Kinh nghiệm: Mẹo Nhỏ Du Lịch Tiết Kiệm Ở Gardens By The Bay

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi kakashi1808, 17/4/2019.

  1. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Chỉ cách vài giờ bay, Singapore luôn là địa điểm hướng tới du lịch của các bạn trẻ hiện nay. Là một trong Top những địa điểm bạn nhất định phải đến khi đặt chân đến Singapore, cùng với phim trường Universal Studio các bạn cũng phải tới Gardens By The Bay trong chuyến đi của mình. Mình xin chia sẻ một vài thông tin cũng như kinh nghiệm của mình về Gardens By The Bay hi vọng có thể giúp ích cho các bạn sắp và sẽ du lịch Quốc đảo Sử tử này.

    1. Tàu điện ngầm là sự lựa chọn thú vị

    Tàu điện ngầm ở Việt Nam mình vẫn còn đang trong quá trình xây dựng, nên mình muốn trải nghiệm phương tiện này. Để đi đến Gardens by the bay thì các bạn cần đi trên Circle Line (line màu vàng) hoặc Downtown line (line màu xanh dương) và xuống tại trạm Bay front (CE1/DT16)

    Sau khi xuống trạm Bay front mọi người tìm cửa ra B và đi theo lối đi nối dưới lòng đất sau khi ra khỏi lối đi các bạn cần đi qua cầu Dragonfly hoặc cầu Meadow để vào Gardens by The Bay. Đoạn đi bộ khoảng 10 phút từ trạm Bay front.

    [​IMG]

    2. Mua vé cứng thay vì mua e-ticket

    Trong lần tham quan trước thì mình mua vé điện tử nhưng mà khá mất thời gian, vì mình phải đi đổi vé điện tử thành vé chính thức ở nơi khá xa. Do đó trong lần này thì mình chọn mua loại vé cứng (vé chính thức) như loại vé đang được bán tại www.ketnoisingapore.com. Vừa nhanh gọn lẹ mà còn đỡ tốn sức.

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo bài viết làm thế nào để mua vé tham quan Gardens by the bay giá rẻ nhất nữa nhé !

    [​IMG]

    3. Nạp năng lượng cho chuyến đi

    Gardens by the bay khá rộng, dạo chơi một lúc thì cũng nên nghỉ chân và ăn uống, ở đây có khá nhiều lựa chọn cho các bạn, vừa có thể selfie thả ga mà còn phù hợp với các bạn có dẫn thêm con em của mình.

    - Ăn nhẹ: Bạn có thể nghỉ chân và chọn cho mình những bữa ăn nhẹ tại quán Café Crema, Conservatory và Children Garden Café.

    - Bữa chính: Satay by the bay sẽ là một lựa chọn lý tưởng với không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ các món ăn mang tính địa phương của Singapore từ Satay by the bay các bạn sẽ được ngắm được khung cảnh của khu Bayfront bao gồm cả toà nhà Marina Bay Sands vô cùng thú vị

    - Nếu các bạn đến tham quan Gardens by the bay vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm các dịp đặc biệt bạn có thể thưởng cho mình một bữa ăn thú vị tại nhà hang Indochine trên đỉnh của cây Super tree cao nhất tại khu vườn bên vịnh Gardens by the bay.

    Những lựa chọn ăn uống trên chắc chắn không làm bạn thất vọng trong kinh nghiệm tham quan Gardens by the bay lần này đâu.

    [​IMG]

    Để có thể có chuyến du lịch thoải mái nhất thì các bạn không thể cân nhắc đến thời điểm để khởi đầu chuyến đi của mình. Ngoài ra thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm, một vài mẹo giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

    Hy vọng một vài thông tin và kinh nghiệm của mình có thể giúp các bạn có một chuyến đi hoàn mỹ. Mình sẽ chia sẻ thêm vài địa điểm lý tưởng nữa cho các bạn trong phần sau nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kakashi1808
    Đang tải...


Chia sẻ trang này