Kinh nghiệm: Mẹo Hay Vào Bếp Cực Hay Cho Chị Em

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi hoaiithuong, 27/5/2023.

  1. hoaiithuong

    hoaiithuong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/5/2023
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Yêu thích nấu ăn nhưng liệu chị em đã biết cách chiên cá mà không bị dính chảo, cách để ninh xương nhanh hơn, luộc trứng không bị vỡ,… hay rất nhiều mẹo nhà bếp hay giúp nấu ăn nhanh, nấu ăn ngon, mà ít tốn công sức hơn. Hãy cùng meovatthuongngay tham khảo những mẹo hay vào bếp dưới đây để việc nấu ăn trở nên dễ dàng và giúp cho trình độ nấu nướng của bạn lên một tầm cao mới nhé.

    1. Mẹo chiên cá không bị dính chảo
    https://**********/files/upload/files/meo-hay-vao-bep-cho-chi-em.jpg
    Thông thường các bà nội trợ thường gặp khó khăn khi nấu nướng, đặc biệt là chiên cá. Nếu bạn không sử dụng chảo tráng chống dính, khi rán cá có thể dễ dàng bị dính và làm hỏng vẻ đẹp của món ăn. Nếu bạn gặp phải vấn đề này, chỉ cần sử dụng mẹo hay vào bếp này khi sử dụng chảo rán thông thường để chiên cá mà vẫn giữ cá rất đẹp và ngon.

    Thêm 2 thìa muối tinh vào chảo và nướng đều trên lửa nhỏ cho đến khi muối có màu vàng nâu. Thêm muối và dầu vào chảo nóng và chiên cá trên lửa nhỏ. Chỉ cần áp dụng cách này là món cá chiên của bạn sẽ thơm ngon, giòn rụm và hấp dẫn, lớp da bong ra tự nhiên mà không bị dính chảo.



    2. Mẹo hầm xương nhanh
    Xương hầm thường là món ăn được nhiều gia đình yêu thích, tuy nhiên món này khiến người nội trợ dành nhiều thời gian vào bếp nhất. Đặc biệt là đối với những người bận rộn và gặp nhiều khó khăn với công việc nội trợ trong gia đình. Nhưng có một bí mật để hầm xương một cách nhanh chóng mà nhiều người nội trợ chưa biết. Bạn hãy cho 1 thìa bột ngọt vào nồi nấu xương hầm, đặt lên bếp đun nồi xương đến khi sôi. Tại thời điểm này, thêm 3-4 viên đá lớn vào nồi xương hầm, đậy nắp và để nước hầm tiếp tục sôi trong khoảng 10 phút. Điều này sẽ chuẩn bị món hầm rất nhanh và giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

    Xem chi tiết bài viết tại : https://**********/tin/26-bo-tui-nhung-meo-hay-vao-bep-cuc-hay-cho-chi-em
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoaiithuong
    Đang tải...


  2. hoaiithuong

    hoaiithuong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/5/2023
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
  3. daohoadt

    daohoadt Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/11/2013
    Bài viết:
    3,142
    Đã được thích:
    363
    Điểm thành tích:
    223
    nhà mình cứ cho vào nồi áp suất thôi ạ
     

Chia sẻ trang này