Mẹo nhỏ giúp xóa mờ quầng thâm quang mắt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi biquyetlamdep_1, 1/10/2014.

  1. biquyetlamdep_1

    biquyetlamdep_1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Trà túi lọc ướp lạnh
    Bạn nhúng một túi trà lọc vào nước sôi và để nguội sau đó bạn bỏ ly trà này vào tủ lạnh qua đêm đừng bỏ ngăng đá nhé. Sáng hôm sau, bạn sử dụng túi trà này để đắp lên vùng mắt bị thâm quầng trong khoảng 10 -15 phút bạn sẽ thấy vùng thâm quanh mắt giảm đáng kể đấy . Ngoài ra phương pháp này còn giúp bạn giảm bong mắt một cách đáng kể khi bạn sử dụng trà túi lọc có chứa caffeine, do chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn các nếp nhăn.

    2. Dưa leo
    Chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với việc sử dụng dưa leo để đắp lên mắt giúp giảm sưng nhưng bạn có biết rằng dưa leo còn giúp bạn loại bớt phần bọng mắt hiệu quả hơn nhiều. Bạn hãy sử dụng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt, sau đó để trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch. Tinh chất có trong dưa leo sẽ giúp giảm sưng đồng thời làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu quả.

    3. Khoai tây
    Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng khoai tây là một trong những loại rau củ tuyệt vời giúp cửa sổ tâm hồn của bạn đẹp hơn. Nguyên nhân là do trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt. Cách chế biến khá đơn giản, chỉ cần dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên vết sưng. Bạn cũng có thể nghiền khoai tây và thoa lên vùng da mắt, hay cả khuôn mặt, vì khả năng làm đẹp da của loại củ này. Tuy nhiên, bạn cần dậy sớm để thực hiện các phương pháp trên, vì cần đến 30 phút để khoai tây phát huy tối đa tác dụng chăm sóc mắt.

    4 . Lá bạc hà
    Nếu như bạn muốn tạm biệt đôi mắt sưng húp và có quầng đen như gấu trúc một cách nhanh chóng, bạn hãy lấy lá bạc hà sau đó nghiền nát sau đó thoa lên vùng mắt bị sưng. Nếu bạn là một cô nàng bận rộn thì đây chỉ là phương pháp phù hợp với bạn vì nó chỉ tốn của bạn 5 phút. Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp bạc hà với mật ong, hoặc dầu oliu dùng để đắp mặt nạ giúp làm giảm vết thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong.

    5 . Nước hoa hồng
    Nước hoa hồng có tính kháng viêm, chứa vitamin A, C nên rất tốt cho làn da của bạn. Bạn chỉ cần, sử dụng bông gòn sau đó thấm nước hoa hồng và thoa quanh mắt trong khoảng 10 phút bạn sẽ thấy vùng sưng quanh mắt và thâm một cách vô cùng hiệu quả. Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí bạn cũng có thể tự chế nước hoa hồng bằng cách cho cánh hoa hồng vào nước sôi, sau đó đun nhỏ lửa cho đến khi cánh hoa mất màu. Lọc bỏ cặn và bảo quản ở nơi khô mát.

    6. Muối
    Đây là cách đơn giản nhất để đánh bay bọng mắt. Bạn chỉ cần trộn nửa thìa cà phê muối vào 1 lít nước ấm, sau đó nhúng bông gòn vào nước và áp lên mi mắt khoảng 10 phút. Muối sẽ hút nước ra khỏi da, nhờ đó nhanh chóng làm giảm sưng húp. Hiệu quả sẽ càng tăng nếu bạn để lâu hơn 10 phút với 1 miếng bông gòn thấm nước muối đã được thay mới.| sản phẩm giảm cân
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi biquyetlamdep_1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này