Kinh nghiệm: Mgallery Cát Bà - Khách Sạn 5 Sao Được Yêu Thích Nhất 2021

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi VietAIR, 5/7/2021.

  1. VietAIR

    VietAIR Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/6/2021
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mgallery Cát Bà - khách sạn 5 sao được yêu thích nhất 2021
    Mgallery Cát Bà là khách sạn 5 sao đầu tiên xuất hiện tại đảo Cát Bà. Khách sạn được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, kiến trúc đẳng cấp và khuôn viên thơ mộng. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn nơi đây để dừng chân nghỉ ngơi thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin bổ ích nhé
    1. Giới thiệu Mgallery Cát Bà
    [​IMG]

    Khách sạn Mgallery Cát Bà còn được gọi là Hôtel Perle d’Orient Cat Ba. Khách sạn nằm trong chuỗi khách sạn hạng sang tiêu chuẩn 5 sao lớn nhất Việt Nam và được chính thức khai trương tại Hải Phòng vào tháng 4 năm 2020.

    Là khách sạn 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại đảo Cát Bà, Mgallery nằm tại bãi tắm Cát Cò 3 - bãi tắm đẹp nhất của Cát Bà với bờ biển uốn cong, làn nước trong xanh.

    Khách sạn Mgallery Cát Bà được quản lý bởi tập đoàn Accor. Với phong cách thiết kế Indochine cổ điển, du khách du lịch Cát Bà dừng chân tại đây chắc chắn sẽ ấn tượng khi tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây.

    Đặc biệt, với vị trí sát biển, từ khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn vịnh Lan Hạ quyến rũ, ngắm nhìn tàu biển tấp nập nơi khơi xa cho đến những dãy núi hùng vĩ của quần đảo Cát Bà.

    2. Phương tiện di chuyển đến Mgallery Cát Bà
    [​IMG]

    Để di chuyển đến Mgallery Cát Bà, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy, xe khách hoặc máy bay tuỳ độ gần xa để đến thành phố Hải Phòng.

    Từ sân bay Hải Phòng bạn cần di chuyển đến Phà Gót và tiến vào trung tâm thị trấn Cát Bà. Sẽ có 3 hướng để bạn lựa chọn:

    • Đi phà: chi phí khá rẻ. Tuy nhiên, thời gian đợi khá lâu.
    • Tàu cao tốc: giá vé 70k/người đã bao gồm đi tàu + xe trung chuyển vào thị trấn
    • Cáp treo: 150k/ng/chiều - khứ hồi 200k/ng.
    3. Tiện ích hiện đại tại khách sạn Mgallery Cát Bà
    Khách sạn 5 sao Mgallery Cát Bà có 2 nhà hàng, 3 quầy bar, bể bơi cùng khu spa hiện đại, đẳng cấp. Tất cả các tiện ích sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách gần xa.

    Dưới đây là các tiện ích hiện đại bậc nhất chỉ Mgallery Cát Bà mới có, cùng tham khảo nhé!

    Nhà hàng Indochine Kitchen

    [​IMG]

    Nhà hàng Indochine Kitchen của khách sạn Mgallery Cát Bà được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ điển Pháp.

    Nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày của du khách với các món ngon quốc tế và thuần Việt được các đầu bếp tài năng chế biến. Ngoài ra, khi thưởng thức bữa ăn tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Lan Hạ, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

    Nhà hàng Nhật Bản Akoya

    [​IMG]

    Nhà hàng Nhật Bản Akoya cũng là điểm nhấn ấn tượng của khách sạn Mgallery Cát Bà. Không gian nhà hàng khá khép kín, thiết kế tinh tế sang trọng giúp mang lại không gian riêng tư bên gia đình và người thương.

    Các món ăn tại đây đều được chế biến khéo léo, tỉ mỉ với các nguyên liệu của xứ hoa anh đào.

    Rock Bar

    [​IMG]

    Rock Bar của khách sạn Mgallery Cát Bà được thiết kế giống như một ốc đảo vùng nhiệt đới xanh mát, xinh đẹp. Ngả lưng trên ghế dài và thưởng thức một ly cocktail, từ từ ngắm nhìn cảnh sắc hoàng hôn buông xuống thật lãng mạn và bình yên. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của bạn.

    Hệ thống hồ bơi

    [​IMG]

    Đến với Mgallery Cát Bà bạn không chỉ được đắm chìm trong làn nước xanh mát, hiền hòa của bãi tắm mà còn được thỏa sức vùng vẫy trong hệ thống hồ bơi sang trọng.

    Hồ bơi phân chia các khu vực cho người lớn và trẻ nhỏ đảm bảo an toàn cho người dùng và đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cạnh hồ bơi là các quầy phục vụ đồ uống và nghỉ ngơi cho du khách.

    Khu Cocoon Spa

    [​IMG]

    Khu Cocoon Spa được lấy cảm hứng từ nét đẹp điềm tĩnh và chất liệu từ nghề thủ công truyền thống ở Việt Nam. Các phương pháp điều trị tại Spa mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho người sử dụng.

    4. Mgallery Cát Bà có những góc check in nào đẹp ?
    Sang trọng, đẳng cấp và thời thượng là những từ ngữ mô tả cảnh sắc của Mgallery Cát Bà. Bởi vậy, nơi đây sở hữu vô vàn những góc đẹp nơi checkin “thần thánh” của các tín đồ sống ảo.

    [​IMG]

    Các góc check in đẹp nhất của khách sạn phải kể đến:
    • Bể bơi tầng 1 và bể bơi tầng 11
    • Sảnh lễ tân Mgallery chanh xả
    • Quầy bar tầng 11 khách sạn Mgallery Cát Bà
    • "Santorini" Việt Nam tầng 11...
    5. Chơi gì khi đến Mgallery Cát Bà?
    Có dịp nghỉ dưỡng tại Mgallery Cát Bà, du khách không nên bỏ các trải nghiệm hấp dẫn.

    [​IMG]

    - Tắm biển: Nằm ngay trên bãi biển Cát Cò 3. Khi du lịch Cát Bà đến Mgallery Cát Bà bạn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, nô đùa nghịch cát cũng như dạo bước trên những bờ cát trắng mịn màng.

    [​IMG]

    - Lặn biển ngắm san hô: các rạn đá ngầm chân đảo Cát Bà sở hữu những vẻ đẹp rực rỡ hiếm có. Nếu được thử một lần lặn mình xuống đại dương bao la chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi vẻ đẹp chỉ thường thấy trên tivi nay lại xuất hiện trước tầm mắt.

    [​IMG]

    - Dạo biển vào buổi tối: bạn có thể thuê xe điện, xe đạp hay xe máy để chạy dọc phó biển, thưởng thức không khí trong lành và cảnh sắc lãng mạn về đêm của Cát Bà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VietAIR
    Đang tải...


Chia sẻ trang này