không thể không kể đến là Universal Studio Singapore, khu vườn khổng lồ Garden By The Bay, Sentosa...v..v...
    Cũng vì là địa điểm du lịch nổi tiếng nên thường lượng người du lịch tại các chỗ tham quan này rất đông, nên hôm nay mình xin chia sẻ vài cách mua vé tại các địa điểm tham quan cho các bạn lần đầu hay các bạn đi rồi mà muốn tham khảo thêm hen.
    1.Theo thói quen thông thường, chúng ta thường mua vé tham quan Singapore ngay tại cổng. Tuy nhiên với chi phí khá cao như các khu vui chơi ở Singapore thì việc này chưa phải là lựa chọn tốt nhất. Bởi việc mua vé liền tại chỗ đồng nghĩa với việc bạn từ bỏ cơ hội để mua vé với giá ưu đãi của các trong bán hàng qua mạng hay của các đại lý.

    [​IMG]
    2. Các bạn nên mua vé trước ở VN tránh tình trạng xếp hàng gần cả tiếng giống mình ở mấy điểm này, mua vé tại công ty du lịch vừa có giá vé ưu đãi, vừa được tặng một hướng dẫn đầy đủ về các khu vui chơi tại các nơi tham quan, đặc biệt một chỗ là hoàn toàn bằng tiếng Việt thôi nha. Không cần phải lo tiếng Tây tiếng Ta gì cả hehe, mà còn được ship vé tới tận nhà :)

    [​IMG]

    3.Chuẩn bị trước để có trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách du lịch túc Signapore: khách du lịch tự túc lên sẵn lịch trình và hiểu biết về điểm tham quan, các trò chơi, những điều nên...không nên sẽ tránh những trường hợp đến khu vui chơi lại phải quay về. Ví dụ như khi bạn mua vé tham quan Universal Studio Singapore, sẽ không khuyến khích cho khách hàng có tiền sử bệnh tim, trẻ em nhỏ vì nhiều trò chơi mạo hiểm. Không lường trước được điều này, nhiều nhóm khách du lịch tự túc Singapore đến rồi lại quay về hoặc cũng vào tham quan nhưng buồn chán vì không có các hoạt động phù hợp. Ngoài ra, nếu các bạn chưa biết cách đi đến những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Singapore ra sao, có thể tham khảo bài này

    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo thêm bài chia sẻ kinh nghiệm tại đây để có thêm kinh nghiệm hen. Còn bạn nào có ý hay hơn thì cứ comment ở dưới nha!

    http://ketnoisingapore.com/meo-dat-mua-ve-tham-quan-singapore-gia-re
     
  14. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo quốc Singapore được biết đến với ngành công nghiệp Du lịch, dịch vụ phát triển bậc nhất Đông Nam Á, với các khu vui chơi giải trí bậc nhất như Universal Studio Singapore, Garden By The Bay.... Ngoài ra, nơi đây còn được ví như thiên đường của các tín đồ mua sắm. Vì nơi đây tập trung các thương hiệu nổi tiếng về làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, trang sức....như Estée Lauder, Shiseido hay MAC, Salvatore Ferragamo, Fendi, Loewe, Chloe, Bvlgari, Balenciaga, Moschino, Proenza Schouler....

    [​IMG]

    Nếu bạn là một tín đồ mua sắm và đang có ý định ghé qua Đảo quốc Sư tử một lần cho thoả đam mê thì hãy lưu ngay 7 kinh nghiệm mua sắm ở Singapore cho các du khách cuồng shopping dưới đây để sẵn sàng "chinh chiến" trên mọi mặt trận nhé!
    1. GST Refund - Chính sách hoàn thuế hàng hoá và dịch vụ cho khách du lịch:
    Như các bạn đã biết, người dân Singapore đều phải chịu mức thuế 7% khi chi trả cho hầu hết những món hàng và dịch vụ mà họ mua? Nhưng bạn hãy yên tâm, vì chính phủ Singapore cũng đưa ra chính sách hoàn thuế dành riêng cho khách du lịch khi mua sắm tại đây. Khi bạn mua sắm ở bất cứ trung tâm thương mại hay chỗ nào có logo, tấm bảng treo Tax Free hay Tax Refund thì khi bạn ra sân bay, bạn sẽ được hoàn lại số tiền thuế. Nhưng nhớ là trên mỗi hóa đơn tối thiểu là 100 SGD thôi nha. Còn về vấn đề hoàn thuế có phức tạp hay không thì đối với những người lần đầu đi cũng sẽ dễ dàng, vì đã có những nhân viên hoặc máy móc có thể hỗ trợ bạn.

    [​IMG]

    2.Canh mùa giảm giá của Singapore.
    Mỗi năm, Singapore sẽ có một đợt sale "khủng" - thường gọi là Great Singapore Sale (GSS) - diễn ra từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8. Vào thời điểm này, các thương hiệu và những trung tâm mua sắm nổi tiếng thường sẽ giảm giá cực lớn, có khi lên đến 70% - 80%, gây nên một "cơn sốt" mua sắm khắp cả nước. Nếu bạn muốn mua sắm đồ hiệu giá rẻ tại Singapore, thì đây chắn chắn là thời gian lý tưởng nhất dành cho bạn. Và đợt cuối cùng đó chính là đợt cuối năm từ tháng 12 tới tháng 1.

    [​IMG]
    3. Tập trung vào các trung tâm thương mại.
    Các trung tâm thương mại lớn là nơi tập trung của các thương hiệu lớn, và thường đây là nơi tập trung các bộ sưu tập trái mùa nên giảm giá sẽ rất nhiều, thường thì 10%-80% luôn nha. Khu mua sắm lớn nhất của Singapore, IMM, là nơi có hơn 80 cửa hàng bán lẻ, nơi bạn có thể dành cả một ngày ở đó cho thoả đam mê. Thêm vào đó, các khách du lịch khi đến đây còn được hưởng chương trình ưu đãi Tourist Privilege khi mua hàng với hoá đơn tối thiểu là 150 SGD ở IMM. Cách thức rất đơn giản, chỉ cần xuất trình hộ chiếu của bạn tại quầy Dịch vụ Khách hàng (lầu 1), bạn sẽ được tặng ngay 01 cuốn booklet chứa đựng nhiều ưu đãi bất ngờ bên trong.

    [​IMG]
    4. Giữ lại hóa đơn mua hàng.
    Bảo hiểm du lịch sẽ không chi trả cho những món hàng hư hại của bạn nếu như không có hoá đơn, vì vậy, hãy giữ lại tất cả các hoá đơn mua hàng của bạn khi mua sắm tại Singapore ít nhất là cho tới khi bạn về đến nhà an toàn. Trong trường hợp bạn cần đổi trả hàng, thì hoá đơn mua sắm cũng là thứ đầu tiên bạn cần phải xuất trình để được hỗ trợ giải quyết. Tuỳ theo quy định từng gian hàng khác nhau, bạn có thể đổi/ trả hàng trong vòng 30 - 60 ngày kể từ khi thực hiện giao dịch.
    Ngoài ra, giữ lại hóa đơn mua hàng còn có một lợi ích nhỏ đó chính là để tích điểm tại shop mình mua sắm, và cũng là điều kiện cần để hoàn thuế tại sân bay nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn một số lý do khác, các bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ của mình về 7 kinh nghiệm mua sắm ở Singapore cho các du khách cuồng shopping để có thêm nhiều kinh nghiệm hen. Còn về việc mua vé và đổi vé e-ticket các điểm tham quan Singapore nữa, nếu các bạn chưa biết cũng có thể xem qua 1 lần hen.
    http://ketnoisingapore.com/7-kinh-nghiem-mua-sam-o-singapore-cho-cac-du-khach-cuong-shopping
     
  15. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chẳng cần đi trời Âu xa xôi, ngay tài Việt Nam chúng ta cũng đã có Bà Nà, với không khí cao nguyên mát lạnh, các kiến trúc phương Tây cổ và cả các nhà hàng khách sạn do chính bếp trường người Tây và các người phục vụ cũng là người Tây. Nhưng nếu bạn đã đi mòn Bà Nà và muốn một cái gì mới hơn thì ngay gần Việt Nam, chỉ cách khoảng 2h ngồi trên máy bay, là bạn có thể được chiêm ngưỡng những khung cảnh quen thuộc trong các bộ phim Hollywood hoành tráng và “nhìn tận mặt” những nhân vật hoạt hình đáng yêu hoặc sát nhân phản diện đáng sợ ở Universal Studio Singapore

    [​IMG]

    Công viên giải trí Universal Studio Singapore được viết tắt là USS. USS nằm trong khuôn viên Resorts World Sentosa, là khu phức hợp gồm rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như Sentosa, USS, SEA Aquarium, Adventure Cove Waterpark…hoặc Garden By The Bay

    Để có thể đến được Universal Studio Singapore, đầu tiên chúng ta phải tới được Sing bằng máy bay trước cái đã [​IMG] sau đó chúng ta có thể có 4 cách khác nhau để tới được đây:

    1. MRT: Trạm Harbour Front. Bạn đi lên tầng của toà nhà Vivo city mua vé tàu nhanh Sentosa Express (giá vé 4sgd), tourist pass không áp dụng đi vé này). tới trạm Water front sẽ thấy ngay Universal Studios.

    2. Cáp treo Sentosa Cable car : Trạm cáp treo ở tại Faber mount, đi cáp treo bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh Singapore và đảo Sentosa. Vì Universal 10am mới bắt đầu mở cửa nên bạn có thể kết hợp tham quan công viên núi nhân tạo lớn nhất Singapore Faber Mount, nơi có nhiều cung đường trekking hấp dẫn.

    [​IMG]

    3. Còn riêng đối với xe buýt, là còn tùy vào khách sạn của bạn đang ở trạm nào và chỗ nào nên mình không thể chỉ chi tiết cho các bạn được. Nhưng các bạn có thể hỏi tiếp tân khách sạn để biết thêm chi tiết nhé. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn là tuy xe buýt có giá rẻ nhất nhưng tốn thời gian di chuyển rất lâu nhé.

    4. Đối với hình thức Taxi, chỉ áp dụng cho các bạn nào dậy trễ hay có túi tiền rủng rỉnh nhất mà thôi, vì giá vé taxi ở đât rất là mắc so với Việt Nam.

    [​IMG]

    Tóm lại, theo mình các bạn muốn chuyến du lịch Singapore tự túc của mình tiết kiệm thì nên đi tàu điện MRT, vừa có thể giảm chi phí, vừa có thể tham quan các công trình dưới lòng đất của Singapore. Đối với bạn nào rủng rỉnh tiền hơn, và muốn tham quan thì nên đi cáp treo, bạn có thể kết hợp tham quan núi nhân tạo lớn nhất Singapore là Faber Mount.

    Còn về việc mua vé, thì có rất nhiều cách cho các bạn chọn:
    1. Mua vé Universal Studio Singapore trực tiếp tại nơi tham quan luôn, cơ mà cách này thì cũng khá hên xui, vì 2 lần trước mình đi 1 lần thì xếp hàng 35p, một lần thì gần cả tiếng [​IMG]

    [​IMG]

    2. Mua trên website của Universal luôn, cách này chỉ dành cho các bạn giỏi tiếng anh nè, mù tiếng anh như mình thì thua luôn.

    3. Cách 3 thì mua ở mấy đại lý hay công ty du lịch VN, giao hàng tận nơi, giá vé thì tùy vào lúc này lúc kia của từng đợt khuyến mãi của mấy công ty đó,. Cách này mình khuyên bạn nên xài vừa tiết kiệm thời gian, vừa khỏi xếp hàng mà còn nhiều ưu đãi của chỗ mua vé nữa. Nếu bạn mua ở các đại lý bán lẻ, mà vẫn còn lăn tăn về cách đổi vé thì bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đổi vé e-ticket để có thêm kinh nghiệm nha.

    Ngoài ra, mình có bài viết chia sẻ cách tham quan Universal Studio Singapore của mình ở đây, các bạn tham khảo thêm để có kinh nghiệm dằn túi hen.
    http://ketnoisingapore.com/cach-mua-ve-universal-studio-singapore-gia-tot
     
  16. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện giờ du lịch Singapore đang là hot trend của người dân Việt Nam khi có dự định đi du lịch nước ngoài. Vì Singapore sở hữu những khu tham quan giải trí bậc nhất Đông Nam Á như Universal Studio Singapore, Sea Aquarium, hay Garden By The Bay....Tuy nhiên, có nhiều thông tin về việc nhập cảnh qua Singapore thì dân Việt mình hay bị "để ý" hơn, đặc biệt là các chị em. Và các loại giấy tờ mình cần mang gì, điền tờ khai nhập cảnh ra sao...v...v... mình sẽ hướng dẫn cho các bạn.

    [​IMG]

    1. Các giấy tờ cần chuẩn bị: Hộ chiếu (cái này gần như bắt buộc cần phải có khi du lịch nước ngoài, ngoại trừ qua Campuchia thì chỉ cần cmnd là dc). Vé máy bay khú hồi và phiếu xác nhận đặt phòng. Chỉ cần có 2 cái giấy này thì gần như các bạn sẽ ít bị nghi ngờ và "để ý" hơn khi nhập cảnh.

    Phiếu xác nhận đặt phòng khách sạn: Tương tự với vé máy bay, bạn in xác nhận đặt phòng hoặc lưu vào điện thoại cũng rất cần thiết cho việc nhập cảnh Singapore. Nếu chưa đặt phòng, hoặc bạn dự tính ở nhờ nhà người thân thì bạn cũng cần phải có tên, địa chỉ, số điện thoại của khách sạn hay nơi bạn lưu trú. Nhưng tốt nhất, khi đi du lịch tự túc Singapore , bạn nên đặt phòng trước để tránh hết phòng, đồng thời tiết kiệm được khá nhiều so với thuê phòng trực tiếp.

    [​IMG]

    2. Điền giấy tờ hải quan
    Bạn có thể nhận tờ khai nhập cảnh từ các tiếp viên hàng không trên máy bay, hoặc tự lấy tại các quầy phía trước khu vực nhập cảnh. Tất cả các khách du lịch Singapore đều cần điền đầy đủ, rõ ràng các thông tin cần thiết vào tờ khai nhập cảnh. Cách điền tờ khai hải quan Singapore để nhập cảnh theo mẫu mới nhất:

    [​IMG]

    Các lưu ý nhỏ khác:
    - Nên trang bị cho mình một số vốn tiếng Anh khi ở hai quan, một số câu hải quan nào cũng sẽ hỏi.
    Cần mang theo tiền mặt (Theo mình biết là dưới 3000 USD, lớn hơn sẽ bị tịch thu) hoặc thẻ visa, master gì đó để chứng minh tài chính của mình.

    - Lên lịch trình đi chơi trước, tốt nhất là nên mua vé tham quan sẵn trước ở VN để chứng tỏ bạn qua Sing chỉ là để du lịch. Các bạn có thể tham khảo các địa điểm tham quan du lịch vịnh Marina Bay ở đây

    - Tuy hoàn toàn không có một quy định nào cụ thể về trang phục, nhưng tốt nhất khi đi du lịch SIngapore tự túc , bạn nên ăn mặc lịch sự, đơn giản, kín đáo có một hành trình thoài mái và quá trình nhập cảnh suôn sẻ.


    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết thì các bạn cũng có thể tham khảo bài viết dưới đây của mình nha.
    http://ketnoisingapore.com/nhap-canh-singapore-de-hay-kho
     
  17. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Singapore là địa danh du lịch yêu thích của nhiều người vì chỉ cách Sài gòn 2 giờ bay cùng nhiều hình thức giải trí thú vị. Không thể không kể đến là Universal Studio Singapore, khu vườn khổng lồ Garden By The Bay, Sentosa...v..v...
    Cũng vì là địa điểm du lịch nổi tiếng nên thường lượng người du lịch tại các chỗ tham quan này rất đông, nên hôm nay mình xin chia sẻ vài cách mua vé tại các địa điểm tham quan cho các bạn lần đầu hay các bạn đi rồi mà muốn tham khảo thêm hen.
    1.Theo thói quen thông thường, chúng ta thường mua vé tham quan Singapore ngay tại cổng. Tuy nhiên với chi phí khá cao như các khu vui chơi ở Singapore thì việc này chưa phải là lựa chọn tốt nhất. Bởi việc mua vé liền tại chỗ đồng nghĩa với việc bạn từ bỏ cơ hội để mua vé với giá ưu đãi của các trong bán hàng qua mạng hay của các đại lý.

    [​IMG]
    2. Các bạn nên mua vé trước ở VN tránh tình trạng xếp hàng gần cả tiếng giống mình ở mấy điểm này, mua vé tại công ty du lịch vừa có giá vé ưu đãi, vừa được tặng một hướng dẫn đầy đủ về các khu vui chơi tại các nơi tham quan, đặc biệt một chỗ là hoàn toàn bằng tiếng Việt thôi nha. Không cần phải lo tiếng Tây tiếng Ta gì cả hehe, mà còn được ship vé tới tận nhà :)

    [​IMG]

    3.Chuẩn bị trước để có trải nghiệm du lịch tốt nhất cho khách du lịch túc Signapore: khách du lịch tự túc lên sẵn lịch trình và hiểu biết về điểm tham quan, các trò chơi, những điều nên...không nên sẽ tránh những trường hợp đến khu vui chơi lại phải quay về. Ví dụ như khi bạn mua vé tham quan Universal Studio Singapore, sẽ không khuyến khích cho khách hàng có tiền sử bệnh tim, trẻ em nhỏ vì nhiều trò chơi mạo hiểm. Không lường trước được điều này, nhiều nhóm khách du lịch tự túc Singapore đến rồi lại quay về hoặc cũng vào tham quan nhưng buồn chán vì không có các hoạt động phù hợp. Ngoài ra, nếu các bạn chưa biết cách đi đến những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Singapore ra sao, có thể tham khảo bài này

    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo thêm bài chia sẻ kinh nghiệm tại đây để có thêm kinh nghiệm hen. Còn bạn nào có ý hay hơn thì cứ comment ở dưới nha!

    http://ketnoisingapore.com/meo-dat-mua-ve-tham-quan-singapore-gia-re
     
  18. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo quốc Singapore được biết đến với ngành công nghiệp Du lịch, dịch vụ phát triển bậc nhất Đông Nam Á, với các khu vui chơi giải trí bậc nhất như Universal Studio Singapore, Garden By The Bay.... Ngoài ra, nơi đây còn được ví như thiên đường của các tín đồ mua sắm. Vì nơi đây tập trung các thương hiệu nổi tiếng về làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, trang sức....như Estée Lauder, Shiseido hay MAC, Salvatore Ferragamo, Fendi, Loewe, Chloe, Bvlgari, Balenciaga, Moschino, Proenza Schouler....

    [​IMG]

    Nếu bạn là một tín đồ mua sắm và đang có ý định ghé qua Đảo quốc Sư tử một lần cho thoả đam mê thì hãy lưu ngay 7 kinh nghiệm mua sắm ở Singapore cho các du khách cuồng shopping dưới đây để sẵn sàng "chinh chiến" trên mọi mặt trận nhé!
    1. GST Refund - Chính sách hoàn thuế hàng hoá và dịch vụ cho khách du lịch:
    Như các bạn đã biết, người dân Singapore đều phải chịu mức thuế 7% khi chi trả cho hầu hết những món hàng và dịch vụ mà họ mua? Nhưng bạn hãy yên tâm, vì chính phủ Singapore cũng đưa ra chính sách hoàn thuế dành riêng cho khách du lịch khi mua sắm tại đây. Khi bạn mua sắm ở bất cứ trung tâm thương mại hay chỗ nào có logo, tấm bảng treo Tax Free hay Tax Refund thì khi bạn ra sân bay, bạn sẽ được hoàn lại số tiền thuế. Nhưng nhớ là trên mỗi hóa đơn tối thiểu là 100 SGD thôi nha. Còn về vấn đề hoàn thuế có phức tạp hay không thì đối với những người lần đầu đi cũng sẽ dễ dàng, vì đã có những nhân viên hoặc máy móc có thể hỗ trợ bạn.

    [​IMG]

    2.Canh mùa giảm giá của Singapore.
    Mỗi năm, Singapore sẽ có một đợt sale "khủng" - thường gọi là Great Singapore Sale (GSS) - diễn ra từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8. Vào thời điểm này, các thương hiệu và những trung tâm mua sắm nổi tiếng thường sẽ giảm giá cực lớn, có khi lên đến 70% - 80%, gây nên một "cơn sốt" mua sắm khắp cả nước. Nếu bạn muốn mua sắm đồ hiệu giá rẻ tại Singapore, thì đây chắn chắn là thời gian lý tưởng nhất dành cho bạn. Và đợt cuối cùng đó chính là đợt cuối năm từ tháng 12 tới tháng 1.

    [​IMG]
    3. Tập trung vào các trung tâm thương mại.
    Các trung tâm thương mại lớn là nơi tập trung của các thương hiệu lớn, và thường đây là nơi tập trung các bộ sưu tập trái mùa nên giảm giá sẽ rất nhiều, thường thì 10%-80% luôn nha. Khu mua sắm lớn nhất của Singapore, IMM, là nơi có hơn 80 cửa hàng bán lẻ, nơi bạn có thể dành cả một ngày ở đó cho thoả đam mê. Thêm vào đó, các khách du lịch khi đến đây còn được hưởng chương trình ưu đãi Tourist Privilege khi mua hàng với hoá đơn tối thiểu là 150 SGD ở IMM. Cách thức rất đơn giản, chỉ cần xuất trình hộ chiếu của bạn tại quầy Dịch vụ Khách hàng (lầu 1), bạn sẽ được tặng ngay 01 cuốn booklet chứa đựng nhiều ưu đãi bất ngờ bên trong.

    [​IMG]
    4. Giữ lại hóa đơn mua hàng.
    Bảo hiểm du lịch sẽ không chi trả cho những món hàng hư hại của bạn nếu như không có hoá đơn, vì vậy, hãy giữ lại tất cả các hoá đơn mua hàng của bạn khi mua sắm tại Singapore ít nhất là cho tới khi bạn về đến nhà an toàn. Trong trường hợp bạn cần đổi trả hàng, thì hoá đơn mua sắm cũng là thứ đầu tiên bạn cần phải xuất trình để được hỗ trợ giải quyết. Tuỳ theo quy định từng gian hàng khác nhau, bạn có thể đổi/ trả hàng trong vòng 30 - 60 ngày kể từ khi thực hiện giao dịch.
    Ngoài ra, giữ lại hóa đơn mua hàng còn có một lợi ích nhỏ đó chính là để tích điểm tại shop mình mua sắm, và cũng là điều kiện cần để hoàn thuế tại sân bay nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn một số lý do khác, các bạn có thể tham khảo bài viết chia sẻ của mình về 7 kinh nghiệm mua sắm ở Singapore cho các du khách cuồng shopping để có thêm nhiều kinh nghiệm hen. Còn về việc mua vé và đổi vé e-ticket các điểm tham quan Singapore nữa, nếu các bạn chưa biết cũng có thể xem qua 1 lần hen.
    http://ketnoisingapore.com/7-kinh-nghiem-mua-sam-o-singapore-cho-cac-du-khach-cuong-shopping
     
  19. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chẳng cần đi trời Âu xa xôi, ngay tài Việt Nam chúng ta cũng đã có Bà Nà, với không khí cao nguyên mát lạnh, các kiến trúc phương Tây cổ và cả các nhà hàng khách sạn do chính bếp trường người Tây và các người phục vụ cũng là người Tây. Nhưng nếu bạn đã đi mòn Bà Nà và muốn một cái gì mới hơn thì ngay gần Việt Nam, chỉ cách khoảng 2h ngồi trên máy bay, là bạn có thể được chiêm ngưỡng những khung cảnh quen thuộc trong các bộ phim Hollywood hoành tráng và “nhìn tận mặt” những nhân vật hoạt hình đáng yêu hoặc sát nhân phản diện đáng sợ ở Universal Studio Singapore

    [​IMG]

    Công viên giải trí Universal Studio Singapore được viết tắt là USS. USS nằm trong khuôn viên Resorts World Sentosa, là khu phức hợp gồm rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như Sentosa, USS, SEA Aquarium, Adventure Cove Waterpark…hoặc Garden By The Bay

    Để có thể đến được Universal Studio Singapore, đầu tiên chúng ta phải tới được Sing bằng máy bay trước cái đã [​IMG] sau đó chúng ta có thể có 4 cách khác nhau để tới được đây:

    1. MRT: Trạm Harbour Front. Bạn đi lên tầng của toà nhà Vivo city mua vé tàu nhanh Sentosa Express (giá vé 4sgd), tourist pass không áp dụng đi vé này). tới trạm Water front sẽ thấy ngay Universal Studios.

    2. Cáp treo Sentosa Cable car : Trạm cáp treo ở tại Faber mount, đi cáp treo bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh Singapore và đảo Sentosa. Vì Universal 10am mới bắt đầu mở cửa nên bạn có thể kết hợp tham quan công viên núi nhân tạo lớn nhất Singapore Faber Mount, nơi có nhiều cung đường trekking hấp dẫn.

    [​IMG]

    3. Còn riêng đối với xe buýt, là còn tùy vào khách sạn của bạn đang ở trạm nào và chỗ nào nên mình không thể chỉ chi tiết cho các bạn được. Nhưng các bạn có thể hỏi tiếp tân khách sạn để biết thêm chi tiết nhé. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn là tuy xe buýt có giá rẻ nhất nhưng tốn thời gian di chuyển rất lâu nhé.

    4. Đối với hình thức Taxi, chỉ áp dụng cho các bạn nào dậy trễ hay có túi tiền rủng rỉnh nhất mà thôi, vì giá vé taxi ở đât rất là mắc so với Việt Nam.

    [​IMG]

    Tóm lại, theo mình các bạn muốn chuyến du lịch Singapore tự túc của mình tiết kiệm thì nên đi tàu điện MRT, vừa có thể giảm chi phí, vừa có thể tham quan các công trình dưới lòng đất của Singapore. Đối với bạn nào rủng rỉnh tiền hơn, và muốn tham quan thì nên đi cáp treo, bạn có thể kết hợp tham quan núi nhân tạo lớn nhất Singapore là Faber Mount.

    Còn về việc mua vé, thì có rất nhiều cách cho các bạn chọn:
    1. Mua vé Universal Studio Singapore trực tiếp tại nơi tham quan luôn, cơ mà cách này thì cũng khá hên xui, vì 2 lần trước mình đi 1 lần thì xếp hàng 35p, một lần thì gần cả tiếng [​IMG]

    [​IMG]

    2. Mua trên website của Universal luôn, cách này chỉ dành cho các bạn giỏi tiếng anh nè, mù tiếng anh như mình thì thua luôn.

    3. Cách 3 thì mua ở mấy đại lý hay công ty du lịch VN, giao hàng tận nơi, giá vé thì tùy vào lúc này lúc kia của từng đợt khuyến mãi của mấy công ty đó,. Cách này mình khuyên bạn nên xài vừa tiết kiệm thời gian, vừa khỏi xếp hàng mà còn nhiều ưu đãi của chỗ mua vé nữa. Nếu bạn mua ở các đại lý bán lẻ, mà vẫn còn lăn tăn về cách đổi vé thì bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn đổi vé e-ticket để có thêm kinh nghiệm nha.

    Ngoài ra, mình có bài viết chia sẻ cách tham quan Universal Studio Singapore của mình ở đây, các bạn tham khảo thêm để có kinh nghiệm dằn túi hen.
    http://ketnoisingapore.com/cach-mua-ve-universal-studio-singapore-gia-tot
     
  20. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện giờ du lịch Singapore đang là hot trend của người dân Việt Nam khi có dự định đi du lịch nước ngoài. Vì Singapore sở hữu những khu tham quan giải trí bậc nhất Đông Nam Á như Universal Studio Singapore, Sea Aquarium, hay Garden By The Bay....Tuy nhiên, có nhiều thông tin về việc nhập cảnh qua Singapore thì dân Việt mình hay bị "để ý" hơn, đặc biệt là các chị em. Và các loại giấy tờ mình cần mang gì, điền tờ khai nhập cảnh ra sao...v...v... mình sẽ hướng dẫn cho các bạn.

    [​IMG]

    1. Các giấy tờ cần chuẩn bị: Hộ chiếu (cái này gần như bắt buộc cần phải có khi du lịch nước ngoài, ngoại trừ qua Campuchia thì chỉ cần cmnd là dc). Vé máy bay khú hồi và phiếu xác nhận đặt phòng. Chỉ cần có 2 cái giấy này thì gần như các bạn sẽ ít bị nghi ngờ và "để ý" hơn khi nhập cảnh.

    Phiếu xác nhận đặt phòng khách sạn: Tương tự với vé máy bay, bạn in xác nhận đặt phòng hoặc lưu vào điện thoại cũng rất cần thiết cho việc nhập cảnh Singapore. Nếu chưa đặt phòng, hoặc bạn dự tính ở nhờ nhà người thân thì bạn cũng cần phải có tên, địa chỉ, số điện thoại của khách sạn hay nơi bạn lưu trú. Nhưng tốt nhất, khi đi du lịch tự túc Singapore , bạn nên đặt phòng trước để tránh hết phòng, đồng thời tiết kiệm được khá nhiều so với thuê phòng trực tiếp.

    [​IMG]

    2. Điền giấy tờ hải quan
    Bạn có thể nhận tờ khai nhập cảnh từ các tiếp viên hàng không trên máy bay, hoặc tự lấy tại các quầy phía trước khu vực nhập cảnh. Tất cả các khách du lịch Singapore đều cần điền đầy đủ, rõ ràng các thông tin cần thiết vào tờ khai nhập cảnh. Cách điền tờ khai hải quan Singapore để nhập cảnh theo mẫu mới nhất:

    [​IMG]

    Các lưu ý nhỏ khác:
    - Nên trang bị cho mình một số vốn tiếng Anh khi ở hai quan, một số câu hải quan nào cũng sẽ hỏi.
    Cần mang theo tiền mặt (Theo mình biết là dưới 3000 USD, lớn hơn sẽ bị tịch thu) hoặc thẻ visa, master gì đó để chứng minh tài chính của mình.

    - Lên lịch trình đi chơi trước, tốt nhất là nên mua vé tham quan sẵn trước ở VN để chứng tỏ bạn qua Sing chỉ là để du lịch. Các bạn có thể tham khảo các địa điểm tham quan du lịch vịnh Marina Bay ở đây

    - Tuy hoàn toàn không có một quy định nào cụ thể về trang phục, nhưng tốt nhất khi đi du lịch SIngapore tự túc , bạn nên ăn mặc lịch sự, đơn giản, kín đáo có một hành trình thoài mái và quá trình nhập cảnh suôn sẻ.


    [​IMG]

    Để biết thêm chi tiết thì các bạn cũng có thể tham khảo bài viết dưới đây của mình nha.
    http://ketnoisingapore.com/nhap-canh-singapore-de-hay-kho
     

Chia sẻ trang này