Toàn quốc: Mibiti Prudente Nuessential Serum Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 26/8/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Đây là sản phẩm của thương hiệu Mibiti Prudente (Mỹ), nổi tiếng với các dòng chăm sóc làm đẹp da chất lượng. Sản phẩm của hãng được nghiên cứu bởi chuyên gia đầu ngành, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng (đã qua kiểm định) nên được đánh giá rất cao.

    [​IMG]

    Nuessential Serum B5 Retinol được tích hợp từ thành phần chính là retinol chuyên phục hồi da chống lão hóa, giảm mụn giảm thâm hiệu quả, làm mờ nếp nhăn xuất hiện, nuôi dưỡng da mềm mại mịn màng hơn.

    Retinol 0.5% là giải pháp tuyệt vời cho việc chống lão hóa. Sử dụng thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp cải thiện độ đàn hồi và cải thiện da không đều màu, chân lông được thu nhỏ, sẹo được lấp đầy, ngăn ngừa tình trạng mất nước, kích thích tuần hoàn máu và sự hình thành mạch máu mới.

    Với cơ chế tẩy tế bào da chết (lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờ) giúp điều trị tận gốc mụn ẩn và ngăn ngừa sự hình thành các loại mụn, làm dịu tổn thương do mụn. Còn giữ ẩm, chống oxy hóa, kháng viêm rất tốt.

    [​IMG]

    Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: sau thời gian sử dụng retinol sẽ giúp tăng bề dày lớp thượng bì da, giúp tăng tổng hợp collagen, giúp làm mờ nếp nhăn vô cùng hiệu quả (đặc biệt là các nếp nhăn vùng mắt).

    Công thức không chứa nước (0.5% retinol và 1% B5) chứa các phân tử siêu nhỏ kết hợp với công nghệ bào chế liposome nên khả năng thẩm thấu cao hơn so với dòng khác. Kết cấu dạng dầu nhẹ nên thoa lên da có cảm giác hơi nhờn dính nhưng cũng nhanh chóng biến mất khi serum thẩm thấu hoàn toàn vào da (không châm chích, không ửng đỏ, không bong tróc). Retinol 0.5% là lý tưởng cho hầu hết mọi loại da.

    Tinh chất này sẽ giúp biến đổi da của bạn vô cùng kỳ diệu, hiệu quả rõ chỉ sau 10 ngày sử dụng liên tục.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3PKPsli
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này