Toàn quốc: Mẹo Sử Dụng Giàn Phơi Thông Minh

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 29/1/2021.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giàn phơi thông minh ngày càng được các gia đình tại Việt Nam lựa chọn, yêu thích sử dụng bởi những ưu điểm mà giàn mang lại. Để sử dụng giàn phơi một cách thông minh, hiệu quả. Chúng tôi sẽ bật mí đến với bạn các mẹo sử dụng giàn phơi thông minh đúng cách nhất.
    [​IMG]

    Mẹo sử dụng giàn phơi thông minh
    Biết cách lắp đặt
    Với thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi. Vì vậy giàn phù hợp với mọi không gian nhà ở. Từ căn phòng có diện tích rộng rãi đến căn phòng có diện tích chật hẹp. Bạn cũng nên lựa chọn vị trí để lắp đặt giàn phơi. Đó là nơi có mai che để chắn mưa nắng, giúp quần áo không bị ướt khi thời tiết xấu. Cũng là đảm bảo sự bền bỉ của giàn phơi.
    [​IMG]

    Sử dụng giàn phơi đúng cách
    Cần chú ý đến tính năng sử dụng tay quay để nâng hạ giàn phơi. Cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất về cách sử dụng tay quay, quay như nào là đúng chiều để nâng hạ giàn phơi. Tránh tình trạng sử dụng không đúng gây hỏng hoặc rối dây cáp.

    Quá trình phơi đồ
    Trong quá trình phơi đồ cần chú ý đến trọng lượng phơi đồ trên giàn. Bởi mỗi sản phẩm giàn phơi đều chỉ tải được một lượng đồ nhất định. Do đó nếu quá tải sẽ khiến thanh phơi bị hỏng, dây cáp bị giãn không đều.
    [​IMG]

    Bảo dưỡng giàn phơi
    Mỗi giàn phơi thông minh thì sau 3-6 tháng sử dụng cần được bảo dưỡng đúng cách. Bạn có thể bôi dầu để tra lên các vị trí lắp đặt của giàn phơi để tránh tình trạng bị rỉ hoặc bị kẹt do dị vật. Chú ý đến cách bảo dưỡng sản phẩm đúng quy trình và đúng cách. Bởi nếu không đúng thì sẽ khiến giàn phơi mau hỏng hơn.

    Nếu có nhu cầu mua giàn phơi thông minh Hòa Phát, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

    Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Nội Thất Hòa Phát
    Điện thoại cố định: 02439956795
    Fax: 02439956796
    Hotline: 0971 858 110 – 0938 748 010
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này