Kinh nghiệm: Mẹo lau cửa kính nhanh và sạch nhất

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi chisaicoishop, 18/2/2014.

  1. chisaicoishop

    chisaicoishop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/4/2013
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    [h=1]Hiện tại cửa kính ngày càng được dùng một cách phổ biến. Có rất nhiều công trình dự án sử dụng nên việc vệ sinh và bảo quản nó cũng có nhiều cách khác nhau. Hôm nay Toàn cầu Invest xin tư vấn với bạn một số cách phổ biến, và hiệu quả nhất trong việc bảo quản và vệ sinh cửa kính.[/h]Ở Việt Nam do khí hậu nhiệt đới thời tiết mùa hè nóng bức cùng với gió đã đem lại rất nhiều bụi cho các loại cửa thủy lực, bởi vì các loại cửa này thông thường dùng cho các nhà hàng, khách sạn, khối văn phòng, cửa hàng kinh doanh hay các quán cafe, karaoe... Khi bụi cùng gió bay vào sẽ làm cho cửa kính thủy lực của quý khách rất mờ không còn trong sáng như xưa nữa gây ra mất cảnh quan đối với bộ cửa, Bởi lẽ đó mà chúng ta phải có biện pháp lau kính, vệ sinh hàng ngày để cho độ sáng bóng của cửa luôn đẹp nhất.

    Tuy nhiên khi lau thì làm sao để cho kính trong suốt, sáng nhất mà không có gợn bẩn hay các vết loang lổ nào tạo trên bề mặt kính thì bạn phải có phương pháp lạu sao cho đúng quy trình.
    [​IMG]
    Qua đây chúng tôi xin trân trọng giới thiệu và đó cũng là mẹo nhỏ giúp cho các bạn có cách lau kính sạch nhất, nhanh nhất cho bộ cửa kính thủy lực của mình:

    Bước 1: Trước tiên quý khách nên lau kính với khăn khô để cho sạch hết bịu bẩn trên bề mặt dựng kính.

    Bước 2: Sau đó quý khách lấy nước rửa kính xịt trên bề mặt kính tiếp theo lấy báo cũ lau đi lau lại cho sạch và khô bề mặt kính thì thôi, với việc lau kính bằng báo cũ như thế sẽ giúp cho quý khách lau 1 cách nhanh nhất và sạch bề mặ cửa kính. Không nên lau kính bằng khăn ướt để tránh được các thớ vải dính lại trên bề mặt kính.

    Với 2 bước như trên chúng tôi chúc các bạn có được kinh nghiệm bảo dưỡng kính tốt nhất.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chisaicoishop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này