Sài Gòn: Mẹo Kiếm Tiền Online Dành Cho “mẹ Bỉm Sữa”

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi duyen kiemtienonline, 23/12/2020.

  1. duyen kiemtienonline

    duyen kiemtienonline Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Sau sinh là khoảng thời kì những mẹ dành để coi ngó con yêu của mình, nhưng vì phần lớn lí do không giống nhau mà các mẹ muốn tìm một công tác để với thêm thu nhập. Chúng tôi xin giới thiệu bí quyết kiếm tiền online tốt nhất dành cho các mẹ.
    1. Chế biến và buôn bán thực phẩm sạch online:
    hiện giờ, chế biến và buôn bán thực phẩm sạch ko còn lạ lẫm với nữ giới đàn bà, đây đích thực là 1 ý tưởng độc đáo và mang đến gần như lợi nhuận. Bởi lẽ, khắp nơi chan chứa thực phẩm bẩn, nhái gây hại cho sức khỏe con người.

    Vấn nạn này làm cho chúng ta không khỏi quan ngại về những gì chúng ta ăn hàng ngày, liệu chúng sở hữu đảm bảo hay không đấy là một nghi vấn thường trực trong đầu các bà nội trợ. Chính bởi vậy, một địa chỉ uy tín, một món ngon với khởi thủy căn do rõ ràng sẽ lên ngôi và phát triển thành cơ hộ cho các bà mẹ bỉm sữa trổ tài ngay trong căn bếp nhà mình.

    những mẹ sở hữu thể tự tay cho ra các món ăn dân dã phục vụ cho dân công sở, hay những mẫu bánh , những ly kem, thậm chí là các món ăn mặn như ruốc giết thịt, ruốc cá… giả dụ những mẹ tự tín mang tay nghề thổi nấu của mình và đảm bảo 100% VSATTP trong khấu chế biến thì đây đích thực sẽ là một trải nghiệm xuất sắc.

    [​IMG]

    1. cộng tác viên bán hàng mỹ phẩm, thời trang:
    xu thế kiếm tiền online ở việt nam càng ngày càng sôi động có bán hàng online các mặt hàng như: mỹ phẩm, giày dép, áo quần …phục vụ nhu cầu của quý khách. Sức tậu ngày một tăng dẫn đến thị trường sản xuất các mặt hàng này ngày một lớn và nhu cầu mua cộng tác viên của những chủ shop cũng vì vậy mà gia tăng.

    [​IMG]

    với công việc này các bạn với thể kiếm được 2 – 3 triệu/tháng

    Ngồi nhà chăm con và bán hàng qua mạng sẽ giúp các bà mẹ bỉm sữa mang thêm thu nhập từ 2-5 triệu đồng/tháng. Nhưng để tậu được 1 liên hệ tin cậy và kinh doanh hoàn hảo, các mẹ cũng cần cân nhắc và Tìm hiểu thật kỹ càng.

    1. Nhận đặt hàng quốc tế online - phương pháp kiếm tiền online
    Chỉ cần 1 lượng vốn rất nhỏ và cũng ko tốn mặt bằng, bạn chỉ cần với thông báo về sản phẩm, các trang web bán hàng cá tính, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… đáp ứng nhu cầu thị hiếu người mua và có giá tốt, đồ chất lượng rồi nhận tiền đặt chỗ, khiến trung gian đặt hàng và lấy phí chênh lệch. Công việc đơn thuần mà kiếm về lượng thu nhập khá hàng tháng.

    4. Affiliate Marketing:

    Dịch nghĩa thì Affiliate Marketing là tiếp thị kết liên, còn hiểu nôm na là tiếp thị sản phẩm cho người khác. Đây là 1 trong các cách kiếm tiền online hiệu quả nhất tại nhà được giới MMO rất ưa chuộng vì có thể đem lại nguồn lợi nhuận đồ sộ và trong tương lai.

    Để tham gia Affiliate Marketing các mẹ bỉm sữa cần đăng ký vào một mạng tiếp thị gọi là Affilate Network, nơi tập kết sản phẩm của phổ thông nhà sản xuất khác nhau. Tại đây hãy chọn các sản phẩm bất kì mà mình cho là tiềm năng, với về website riêng rồi bắt đầu quảng bá.

    mang mỗi đơn hàng nảy sinh từ kết liên giới thiệu của các bạn thì dịch vụ sẽ chia cho các bạn 1 khoản hoả hồng tương ứng. Tương tự sở hữu phương thức này bạn phải thuần thục các kỹ năng Marketing Online thì mới nhanh chóng kiếm được quý khách.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duyen kiemtienonline

Chia sẻ trang này