Kinh nghiệm: Mẹo Làm Đẹp Với Cà Phê Cho Phụ Nữ Sau Khi Sinh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Y Tế Hợp Phát, 23/9/2021.

  1. Y Tế Hợp Phát

    Y Tế Hợp Phát Devafood - Thương hiệu cafe Việt

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹo làm đẹp với cà phê cho Phụ Nữ sau khi sinh

    Làm đẹp sau sinh là một trong những khát vọng của chị em, tuy nhiên để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả vẫn không ai có thể đảm bảo được. Song với những mẹo với cà phê sau đây, chắc chắn bạn sẽ có được vóc dáng từ hình thể đến làn da tuyệt đẹp. Cách thực hiện đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Cùng tìm hiểu và thực hiện ngay nhé!
    Như chúng ta biết cà phê là một thức uống tăng cường các hoạt động về trí tuệ, tạo sự sảng khoái về tâm lý và giúp tỉnh táo hơn. Các nghiên cứu cho thấy cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa, hỗ trợ hệ tim mạch, ngừa ung thư, lợi tiểu… và đặc biệt, cà phê có chứa axit hữu cơ, chất béo vừa đủ, alkaloids, khoáng chất, kali, magie và sắt là những dưỡng chất tốt.

    - Tẩy tế bào chết với cà phê: đổ một tí nước ấm pha cùng 2 muỗng đầy cà phê xay. Dùng để tẩy tế bào chết cho tay, chân trước khi tắm. Cà phê không chỉ tẩy sạch bụi bẩn mà còn làm dịu da bởi nó rất giàu các dầu dưỡng.

    - Massage săn da: 2 muỗng đầy cà phê thay vì pha với nước ấm thì trộn với dầu oliu thành hỗn hợp sệt vừa. Sau đó xoa lên vùng da cần làm săn gọn, massage theo chiều kim đồng hồ trong 5 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
    [​IMG]
    - Làm trắng mịn da: 1 muỗng nhỏ cà phê + lòng trắng trứng. Dùng làm mặt nạ giúp da căng mịn và trắng dần.

    - Làm mặt nạ chống nhăn: 1 muỗng bột lúa mạch đen, một ít nước cà phê được làm lạnh, trộn đều đến khi đặc sệt. Tiếp đến, cho thêm 1 lòng đỏ trứng vào rồi trộn đều. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

    - Chống lão hóa toàn thân: cà phê xay nhuyễn (hơi nóng) rải đều lên vùng da có "vấn đề" rồi dùng bao ni lông bao phủ lại trong vòng 15 – 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn cứ làm như vậy khoảng 2 lần trong tuần sẽ mang lại hiệu quả.
    [​IMG]

    - Trị da khô, rạn: Các vết rạn xuất hiện do cấu trúc da bị tổn thương và thường xảy ra ở các thời kỳ có liên quan đến sự thay đổi hormone như tuổi dậy thì hay tăng cân và khi mang thai. Đối với làn da khô hay bị rạn nứt, hãy trộn đều bã cà phê và dầu olive, thoa nhẹ hỗn hợp ấy lên những vùng da mặt bị khô, rạn nứt. Sau đó phủ lên trên một tấm khăn, thư giãn trong 30 phút, gỡ bỏ khăn và rửa thật sạch bằng nước lọc.

    - Làm đẹp tóc:

    + Cách 1: trộn cà phê xay nhuyễn với xà phòng tắm rồi gội đầu và mát xa cho tóc một cách nhẹ nhàng. Cách làm này có thể làm cho mái tóc của bạn trở nên bóng mượt và đen hơn.
    + Cách 2: dùng 1 lòng đỏ trứng gà trộn với 1 muỗng rượu rum, 2 muỗng nước ấm, 1 muỗng cà phê xay nhuyễn và dầu thực vật. Trộn đều các nguyên liệu này với nhau rồi thoa lên tóc khoảng 5 phút, gội sạch bằng nước ấm.

    Nếu muốn làm cho mái tóc đen và bóng mượt nhanh chóng, bạn có thể xịt nước cà phê lạnh lên tóc rồi dùng lược chải đều.

    - Giảm sưng và quầng thâm mắt: Dùng bông gòn thấm nước cà phê đen lên mắt, nằm thư giãn khoảng 10 phút. Đây là biện pháp "cấp cứu" khá hiệu quả cho đôi mắt của bạn.

    [​IMG]

    - Khử mùi cơ thể: dùng bã cà phê trộn với một chút nước rồi đắp lên nách, sẽ thấm hút mồ hôi hiệu quả và khử sạch mùi hôi, làm trắng vùng da nách, giúp bạn tự tin khi diện những chiếc áo hai dây, áo sát nách.

    Lưu ý: Bạn nên dùng bột cà phê được xay từ hạt cà phê nguyên rang để đạt hiệu quả mong muốn!

    Ngoài việc là thức uống ngon, cà phê vô cùng hữu ích đúng không nào?
    Deva Food – Deva Coffee

    Hotline: 1900.6852 / 0904.628.278

    Fanpage: DEVA Coffee

    Kênh Youtube: DEVA Coffeehttps://www.youtube.com/c/DEVACoffee

    Hệ thống showroom:

    Miền Bắc: Số 22 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    Miền Nam: Số 61 đường Số 3 Cư Xá Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
    Miền Trung: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Y Tế Hợp Phát
    Đang tải...


Chia sẻ trang này