Toàn quốc: Mẹo Giúp Bạn Không Còn Bị Mất Gốc Tiếng Anh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phươngho thi, 10/12/2020.

  1. phươngho thi

    phươngho thi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/12/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn sẽ có thể trò chuyện với những người nói tiếng anh giao tiếp cơ bản từ khắp nơi trên thế giới, có những người bạn mới trong lớp trung tâm tiếng anh, tham gia vào những cộng đồng, clb, hội nhóm, đưa sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.
    [​IMG]
    Bạn có thể tự mình đi du lịch, thăm thú những cảnh đẹp, khám phá những điều mới mẻ. Nhiều điều hay vẫn đang chờ bạn đón và học nhiều hơn mới có thể biết được.
    1. Hiểu và giao tiếp bằng những từ đơn giản trong khi học tiếng anh
    Nào bạn hãy bắt đầu tư duy bằng những từ đơn giản và vô cùng dễ hiểu của chương trình học tiếng anh nhé. Bạn có thể đưa ra quyết định quan trọng bằng tiếng anh giao tiếp cơ bản tùy thuộc vào quyết đinh của bạn nhưng bạn có thể nói về những sự vật hay những việc mà bạn cảm thấy liên quan cũng như có được khi học tiếng anh quanh mình bằng tiếng Anh thông qua việc nghĩ về tên của các đối tượng mà bạn nhìn thấy hoặc các hoạt động của bạn. Chẳng hạn những từ đơn giản như khi bạn thức dậy vào buổi sáng, bạn có thể nghĩ về “Good morning!” Và khi đi ngủ vào buổi tối, bạn có thể nghĩ “Long day. Tired. Happy. Good night!”. Có vẻ đơn giản mà lại dể hiểểu quả phải không nào.
    2. Bắt đầu cuộc hội thoại mới cho ngày
    Bạn cũng có thể dùng phương pháp và cách học mới nhé chẳng hạn như là mỗi ngày bạn cũng có thể tự tạo cho mình cuộc hội thoại đơn giản mà lại vô cùng nhanh cho bạn đúng không nào. Mỗi ngày bạn cứ duy trì việ hội thoại của mình hay cùng người thân để phát huy ngôn ngữ tiếng anh của mình nhé.
    3. Nghe đơn giản mà lại nhớ lâu
    Bạn phải hiểu được những cái mà bạn có được và nắm bắt được thì bạn mới có thể duy trì cũng như phát triển kỹ năng nghe của bạn. Thông qua các bộ phim hoạt hình hay các chương trình khóa học ngoại ngữ buôn ma thuột của các blog, diễn đàn tiếng anh để bạn tự duy trì ngôn ngữ mới cho mình nhé.
    4. Thường xuyên giao tiếp tiếng anh với người nước ngoài
    Đây cũng là một lợi thế giúp bạn nói tiếng anh chuẩn hơn, không những vậy còn giúp bạn nói tiếng anh không bị sai, phát âm nhanh. Chính vì vậy bạn hãy học tiếng anh để có hiệu quả nhé.
    --Học tiếng anh qua từ vựng và cách phát âm giúp bạn giao tiếp thêm tự tin:
    Từ vựng và cách phát âm trong tiếng anh:
    Trong tiếng Anh, có rất nhiều từ là dạng rút ngắn của 2 từ, cả dấu ‘
    VD: I am ==> I’m
    You will ==> You’ll
    They have ==> They’ve
    Will not ==> Won’t
    Do not ==> Don’t
    Người bản xứ sử dụng những dạng ngắn gọn này nên bạn cần phải biết được cách những từ này phát âm thế nào.
    Khắc phục việc phát âm bằng cách:
    Phát âm sai là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên sẽ dẫn đến hậu quả là không hiểu người bản xứ nói gì, vì trong đầu mình hình dung từ đó phát âm 1 cách khác.
    Bạn thấy đó mình chỉ cần biết một số mẹo là có thể học tiếng anh giao tiếp cơ bản được và thậm chí là tốt hơn. Hãy luôn chăm chỉ và học tiếng anh thường xuyên để bạn học tiếng anh hiệu quả nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phươngho thi

Chia sẻ trang này