Kinh nghiệm: Mẹo Du Lịch Tham Quan Singapore Tự Túc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi kakashi1808, 12/8/2018.

  1. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Nổi tiếng là kinh đô đắt đỏ của Đông Nam Á, nhưng Singapore cũng có không ít điểm đến LẠ & FREE dành cho du khách đam mê khám phá.

    Dưới đây là 6 địa điểm được các blogger "săn lùng" và "chỉ điểm".

    Địa điểm LẠ & FREE số 1: Vườn Siêu Cây tại GARDENS BY THE BAY

    Ít du khách biết rằng Gardens by the bay có những điểm tham quan mất phí nhưng cũng có những khu vực tham quan FREE, và vườn SIÊU CÂY trong truyền thuyết (biểu tượng chính của Gardens by the bay) lại năm trong danh sách FREE này. Ngạc nhiên chưa!!

    Khu vườn chứa 12 siêu cây cao 25-50m và đặc biệt đẹp lộng lẫy về đêm với hệ thống đèn tinh xảo và không kém phần "hoành tráng"

    ◀Giờ mở cửa: 5am - 2am mỗi ngày
    ◀Cách đi: Đi tàu điện đến trạm Bayfront. ra cửa Exit B.

    [​IMG]

    Địa điểm LẠ & FREE 2 : Thư viện ORCHARD

    Nằm giữa khu phức hợp mua sắm bận rộn trên đường Orchard, thư viện này là thiên đường cho những tín đồ của sự yên tĩnh và kiến trúc đương đại. Cực kỳ phù hợp cho các bạn nào thích đọc sách trong chuyến lần đầu du lịch Singapore tự túc này nhé!
    Mở cửa hoạt động vào tháng 10 năm 2014, Thư Viện Orchard chứa hơn 100,000 đầu sách, tập trung vào các chủ đề âm nhạc, hội hoạ, thiết kế. Rất tiếc là việc mượn sách chỉ dành cho hội viên, nhưng tham quan không gian này vẫn là một trải nghiệm rất thú vị dành cho du khách đúng không nào? (và đặc biệt là 1800 góc chụp hình siêu ảo cho instagram của bạn [​IMG];) )

    ◀Địa chỉ: 277 Orchard Road, #03-12 / #04-11
    ◀Giờ mở cửa: Mon-Sun: 11:00 AM – 09:00 PM

    [​IMG]

    Địa điểm LẠ & FREE 3: nhạc nước MARINA BAY SANDS (Spectra)

    Tiếp theo trong chuỗi kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc lần này, là sự Ấn tượng, Hoành Tráng, Và Đỉnh là 3 từ để nói về show nhạc nước này. Trình diễn trên khung cảnh biểu tượng của Singapore và hệ thống LED tinh xảo trực tiếp từ tầng thượng của khách sạn Marina Bay Sands, hoạt động này chắc chắc không làm bạn thất vọng. Dù diễn FREE nhưng chất lượng âm thanh, ánh sáng và kĩ thuật thì hoàn toàn không qua loa chút nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mẹo đặt vé tham quan Singapore giá rẻ tại đây nha

    ◀Giờ trình diễn: Chủ Nhật đến Thứ 5 – 8:00pm and 9:00pm
    Riêng Thứ 6 và Thứ 7 – 8:00pm, 9:00pm & 10:00pm

    ◀Cách đi: đi tàu điện đến trạm Bayfront

    [​IMG]

    Địa điểm LẠ & FREE 4: Trình diễn ánh sáng Rhapsody tại Siêu Cây

    Lại nhắc đến Garden by The Bay 1 lần nữa! (nhưng phải nhắc thôi vì yêu quá không chịu được ). Hai lần mỗi tối, các Siêu Cây sẽ toả sáng trong màn trình diễn ánh sáng và âm thanh vô cùng ảo diệu. Nói đơn thuần là trình diễn âm thanh và ánh sáng thôi thì cũng chưa diễn tả hết được sự tuyệt vời, vì sự hoà quyện của 2 yếu tố này mượt mà đến nỗi giác quan của người xem bị đánh lừa. Và mình cảm giác như đang ở trong một giấc mơ xinh đẹp. Thôi trăm kể không bằng một xem nên bạn hãy nhớ đến xem và cảm nhận nha! Sẽ là một trải nghiệm thú vị cho kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc nhé.

    ◀Giờ trình diễn: 7:45pm và 8:45pm mỗi tối
    Nội dung trình diễn thay đổi mỗi tháng nên bạn đến rồi vẫn có thể ghé xem lại

    [​IMG]

    Địa điểm LẠ & FREE số 5: Chùa Răng Phật (BUDDHA TOOTH RELIC TEMPLE)

    Ngoài việc là một ngôi chùa rất đẹp thì Chùa Răng Phật còn cam đoan có giữ răng của Đức Phật trong chùa, tương truyền đến đây cầu nguyện bạn sẽ được ban phước. Nhưng lưu ý khi đến tham quan chùa bạn cần phải mặc trang phục lịch sự để được vào tham quan nhé.

    ◀Địa chỉ: 288 South Bridge Road, Singapore 058840
    ◀Giờ mở cửa: 09:00 – 18:30

    Cách đi: Đón tàu điện đến ga Chinatown, ra cửa Exit A tại đường Pagoda Street, sau đó rẽ phải tại South Bridge Road

    Ngoài ra còn một số địa điểm tham quan khác, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây nha.
    https://ketnoisingapore.com/6-diem-den-la-va-free-tai-singapore
     
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Không cần đi trời Âu để có thể thưởng thức cảnh đẹp, hay trải nghiệm cảm giác mạnh hay các công viên giải trí với đầy đủ trò chơi. Chỉ cách các bạn có 2 tiếng đồng hồ đi máy bay, đó chính là Universal Studio Singapore. Mình xin chia sẻ kinh nghiệm vui chơi, ăn uống và mua vé Universal Studio Singapore.

    [​IMG]

    Nơi đây tập trung đầy đủ các thứ mà bán muốn. Nếu bạn muốn trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh, bạn hãy thử tàu lượn vòng siêu tốc này xem, chắc chắn khi chạm chân xuống đất bạn chỉ có 2 cảm giác là không bao giờ chơi lại và cực kỳ thích thú.

    [​IMG]

    Khi bạn tham quan Universal Studio Singapore, bạn có thể được chiêm ngưỡng những khung cảnh quen thuộc trong các bộ phim Hollywood hoành tráng và “nhìn tận mặt” những nhân vật hoạt hình đáng yêu hoặc sát nhân phản diện đáng sợ ở Universal Studio Singapore

    [​IMG]


    Vấn đề ăn uống khi tham quan Universal Studio Singapore: Vì chỗ này rộng 20ha, gấp 25 lần một sân bóng đá, nên bạn hãy chuẩn bị tư tưởng là sẽ ở đây cả ngày và dùng bữa trưa ở đây được coi là "mặc định". Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng vì ở đây có rất nhiều món cho các bạn chọn (đa số là thức ăn nhanh), nhưng mình nghĩ các bạn nên thử món đùi gà tây quay, há há, bao ngon, thường 1 đùi đủ cho 2 người ăn no nê (cái đùi to khoảng 20cm). Còn về giá cả thì giá từ cao tới thấp nên các bạn đừng quá lo lắng.

    [​IMG]

    Nhưng có 1 vấn đề đó chính là đây là một trong những nơi thuộc dạng "phải tới" của Singapore nên du khách tập trung ở đây hầu như rất đông, có lần mình phải chờ xếp hàng tới gần 1 tiếng, vào tới nơi sau khi chờ chán chê mê mỏi thì không còn cảm giác muốn chơi nữa luôn, đặc biết là nhà mình có người lớn tuổi nữa, phải chờ rất mệt. Nên mình khuyên các bạn nên mua vé trước tại Việt Nam vì các ly do sau đây:
    + Tiết kiệm được thời gian chờ đợi để mua vé.
    + Không cần phải chờ xếp hàng mỏi mệt và khi vào tới nơi thì tụt mood sau quá trình chờ đợi.
    + Thường khi mua vé tại VN người ta sẽ phát cho bạn bộ tài liệu: Bản đồ, sách hướng dẫn...hoàn toàn bằng tiếng Việt luôn nhá, đôi lúc còn cho mượn luôn thẻ Ez link để đi phương tiện công cộng bên Singapore luôn
    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm về kinh nghiệm mua vé tham qun Garden by the bay của mình nữa nha

    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo bài viết kinh nghiệm của mình về kinh nghiệm mua vé tham quan Universal Studio Singapore (Kinh nghiệm cá nhân xin đừng gạch đá ) Mình có nói luôn cách phân biệt vé thật giả nếu mua ở mấy công ty du lịch VN nha.
     
  3. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chắc hẳn ai trong chúng ta khi nhắc tới đảo quốc Singapore đều nhớ tới Universal Studios Singapore, Gardens By The Bay hay công viên hải dương học lớn nhất thế giới Sea Aquarium. Nhưng it ai biết đến Singapore còn có một sở thú đã 9 lần đạt giải thưởng “trải nghiệm thu hút nhất” .Sở thú Singapore Zoo là vườn thú bán hoang dã độc đáo của Singapore mà bất cứ du khách nào đến đảo quốc sư tử cũng nên ghé thăm.. Nơi đây là ngôi nhà chung của hơn 2.800 động vật từ 315 loài quý hiếm như chim ưng và rồng Komodo cùng nhiều loài khác, Singapore Zoo có diện tích hơn 28 ha, thu hút hơn 1,6 triệu du khách mỗi năm.

    Tại bài viết này, mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi Singapore Zoo như : Singapore Zoo ở đâu, cách đi Singapore Zoo như thế nào và tham quan ra sao nhé.

    [​IMG]

    Tại sao bạn nên chọn sở thứ Singapore Zoo ? Vì điểm nổi bật khiến sở thú Singapore trở nên đặc biệt chính là vườn thú được xây dựng theo “không gian mở”với những địa hình khác biệt. Với mong muốn đem lại cho loài vật không gian sống tự nhiên nhất, Singapore Zoo đã khéo léo xây dựng mô hình giống như cuộc sống ngoài đời thật của động vật.

    Đến với Singapore Zoo, trẻ em sẽ vô cùng yêu thích vì tại đây tạo cơ hội cho chúng tiếp xúc với các loài động vật kì lạ ngoài đời thay vì chỉ nhìn thấy hình ảnh trong sách truyện.

    Các bé lớn hơn cũng như người lớn, qua các buổi tham quan sẽ học được cách đánh giá cao sự đa dạng sinh học trên thế giới và ý thức được sự cần thiết phải bảo tồn động vật.

    [​IMG]
    Các trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Singapore zoo:

    Treetops Trail
    Một trong những khu vực đầu tiên mà bạn sẽ gặp khi vào Vườn thú Singapore là Đường mòn Treetops. Nó bao gồm một lối đi bộ lát gỗ đưa du khách băng qua 1 đoạn của khu rừng nhiệt đới.

    Frozen Tundra
    Đây là khu vực sinh sống của chú gấu Bắc cực. Du khách có thể xem chú tại hồ bơi ngoài trời hoặc trong nhà cũng như 1 số loài vật khác đặc trưng của xứ lạnh.

    Reptile Garden
    Là khu vực của các loài bò sát, động vật lưỡng cư và các động vật máu lạnh khác. Điểm đặc biệt là tại đây có thằn lằn lớn nhất thế giới – rồng Komodo. Ngòi ra còn có rùa khổng lồ Aldabra của ngoài khơi bờ biển phía Đông của châu Phi.

    Wild Africa
    Đây là khu vực bạn có thể gặp gỡ các loài động vật như te giác trắng – động vật có vú lớn thứ 2 trên thế giới, ngựa vằn, sơn dương châu Phi, báo….

    Primate Kingdom
    Khu vực này du khách sẽ được gặp gỡ các loài linh trưởng thú vị như khỉ Patas – loài khỉ nhanh nhất trong số tất cả các loài linh trưởng. Ngoài ra còn có khỉ nâu Capuchin, khỉ đầu chó… chứng tỏ sự đa dạng sinh học kì diệu.

    Còn về cách mua vé tham quan Singapore Zoo. Các bạn có thể mua trực tiếp tại sở thú, nhưng giá khá đắt, và phải xếp hàng. Hoặc các bạn cũng có thể mua vé tại các đại lý bán vé tại Việt Nam để có giá vé tốt nhất theo từng thời điểm nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra, cách đi đến Singapore Zoo cũng cực kỳ đơn giản nhé. Bạn cần kết hợp hai phương tiện giao thông khác nhau là tàu điện ngầm MRT và xe buýt công cộng. Tất nhiên, nếu có điều kiện hơn, bạn có thể thuê một chuyến taxi, việc di chuyển sẽ linh hoạt và dễ dàng hơn nhiều.

    Khi đến trạm MRT Choa Chu Kang (NS4), bạn di chuyển ra cửa C, sau đó đón tiếp chuyến xe buýt số 927. Tức bạn đi bắt đầu từ trạm Choa Chu Kang Int (44009) và đi tới trạm cuối là trạm S’pore Zoo (48131). Quãng đường di chuyển khoảng 10km, đi trong 22 phút, có tất cả 18 trạm dừng, phí vé là S$1.35 áp dụng cho thẻ, và S$2.00 khi dùng tiền mặt thanh toán. Đi trọn tuyến xe buýt 138 với điểm đầu là trạm Ang Mo Kio Int (54009), trạm cuối là trạm S’pore Zoo (48131). Với tuyến xe này, bạn sẽ di chuyển trong vòng 38 phút với 13,2 km và lên tới 30 trạm dừng. Dùng thẻ sẽ mất chi phí tiền vé xe buýt là S$1.46, và tiền mặt là S$2.20. Vì vậy, bạn nên thanh toán trên thẻ sẽ tiết kiệm hơn thay vì dùng tiền mặt. Đó là một điểm cộng rất lớn trong các giao dịch tại Singapore

    Hoặc bạn đi qua cầu vượt sang phía bên kia đường để bắt xe buýt 926, đi từ trạm Opp Marsiling Stn (46529) và trạm cuối cần dừng là S’Pore Zoo (48131).

    Một cung đường đi nữa là tới trạm Woodlands Temp Int (46009), dừng tại điểm S’Pore Zoo (48131). Tuyến xe buýt này chỉ hoạt động vào Chủ Nhật và những ngày lễ tết.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm kinh nghiệm của mình về cách mua vé Garden by the bay ở đây nữa nhé
     
  4. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    6 BÍ KÍP BỎ TÚI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI THAM QUAN GARDENS BY THE BAY

    [​IMG]

    1. Kinh nghiệm đi Gardens by the bay Singapore bằng tàu điện ngầm:

    Để đi đến Gardens by the bay thì bạn cần đi trên Circle Line (line màu vàng) hoặc Downtown line (line màu xanh dương) và xuống tại trạm Bay front (CE1/DT16).

    Sau khi xuống trạm Bay front mọi người tìm cửa ra B và đi theo lối đi nối dưới lòng đất sau khi ra khỏi lối đi bạn cần đi qua cầu Dragonfly hoặc cầu Meadow để vào Gardens by The Bay. Đoạn đi bộ khoảng 10 phút từ trạm Bay front.

    [​IMG]

    2. Chọn mua vé cứng thay vì e-ticket:

    Trong kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay lần này, các bạn nên chọn mua loại vé cứng (vé chính thức) như loại vé đang được bán tại www.ketnoisingapore.com thay vì vé điện tử để hạn chế việc di chuyển khá xa để đổi từ vé điện tử sang vé chính thức và tiết kiệm thời gian cho chuyến tham quan của mình.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo bài viết làm thế nào để mua vé tham quan Gardens by the bay giá rẻ nhất nữa nhé !

    [​IMG]

    3. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch trong kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay:

    Nếu như bạn không bị hạn chế về thời gian thì hãy tham quan Gardens by the bay vào các ngày trong tuần thay vì cuối tuần nhé vì vào các ngày cuối tuần mật độ du khách khá đông sẽ khiến việc di chuyển cũng như không gian chụp ảnh cũng sẽ bị hạn chế hơn.

    Hằng ngày vào 7:45 và 8:45 tối đều có trình diễn kết hợp ánh sáng và âm nhạc tại khu vực các siêu cây nên bạn có thể bắt đầu tham quan Gardens by the bay từ lúc
    4h trở đi khi thời tiết đã mát mẻ và sau đó kết hợp ở lại thưởng thức show trình diễn thú vị và đặc sắc này. Đây là một trong các kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay đắt giá nhất đấy nhé !

    Ngoài Gardens by the bay, Singapore còn nổi tiếng với Universal Studios, các bạn cũng có thể tham khảo bài viết về kinh nghiệm của mình để mua vé Universal studio singapore giá tốt nhé

    [​IMG]

    4. Kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay cần chú ý đem gì:

    - Bình đựng nước để có thể lấy nước uống bất cứ khi nào bạn muốn trong khuôn viên Gardens by the Bay.

    - Gia đình có bé nhỏ có thể mang xe đẩy cho bé vì khuôn viên khá rộng hoặc bạn cũng có thể thuê xe đẩy cho bé chỉ với giá 2SGD/ngày vô cùng thuận
    tiện. Phù hợp cho trẻ 15kg

    - Áo khoác vì nhiệt độ bên trong Flower dome và Cloud Forest có thể khá lạnh so với bé nhỏ và người lớn tuổi.

    [​IMG]

    Để có thể xem các kinh nghiệm còn lại, các bạn có thể xem bài viết cụ thể về kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay của mình nha.
     
  5. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    6 BÍ KÍP BỎ TÚI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI THAM QUAN GARDENS BY THE BAY


    [​IMG]



    1. Kinh nghiệm đi Gardens by the bay Singapore bằng tàu điện ngầm:


    Để đi đến Gardens by the bay thì bạn cần đi trên Circle Line (line màu vàng) hoặc Downtown line (line màu xanh dương) và xuống tại trạm Bay front (CE1/DT16).


    Sau khi xuống trạm Bay front mọi người tìm cửa ra B và đi theo lối đi nối dưới lòng đất sau khi ra khỏi lối đi bạn cần đi qua cầu Dragonfly hoặc cầu Meadow để vào Gardens by The Bay. Đoạn đi bộ khoảng 10 phút từ trạm Bay front.


    [​IMG]



    2. Chọn mua vé cứng thay vì e-ticket:


    Trong kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay lần này, các bạn nên chọn mua loại vé cứng (vé chính thức) như loại vé đang được bán tại www.ketnoisingapore.com thay vì vé điện tử để hạn chế việc di chuyển khá xa để đổi từ vé điện tử sang vé chính thức và tiết kiệm thời gian cho chuyến tham quan của mình.


    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo bài viết làm thế nào để mua vé tham quan Gardens by the bay giá rẻ nhất nữa nhé !


    [​IMG]



    3. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch trong kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay:


    Nếu như bạn không bị hạn chế về thời gian thì hãy tham quan Gardens by the bay vào các ngày trong tuần thay vì cuối tuần nhé vì vào các ngày cuối tuần mật độ du khách khá đông sẽ khiến việc di chuyển cũng như không gian chụp ảnh cũng sẽ bị hạn chế hơn.


    Hằng ngày vào 7:45 và 8:45 tối đều có trình diễn kết hợp ánh sáng và âm nhạc tại khu vực các siêu cây nên bạn có thể bắt đầu tham quan Gardens by the bay từ lúc
    4h trở đi khi thời tiết đã mát mẻ và sau đó kết hợp ở lại thưởng thức show trình diễn thú vị và đặc sắc này. Đây là một trong các kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay đắt giá nhất đấy nhé !


    Ngoài Gardens by the bay, Singapore còn nổi tiếng với Universal Studios, các bạn cũng có thể tham khảo bài viết về kinh nghiệm của mình để mua vé Universal studio singapore giá tốt nhé


    [​IMG]



    4. Kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay cần chú ý đem gì:


    - Bình đựng nước để có thể lấy nước uống bất cứ khi nào bạn muốn trong khuôn viên Gardens by the Bay.


    - Gia đình có bé nhỏ có thể mang xe đẩy cho bé vì khuôn viên khá rộng hoặc bạn cũng có thể thuê xe đẩy cho bé chỉ với giá 2SGD/ngày vô cùng thuận
    tiện. Phù hợp cho trẻ 15kg


    - Áo khoác vì nhiệt độ bên trong Flower dome và Cloud Forest có thể khá lạnh so với bé nhỏ và người lớn tuổi.


    [​IMG]



    Để có thể xem các kinh nghiệm còn lại, các bạn có thể xem bài viết cụ thể về kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay của mình nha.
     
  6. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Xuân này bạn dự định đi đâu ??

    Nếu câu trả lời là Singapore thì đừng bỏ qua điểm đến là tham quan Universal Studio Singapore - nơi bạn có thể được chiêm ngưỡng những khung cảnh quen thuộc trong các bộ phim Hollywood hoành tráng và “nhìn tận mặt” những nhân vật hoạt hình đáng yêu hoặc sát nhân phản diện đáng sợ. Và đây cũng là một địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á mà ngay cả trẻ em lẫn người lớn đều có thể “phát cuồng”.

    Singapore được coi là đất nước sôi động nhất khu vực, dù ban ngày hay ban đêm những địa danh hút khách du lịch nổi tiếng như Vịnh Marina, Vườn cây Garden by the Bay, đảo Sentosa, các Trung tâm thương mại quốc tế…đặc biệt là Universal Studio Singapore. Universal là một công viên làm theo kiểu phim trường, hiện có 4 địa điểm trên khắp thế giới: Hollywood, Orlando, Nhật Bản và Singapore.

    [​IMG]

    Hôm nay mình xin giới thiệu sơ qua cho các bạn lần đầu đi Universal Studio Singapore biết nha:

    - Đầu tiên là mua vé Universal Studio Singapore: Vé vào cổng có 2 loại.
    + Vé tham quan 1 ngày: Vé vào cổng khu phim trường. Giá mua tại quầy là 76SGD (tương đương 1.322.400 đồng)
    + Vé Express và vé Express Không giới hạn: Là một dạng vé ưu tiên giúp bạn xếp hàng nhanh hơn khi tham gia các trò chơi tại Universal Studios Singapore (vé này không có tác dụng thay thế vé vào cổng), bao gồm 2 loại: Vé ưu tiên và Vé ưu tiên không giới hạn.

    Các bạn có thể mua vé Universal Studio Singapore trực tiếp tại quầy vé, nhưng vào lúc đông, các bạn có thể chờ xếp hàng lên tới gần cả tiếng mới mua được vé. Theo kinh nghiệm của mình thì các bạn nên mua vé trước tại Việt Nam thông qua các công ty du lịch. Giá có lẽ rẻ hơn và nhiều ưu đãi khác nữa.

    [​IMG]

    - Thứ 2 là cách đến Universal Studio Singapore:
    + MRT: Trạm Harbour Front. Bạn đi lên tầng của toà nhà Vivo city mua vé tàu nhanh Sentosa Express (giá vé 4sgd)
    + Cáp treo Sentosa Cable car : Trạm cáp treo ở tại Faber mount, đi cáp treo bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh Singapore và đảo Sentosa. Vì Universal 10am mới bắt đầu mở cửa nên bạn có thể kết hợp tham quan công viên núi nhân tạo lớn nhất Singapore Faber Mount, nơi có nhiều cung đường trekking hấp dẫn.

    - Thứ 3 về trò chơi: Mình xếp hạng trò chơi theo cá nhân của mình thừ vui nhất đến vui bình thường nha haha:
    Jurassic Park Rapid Adventure.
    Transformers the Ride 3D.
    Canopy Flyer.
    Treasure Hunters.
    Shrek 4D Adventure.
    Madagascar : A Crate Adventure.
    Lights Camera Action.
    Revenge of the Mummy.
    Enchanted Airways.

    [​IMG]

    Cái này là mình xin tóm tắt lại những gì mà mình biết, thật ra các thông tin này các bạn có thể tìm thấy rất nhiều trên mạng, mình chỉ trải qua và tổng hợp lại cho các bạn thôi. Để biết chi tiết hơn thì mình có viết bài dài hơn các bạn có thể tham khảo.
     
  7. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chắc hẳn ai trong chúng ta khi nhắc tới đảo quốc Singapore đều nhớ tới Universal Studios Singapore, Gardens By The Bay hay công viên hải dương học lớn nhất thế giới Sea Aquarium. Nhưng it ai biết đến Singapore còn có một sở thú đã 9 lần đạt giải thưởng “trải nghiệm thu hút nhất” .Sở thú Singapore Zoo là vườn thú bán hoang dã độc đáo của Singapore mà bất cứ du khách nào đến đảo quốc sư tử cũng nên ghé thăm.. Nơi đây là ngôi nhà chung của hơn 2.800 động vật từ 315 loài quý hiếm như chim ưng và rồng Komodo cùng nhiều loài khác, Singapore Zoo có diện tích hơn 28 ha, thu hút hơn 1,6 triệu du khách mỗi năm.

    Tại bài viết này, mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi Singapore Zoo như : Singapore Zoo ở đâu, cách đi Singapore Zoo như thế nào và tham quan ra sao nhé.

    [​IMG]

    Tại sao bạn nên chọn sở thứ Singapore Zoo ? Vì điểm nổi bật khiến sở thú Singapore trở nên đặc biệt chính là vườn thú được xây dựng theo “không gian mở”với những địa hình khác biệt. Với mong muốn đem lại cho loài vật không gian sống tự nhiên nhất, Singapore Zoo đã khéo léo xây dựng mô hình giống như cuộc sống ngoài đời thật của động vật.

    Đến với Singapore Zoo, trẻ em sẽ vô cùng yêu thích vì tại đây tạo cơ hội cho chúng tiếp xúc với các loài động vật kì lạ ngoài đời thay vì chỉ nhìn thấy hình ảnh trong sách truyện.

    Các bé lớn hơn cũng như người lớn, qua các buổi tham quan sẽ học được cách đánh giá cao sự đa dạng sinh học trên thế giới và ý thức được sự cần thiết phải bảo tồn động vật.

    [​IMG]
    Các trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Singapore zoo:

    Treetops Trail
    Một trong những khu vực đầu tiên mà bạn sẽ gặp khi vào Vườn thú Singapore là Đường mòn Treetops. Nó bao gồm một lối đi bộ lát gỗ đưa du khách băng qua 1 đoạn của khu rừng nhiệt đới.

    Frozen Tundra
    Đây là khu vực sinh sống của chú gấu Bắc cực. Du khách có thể xem chú tại hồ bơi ngoài trời hoặc trong nhà cũng như 1 số loài vật khác đặc trưng của xứ lạnh.

    Reptile Garden
    Là khu vực của các loài bò sát, động vật lưỡng cư và các động vật máu lạnh khác. Điểm đặc biệt là tại đây có thằn lằn lớn nhất thế giới – rồng Komodo. Ngòi ra còn có rùa khổng lồ Aldabra của ngoài khơi bờ biển phía Đông của châu Phi.

    Wild Africa
    Đây là khu vực bạn có thể gặp gỡ các loài động vật như te giác trắng – động vật có vú lớn thứ 2 trên thế giới, ngựa vằn, sơn dương châu Phi, báo….

    Primate Kingdom
    Khu vực này du khách sẽ được gặp gỡ các loài linh trưởng thú vị như khỉ Patas – loài khỉ nhanh nhất trong số tất cả các loài linh trưởng. Ngoài ra còn có khỉ nâu Capuchin, khỉ đầu chó… chứng tỏ sự đa dạng sinh học kì diệu.

    Còn về cách mua vé tham quan Singapore Zoo. Các bạn có thể mua trực tiếp tại sở thú, nhưng giá khá đắt, và phải xếp hàng. Hoặc các bạn cũng có thể mua vé tại các đại lý bán vé tại Việt Nam để có giá vé tốt nhất theo từng thời điểm nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra, cách đi đến Singapore Zoo cũng cực kỳ đơn giản nhé. Bạn cần kết hợp hai phương tiện giao thông khác nhau là tàu điện ngầm MRT và xe buýt công cộng. Tất nhiên, nếu có điều kiện hơn, bạn có thể thuê một chuyến taxi, việc di chuyển sẽ linh hoạt và dễ dàng hơn nhiều.

    Khi đến trạm MRT Choa Chu Kang (NS4), bạn di chuyển ra cửa C, sau đó đón tiếp chuyến xe buýt số 927. Tức bạn đi bắt đầu từ trạm Choa Chu Kang Int (44009) và đi tới trạm cuối là trạm S’pore Zoo (48131). Quãng đường di chuyển khoảng 10km, đi trong 22 phút, có tất cả 18 trạm dừng, phí vé là S$1.35 áp dụng cho thẻ, và S$2.00 khi dùng tiền mặt thanh toán. Đi trọn tuyến xe buýt 138 với điểm đầu là trạm Ang Mo Kio Int (54009), trạm cuối là trạm S’pore Zoo (48131). Với tuyến xe này, bạn sẽ di chuyển trong vòng 38 phút với 13,2 km và lên tới 30 trạm dừng. Dùng thẻ sẽ mất chi phí tiền vé xe buýt là S$1.46, và tiền mặt là S$2.20. Vì vậy, bạn nên thanh toán trên thẻ sẽ tiết kiệm hơn thay vì dùng tiền mặt. Đó là một điểm cộng rất lớn trong các giao dịch tại Singapore

    Hoặc bạn đi qua cầu vượt sang phía bên kia đường để bắt xe buýt 926, đi từ trạm Opp Marsiling Stn (46529) và trạm cuối cần dừng là S’Pore Zoo (48131).

    Một cung đường đi nữa là tới trạm Woodlands Temp Int (46009), dừng tại điểm S’Pore Zoo (48131). Tuyến xe buýt này chỉ hoạt động vào Chủ Nhật và những ngày lễ tết.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm kinh nghiệm của mình về cách mua vé Garden by the bay ở đây nữa nhé
     
  8. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    6 BÍ KÍP BỎ TÚI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI THAM QUAN GARDENS BY THE BAY


    [​IMG]



    1. Kinh nghiệm đi Gardens by the bay Singapore bằng tàu điện ngầm:


    Để đi đến Gardens by the bay thì bạn cần đi trên Circle Line (line màu vàng) hoặc Downtown line (line màu xanh dương) và xuống tại trạm Bay front (CE1/DT16).


    Sau khi xuống trạm Bay front mọi người tìm cửa ra B và đi theo lối đi nối dưới lòng đất sau khi ra khỏi lối đi bạn cần đi qua cầu Dragonfly hoặc cầu Meadow để vào Gardens by The Bay. Đoạn đi bộ khoảng 10 phút từ trạm Bay front.


    [​IMG]



    2. Chọn mua vé cứng thay vì e-ticket:


    Trong kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay lần này, các bạn nên chọn mua loại vé cứng (vé chính thức) như loại vé đang được bán tại www.ketnoisingapore.com thay vì vé điện tử để hạn chế việc di chuyển khá xa để đổi từ vé điện tử sang vé chính thức và tiết kiệm thời gian cho chuyến tham quan của mình.


    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo bài viết làm thế nào để mua vé tham quan Gardens by the bay giá rẻ nhất nữa nhé !


    [​IMG]



    3. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch trong kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay:


    Nếu như bạn không bị hạn chế về thời gian thì hãy tham quan Gardens by the bay vào các ngày trong tuần thay vì cuối tuần nhé vì vào các ngày cuối tuần mật độ du khách khá đông sẽ khiến việc di chuyển cũng như không gian chụp ảnh cũng sẽ bị hạn chế hơn.


    Hằng ngày vào 7:45 và 8:45 tối đều có trình diễn kết hợp ánh sáng và âm nhạc tại khu vực các siêu cây nên bạn có thể bắt đầu tham quan Gardens by the bay từ lúc
    4h trở đi khi thời tiết đã mát mẻ và sau đó kết hợp ở lại thưởng thức show trình diễn thú vị và đặc sắc này. Đây là một trong các kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay đắt giá nhất đấy nhé !


    Ngoài Gardens by the bay, Singapore còn nổi tiếng với Universal Studios, các bạn cũng có thể tham khảo bài viết về kinh nghiệm của mình để mua vé Universal studio singapore giá tốt nhé


    [​IMG]



    4. Kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay cần chú ý đem gì:


    - Bình đựng nước để có thể lấy nước uống bất cứ khi nào bạn muốn trong khuôn viên Gardens by the Bay.


    - Gia đình có bé nhỏ có thể mang xe đẩy cho bé vì khuôn viên khá rộng hoặc bạn cũng có thể thuê xe đẩy cho bé chỉ với giá 2SGD/ngày vô cùng thuận
    tiện. Phù hợp cho trẻ 15kg


    - Áo khoác vì nhiệt độ bên trong Flower dome và Cloud Forest có thể khá lạnh so với bé nhỏ và người lớn tuổi.


    [​IMG]



    Để có thể xem các kinh nghiệm còn lại, các bạn có thể xem bài viết cụ thể về kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay của mình nha.
     
  9. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Xuân này bạn dự định đi đâu ??

    Nếu câu trả lời là Singapore thì đừng bỏ qua điểm đến là tham quan Universal Studio Singapore - nơi bạn có thể được chiêm ngưỡng những khung cảnh quen thuộc trong các bộ phim Hollywood hoành tráng và “nhìn tận mặt” những nhân vật hoạt hình đáng yêu hoặc sát nhân phản diện đáng sợ. Và đây cũng là một địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á mà ngay cả trẻ em lẫn người lớn đều có thể “phát cuồng”.

    Singapore được coi là đất nước sôi động nhất khu vực, dù ban ngày hay ban đêm những địa danh hút khách du lịch nổi tiếng như Vịnh Marina, Vườn cây Garden by the Bay, đảo Sentosa, các Trung tâm thương mại quốc tế…đặc biệt là Universal Studio Singapore. Universal là một công viên làm theo kiểu phim trường, hiện có 4 địa điểm trên khắp thế giới: Hollywood, Orlando, Nhật Bản và Singapore.

    [​IMG]

    Hôm nay mình xin giới thiệu sơ qua cho các bạn lần đầu đi Universal Studio Singapore biết nha:

    - Đầu tiên là mua vé Universal Studio Singapore: Vé vào cổng có 2 loại.
    + Vé tham quan 1 ngày: Vé vào cổng khu phim trường. Giá mua tại quầy là 76SGD (tương đương 1.322.400 đồng)
    + Vé Express và vé Express Không giới hạn: Là một dạng vé ưu tiên giúp bạn xếp hàng nhanh hơn khi tham gia các trò chơi tại Universal Studios Singapore (vé này không có tác dụng thay thế vé vào cổng), bao gồm 2 loại: Vé ưu tiên và Vé ưu tiên không giới hạn.

    Các bạn có thể mua vé Universal Studio Singapore trực tiếp tại quầy vé, nhưng vào lúc đông, các bạn có thể chờ xếp hàng lên tới gần cả tiếng mới mua được vé. Theo kinh nghiệm của mình thì các bạn nên mua vé trước tại Việt Nam thông qua các công ty du lịch. Giá có lẽ rẻ hơn và nhiều ưu đãi khác nữa.

    [​IMG]

    - Thứ 2 là cách đến Universal Studio Singapore:
    + MRT: Trạm Harbour Front. Bạn đi lên tầng của toà nhà Vivo city mua vé tàu nhanh Sentosa Express (giá vé 4sgd)
    + Cáp treo Sentosa Cable car : Trạm cáp treo ở tại Faber mount, đi cáp treo bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh Singapore và đảo Sentosa. Vì Universal 10am mới bắt đầu mở cửa nên bạn có thể kết hợp tham quan công viên núi nhân tạo lớn nhất Singapore Faber Mount, nơi có nhiều cung đường trekking hấp dẫn.

    - Thứ 3 về trò chơi: Mình xếp hạng trò chơi theo cá nhân của mình thừ vui nhất đến vui bình thường nha haha:
    Jurassic Park Rapid Adventure.
    Transformers the Ride 3D.
    Canopy Flyer.
    Treasure Hunters.
    Shrek 4D Adventure.
    Madagascar : A Crate Adventure.
    Lights Camera Action.
    Revenge of the Mummy.
    Enchanted Airways.

    [​IMG]

    Cái này là mình xin tóm tắt lại những gì mà mình biết, thật ra các thông tin này các bạn có thể tìm thấy rất nhiều trên mạng, mình chỉ trải qua và tổng hợp lại cho các bạn thôi. Để biết chi tiết hơn thì mình có viết bài dài hơn các bạn có thể tham khảo.
     
  10. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chắc hẳn ai trong chúng ta khi nhắc tới đảo quốc Singapore đều nhớ tới Universal Studios Singapore, Gardens By The Bay hay công viên hải dương học lớn nhất thế giới Sea Aquarium. Nhưng it ai biết đến Singapore còn có một sở thú đã 9 lần đạt giải thưởng “trải nghiệm thu hút nhất” .Sở thú Singapore Zoo là vườn thú bán hoang dã độc đáo của Singapore mà bất cứ du khách nào đến đảo quốc sư tử cũng nên ghé thăm.. Nơi đây là ngôi nhà chung của hơn 2.800 động vật từ 315 loài quý hiếm như chim ưng và rồng Komodo cùng nhiều loài khác, Singapore Zoo có diện tích hơn 28 ha, thu hút hơn 1,6 triệu du khách mỗi năm.

    Tại bài viết này, mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi Singapore Zoo như : Singapore Zoo ở đâu, cách đi Singapore Zoo như thế nào và tham quan ra sao nhé.

    [​IMG]

    Tại sao bạn nên chọn sở thứ Singapore Zoo ? Vì điểm nổi bật khiến sở thú Singapore trở nên đặc biệt chính là vườn thú được xây dựng theo “không gian mở”với những địa hình khác biệt. Với mong muốn đem lại cho loài vật không gian sống tự nhiên nhất, Singapore Zoo đã khéo léo xây dựng mô hình giống như cuộc sống ngoài đời thật của động vật.

    Đến với Singapore Zoo, trẻ em sẽ vô cùng yêu thích vì tại đây tạo cơ hội cho chúng tiếp xúc với các loài động vật kì lạ ngoài đời thay vì chỉ nhìn thấy hình ảnh trong sách truyện.

    Các bé lớn hơn cũng như người lớn, qua các buổi tham quan sẽ học được cách đánh giá cao sự đa dạng sinh học trên thế giới và ý thức được sự cần thiết phải bảo tồn động vật.

    [​IMG]
    Các trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi đến Singapore zoo:

    Treetops Trail
    Một trong những khu vực đầu tiên mà bạn sẽ gặp khi vào Vườn thú Singapore là Đường mòn Treetops. Nó bao gồm một lối đi bộ lát gỗ đưa du khách băng qua 1 đoạn của khu rừng nhiệt đới.

    Frozen Tundra
    Đây là khu vực sinh sống của chú gấu Bắc cực. Du khách có thể xem chú tại hồ bơi ngoài trời hoặc trong nhà cũng như 1 số loài vật khác đặc trưng của xứ lạnh.

    Reptile Garden
    Là khu vực của các loài bò sát, động vật lưỡng cư và các động vật máu lạnh khác. Điểm đặc biệt là tại đây có thằn lằn lớn nhất thế giới – rồng Komodo. Ngòi ra còn có rùa khổng lồ Aldabra của ngoài khơi bờ biển phía Đông của châu Phi.

    Wild Africa
    Đây là khu vực bạn có thể gặp gỡ các loài động vật như te giác trắng – động vật có vú lớn thứ 2 trên thế giới, ngựa vằn, sơn dương châu Phi, báo….

    Primate Kingdom
    Khu vực này du khách sẽ được gặp gỡ các loài linh trưởng thú vị như khỉ Patas – loài khỉ nhanh nhất trong số tất cả các loài linh trưởng. Ngoài ra còn có khỉ nâu Capuchin, khỉ đầu chó… chứng tỏ sự đa dạng sinh học kì diệu.

    Còn về cách mua vé tham quan Singapore Zoo. Các bạn có thể mua trực tiếp tại sở thú, nhưng giá khá đắt, và phải xếp hàng. Hoặc các bạn cũng có thể mua vé tại các đại lý bán vé tại Việt Nam để có giá vé tốt nhất theo từng thời điểm nhé.

    [​IMG]

    Ngoài ra, cách đi đến Singapore Zoo cũng cực kỳ đơn giản nhé. Bạn cần kết hợp hai phương tiện giao thông khác nhau là tàu điện ngầm MRT và xe buýt công cộng. Tất nhiên, nếu có điều kiện hơn, bạn có thể thuê một chuyến taxi, việc di chuyển sẽ linh hoạt và dễ dàng hơn nhiều.

    Khi đến trạm MRT Choa Chu Kang (NS4), bạn di chuyển ra cửa C, sau đó đón tiếp chuyến xe buýt số 927. Tức bạn đi bắt đầu từ trạm Choa Chu Kang Int (44009) và đi tới trạm cuối là trạm S’pore Zoo (48131). Quãng đường di chuyển khoảng 10km, đi trong 22 phút, có tất cả 18 trạm dừng, phí vé là S$1.35 áp dụng cho thẻ, và S$2.00 khi dùng tiền mặt thanh toán. Đi trọn tuyến xe buýt 138 với điểm đầu là trạm Ang Mo Kio Int (54009), trạm cuối là trạm S’pore Zoo (48131). Với tuyến xe này, bạn sẽ di chuyển trong vòng 38 phút với 13,2 km và lên tới 30 trạm dừng. Dùng thẻ sẽ mất chi phí tiền vé xe buýt là S$1.46, và tiền mặt là S$2.20. Vì vậy, bạn nên thanh toán trên thẻ sẽ tiết kiệm hơn thay vì dùng tiền mặt. Đó là một điểm cộng rất lớn trong các giao dịch tại Singapore

    Hoặc bạn đi qua cầu vượt sang phía bên kia đường để bắt xe buýt 926, đi từ trạm Opp Marsiling Stn (46529) và trạm cuối cần dừng là S’Pore Zoo (48131).

    Một cung đường đi nữa là tới trạm Woodlands Temp Int (46009), dừng tại điểm S’Pore Zoo (48131). Tuyến xe buýt này chỉ hoạt động vào Chủ Nhật và những ngày lễ tết.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm kinh nghiệm của mình về cách mua vé Garden by the bayở đây nữa nhé
     
  11. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn muốn du lịch Singapore tự túc chỉ với ngân sách không quá 200USD và chẳng phải là tín đồ mua sắm, bạn vẫn có thể hoàn toàn thực hiện được chuyến đi Singapore vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, Singapore là một trong những đất nước đắt đỏ nhất trong khu vực, nhưng cũng là nơi có nhiều thứ miễn phí. Các bạn cùng tham khảo cẩm nang du lịch Singapore với chi phí thấp nhất mà mình sẽ chia sẻ sau đây nhé

    1. Chỗ ở

    [​IMG]

    Chi phí về chỗ ở là vấn đề đâu tiên mà cẩm nang du lịch Singapore với chi phí thấp nhất muốn chia sẻ với các bạn. Đừng quên Singapore là một quốc gia nhỏ với mạng lưới tàu điện và xe buýt dày đặc. Hệ thống tàu điện ngầm sẽ giúp bạn đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn! Vì vậy, với chi phí du lịch Singapore tự túc, bạn đừng quá coi trọng về vị trí chỗ ở. Thay vào đó, để tiết kiệm chi phí bạn hãy cố gắng tìm nơi ở có giá cả phù hợp với túi tiền. Với nhóm đông người nên thuê homestay, bởi nó rất tiết kiệm và tiện nghi hoặc các phòng tập thể dorm.


    2. Phương tiện di chuyển

    [​IMG]

    Chi phí đi lại cũng sẽ là vấn đề khiến bạn “đau đầu” nếu không biết cách sử dụng phương tiện phù hợp. Cẩm nang du lịch Singapore với chi phí thấp nhất khuyến cáo bạn hãy bỏ thói quen gọi taxi. Bởi giá taxi tại Singapore cao ngất ngưỡng. Đi bộ hoặc sử dụng tàu điện ngầm là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bạn có thể sử dụng thẻ EZ (thẻ thông minh) để sử dụng hệ thống tàu điện ngầm. Hoặc nếu đi hơn 5 chuyến tàu trong một ngày thì bạn nên mua tourist pass. Giá pass là 30SGD cho 3 ngày đi MRT, bus không giới hạn.

    3. Các địa điểm tham quan miễn phí ở Singapore

    [​IMG]

    Khi du lịch Singapore, không phải hoạt động vui chơi nào cũng phải mất phí. Nếu không muốn tốn kém quá nhiều, bạn có thể chọn cách chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau đã tạo nên một Singapore đầy màu sắc.Sau đây là những gợi ý không tồi mà cẩm nang du lịch Singapore với chi phí thấp nhất chia sẻ đến bạn: những tòa nhà chọc trời của Khu tài chính, các đền thờ, nhà thờ Hồi giáo của Khu phố Tàu (ChinaTown), Khu Tiểu Ấn (Litte India), Khu Ả Rập (Arab Quater),…

    Nếu muốn tham quan các di sản thế giới, Vườn Bách Thảo Botanic Garden thì tốt nhất nên đi vào buổi sáng hoặc buổi tối. Nếu đi vào cuối tuần, bạn còn có thể tham dự một buổi hòa nhạc miễn phí tại đây.

    Nếu bạn thích đi bộ ngắm cảnh thiên nhiên thì đừng bỏ qua công viên MacRitchie Reservoir Park, nơi bạn có thể tản bộ qua khu rừng xanh trên các lối đi bằng gỗ và cầu dây leo ngắm những chú khỉ đong đưa trên cây.

    Đỉnh núi Faber là một trong những nơi ngắm cảnh tốt nhất của thành phố. Ở đây cũng thật lý tưởng để ngắm hoàng hôn buông dần sau những tòa nhà cao chọc trời. Cầu Henderson Waves, cầu Helix hình ADN,… và rất nhiều điểm đến khác hoàn toàn miễn phí đang chờ bạn.

    4. Mua vé tham quan online để tiết kiệm hơn

    Giá vé tham quan du lịch tại các công viên giải trí nổi tiếng cũng sẽ khiến bạn tốn không ít tiền. Nếu bạn đã có kế hoạch, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đặt vé tham quan online. Đây là một trong những cẩm nang du lịch Singapore với chi phí thấp nhất mà bạn cần lưu ý. Bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 30% so với việc mua vé tận nơi. Ví dụ khi bạn đặt vé tham quan Singapore tại Ketnoisingapore, bạn sẽ tiết kiệm được 22% khi mua vé Universal Studio, 15% khi mua vé Gardens by the Bay,…


    Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết bài viết của mình để rõ hơn và biết nhiều hơn về cẩm nang du lịch Singapore với chi phí thấp nhất nhé
     
  12. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Cho mình hỏi đi Sing có tín ngưỡng hay phong tục nào cần phải làm theo không ? Sang hè, nhà mình có ý định đi Sing 1 chuyến
     
  13. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    6 BÍ KÍP BỎ TÚI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI THAM QUAN GARDENS BY THE BAY


    [​IMG]



    1. Kinh nghiệm đi Gardens by the bay Singapore bằng tàu điện ngầm:


    Để đi đến Gardens by the bay thì bạn cần đi trên Circle Line (line màu vàng) hoặc Downtown line (line màu xanh dương) và xuống tại trạm Bay front (CE1/DT16).


    Sau khi xuống trạm Bay front mọi người tìm cửa ra B và đi theo lối đi nối dưới lòng đất sau khi ra khỏi lối đi bạn cần đi qua cầu Dragonfly hoặc cầu Meadow để vào Gardens by The Bay. Đoạn đi bộ khoảng 10 phút từ trạm Bay front.


    [​IMG]



    2. Chọn mua vé cứng thay vì e-ticket:


    Trong kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay lần này, các bạn nên chọn mua loại vé cứng (vé chính thức) như loại vé đang được bán tại www.ketnoisingapore.com thay vì vé điện tử để hạn chế việc di chuyển khá xa để đổi từ vé điện tử sang vé chính thức và tiết kiệm thời gian cho chuyến tham quan của mình.


    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo bài viết làm thế nào để mua vé tham quan Gardens by the bay giá rẻ nhất nữa nhé !


    [​IMG]



    3. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch trong kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay:


    Nếu như bạn không bị hạn chế về thời gian thì hãy tham quan Gardens by the bay vào các ngày trong tuần thay vì cuối tuần nhé vì vào các ngày cuối tuần mật độ du khách khá đông sẽ khiến việc di chuyển cũng như không gian chụp ảnh cũng sẽ bị hạn chế hơn.


    Hằng ngày vào 7:45 và 8:45 tối đều có trình diễn kết hợp ánh sáng và âm nhạc tại khu vực các siêu cây nên bạn có thể bắt đầu tham quan Gardens by the bay từ lúc
    4h trở đi khi thời tiết đã mát mẻ và sau đó kết hợp ở lại thưởng thức show trình diễn thú vị và đặc sắc này. Đây là một trong các kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay đắt giá nhất đấy nhé !


    Ngoài Gardens by the bay, Singapore còn nổi tiếng với Universal Studios, các bạn cũng có thể tham khảo bài viết về kinh nghiệm của mình để mua vé Universal studio singapore giá tốt nhé


    [​IMG]



    4. Kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay cần chú ý đem gì:


    - Bình đựng nước để có thể lấy nước uống bất cứ khi nào bạn muốn trong khuôn viên Gardens by the Bay.


    - Gia đình có bé nhỏ có thể mang xe đẩy cho bé vì khuôn viên khá rộng hoặc bạn cũng có thể thuê xe đẩy cho bé chỉ với giá 2SGD/ngày vô cùng thuận
    tiện. Phù hợp cho trẻ 15kg


    - Áo khoác vì nhiệt độ bên trong Flower dome và Cloud Forest có thể khá lạnh so với bé nhỏ và người lớn tuổi.


    [​IMG]



    Để có thể xem các kinh nghiệm còn lại, các bạn có thể xem bài viết cụ thể về kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay của mình nha.
     
  14. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Singapore là một trong những thiên đường du lịch có sức hấp dẫn đặc biệt đối với tất cả chúng ta. Đảo quốc Sư tử sở hữu vô vàn những địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng hiện đại bậc nhất châu Á. Vậy khi tới Singapore bạn sẽ đi đâu chơi? Mình sẽ tổng hợp tất tần tật những gì liên quan đến cách du lịch tự túc tại Singapore để bạn có một kỳ nghỉ vô âu vô lo với đầy ắp những trải nghiệm thú vị có một không hai.
    1. Chuẩn bị gì khi du lịch tự túc tại Singapore

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm cách du lịch tự túc tại Singapore thì một danh sách những thứ cần chuẩn bị cho chuyến đi là vô cùng cần thiết. Cụ thể:
    - Quần áo: Khí hậu của Singapore và Việt Nam khá giống nhau nên việc chuẩn bị quần áo không cần quá phức tạp. Bạn định đi bao nhiêu ngày thì mang bấy nhiêu bộ, đừng mang quá nhiều, không cần thiết.
    - Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch, bạn nên mang theo mì ly và lương khô nhé.
    - Đồ dùng cá nhân: Nên mang theo đầy đủ đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội, xà bông tắm, khăn mặt, mũ đội, thuốc men, điện thoại,…
    - Hộ chiếu: Cực kỳ quan trọng, thiếu nó bạn không bay sang Singapore được đâu. Hãy làm trước chuyến đi khoảng 1 tháng nhé.
    - Giấy tờ tùy thân, tiền (đã quy đổi sang tiền Sing nhé).
    - Ngoại ngữ: Kinh nghiệm du lịch Singapore, tốt nhất bạn nên có một chút vốn tiếng Anh nhé. Bởi ở Đảo quốc Sư tử này, tiếng Anh được sử dụng rất phổ biến.

    2. Hộ chiếu khi du lịch Singapore tự túc

    [​IMG]

    Như chúng ta đã biết, hộ chiếu là cái không thể thiếu để chung ta đi du lịch nước ngoài. Không ngoại lệ, với cách du lịch tự túc tại Singapore, bạn cần phải có hộ chiếu còn thời hạn tối thiểu là 6 tháng.

    3. Những qui định và thủ tục cần thiết khi xuất/ nhập cảnh tại Singapore

    a) Nhập cảnh
    Những giấy tờ như hộ chiếu, vé máy bay khứ hồi, thông tin khách sạn phải được chuẩn bị trước. Lưu ý, hải quan sẽ hỏi rất kĩ về vấn đề thời gian cư trú và địa chỉ của khách sạn bạn ở nhé.

    Sau khi làm xong thủ tục nhập cảnh Singapore, bạn cần tìm kiếm những thông tin từ biển “Information” và xem bản đồ cộng với các thông tin cần thiết như khuyến mãi, giảm giá. Nếu mua quà thì hãy đến Changji vì hàng hóa ở đây đều được miễn thuế.

    b) Xuất cảnh
    Tùy theo hãng hay giá vé máy bay, bạn nên để ý với hành lý của mình cho đúng quy định nhé. Với cách du lịch tự túc tại Singapore, bạn phải chủ động về việc thời gian ra sân bay. Nên đến trước sân bay khoảng 2 tiếng để chuẩn bị làm các thủ tục cần thiết.

    Số tiền giới hạn được mang sang Singapore là dưới 7000 USD. Những vật dụng có khả năng gây nguy hiểm chất liệu bằng kim loại không được mang theo, kể cả là đồ chời trẻ em. Chất lỏng cũng không được mang lên máy bay.

    4. Đặt vé máy bay – cách du lịch tự túc tại Singapore

    [​IMG]

    Với cách du lịch tự túc tại Singapore, bạn nên dành thời gian tìm hiểu kĩ để có được giá vẻ rẻ nhất cho chuyến đi. Một số hãng hàng không trong nước và nước ngoài để ta có thể đặt vé máy bay: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Tiger Airways, Singapore Airlines, Silk Air,… Các bạn cũng có thể đặt vé sớm hơn hoặc là săn vé máy bay đêm để có giá vé tốt hơn giá vé của mình.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết chi tiết của mình về cách du lịch tự túc tại Singapore. Còn một điều cuối, các bạn cũng đừng bỏ lỡ một trong những công viên nổi tiếng của Châu Á đó chính là Universal Studio Singapore và khu vườn với hàng ngàn loại thực vật cũng như các vùng khí hậu khác nhạu của Gardens By The Bay nữa nhé.
     
  15. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Singapore là một trong những thiên đường du lịch có sức hấp dẫn đặc biệt đối với tất cả chúng ta. Đảo quốc Sư tử sở hữu vô vàn những địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng hiện đại bậc nhất châu Á. Vậy khi tới Singapore bạn sẽ đi đâu chơi? Để cuộc hành trình đến với Đảo quốc Sư tử trọn vẹn bạn cần phải chuẩn bị những gì? Đó luôn là vấn đề khiến không ít người đau đầu, đặc biệt là những ai không có kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc. Nhưng đừng lo, Ketnoisingapore sẽ “cứu cánh” nỗi lo chuẩn bị gì khi đi Singapore của bạn ngay sau đây!

    1. Hộ chiếu khi đi Singapore

    [​IMG]

    Nếu bạn đang băn khoăn chuẩn bị gì khi đi Singapore, thì hộ chiếu là một trong những thứ quan trọng đầu tiên mà bạn cần chuẩn bị. Bởi nó chính là chiếc vé thông hành của bạn. Không có hộ chiếu bạn sẽ không thể nào đến Singapore được.

    Nếu bạn đã có hộ chiếu rồi, thì hộ chiếu của bạn phải còn thời hạn nhiều hơn 6 tháng. Nếu bạn chưa có hộ chiếu, bạn hãy đến phòng quản lý xuất nhập cảnh của tỉnh/thành phố bạn đang ở để làm ngay đi nhé!

    2. Đồ dùng cá nhân cần chuẩn bị gì khi đi Singapore

    [​IMG]

    Singapore là quốc gia có thời tiết tương đối giống ở Việt Nam, quanh năm nóng và có mưa nhiều. Nhiệt độ trung bình tại đây từ 23-300C. Thời gian mưa nhiều nhất là trong khoảng tháng 11 đến tháng 1 năm sau. Do vậy, nếu vẫn chưa biết chuẩn bị gì khi đi Singapore, thì những gợi ý sau đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn:

    - Quần áo: những bộ quần áo mỏng, thoáng mát, có sự thấm mồ hôi tốt. Đặc biệt, nên dựa vào thời gian ở Sinagpore để có sự chuẩn bị cho phù hợp, tránh trường hợp mang quá nhiều, không cần thiết.

    - Mũ, nón hoặc ô dù: những vật dụng này để che nắng, mưa hoặc bạn cũng có thể mang theo những bộ quần áo mưa tiện lợi để tránh chuyến đi của mình bị gián đoạn bởi thời tiết.

    - Giày thể thao: vì phải di chuyển rất nhiều tại Singapore. Bạn sẽ thường xuyên sử dụng các phương tiện công cộng để đi tới các điểm tham quan. Nên việc mang 1 hoặc 2 đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn thoải mái và tha hồ vui chơi.

    - Giấy khô, quạt giấy, quạt cầm tay: là vật dụng cần thiết giúp bạn chống lại sự nóng bức ở Singapore. Các nhà hàng, quán ăn ở Singapore hầu như chỉ sử dụng khăn ướt. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá khá nếu mang theo giấy khô.

    - Ổ chuyển đổi đa năng: đây thực sự là vật rất cần thiết. Ổ điện tại Singapore hầu hết là ổ 3 chân vuông. Nếu như bạn không chuẩn bị ổ chuyển đổi đa năng thì khả năng lớn máy ảnh, điện thoại và các thiết bị điện tử sẽ “ vô hiệu hóa”.

    - Tiền lẻ: sẽ giúp bạn thuận tiện mua đồ ăn, di chuyển bằng MRT, LRT hay xe buýt.

    3. Tiền tệ và thẻ tín dụng khi đi Singapore

    [​IMG]

    Khi bạn đi du lịch Singapore tự túc, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua việc mua sắm ở các cửa hàng miễn thuế hay các trung tâm thương mại. Ở đây, họ chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho du khách mua sắm.

    Bạn có thể dùng thẻ Visa hoặc Master card để thanh toán với mức phí từ 2.5 – 3%. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng cả tiền mặt. Tiền tệ ở Singapore được gọi là Dola Sing. Kí hiệu SGD, 1SGD~17VND.

    Như vậy, các bạn đã biết câu trả lời cho câu hỏi chuẩn bị gì khi đi Singapore rồi đúng không? Ketnoisingapore hy vọng với những chia sẻ hữu ích sẽ giúp các bạn có sự chuẩn bị chu đáo và một hành trình trọn vẹn đến với Đảo quốc Sư tử nhé! Cũng đừng bỏ lỡ các địa điểm tham quan thú vị như khu vườn năng lượng Gardens By The Bay và công viên nổi tiếng của châu Á Universal Studios Singapore nha.
     
    Vũ Thị Bích Liên thích bài này.
  16. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo quốc Singapore xinh đẹp luôn có sức hút mãnh liệt đối với những người yêu du lịch. Tuy nhiên, đây được xem là một trong những quốc gia phát triển và an toàn nhất thế giới với hệ thống an ninh vô cũng nghiêm khắc. Vậy đi du lịch Singapore cần giấy tờ gì để chuyến đi của bạn diễn ra một cách suôn sẻ, theo đúng kế hoạch? Sau đây, Ketnoisingapore sẽ cung cấp “tất tần tật” vấn đề đi du lịch Singapore cần giấy tờ gì để bạn có sự chuẩn bị tốt cho chuyến đi của mình.

    1. Đi du lịch Singapore có cần visa không?

    [​IMG]

    Hiện nay, du khách đi du lịch Singapore cần giấy tờ gì? Công dân Việt Nam chỉ cần có hộ chiếu phổ thông sẽ được miễn thị thực khi nhập cảnh Singapore trong thời gian tạm trú dưới 30 ngày. Mặc dù chỉ cần hộ chiếu phổ thông là có thể du ngoạn Đảo quốc xinh đẹp nhưng đây cũng là một trong những quốc gia có chính sách nhập cảnh khá khắt khe, đặc biệt đối với du khách Việt. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị cho mình những giấy tờ cần thiết dưới đây để đảm bảo được phép nhập cảnh:

    - Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 06 tháng.

    - Vé máy bay khứ hồi hoặc vé đi tiếp nước khác

    - Xác nhận đặt chỗ ở.

    - Đảm bảo tài chính chi trả trong thời gian tạm trú tại Singapore.

    2. Đi du lịch Singapore cần giấy tờ gì chứng minh tài chính không?

    [​IMG]

    Bên cạnh vấn đề đi du lịch Singapore cần giấy tờ gì thì việc có cần chứng minh tài chính khi đi du lịch tại quốc gia này cũng là câu hỏi rất nhiều người quan tâm, đặc biệt với những ai đang có ý định đi du lịch Singapore tự túc. Với các công dân mang quốc tịch Việt Nam sẽ được miễn phí visa nếu lưu trú dưới 30 ngày tại Singapore, còn trên 30 ngày thì du khách Việt cần phải làm thủ tục visa và chứng minh tài chính. Như vậy, bạn sẽ không cần phải lăn tăn vấn đề này nếu chuyến du lịch của mình không kéo dài quá 30 ngày nhé!

    3. Hộ chiếu

    [​IMG]

    Theo quy định chung của các quốc gia, khi sang nước ngoài, bạn bắt buộc phải sử dụng hộ chiếu thì mới xuất nhập cảnh được. Do đó, hộ chiếu sẽ là gợi ý quan trọng tiếp theo cho câu hỏi đi du lịch Singapore cần giấy tờ gì? Tuy nhiên, hộ chiếu của bạn phải còn hạn ít nhất 6 tháng nhé. Chính vì thế, nếu muốn du lịch Singapore thuận lợi và an toàn thì khi có dự định du lịch, bạn nên kiểm tra lại thời gian hiệu lực của hộ chiếu, tránh trường hợp hộ chiếu bị hết hạn sẽ không thực hiện được chuyến đi như dự định. Nếu chưa có hộ chiếu, bạn có thể đăng ký làm hộ chiếu phổ thông tại Công an Thành phố và nhận lấy sau 15 ngày.

    4. Vé máy bay

    [​IMG]

    Đảo quốc xanh mặc dù miễn thị thực nhập cảnh cho các công dân Việt Nam khi du lịch tại quốc gia này, nhưng họ vẫn cần những giấy tờ chứng minh thời gian lưu trú của bạn khi ở Singapore. Như vậy, vé máy bay khứ hồi hoặc vé máy bay đi tiếp một nước là cần thiết được chuẩn bị nếu bạn đang băn khoăn vấn đề đi du lịch Singapore cần giấy tờ gì? Đây là căn cứ để đảm bảo bạn sẽ rời Singapore sau khi kết thúc kỳ nghỉ hoặc thời gian tạm dừng của mình ở đảo quốc.

    Để tiết kiệm chi phí du lịch Singapore, bạn hãy chọn những hãng hàng không giá rẻ và thường xuyên có khuyến mãi cho đường bay từ Việt Nam sang Singapore để đặt vé như Jetstar, Vietjet Air, Singapore Airlines,… Trong đó, Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia lớn nhất Châu Á, chuyên khai thác các đường bay đi tới Singapore với mức giá rẻ, chất lượng và đôi khi có rất nhiều ưu đãi lớn khác nữa đấy.

    Ngoài vé máy bay ra, các bạn cũng đừng quên vé máy bay cũng giúp bạn qua hải quan dễ dàng hơn nhé. Vào mùa du lịch, các địa điểm tham quan nổi tiếng như vườn cây năng lượng Gardens by the bay với hàng ngàn loài thực vật và các kiểu khí hậu sẽ khiến bạn phải xếp hàng dài nếu bạn tới Singapore mới mua vé. Và cả phim trường $ công viên giải trí Universal Studios Singapore cũng là một trong những nơi phải đến của Singapore các bạn nhé.
     
  17. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Cảm ơn mom, bài viết rất hay
     
  18. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chẳng cần đi trời Âu xa xôi, ngay tài Việt Nam chúng ta cũng đã có Bà Nà, với không khí cao nguyên mát lạnh, các kiến trúc phương Tây cổ và cả các nhà hàng khách sạn do chính bếp trường người Tây và các người phục vụ cũng là người Tây. Nhưng nếu bạn đã đi mòn Bà Nà và muốn một cái gì mới hơn thì ngay gần Việt Nam, chỉ cách khoảng 2h ngồi trên máy bay, là bạn có thể được chiêm ngưỡng những khung cảnh quen thuộc trong các bộ phim Hollywood hoành tráng và “nhìn tận mặt” những nhân vật hoạt hình đáng yêu hoặc sát nhân phản diện đáng sợ ở Universal Studio Singapore

    [​IMG]

    Công viên giải trí Universal Studio Singapore được viết tắt là USS. USS nằm trong khuôn viên Resorts World Sentosa, là khu phức hợp gồm rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng như Sentosa, USS, SEA Aquarium, Adventure Cove Waterpark…hoặc Garden By The Bay

    Để có thể đến được Universal Studio Singapore, đầu tiên chúng ta phải tới được Sing bằng máy bay trước cái đã [​IMG] sau đó chúng ta có thể có 4 cách khác nhau để tới được đây:

    1. MRT: Trạm Harbour Front. Bạn đi lên tầng của toà nhà Vivo city mua vé tàu nhanh Sentosa Express (giá vé 4sgd), tourist pass không áp dụng đi vé này). tới trạm Water front sẽ thấy ngay Universal Studios.

    2. Cáp treo Sentosa Cable car : Trạm cáp treo ở tại Faber mount, đi cáp treo bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh Singapore và đảo Sentosa. Vì Universal 10am mới bắt đầu mở cửa nên bạn có thể kết hợp tham quan công viên núi nhân tạo lớn nhất Singapore Faber Mount, nơi có nhiều cung đường trekking hấp dẫn.

    [​IMG]

    3. Còn riêng đối với xe buýt, là còn tùy vào khách sạn của bạn đang ở trạm nào và chỗ nào nên mình không thể chỉ chi tiết cho các bạn được. Nhưng các bạn có thể hỏi tiếp tân khách sạn để biết thêm chi tiết nhé. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn là tuy xe buýt có giá rẻ nhất nhưng tốn thời gian di chuyển rất lâu nhé.

    4. Đối với hình thức Taxi, chỉ áp dụng cho các bạn nào dậy trễ hay có túi tiền rủng rỉnh nhất mà thôi, vì giá vé taxi ở đât rất là mắc so với Việt Nam.

    [​IMG]

    Tóm lại, theo mình các bạn muốn chuyến du lịch Singapore tự túc của mình tiết kiệm thì nên đi tàu điện MRT, vừa có thể giảm chi phí, vừa có thể tham quan các công trình dưới lòng đất của Singapore. Đối với bạn nào rủng rỉnh tiền hơn, và muốn tham quan thì nên đi cáp treo, bạn có thể kết hợp tham quan núi nhân tạo lớn nhất Singapore là Faber Mount.

    Còn về việc mua vé, thì có rất nhiều cách cho các bạn chọn:
    1. Mua vé Universal Studio Singapore trực tiếp tại nơi tham quan luôn, cơ mà cách này thì cũng khá hên xui, vì 2 lần trước mình đi 1 lần thì xếp hàng 35p, một lần thì gần cả tiếng [​IMG]

    [​IMG]

    2. Mua trên website của Universal luôn, cách này chỉ dành cho các bạn giỏi tiếng anh nè, mù tiếng anh như mình thì thua luôn.

    3. Cách 3 thì mua ở mấy đại lý hay công ty du lịch VN, giao hàng tận nơi, giá vé thì tùy vào lúc này lúc kia của từng đợt khuyến mãi của mấy công ty đó,. Cách này mình khuyên bạn nên xài vừa tiết kiệm thời gian, vừa khỏi xếp hàng mà còn nhiều ưu đãi của chỗ mua vé nữa.

    Ngoài ra, mình có bài viết chia sẻ cách tham quan Universal Studio Singapore của mình ở đây, các bạn tham khảo thêm để có kinh nghiệm dằn túi hen.
    http://ketnoisingapore.com/cach-mua-ve-universal-studio-singapore-gia-tot
     
  19. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Khi đến du lịch tại Đảo quốc Sư Tử mà bỏ qua khu vườn Garden by the Bay thì sẽ là một thiếu sót lớn. Vậy nên nếu bạn đã đến hoặc đang dự định du lịch Singapore thì hãy nhớ ghé thăm công trình kiến trúc có một không hai này nhé. Và để cho chuyến thăm quan của bạn hoàn hảo nhất thì hãy tham khảo ngay kinh nghiệm tham quan Garden by the Bay nhé.

    1. Kinh nghiệm đi Gardens by the bay Singapore bằng tàu điện ngầm:

    Để đi đến Gardens by the bay thì bạn cần đi trên Circle Line (line màu vàng) hoặc Downtown line (line màu xanh dương) và xuống tại trạm Bay front (CE1/DT16).

    Sau khi xuống trạm Bay front mọi người tìm cửa ra B và đi theo lối đi nối dưới lòng đất sau khi ra khỏi lối đi bạn cần đi qua cầu Dragonfly hoặc cầu Meadow để vào Gardens by The Bay. Đoạn đi bộ khoảng 10 phút từ trạm Bay front.


    [​IMG]


    2. Chọn mua vé cứng thay vì e-ticket:

    Trong kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay lần này, các bạn nên chọn mua loại vé cứng (vé chính thức) như loại vé đang được bán tại www.ketnoisingapore.com thay vì vé điện tử để hạn chế việc di chuyển khá xa để đổi từ vé điện tử sang vé chính thức và tiết kiệm thời gian cho chuyến tham quan của mình.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo bài viết làm thế nào để mua vé tham quan Gardens by the bay giá rẻ nhất nữa nhé !


    [​IMG]



    3. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch trong kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay:

    Nếu như bạn không bị hạn chế về thời gian thì hãy tham quan Gardens by the bay vào các ngày trong tuần thay vì cuối tuần nhé vì vào các ngày cuối tuần mật độ du khách khá đông sẽ khiến việc di chuyển cũng như không gian chụp ảnh cũng sẽ bị hạn chế hơn.

    Hằng ngày vào 7:45 và 8:45 tối đều có trình diễn kết hợp ánh sáng và âm nhạc tại khu vực các siêu cây nên bạn có thể bắt đầu tham quan Gardens by the bay từ lúc
    4h trở đi khi thời tiết đã mát mẻ và sau đó kết hợp ở lại thưởng thức show trình diễn thú vị và đặc sắc này. Đây là một trong các kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay đắt giá nhất đấy nhé !

    Ngoài Gardens by the bay, Singapore còn nổi tiếng với Universal Studios, các bạn cũng có thể tham khảo bài viết về kinh nghiệm của mình để mua vé Universal studio singapore giá tốt nhé


    [​IMG]



    4. Kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay cần chú ý đem gì:


    - Bình đựng nước để có thể lấy nước uống bất cứ khi nào bạn muốn trong khuôn viên Gardens by the Bay.

    - Gia đình có bé nhỏ có thể mang xe đẩy cho bé vì khuôn viên khá rộng hoặc bạn cũng có thể thuê xe đẩy cho bé chỉ với giá 2SGD/ngày vô cùng thuận
    tiện. Phù hợp cho trẻ 15kg

    - Áo khoác vì nhiệt độ bên trong Flower dome và Cloud Forest có thể khá lạnh so với bé nhỏ và người lớn tuổi.


    [​IMG]



    Để có thể xem các kinh nghiệm còn lại, các bạn có thể xem bài viết cụ thể về kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay của mình nha.
     
  20. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Cảm ơn mom vì bài này
     

Chia sẻ trang này