Min Jewelry Vừa Ra Mắt Bộ Sưu Tập Trang Sức Bạc Sparkling Dance

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi kimhuong201, 21/5/2020.

  1. kimhuong201

    kimhuong201 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    ấy cảm hứng từ sự bí ẩn, quyến rũ của phái đẹp, MIN Jewelry ra mắt bộ sưu tập dây chuyền bạc cao cấp với tên gọi Sparkling Dance với mong muốn góp phần nhỏ bé của mình giúp các chị em luôn tỏa sáng rực rỡ nhất, dù là nơi công sở hay trong những cuộc đi chơi, dã ngoại, bạn vẫn hoàn toàn tự tin là chính mình khi có người bạn đồng hành là MIN bên cạnh.

    Sparkling Dance - "Vũ điệu lấp lánh" xuất phát từ viên đá được chế tác với độ tinh xảo cao, sản phẩm đạt độ chuẩn xác cao khi các viên đá được gắn cùng một góc rung thích hợp, có thể chuyển động liên tục như những bước nhảy, những vũ điệu, tỏa sáng lấp lánh. Đó cũng có thể là những vũ điệu của tình yêu, vũ điệu của cảm xúc, của trái tim..., dù hiểu theo cách nào thì nó vẫn thể hiện năng lượng tràn đầy, sức sống của tuổi trẻ và hơn ai hết, là phụ nữ, chúng mình luôn mong muốn được trẻ mãi, xinh đẹp và rạng rỡ mỗi ngày phải không nào.

    [​IMG]
    Sparkling Dance - "Vũ điệu lấp lánh" lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ của phái đẹp

    [​IMG]
    Bộ sưu tập nhà MIN khai thác tối đa các hình tượng ngọt ngào, đáng yêu nhất như hình tròn vĩnh cửu, hình vương miện tượng trưng cho sự cao quý, trái tim cách điệu...phù hợp với tính cách của chủ nhân. Không chỉ chú trọng về thiết kế, MIN Jewelry luôn đảm bảo được chất lượng bạc trong từng sản phẩm mà mình cung cấp đến tay khách hàng. Tư vấn và phục vụ bằng cả trái tim, đó là ưu điểm của MIN khiến cho bất kì ai đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm đều quay trở lại mua hàng trong các lần kế tiếp.

    Cùng khám phá những mẫu dây chuyền bạc 925 mới nhất trong BST Sparkling Dance và lựa chọn cho mình một items phù hợp nhất nhé. Chúng mình sẵn sàng đồng hành cùng bạn!



    - / www.shopee.vn/min_jewelry

    - / www.minjewelry.vn

    - / https://www.facebook.com/MINJewelry.vn/

    - / 097 560 9810
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimhuong201
    Đang tải...


Chia sẻ trang này