Mẹo Giúp Tóc Mọc Nhanh Với Các Loại Thực Phẩm Hàng Ngày

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 12/5/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Căn bệnh rụng tóc là nỗi ám ảnh chung của rất nhiều người, nhất là phụ nữ. Để có một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt và không bị rụng, hy vọng rằng với những mẹo giúp tóc mọc nhanh với các loại thực phẩm hàng ngày mà www.moctocnhanh.net sẽ giới thiệu sẽ giúp các bạn có được mái tóc như mong đợi.

    MẸO GIÚP TÓC MỌC NHANH
    [​IMG]

    Có rất nhiều mẹo giúp tóc mọc nhanh

    1. Uống đủ nước mỗi ngày

    Hãy đảm bảo mỗi ngày uống đủ 2 lít nước bạn nhé! Vì thông thường, nước chiếm khoảng ¼ trọng lượng mỗi sợi tóc, do đó rất cần thiết cho sự mềm mại, bóng mượt của tóc. Một mẹo giúp tóc mọc nhanh đơn giản vô cùng phải không nào?

    [​IMG]

    Mẹo giúp tóc mọc nhanh đơn giản

    2. Các sản phẩm từ bơ, sữa

    Sữa tươi nguyên kem, phô mai tươi và yaourt cũng là những nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của tóc, giúp tóc khỏe và chắc hơn. Mẹo giúp cho mái tóc mọc nhanh khi sử dụng các sản phẩm này là bạn nên đun sữa âm ấm trước khi dùng để tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

    [​IMG]

    Sử dụng các sản phẩm từ bơ, sữa mẹo giúp tóc mọc nhanh

    3. Cà rốt, cải xanh, cam quýt…

    Những loại rau quả sau bạn không nên thiếu trong thực đơn hàng ngày: Cà rốt, cải xanh, bí đao, súp lơ, bạc hà, rau húng, dâu, cam quýt, dưa và nho vì chúng có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho tóc. Một mẹo nhỏ giúp tóc mọc nhanh thật dễ áp dụng phải không nào?

    [​IMG]

    Cung cấp đủ vitamin và khoáng mẹo giúp tóc mọc nhanh

    4. Thực phẩm giàu Protein, kẽm và chất sắt

    Chúng có khả năng giúp tóc chắc khỏe, phát triển tốt, ít gãy rụng, hạn chế nhờn và chẻ ngọn. Đứng đầu danh sách này là thịt nạc, cá, trứng, ngũ cốc, nho khô, hải sản, gan, các loại rau có màu xanh sẫm, bí đỏ, hạt hướng dương…. Sử dụng chúng thường xuyên được xem là một trong các mẹo giúp tóc mọc nhanh thật dễ dàng.

    [​IMG]

    Mẹo giúp tóc mọc nhanh dành cho phái đẹp

    Các kiến thức cơ bản trên để phòng và chữa bệnh rụng tóc, hói đầu. Bên cạnh đó bạn cần dùng sản phẩm đặc trị để điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, hiệu quả hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này