Toàn quốc: Metamask Đạt Doanh Thu Hơn 200 Triệu Usd Ytd, Vượt Qua Sushiswap, Curve

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi blogtienso, 21/11/2021.

  1. blogtienso

    blogtienso Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/2/2021
    Bài viết:
    728
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể thú vị như thế giới của DeFi và các Hợp Đồng Thông Minh, nhưng sự phức tạp của nó thường có thể gây khó chịu khi áp dụng hàng loạt web phi tập trung. Mặc dù, sự phát triển của hệ sinh thái đã dẫn đến sự xuất hiện của một số giao thức nhằm loại bỏ những rào cản này. Chủ yếu bằng cách đơn giản hóa quá trình truy cập dApps và các dịch vụ phi tập trung khác.

    igm41b71sewj8a8jdt7e.jpg

    Trong số đó có Ví MetaMask, một ví Ethereum không giám sát , cũng hoạt động như một tiện ích mở rộng của trình duyệt, cho phép người dùng lưu trữ Ether và các mã thông báo ERC-20 khác và thực hiện giao dịch. Hơn nữa, với sự phát triển của DeFi và NFT trong năm qua, MetaMask đã trở nên nổi bật như một điểm khởi đầu cho người dùng mới làm quen. Theo báo cáo của Delphi Digital, doanh thu của hãng trong năm qua đã lên tới 200 triệu USD .

    1.png

    Để có được ý tưởng về sự tăng trưởng to lớn của nó, doanh thu của MetaMask có thể được so sánh với doanh thu của các sàn giao dịch phi tập trung hàng đầu Sushiswap và Curve, tương ứng kiếm được 70 triệu đô la và 12 triệu đô la từ đầu năm đến nay. Nếu cộng lại, con số này chưa bằng một nửa tổng doanh thu của MetaMask trong 11 tháng qua.

    2.png

    Những khoản lợi nhuận khổng lồ này có thể là do tính năng hoán đổi gốc của nó, mà nền tảng đã ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Nó cung cấp cho người dùng giá thực hiện trên chuỗi tốt nhất bằng cách thu thập báo giá từ nhiều công ty tổng hợp DEX. Mặc dù, tính phí 0,875% cho mỗi lần hoán đổi, mà báo cáo ghi nhận là "cắt cổ theo tiêu chuẩn DeFi", nói thêm:

    “Giao diện đơn giản của việc hoán đổi qua plugin Metamask dường như vượt trội hơn các khoản phí lố bịch mà ví tính phí cho các giao dịch.”

    Cùng với mức phí cao, lợi nhuận của MetaMask được bảo vệ bởi "hầu như không có chi phí đối với doanh thu của họ", theo báo cáo giải thích:

    “Chi phí mua lại khách hàng (CAC) của Metamask là một con số 0 lớn. Metamask không có khuyến khích hoặc phát thải mã thông báo, vì vậy hầu như không có chi phí cho doanh thu của họ. Tỷ suất lợi nhuận của họ là gần 100%. Hãy tưởng tượng nếu họ có một mã thông báo. ”

    Hơn nữa, Ethereum đồng sáng lập và giám đốc công ty mẹ ConsenSys MetaMask của Joseph Lubin, thời gian gần đây trêu chọc ý tưởng về một MetaMask mã thông báo Twitter. Trong khi các kế hoạch tiếp theo vẫn chưa được tiết lộ, điều này đã làm dấy lên những suy đoán về một đợt Airdrop và gia tăng mức độ phổ biến.

    Chà, MetaMask đã trở thành một trong những kênh chính mà thông qua đó người dùng tương tác với DeFi và Web3, với nền tảng gần đây đã báo cáo 21 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi blogtienso

Chia sẻ trang này