Toàn quốc: Mẹo Tiếp Thị Trên Tài Khoản Instagram Để Quảng Bá Sản Phẩm

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 29/7/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Trước khi thực hiện tất cả các hình thức quảng bá Instagram, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Instagram , Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) được tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Instagram sẽ không gây ra các vấn đề về liên kết tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản.

      Tương tác.

      Trả lời nhanh mọi tin nhắn riêng và tiếp tục tương tác với mọi người hâm mộ.

      Kỹ năng cơ bản: thống nhất ngữ điệu và phong cách trả lời thông tin

      Để cải thiện hình ảnh thương hiệu, điều quan trọng nhất là thống nhất phong cách trả lời của bạn, trong đó đề cập đến ngữ điệu và phong cách của văn bản, và tốt nhất là phù hợp với hình ảnh bạn đã tạo trên hồ sơ doanh nghiệp. Nói chung, các cửa hàng trực tuyến sử dụng phong cách thoải mái hơn hoặc hài hước hơn, nhưng tất nhiên bạn phải lịch sự. Đôi khi những người khác nhau sẽ trả lời tin nhắn và cần định hướng phong cách rõ ràng, có thể đưa nhóm một phương hướng rõ ràng để hướng tới.

      Tạo Instagram để trả lời nhanh tin nhắn.

      Bạn có thể có một số câu hỏi thường gặp, chẳng hạn như giờ mở cửa của cửa hàng, giá sản phẩm, làm thế nào để lấy được thẻ ưu đãi, v.v. Chủ cửa hàng có thể tạo tin nhắn trả lời nhanh trong Instagram để khi khách hàng gửi đi những câu hỏi liên quan , thì có thể ngày lập tức phản hồi. Như vậy sẽ hiệu suất càng cao.

      Tổ chức một cuộc bỏ phiếu trong thời gian giới hạn.

      Bạn có thể tự động khởi chạy một câu hỏi hai lựa chọn trong một khoảng thời gian giới hạn, bạn có thể trả lời A hoặc B, 1 hoặc 2, trái hoặc phải, sau đó bạn có thể hỏi người hâm mộ tại sao họ chọn câu trả lời này, bạn có thể trong phần tin nhắn thảo luận sâu hơn, cũng có thể từ đó biết được thị hiếu khẩu vị của người hâm mộ , đó cũng là bài trắc nghiệm thị trường không tồi .

      Chuyển hóa

      Lưu ý hãy cung cấp dịch vụ VIP tới những người hâm mộ tương tác tốt nhất với bạn.

      Kỹ năng cơ bản: Thu thập thông tin về người hâm mộ

      Thêm URL của cửa hàng trực tuyến trong hồ sơ (Bio), sử dụng vị trí này để đưa người hâm mộ của bạn đến cửa hàng trực tuyến để mua sắm, bạn có thể yêu cầu khách hàng trở thành thành viên để nhận được nhiều chiết khấu hơn và bạn có thể thu thập được email, cuộc gọi điện thoại, sở thích…và các thông tin chi tiết khác, để tiếp thị không còn chỉ là quảng bá một chiều, mà còn là sự cung cấp các thông tin để phát triển , dễ chuyển hóa người hâm mộ thành khách hàng.

      Đôi khi, bạn có thể tổ chức một số hoạt động tặng quà và mời những người sẵn sàng tham gia trong thời gian giới hạn chia sẻ các bài đăng và tag tài khoản của bạn. Ngoài việc mở rộng ra bên ngoài các bài đăng của riêng bạn, bạn nên tiếp tục giới hạn thời gian hiển thị động thái của những người khác, điều này khiến mọi người cảm thấy được nhận đề xuất, cũng mang tính thuyết phục hơn.

      Nhắc người hâm mộ về các sản phẩm hoặc ưu đãi mới nhất.

      Theo thuật toán Instagram, khi người theo dõi bấm thích, lưu trữ hoặc tương tác với bài đăng của bạn,thì Instagram cũng sẽ hiển thị chúng đến bạn bè của người đó. Do đó, để tăng lượng người theo dõi, bạn có thể giới thiệu những sản phẩm hoặc ưu đãi mới nhất cho họ dưới hình thức bạn bè.

      Đề xuất

      Sử dụng những người nổi tiếng khác trên internet để tạo ra đề xuất cho bạn, đôi bên cùng có lợi.

      Kỹ năng cơ bản: Mời KOL quảng bá

      Có nhiều loại nội dung động có giới hạn thời gian trên Instagram, chẳng hạn như hướng dẫn sử dụng, so sánh trước và sau khi sử dụng, quảng cáo sản phẩm, khuyến mại giảm giá, video trình diễn, chia sẻ KOL / chuyên gia, chia sẻ từ người mua, v.v. Tìm KOL phù hợp với thương hiệu của bạn và cung cấp sản phẩm của bạn cho họ.

      Kỹ năng nâng cao: Quảng cáo chéo Hashtag

      Thông qua Hashtag, bạn có thể quảng cáo chéo với các tài khoản khác để kích hoạt sản phẩm và thậm chí cả dịch vụ của các thương hiệu hợp tác. Ví dụ: các công ty bia và quán bar có mối quan hệ cộng sinh và cùng có lợi. Cả hai có thể giới thiệu đối tác của mình với các thiết bị theo dõi của họ bằng cách gắn nhãn cho nhau, đồng thời mở rộng tầm nhìn của cả hai bên để đôi bên cùng có lợi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này