Khác: Mẹo Hay Cho Mẹ Bầu Giúp Con Có Làn Da Đẹp

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Shop Trẻ Thơ, 16/11/2015.

  1. Shop Trẻ Thơ

    Shop Trẻ Thơ Hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé.

    Tham gia:
    14/4/2015
    Bài viết:
    1,094
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    103
    Với những chị em đang mang thai, nhất là khi biết con yêu tương lai là bé gái thì hẳn đều muốn bé sau này có được nước da trắng hồng, khỏe mạnh. Nếu thế thì ngay bây giờ bầu hãy làm theo một vài mẹo nhỏ dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Bất kỳ người mẹ nào cũng mong muốn sinh ra những đứa trẻ thật khỏe mạnh, đáng yêu và nếu chúng có được làn da trắng hồng tự nhiên thì thật đáng mừng.

    Trẻ sinh ra có làn da trắng hồng, mịn màng, một phần là do cơ địa của từng bé nhưng một phần cũng bị ảnh hưởng bởi chế độ ăn uống, sinh hoạt của người mẹ trong thai kỳ. Vì thế, bạn đừng quên làm những việc sau khi mang thai để khi lớn lên, con vẫn giữ được nước da trắng đẹp, khỏe mạnh nhé.

    Trong khi vitamin A có công dụng bảo vệ các tế bào biểu mô, giúp làn da mịn và sáng bóng (có lợi cho sự phát triển thị lực của trẻ trong tương lai) thì vitamin C lại là yếu tố làm giảm sắc tố đen trong tế bào da, giúp da trắng hơn. Vitamin A có rất nhiều trong các loại thực phẩm như gan động vật, lòng đỏ trứng, sữa, cà rốt, cà chua và rau xanh, trái cây. các mẹ cũng có thể bổ sung vitamin C qua các thực phẩm như: cà chua, nho, cam, dâu, táo, bông cải xanh…
    [​IMG]

    Trong suốt thai kỳ các bà bầu không nên ăn da gà vì da gà xù xì nên có thể sẽ khiến làn da con yêu sau này không được đẹp. Vì vậy tốt nhất là các mẹ không nên ăn da gà.
    [​IMG]

    Cam, quýt chứa lượng lớn đường, protein, lipid, các loại vitamin (A, B1), các acid hữu cơ, chất khoáng và đặc biệt là vitamin C rất có lợi cho làn da của phụ nữ mang thai và sự hình thành tế bào da ở em bé.
    [​IMG]

    Khi mang thai muốn sau này em bé sinh ra được đẹp thì hãy chăm chỉ ngắm những đúa trẻ đẹp trên đường phố, trên phim ảnh hay xung quanh mình.
    [​IMG]

    Nhiều người cho rằng uống bia không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa của bà bầu mà còn là phương pháp dân gian rất hiệu quả giúp em bé họ sinh ra rất đẹp, khỏe mạnh và đặc biệt là con sẽ có làn da trắng hồng. Trong mỗi giờ ăn, các mẹ có thể uống nửa cốc bia.
    [​IMG]

    Uống nước dừa là phương pháp từ lâu đã được truyền tai nhau có công dụng giúp da em bé trắng hồng từ trong bụng mẹ. Ngoài công dụng này, phụ nữ mang thai uống nhiều nước dừa còn được cho là khi sinh bé sẽ sạch đờm, dãi. Có lẽ vì vậy mà ai ai khi mang thai cũng chăm chỉ uống nước dừa.
    [​IMG]

    Ngoài cách uống nước dừa, trứng gà cũng là món ăn được các mẹ bầu chọn lựa nhiều với hy vọng "ăn nhiều sẽ giúp em bé có làn da trắng mịn như lòng trắng trứng gà”.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Shop Trẻ Thơ
    Đang tải...


  2. janny_2711

    janny_2711 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/10/2014
    Bài viết:
    1,204
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    hữu ích quá ạ, hi thanks chủ top đã chia sẻ. Thế mà bấy lâu nay em vẫn ăn da gà.
     
  3. huyenhnit

    huyenhnit Vé máy bay nội địa và quốc tế

    Tham gia:
    2/7/2012
    Bài viết:
    5,676
    Đã được thích:
    961
    Điểm thành tích:
    773
    Úi, hjc, mình lại rất thik ăn da gà, hự hự
     

Chia sẻ trang này