Thông tin: Mẹo Hay Trị Sạch Mụn Đơn Giản Tại Nhà Cho Chị Em

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 28/8/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ở tuổi dậy thì khi cơ thể phát triển sự thay đổi về mặt nội tiết mạnh mẽ khiến cho làn da mặt của bạn dễ bị mụn. Tuy nhiên việc nặn mụn có thể để lại vết thâm, gây viêm nhiễm. vậy làm thế nào để trị mụn một cách hiệu quả nhất cùng tham khảo 4 cách trị mụn hiệu quả mà lại cực kỳ đơn giản tại nhà ngay sau đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên đó
    [​IMG]
    Cách 1: Sử dụng chanh để trị mụn trứng cá.

    Nước chanh có tính acid cao, giúp loại bỏ các tế bào chết trên làn da, giúp đánh bay bã nhờn. Một cách hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng.

    Cách dùng:

    Sử dụng chanh vắt lấy nước sau đó sử dụng bông gòn thấm dung dịch này sau đó thoa nên vùng da bị mụn. Để khoảng 20 phút rồi sửa sạch. Mỗi ngày dùng 2 lần

    Ngoài ra bạn có thể sử dụng nước cốt chanh để thoa trực tiếp lên mặt để loại bỏ bã nhờn và bụo bẩn cực tốt và hiệu quả.

    Cách 2: Sử dụng kem đánh răng trị mụn trứng cá.

    Phương pháp này vừa đơn giản, dễ làm, không những điều trị mụn hiệu quả mà nó còn giúp điều trị chứng mụn đầu đen, mụn cám ở vùng mũi.
    [​IMG]
    Cách dùng: Sử dụng kem đánh răng màu trắng bôi nên mặt, để qua đêm đặc biệt là vùng bị mụn. Hoặc bạn có thể để trong vòng 2 giờ sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

    Sau khi sử dụng kem đánh răng có thể bạn sẽ cảm thấy da bị khô, chính vì vậy bạn nên kết hợp với việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho làn da nhé.


    Cách 3: Sử dụng tỏi để trị mụn trứng cá.
    Áp dụng tỏi để trị mụn trứng cá là cách trị mụn được nhiều người ưa thích. Không những trị được mụn trứng cá mà nó còn điều trị được cả mụn bọc, mụn mủ một cách hiệu quả.

    Cách dùng:

    Sử dụng tép tỏi sau đó cắt làm đôi chà lên vùng da bị mụn. để trong vòng 5-10 phút rồi rửa mặt thật sạch. Mỗi ngày nên áp dụng cách này từ 2-3 lần.

    Lưu ý: Khi sử dụng tỏi trị mụn chỉ áp dụng đối với mụn trứng cá, mụn bọc. Không lên thoa đều lên mặt vì có thể gây bỏng da.

    Cẩn trọng khi sử dụng để điều trị các mụn gần mắt.


    4./ Sử dụng nước đá để trị mụn trứng cá.
    Nghe có vẻ khó tin vì trước giờ chúng ta chỉ biết sử dụng đá lạnh để làm lạnh. Chính vì vậy khi nhắc đến công dụng trị mụn của loại thực phẩm này thì ai cũng ngạc nhiên.
    [​IMG]

    Công dụng: Khi sử dụng đá lạnh trị mụn, nó sẽ làm đóng băng khu vực bị mụn, giúp loại bỏ các hạt dầu và bụi bẩn tích tụ trên da. Giúp giảm viêm sức đau một cách hiệu quả và đau do mụn nhọt.

    Cách dùng:
    Đá viên bạn bọc vào vải cotton sạch, đem áp vào làn da bị mụn trứng cá, để khoảng 1 phút rồi áp dụng ra vùng khác. Áp dụng từ 1-4 lần mỗi ngày 2 lần bạn sẽ thấy hiệu quả sau vài lần dùng.

    Hy vọng với 4 cách trị mụn trứng cá đơn giản mà hiệu quả với những nguyên liệu dễ kiếm trên sẽ giúp bạn điều trị mụn nhanh chóng nhất.
    Đọc thêm: http://www.cachtritrungca.com/thuoc-va-cach-dieu-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


Chia sẻ trang này