Mẹo Nhỏ Giúp Tạo Dáng Chụp Ảnh Áo Dài Đẹp

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi buithithuhang, 12/8/2022.

  1. buithithuhang

    buithithuhang Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/12/2021
    Bài viết:
    978
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Áo dài là trang phục cổ truyền mang đậm bản sắc dân tộc của người phụ nữ Việt Nam, là trang phục tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ. Ngày nay, nhu cầu mặc áo dài và chụp ảnh với các loại áo dài ngày càng được ưa thích và phổ biến. Tuy vậy không phải ai cũng biết cách tạo dáng chụp ảnh áo dài, làm sao để có những xấp hình đẹp mắt và duyên dáng nhất.Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tham khảo một số cách tạo dáng đơn giản chụp ảnh cùng tà áo dài các bạn nhé!

    1. Cách tạo dáng với tay để có bộ ảnh áo dài đẹp

    Đây là cách tạo dáng đơn giản và thông dụng nhất mà chị em phụ nữ thường áp dụng khi chụp ảnh cùng áo dài. Bạn chỉ cần thực hiện những động tác như: tay nắm nhẹ vạt áo dài, hai tay đan vào nhau để bốn ngón của bàn tay này nắm nhẹ ngón tay của bàn tay còn lại và để ngang hông,… Những cách tạo dáng này thật sự sẽ giúp bạn trông thật dịu dàng và nữ tính.

    [​IMG]

    2. Cách tạo dáng áo dài ở tư thế ngồi

    Đừng nghĩ rằng tà áo dài sẽ không phù và gây khó khăn khi chụp ảnh với tư thế ngồi, đây là kiểu tạo dáng làm nổi bật lên sự nhẹ nhàng, chất phác của người phụ nữ Việt Nam. Còn gì tuyệt đẹp hơn hình ảnh người con gái với tà áo dài hơi bay bay trong gió cùng bó hoa huệ trắng trên tay hay khung cảnh thiếu nữ mặc áo dài ngồi cạnh hồ sen.

    3. Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài với mái tóc

    Mái tóc buông dài, thả tự nhiên và gió thổi bay nhè nhẹ chắc hẳn sẽ làm nên những tấm hình cùng ưng ý bởi sự sống động và uyển chuyển. Đây cũng là cách tạo dáng chụp ảnh mà nhiều người rất ưa thích.

    4. Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài cùng đạo cụ

    Chụp ảnh cùng đạo cụ sẽ khiến bạn trở nên tự tin và bức ảnh của bạn sẽ càng được nổi bật. Có rất nhiều đạo cụ có thể kết hợp để chụp ảnh cùng áo dài, đó là xe đạp, bó hoa sen, hoa hồng, cuốn sổ, nón lá hay các đạo cụ âm nhạc như đàn tỳ bà,…

    5. Tạo dáng kiểu chuyển động

    Một hình ảnh thường thấy khi chụp ảnh cùng áo dài là cảnh bước đi uyển chuyển với tà áo bay nhẹ trong gió và nắng ban mai.

    Để tạo ra kiểu dáng này thì bạn cần thật thoải mái và thả lỏng giúp cho vạt áo dài chuyển động được uyển chuyển. Chụp cảnh này tất nhiên sẽ đòi hỏi chụp liên tục để nhằm chọn ra những bức hình đẹp nhất nên bạn phải chấp nhận việc tạo dáng và đi lại rất nhiều lần. Hãy chú ý tránh cho tà áo của bạn bị kẹp giữa hai chân khi bước đi hoặc lúc có gió thổi, vì điều đó sẽ khiến cho bức ảnh không còn đẹp và tự nhiên.

    Trên đây là những cách tạo dáng chụp hình áo dài đẹp và phổ biến hiện nay dành riêng cho bạn nữ tong các buổi chụp ảnh lưu niệm, ảnh kỉ yếu hay ảnh cưới đều phù hợp. Chúc bạn có được bức hình thật đẹp để lưu giữ kỷ niệm của thời thanh xuân tươi đẹp!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi buithithuhang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này