Kinh nghiệm: Mẹo Giúp Khắc Phục Ngực Chảy Xệ Sau Sinh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 14/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Tình hình là sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ có được hai thiên thần nhỏ thì vòng 1 của em bị chảy xệ nhiều lắm. Cũng có hỏi qua ý kiến chồng thì ổng cũng khuyên em tìm cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh. Mà em thấy cách nâng ngực chảy xệ là cách khắc phục tốt nhất rồi. Giờ em muốn biết chi phí thực hiện nâng ngực chảy xệ là bao nhiêu? Chi phí đó có phải là chi phí trọn gói luôn chưa? Để có gì em chuẩn bị luôn một lần rồi đi tư vấn á. Nên Bệnh viện giúp em nha. (Di Di – Quận 2)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Di Di,

    Đầu tiên, cảm ơn chị Di Di đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện là cách khắc phục ngực chảy xệ sau sinh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hiện tại trong tháng này, mức giá dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện đang có ưu đãi lớn, giảm giá đến 10 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 2.100 USD). Mức giá hấp dẫn hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác. Và đây là mức chi phí trọn gói, cam kết không phát sinh bất kì khoản phí nào khác.

    [​IMG]

    Để giữ suất ưu đãi cho mình, chị Di Di có thể liên hệ đăng ký trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Cách khắc phục vòng ngực chảy xệ sau sinh

    Để khắc phục ngực chảy xệ sau sinh thì có khá nhiều cách nhưng muốn an toàn và hiệu quả bạn có thể thực hiện theo 7 bí kíp tự nhiên sau. Tuy có tốn thời gian, nhưng các mẹ hãy kiên nhẫn thực hiện, sau một thời gian mẹ sẽ cảm thấy mãn nguyện vì kết quả đạt được.

    Chế độ ăn uống cho vòng một đầy đặn

    Chế độ ăn uống hợp lý cho bà bầu không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh mà còn có thể giúp vòng 1 sập xệ được cải thiện. Các mẹ chú ý bổ sung những thực phẩm có giàu estrogen. Estrogen là một hormone đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tăng kích thước và hình dạng của bầu ngực.

    Một số thực phẩm có thể giúp bạn tăng kích cỡ ngực một cách tự nhiên như hạt vừng, hạt nho, thức ăn chứa đường hoặc chế phẩm từ sữa ít béo. Các lựa chọn khác như cà rốt, rau xanh, súp gà chứa nhiều estrogen cũng giúp tăng kích cỡ ngực hiệu quả. Ngoài ra, mẹ cần hạn chế ăn chất béo động vật và thay vào đó là tăng cường lượng ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và trái cây tươi, thực phẩm giàu vitamin B và vitamin E cũng giúp duy trì độ đàn hồi cho “vòng 1″ của mẹ.

    Chế độ ăn uống hợp lý cho bà bầu để có vòng 1 đầy đặn.

    Bắt buộc phải mặc áo ngực cho con bú

    Hầu hết các mẹ khi có con bú thường có một thói quen xấu là hay “thả rông” vì cảm thấy áo ngực rất vướng víu và lại hay phải cởi ra nhiều lần để cho con bú: http://thammyngomonghung.vn/cach-nang-nguc-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này