Sao chị không dùng loại nilon có đệm khí mà bọc, chứ chuyển hàng mà bể như vậy làm sao khách hàng dám mua hàng từ xa. Một chai 400 ngàn chứ có rẻ đâu, chắc chắn nhận hàng mà bể vậy là thất vọng rồi.
em ạh c có bọc bằng giấy mềm cũng như băng keo quần quanh dày chắc fải 7-8 lớp j đó,c cũng gửi cho rất nhiều bạn rồi mà cái này là do rủii ro bên Cpn thôi em chứ lúc c ship bên Us về nếu mà hàng vỡ or mất mát thì c cũng có bắt ai đền cho c đâu,em có thể hỏi bạn phuongla sẽ biết c bọc kín va kỹ ntn,chẳng qua là bạn ý vắng nhà thì mẹ ban ý nhận hộ nên bác ý k check kỹ vì k nghĩ là hàng trong đó là thuốc và bị bể trong qua trình vận chuyển thôi,nếu chưa ký vào hóa đơn thì có thể bắt đền bọn Cpn đc mà em,cái này là chuyện k ai muốn chứ có j mà em phải...,còn 400k thì là số tiền lớn nhưng mà c cũng fải mua rồi ship về VN( chất lỏng và thủy tinh k nhẹ tí nào em nhé) tốn nhiều chi phí và công sức của nhiều ng chứ k fải tự nhiên mình mua rồi có hàng ngay đâu em,c cũng có PM riêng xin lỗi bạn ý rồi va bạn ý cũng nói là rủi ro chứ cũng k fải vì c bọc hàng bất cẩn nên mới xảy ra chuyện đâu em nhe anyway tks em đã góp ý cũng may là...
Vậy nên em mới góp ý chị nên dùng nilon có túi khí ấy, chứ băng keo và giấy mềm chẳng giảm thiểu được chấn động là bao. Định qua đặt hàng chị mà thấy vụ bể hàng và thấy chị trả nhời thế này em chạy mất dép ạ. May cho em quá!
cảm ơn em nhé,c cũng gói y chang như thế cho bn bạn nhưng lại k có vấn đề j,và c cũng k sản xuất đc cái nilon có túi khí như em nói,thêm vào đó khi hàng về ai cũng giục v mong hàng đến tay sớm(nói chung cái này k phải là c phủi bỏ trách nhiệm mà là rủi ro trong ship hàng thôi ),uhm c cũng cảm thấy là chị may mắn đấy em ah =)):finga: That's enough,its none of yr business
Dạ, nilon ấy chị không cần phải tự sản xuất đâu, đi mua là được rồi. Hóa ra chị chưa biết à, thảo nào chị quấn hàng với băng keo và giấy.
hóa ra em k hiểu ý chị ah =)) nghĩa là c k tự sx đc hàng về ai cũng giục va mong hàng sớm 1 mình c soạn 120kg hàng c chỉ có 2 chân 2 tay thôi và chỉ có thể làm đc đến đó,và chỉ mới có 1TH xảy ra tình trạng ntn thôi,mà e ơi sao ngta k than phiền mà c lại thấy em hơi rảnh rỗi quá đấy,thôi c cũng k muốn tranh cãi nữa em đừng vào topic của c nữa nhé để c còn bán hàng cho những ng muốn mua em ah,thực sự c k muốn nói đến mức độ này nhưng mà em nên xem lại c đã làm j em mà cứ phải vào đây nói mãi,haiz!!![-(
Thôi bạn ạ mình lịch sự nói cho bạn hiểu về tâm lý người mua hàng nhé. Mình hỏi xem bạn giải quyết thế nào thì bạn cứ đành hanh, mát mẻ với khách hàng là mình. Vì mua loại vitamin này là mua dài lâu nên mình thử để xem cung cách giao dịch của bạn có làm mình hài lòng không và bây giờ mình đã thấy. Có nhiều cách để trả lời cho khách hàng mà họ vẫn vui vẻ bạn nhé, bạn là người bán hàng nên nhớ kỹ điều này. Nhờ họ mà sự nghiệp bán hàng của bạn mới tồn tại. Thế nhé, chào bạn!
thế nếu ng Khách hàng muốn lịch sự nói chuyện góp ý thì ngta đã Pm riêng chứ k vào topic ng khác để đôi co ( mặc dù k fai chuyện của mình ) rồi b nhé (b đã làm thế chưa???),mình lúc nào cũng hoan nghênh lời góp ý chân thành chứ k phải thái độ vừa qua trong topic của mình đâu nhé,khách hàng là thượng đế nhưng k phải bất cứ điều j ng bán cũng co thể đáp ứng thượng đế đc,còn mình đã,đang và sẽ tồn tại mãi mãi nếu b có nhã ý thì cứ tiếp tục theo dõi sự nghiệp của mình nhé ( vì thực sự ng bị problem cũng chưa có đc thái độ quá khích + nhiệt tình như b đâu ),sao b biết mìh đã Pm j cho KH kia???đúng là đã nói STOP mà bạn cứ tiếp tục thì mình cũng k thể im lặng,vấn đề k phải mình thể hiện sự đành hanh or điều j mà cũng muốn biết là mình đã đắc tội j với bạn đến nỗi k nhận đc Pm góp ý mà lại vào topic nói từ trang này qua trang khác từ ngày nay qua ngày khác mà vẫn k thôi,nếu bạn còn cần j nữa cứ đến nhà mình để nói chuyện tiếp nhé vì mình sẽ tiếp đón bạn và tìm hiểu để biết vì sao mình đc bạn ưu ái như thế (có lẽ chưa ai đc đâu ban nhỉ?)
Thôi bạn tớ hạ hỏa đi nào,đừng tốn hơi sức nữa để dành bán hàng và chăm con bạn ah,hôm nay tôi thấy bảo thằng ku ốm ah,tinh thần đang căng thẳng lại gặp fan nhiệt tình ntn bảo sao bạn tớ k tiếp đón nhiệt tình hehe
ôi có phải ai cũng hiểu tớ như bạn đâu,hic,uhm nó đang sốt và ho đây này,đợt này ốm nặng y chang đợt đc 3,5 tháng bà ah,thở khì khò nghe mệt lắm,mà lại trở chứng khó uống thuốc toàn nôn ra thôi hic hic,thôi tôi đi ngủ đây bà nhé,hôm nào ason vào sg thì vào chơi với 2 mẹ con tôi đi nào
Ơ, ơ ... rảnh quá nhỉ. Mình thấy chủ topic đã trả lời rất lịch sự và rõ ràng về sự cố ngoài ý muốn rồi, sao cứ "bươi" ra vậy cà. Cũng may xách dép tự chạy chứ ko thì mẹ Giang cũng phải chạy trước. Bực mình thay cho em. Sorry đã spam nhé. Mai mốt chị ghé lấy hàng, mấy hôm nay bựn.
Hài nhỉ! Tôi bươi chỗ nào? Tôi chỉ hỏi cho rõ sao không bọc cẩn thận thì nghe cô ta mát mẻ. Tôi cũng là người muốn mua hàng nên vào đây xem xét chớ tôi làm gì không đụng vào bà chị nhé. Chị chỉ cho tôi xem, cô ta lịch sự ở chỗ nào? Lịch sự ở chỗ những cái 3 chấm, những cái icon chế giễu há? Câu đầu tiên tôi hỏi sao không bọc kỹ để làm bể chủ ý là thể hiện sự bực mình nếu khách nhận phải hàng bể là tôi đó, xem cô ta cư xử thế nào. Tôi đã nhận ra là không hợp mua bán với cô chủ này nên tôi đi, còn chị là ai mà dám nói đụng tôi. Tôi không phải muốn nói gì tôi là nói nhá. Lịch sự với tôi thì tôi đối lại như thế, mát mẻ tôi thì tôi đối y như vậy. Còn bà chị cẩn thận nói tôi sao là tôi y như thế với chị nhá. Rõ là vô duyên, chả ai nói tới thì lại nhâu nhẩu vào. All các mẹ: Mình không muốn tranh cãi nhiều, mình là khách hàng khó tính, đi mua hàng không hợp với chủ cửa hàng hay có tranh cãi gì với chủ hàng thì các mẹ cũng đừng xô vào nói tiếp. Nhất là khi mình đã bỏ đi, nói sau lưng là thói xấu cần phải bỏ đi. Mình thà bỏ một số tiền nhiều hơn để mua sự thoải mái và dịch vụ tốt. Mình có vài lời qua lại với chủ topic là muốn xem cách xử sự của cô ta, vì mua bán đôi lúc xảy ra những chuyện như vậy, thà biết trước như vậy thì tránh, thế thôi. Chủ hàng: Tôi ban đầu xưng hô rất lịch sự với chị rồi nhưng chị không lịch sự ngay bài đầu trả lời tôi nhá. Bây giờ đừng nói kiểu thế không hay. Đó là thói xấu của người bán hàng đấy, kiểu không mua thì thôi đi đi, chả thèm loại khách như thế. Những người mua quen với bạn thì không sao nhưng những người mới mua sẽ cần suy nghĩ lại về bạn nhá. Đôi lời như thế, xin chào các mẹ và chúc mọi người mua bán vui vẻ với chủ hàng!
bạn này thế mọi ng cũng đã nói j nào,ai cũng nhìn nhận đc rằng tôi cũng đã quá lịch sự giải thích cho hiểu là cái đó chỉ là rủi ro và chính chị KH bị vỡ hàng kia còn bảo rằng nhờ tôi gói như thế nên vit k chảy ra ngoài và vẫn trút sang lọ khác để dùng mà nhỉ,mọi ng thấy bạn có duyên ở cái chỗ là chuyện k fải của mình mà cứ chỉ trỏ và bưoi móc ra để tranh cãi từ trang này qua trang khác,chẳng biết nhìn nhận sự việc thì thôi chứ lại còn ngang tàng ăn nói cái kiểu quái lạ, bạn mới cần suy nghĩ lại đi bạn nhé, chưa có ng KH nào nói tôi như thế(ng lịch sự thì đã pm góp ý riêng rồi) và tôi cũng chưa fải khó chịu với 1 ng chưa từng và sẽ k bjờ tôi cần là khách hàng như bạn đâu nhé, còn bạn nên rút KN khi nói về 1 vấn đề k phải của mình thì k cần phải nhiệt tình thái quá như thế đâu vì tôi nghĩ ai cũng có phản ứng như tôi thôi bạn àh. Còn bạn giàu có hay nhiều tiền(who`s know?) thì bạn cứ việc đi mua sự ngọt ngào bề ngoài để đến lúc nào ngta quay sang khó chịu or có sự việc j thì mới biết ai là ai đấy, tôi thẳng tính thì tôi nói như thế thôi vì rõ ràng ng mua k nói j trong khi bạn chẳng là ai ở đây(chẳng fải ng nhà của ng mua hay là KH đã bị vỡ hàng) mà cần phải tỏ thái độ như thế,àh quên nữa tôi cũng k ngờ bạn cũng rảnh cứ ra ra vào vào để đọc và tranh luận nhỉ(tiếp tục theo dõi xem nhờ bạn mà tôi có đc nổi tiếng và dập tắt sự nghiệp bán hàng hay k =)),háo thắng quá,trẻ con quá,poor you:finga:
Tôi đối xử quá khó tính với bạn nên tôi thông cảm với phản ứng và thái độ của bạn. Cho tôi xin lỗi bạn nhé! Nhưng lần sau bạn viết cho rõ đọc một chút, chữ nghĩa cứ lít nhít vào như thế cứ như bạn nói một thôi một hồi không thở ấy.
thế àh,tôi viết rõ ràng mạch lạc lắm đấy (có logic và dẫn chứng cụ thế) còn k thở thì chết sao bạn nhỉ,bạn cũng khéo tưởng tượng quá,khâm phục thôi h này thì bạn đừng XIN LỖI làm j nữa bạn ah,vì tôi biết chỉ là bạn nói cho có thôi chứ chả có tý chân thành nào đâu và tôi cũngchưa từng mong chờ điều này bao giờ [-(
hehehe nói thế ngta lại bảo nói xấu ng khuất mặt c ah:finga: CÓ NGƯỜI TIỂU NHÂN ĐẾN MỨC ĐÁNH GIÁ CHO MÌNH TỒI ĐỂ CHO NHỮNG KHÁCH HÀNG MỚI NẾU CÓ GIAO DỊCH VỚI MÌNH THÌ PHẢI SUY NGHĨ LẠI(TRONG KHI MÌNH CHẢ CÓ DIỄM PHÚC BÁN CHO NGTA 1 MÓN HÀNG NÀO,VÀ CŨNG CHƯA TỪNG GIAO DỊCH 1 LẦN NÀO ĐÂU NHÉ),ÔI SAO TRÊN ĐỜI LẠI CÓ NGƯỜI NHƯ THẾ NHỈ,HÈN QUÁ,NÓI K LẠI NGƯỜI KHÁC THÌ ĐI LÀM CÁI CHUYỆN SAU LƯNG Ý,HÓA RA MÌNH CŨNG CHẢ RA GÌ THÌ ĐỪNG VÀO TOPIC NGƯỜI TA CẠNH KHÓE NỮA NHÉ :finga: http://img.********/willyjenny/lcm2.jpg[br] http://img.********/willyjenny/lcm.jpg[br] NẾU TÔI MÀ LÀM GÌ SAI THÌ ĐÃ BỊ BANNED NICK VÀ CÓ TÊN TRONG DANH SÁCH NHỮNG NG BÁN HÀNG KHÔNG TRUNG THỰC RỒI NHÉ,ĐỪNG NGHĨ RẰNG ĐIỀU NÀY SẼ LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN CV CỦA TÔI,HEHE =))
SAU KHI VÀO TOPIC HÓNG HỚT TIẾP TỤC THÌ TÔI LẠI NHẬN ĐC 1 PM NHƯ THẾ NÀY,HEHE,SỢ QUÁ ĐI MẤT HIX HIX http://img.********/willyjenny/lcm3.jpg[br]
Mình không đánh giá bạn không trung thực mà là không thân thiện và lịch sự. Bạn nói mình tiểu nhân cũng là điều chứng minh cho đánh giá của mình. Thôi đừng đôi co, bạn chỉ chuốc thêm phiền phức, vì mình là khác vãng lai còn bạn là dân buôn bán, và bạn đang cần khách. Trở về với công việc của bạn đi.