Thông tin: Mẹo giảm cân hiệu quả ít tốn sức

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi stormman188, 24/9/2011.

  1. stormman188

    stormman188 Luyện viết chữ đẹp Hà Nội

    Tham gia:
    31/8/2011
    Bài viết:
    1,034
    Đã được thích:
    187
    Điểm thành tích:
    103
    Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt có thể mang lại sự không hài lòng và cảm giác thiếu thốn sẽ làm giảm động lực của bạn. Do đó tự động thay đổi và bổ sung dần những thói quen mới có thể loại bỏ sự phản kháng tự nhiên của cơ thể và tạo ra kết quả tích cực cuối cùng.

    Giảm cân và ăn uống lành mạnh đòi hỏi sự điều chỉnh hợp lý của bạn. Nhưng cố gắng làm tất cả cùng một lúc có thể thực sự khó khăn do nó đòi hỏi nhiều nỗ lực.

    Thực tế là, để giảm cân một cách an toàn và hiệu quả thì không hề dễ dàng. Do đó hãy giữ một tâm lý thoải mái và linh động để nâng cao cơ hội thành công. Tapchilamdep.com xin gợi ý một kế hoạch giảm cân dễ dàng hơn cho bạn.

    Tận dụng thức ăn còn dư

    Bạn sẽ không cần phải băn khoăn "Hôm nay mình sẽ ăn gì?" đồng thời đây cũng là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền khi tận dụng những thức ăn còn dư. Tuy nhiên lợi ích thực sự của việc này chính là bạn sẽ ăn ít lại mà không hề nhận thấy.

    Lựa chọn thức ăn giàu chất xơ

    Việc lựa chọn thức ăn là vô cùng quan trọng, thức ăn nhẹ là giải pháp tối ưu. Thức ăn dai có lợi hơn những loại mềm bởi chúng làm tăng cảm giác hài lòng khi ăn một cách dễ dàng hơn. Do đó, hãy chọn các loại thực phẩm giàu chất xơ cho bữa ăn nhẹ nhằm mang lại cảm giác no hơn mà vẫn tiêu thụ ít calo.

    Đổi thực đơn với Đậu

    Đậu là nguồn protein và chất xơ rất dồi dào. Đậu còn giúp mang lại cho bạn một vòng hai thon gọn. Các nhà khoa học đã phát hiện ra cứ mỗi 10 gam chất xơ hòa tan được tiêu thụ hàng ngày sẽ giúp làm giảm nguy cơ hình thành mỡ bụng 3,7%, vì thế việc bổ sung thêm loại thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày của bạn là điều cần thiết.

    Giảm thức ăn ngọt

    Ăn kiêng giảm cân không có nghĩa là bạn phải hoàn toàn tránh xa thức ăn chế biến sẵn, giàu calo hay thức ăn ngọt. Mà trái lại việc tiêu thụ những thực phẩm trên 2 lần một tuần có thể giúp bạn tránh được cảm giác thèm ăn và những sai lầm khi kiêng khem.

    Dành 1 ngày trong tuần "xả hơi"

    Không nên kiêng khem quá mức, nó sẽ làm bạn mệt mỏi và căng thẳng cả về thần kinh nữa ấy chứ! Hãy dành ra 1 ngày không lo lắng, ăn những thứ mà bạn muốn. Có thể là vào thứ 7 hoặc Chủ Nhật. Ngày nào tiện cho bạn nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi stormman188
    Đang tải...


  2. nguyenkim197764

    nguyenkim197764 dauduahandmade.tk

    Tham gia:
    9/11/2009
    Bài viết:
    1,711
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Mẹo giảm cân hiệu quả ít tốn sức

    Mình không tái nào giảm ăn ngọt được, hic hic
     

Chia sẻ trang này