Thông tin: Mẹo Trị Nám Ít Người Biết Đến

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dohachi, 19/6/2017.

  1. dohachi

    dohachi Để có làn da đẹp

    Tham gia:
    19/6/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay mát giờ, em tâm sự thầm kín với các mẹ. Chả là hôm nay đi học về cách trị nám. Như các mẹ biết thì nám xuất hiện trên bề mặt da là do 8 nguyên nhân:
    1.Sạm nám da theo di truyềnCó thể da bạn không được sáng màu là do yếu tố di truyền. Màu da của bạn sẽ hoặc là giống bố, hoặc là giống mẹ. Ví dụ nếu bố da đen, mẹ da trắng thì da của bạn sẽ chắc chắn giống một trong hai người chứ không thể có làn da màu trung lập.
    [​IMG]
    2.Chế độ ăn uống không đầy đủChế độ ăn uống “nghèo nàn”, kiêng khem, ăn ít rau xanh, uống không đủ nước và dùng nhiều đồ ăn chứa dầu mỡ, thuốc lá, bia, rượu…. khiến da sản sinh nhiều sắc tố melanin, trở nên sạm màu.
    3.Nội tiết tố rối loạnNội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn bởi hóc môn sinh dục là estrogen và progesterone thay đổi do mang thai, thời kỳ cho con bú, mãn kinh, tiền mãn kinh, khiến cho các sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây tình trạng da bị sậm màu.
    4.Thức khuya làm da bị sạm námNgủ muộn và thiếu ngủ làm hoạt động của cơ thể bị đảo lộn, khiến làn da nhanh bị lão hóa, sạm màu, nhiều nám, tàn nhang và mụn trứng cá.
    5.Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trờiTrong ánh nắng mặt trời có tia tử ngoại UVA và UVB kích thích quá trình sản xuất melanin trong da tăng lên và làm cho lớp biểu bì dưới da bị tổn thương. Điều này không những khiến màu da đen nhẻm mà còn trở nên khô sần, mất nước, nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa… và thậm chí còn có thể gây ra ung thư da.
    6.Lạm dụng mỹ phẩmNếu dùng mỹ phẩm kém chất lượng, chứa hóa chất độc hại như: hydroquinone, corticoid… thường xuyên sẽ làm da nhanh chóng mỏng đi, yếu ớt và rất dễ bắt nắng, đen hơn so với lúc đầu. Hơn nữa, mỹ phẩm kém chất lượng còn gây kích ứng da, viêm da, teo da, rất nguy hiểm đến làn da cũng như sức khỏe.
    7.Nhiều tế bào chếtKhi không được thanh tẩy, tế bào chết sẽ tích tụ trên da quá nhiều, làm da kém mịn màng, mất đi độ tươi sáng vốn có và gây khó khăn trong vấn đề hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da. Mặc dù tế bào chết không tốt nhưng chỉ nên tẩy mỗi tuần 1 lần là đủ.
    8.StressStress và trầm cảm khiến da bị sạm đen, mọc nhiều mụn, sần sùi, kém tươi trẻ… Về lâu dài, stress còn có thể làm tăng nguy cơ ung thư da.
    Nguyên nhân đã biết. Cách trị cũng đơn giản từ thói quen sinh hoạt. Bổ dung nhiều rau xanh cho bữa ăn,uống đủ nước ( trung bình là 2L nhưng có thể nhiều hơn tùy vào cân nặng và môi trường làm việc). Tẩy tế bào chết 1 lần/tuần để lấy đi sừng già da chết. Ra nắng che kín như ninja vẫn phải dùng kem chống nắng. Ngoài ra, các mẹ có biết rằng thời gian kem dưỡng da thẩm thấu, khôi phục và tái tạo cho da từ 11h đêm đến 2h sáng, đây là KHUNG GIỜ VÀNG cho da
    Đặc biệt để trị nám chúng ta phải ứng dụng binh pháo Tôn Tử. Buổi tối khi ngủ, da chúng ta cũng ngủ và sắc tố melanin gây nám cũng ngủ theo. Đây là thời cơ chúng ta đánh úp và tiêu diệt chúng. Hàng ngày chúng ta dùng toner,serum, kem đặc trị để diệt chúng. Nhưng nám không chỉ một hai chấm trên mặt mà tận sâu dưới da là mảng chân nám rộng. Vì vậy,một tuần đôi ba lần cũng phải tổng tấn công bằng mặt nạ có sức công phá lớn.
    OHUI Extreme White Sleeping Mask là vũ khí tối tân để các mẹ giết đám giặc melanin. Với vitamin dưỡng trắng cô đặc như tinh thể tuyết, tan chảy khi thoa lên da và thấm sâu vào da mang đến làn da rạng rỡ khi thức dậy vào sớm mai
    Cái hũ 100ml bự thế này dùng cả năm có khi chả hết
    Giá thì đang khuyến mại tưng bừng mà công ty OHUI_LG VIna đưa ra là 1400k
    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dohachi
    Đang tải...


  2. nhimyeu123

    nhimyeu123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/11/2015
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    nghe câu bố da đen mẹ da trắng thì con ko có màu da trung lập, bùn zớ, thế nếu bố mẹ đều đen thì con ko trắng đc ạ :(
     

Chia sẻ trang này