Kinh nghiệm: Mẹo Hay Trị Tàn Nhang Bằng Dầu Dừa Tại Nhà Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hoang1101, 3/10/2017.

  1. hoang1101

    hoang1101 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Khi chia sẻ và nhắc đến công dụng trị tàn nhang bằng dầu dừa nhiều chị em đã ngạc nhiên và thốt nên “Sao có thể” nhiều người ở xứ dừa thường xuyên làm dầu dừa để chế biến thực phẩm và dưỡng da cũng không biết liệu rằng dầu dừa có chữa được tàn nhang.

    Vì sao dầu dừa chữa được tàn nhang ?
    Dầu dừa là một loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Là loại dầu không chứa nhiều cholesterol được các bác sĩ khuyên dùng. Trong dầu dừa còn chứa nhiều vitamin E, K cùng các dưỡng chất thiết yếu tốt cho làn da. Giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, phục hồi làn da một cách hiệu quả và điều trị các chứng mụn, như mụn trứng cá…. Thế nhưng việc sử dụng dầu dừa để trị tàn nhang thì đây là phương pháp không phải ai cũng biết đến.
    [​IMG]
    Bí quyết trị tàn nhang bằng dầu dừa đơn giản tại nhà.
    Không chỉ giúp làm ẩm da, dưỡng da, cung cấp các loại vitamin thiết yếu cho làn da, dầu dừa còn được dùng để điều trị mụn, tàn nhang, làm sáng da rất tốt. Nếu chăm chỉ áp dụng 4 cách trị tàn nhang bằng dầu dừa tại nhà dưới đây bạn sẽ thoát khỏi chúng nhanh thôi.
    Bạn có thể tham khảo thêm bài viêt: Chia sẻ cách chữa tàn nhang không để lại sẹo.

    1. Dùng dầu dừa nguyên chất.
    Sử dụng trực tiếp dầu dừa là cách làm dễ dàng được nhiều người áp dụng để trị tàn nhang, cách làm đơn giản bạn chỉ cần vệ sinh da mặt thật sạch sẽ có thể sử dụng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ như pon’s, nivea…

    Sau đó thoa một lớp dầu dừa lên mặt, massage nhẹ nhang trong khoảng 3-5 phút, để khoảng 10 phút rồi lau khô.
    Nên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được nhiều quả cao.

    2. Trị tàn nhang bằng dầu dừa và mật ong.
    Mật ong được biết đến như là một loại vitamin và dưỡng chất tốt đối với làn da, có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, chống lão hóa, bổ sung độ ẩm cho da giúp ngăn chặn các tế bào melanin khiến da bị tàn nhang.
    [​IMG]
    Cách dùng:
    Dầu dừa 1 muỗng café trộn với 1 muỗng café mật ong đem trộn đều sau đó rửa mặt thật sạch rồi lau khô. Thoa một lớp mỏng hỗn hợp mật ong và dầu dừa lên rồi massage trong vòng 5 phút. Để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

    Đối với cách này bạn lên thực hiện tuần từ 3-4 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được kết quả tốt nhất.

    3. Trị tàn nhang bằng dầu dừa và sữa chua
    Sữa chua là thực phẩm lên men có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt đối với làn da, trong sữa chua có chứa nhiều vitamin trong đó phải kể đến hàm lượng vitamin C giúp làm ẩm, nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên. Ngoài ra việc sử dụng sữa chua thoa lên mặt và kết hợp với việc ăn sữa chua hằng ngày còn là liệu pháp giúp làm trắng da mặt hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng.

    Cách dùng
    1 muỗng dầu dừa trộn với 2 muỗng sữa chua không đường. Làm sạch da mặt sau đó đem lau khô rồi thoa đều hỗn hợp này lên trên da mặt. Vừa thoa vừa áp dụng biện pháp massage da mặt nhẹ nhang. Sau đó để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại với nước.

    Áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi tuần áp dụng 3-4 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    4. Mẹo trị tàn nhang bằng dầu dừa và chanh.
    Có thể nói chanh là một thực phẩm có chứa nhiều acid có tác dụng tẩy trắng, tiêu diệt vi khuẩn. Ngoài ra trong chanh còn chứa nhiều vitamin C giúp khôi phục làn da một cách tự nhiên. Giúp bảo vệ làn da, sự kết hợp giữa chanh và dầu dừa sẽ giúp làn da khỏe và mịn màng hơn.
    [​IMG]
    Cách dùng:
    Dầu dừa 2 thìa café, nước cốt chanh ½ thìa đem trộn đều, rửa mặt thật sạch rồi sau đó thoa một lớp lên vùng da bị tàn nhang hoặc đều lên làn da để dưỡng da. Vừa thoa kết hợp với massage làn da sau khoảng 15 phút đem rửa sạch bằng nước ấm và lau khô.

    Lưu ý: Mỗi tuần lên áp dụng 3 lần, không lên lạm dụng nhiều nước chanh vì nó có thể sẽ khiến cho làn da của bạn bị bào mòn.
    Bạn có thể tham khảo thêm: Mẹo trị tàn nhang trên mặt tại nhà hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoang1101
    Đang tải...


Chia sẻ trang này