Toàn quốc: Hàng Nga Chuẩn Ạh: Teana C1, D5, B2, A4, E1, N3, O, P, T ... Và Các Hàng Khác ...có Quà Tặng

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi littlemadam, 2/3/2015.

  1. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Freeship tất cả các mặt hàng khu vực các quận Hà nội. Các nơi khác, freeship cho đơn hàng có giá trị từ 600k nhé.
    Vẫn tặng quà cho đơn hàng có giá trị trên 500k nhé.

    Chào cả nhà,
    Mình đã tham gia bán hàng mỹ phẩm Nga hơn 3 năm nay rùi. may mắn là cũng nhận được sự ủng hộ của bạn bè quen biết và nhiều khách hàng gần xa.
    Hàng Nga của mình được mua từ nước Nga, do tiện thể người nhà gửi về cho mình dùng, mình bán để chia sẻ phí gửi hàng từ Nga về. Mong mọi người ủng hộ và góp ý để mình phục vụ các bạn tốt hơn.

    Mình free ship khu vực Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông và Đống Đa. Các bạn ở quận khác thì phí ship 20K nhé.

    [​IMG]
    Mua hàng với giá trị trên 500k sẽ được tặng 01 quà tặng trong các quà tặng sau: + kem dưỡng da tay (trị giá 70k)
    + mặt nạ dưỡng da nhãn hiệu bà già Nga (trị giá 70K)
    + son dưỡng môi (trị giá 50k)
    + gói bông tẩy trang 120 miếng (trị giá 70k)
    + son môi Fennel (trị giá 90k)



    Số ĐT bán hàng và tư vấn: 093 227 8363
    Số ĐT bên Nga: +7 9661104577 (viber, facetime/ giao tiếp bằng tiếng nga hoăc tiếng anh, tiếng việt kém lắm ạh)
    Địa chỉ xem hàng (nhà mình): nhà D5 đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà nội.
    Link facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009218502715
    Vào fb mình cập nhật hàng thường xuyên hơn nhé.
    Các mẹ tinh ý 1 chút sẽ thấy, shop nhà mình có những mặt hàng rất "độc", không có shop hàng Nga nào khác có.
    Vì các mặt hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ review cao ở Nga và từ kinh nghiệm "chuột bạch" của mình, mua trực tiếp từ Nga về phục vụ các mẹ chứ không phải mua qua trung gian ở Việt nam chả biết hàng thật zỏm thế nào như những shop chỉ có những mặt hàng na ná như nhau đâu nhé. Các mẹ thông thái lựa chọn nơi đặt niềm tin, đừng ham hàng rẻ tiền. Hàng Nga giờ cũng đầy hàng zởm, hàng tẩy date rồi đấy ạh
    Hàng nhà mình hóa đơn (bill) mua ở Nga đầy đủ, chuyến hàng nào có bill của chuyến hàng đó chứ k phải là chỉ có vài tờ bill rồi dùng đi dùng lại như vài shop mua qua trung gian ở Việt đâu nhé.

    Mình có các sản phẩm sau:
    1. Tất quần Conte
    Tất quần Conte giúp gọn bụng, thon đùi; tất có mùi thơm tự nhiên do làm từ sợi chỉ thông minh, không mất mùi khi giặt; cực kỳ ôm đùi, bụng k hề bị tụt đũng tí nào; đảm bảo tiêu chuẩn châu âu về độ an toàn; sợi cực kỳ dai, móng tay cào k bị rách như các loại tất thông thường khác.
    -màu cực đẹp cực chuẩn
    mình có loại 20den (mỏng) màu đen và màu da: mặc dù mỏng nhưng mặc chắn gió chắn lạnh tốt các mẹ nhé.
    và loại 40den (dầy) màu da và màu đen: giữ ấm, chắn gió, giữ nhiệt rất tốt mà vẫn ôm khít chân, không bị tụt, doãng gây nhăn ngấn cổ chân.
    Mình có size 2 và size 3. Phụ nữ việt thường mặc size 2, bạn đùi to hoặc cao,trên 158cm thì mặc size 3.

    Giá bán: + Conte solo 20den: 130k/chiếc (sz 2 và sz 3)
    + Conte solo 40den: 140k/chiếc (sz 2 và sz3)
    + Conte Shape Control ( loại cao cấp nhất, sợi vải thông minh tự nhận diện những vùng k săn chắc để ôm thon gọn bụng, mông, đùi, bụng chân): 160k/chiếc sz 2 và 170k/chiếc sz3.


    [​IMG]
    conte 20den.jpg
    2. Serum (huyết thanh) dưỡng da TEANA
    Đây là loại huyết thanh chuyên dùng trong các beauty spa, được chị em rất ưa thích vì tính năng của nó. Mình có các dòng sau:
    - Teana C1: Làm mờ vết thâm nám, làm làn da đều màu, sáng da.
    - Teana B2: Làm giảm lượng dầu trên mặt, ngăn ngừa mụn và vết thâm, làm nhỏ chân lông, sáng da mặt.
    - Teana D5: Làm mờ các nếp nhăn, nâng cơ mặt, chống lão hóa, làm căng và sáng da mặt.
    - Teana A4: dành cho da khô, đem lại vẻ mỡ màng, mượt mà cho làn da, giải quyết nhanh chóng những vùng da khô bong tróc, làm sáng da và đều màu da.
    - Teana E1: phục hồi làm da sạm màu, mệt mỏi .... do tác động của khí hậu, ô nhiễm môi trường, hay áp lực công việc hoặc bệnh tật, tuổi tác. E1 ngay lập tức mang trả lại vẻ đẹp cho làn da của bạn.

    Huyết thanh TEANA E1 được nhà sản xuất ví như "cốc -tai cocktail" khiến làn da hưng phấn, quên hết mệt mỏi. Serum TEANA E1 tích hợp các vi dưỡng chất cần thiết nhất cho da, các loại vitamins thiết yếu giúp làn da được phục hồi, tái tạo, đem lại vẻ đẹp tràn đầy sức sống nhất cho da. Các hoạt chất tích cực của serum TEANA E1 chăm sóc các tế bào từ tầng hạ bì sâu nhất của làn da cho tới tầng biểu bì trên cùng của làn da, khiến các tế bào của làn da luôn được duy trì ở trạng thái căng tràn sức sống. Tất cả các dấu hiệu do mệt mỏi, tuổi tác, hay ô nhiễm mỗi trường gây ra, làn da xỉn màu, tái, sạm, hay làn da xuất hiện các vết nhăn, lão hóa, làn da khô, thô, mất nước... đều được Cocktail serum TEANA E1 xóa bay.
    TEANA E1 không giống như các loại serum chăm sóc chuyên biệt cho 1 loại nhược điểm của da như C1, D5, B2, A4, N3 ... đâu nhé,TEANA E1 là huyết thanh chăm sóc tổng hợp cho làn da.
    Thường xuyên dùng serum TEANA E1 để yêu thương làn da của chính mình hơn bạn nhé!
    Cách dùng: Sau khi làm sạch mặt, bôi trực tiếp serum lên mặt và cổ hoặc trộn serum với kem dưỡng da rồi bôi lên mặt và cổ, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ khắp mặt và cổ để serum thẩm thấu. Bôi ngày 1 lần trong 1 tuần đầu sau đó bôi 3 lần/tuần trong các tuần tiếp theo. Chỉ cần dùng 2 tuần các bạn sẽ thấy tác dụng của serum trên làn da của các bạn.
    Bảo quản: Vì đây là serum có cấu trúc giống với huyết thanh ở người để mang lại sự thâm thấu nhanh nhất, hiệu quả nhất nên cần lưu ý bảo quản đúng cách. Bảo quản serum TEANA trong ngăn mát tủ lạnh. Mỗi lọ nhỏ dùng trong 3 ngày sau khi mở nắp.
    Quy cách sản phẩm: 1 hộp có 10 lọ 2ml.
    Giá bán:
    + Teana C1: 320k/hộp
    + Teana B2, D5, E1: 500k/hộp
    + Teana A4: 500k/hộp
    + Teana N3: 800k/hộp
    Có giấy hướng dẫn sử dụng chi tiết bằng tiếng Việt. Luôn được tặng kèm 01 dụng cụ lấy serum.
    Teana tong hop.JPG


    3. Kem dưỡng ngày và đêm TEANA
    Kem dưỡng Teana cung cấp dưỡng chất cho lớp trên cùng của biểu bì hày chính là lớp bề mặt làn da, kích thích các tế bào bề mặt làn da sinh trưởng nhanh hơn, làn da luôn được giữ tươi mới. NGoài ra, kem dưỡng da ngày và đêm TEana còn cung cấp vitamin và những tinh chất đặc biệt để giữ làn da ở giai đoạn cuối của quá trình sinh trưởng vẫn trắng sáng chứ không bị sạm màu. Vòng sinh trưởng của lớp biểu bì trên cùng của da là từ 40-60 ngày, vào đầu chu kỳ, tế bào da mới được sinh ra nên còn mới và đẹp, nhưng càng về cuối chu kỳ, tế bào da già cỗi sẽ sạm dần, và đây chính là một trong những nguyên nhân gây ra làn da sạm màu. Với kem Teana, vòng sinh trưởng này được đẩy nhanh và các tế bào da luôn được nuôi dưỡng trắng sáng.
    Kem Teana dùng được cả ngày và đêm.
    Kết hợp cùng serum Teana sẽ đêm lại làn da khỏe bên trong và trắng sáng rạng rỡ bên ngoài.
    Cách dùng: Bôi một lớp mỏng trên a sau khi đã dùng serum Teana hoặc có thể dùng độc lập trên da mà không có serum Teana.
    Giá: 450k
    teana cc.jpg
    4. Kem mắt dạng Gel của TEANA - Giá: 650k/hộp
    Thời gian trôi đi, tuổi tác và điều kiện công viêc sẽ khiến đôi mắt bạn bị lão hoá, nhất là vùng da quanh mắt mỏng manh sẽ sớm xuất hiện các hiện tượng nhăn, thâm, bọng mắt khiến trông bạn già đi và mệt mỏi. Cùng với sự lão hoá của cơ mặt, làn da mặt bị chùng thì đôi mắt cũng không còn to tròn tươi tắn như trước nữa, đó là do vùng cơ mắt bị lão hoá, mí mắt và cơ mi mắt bị sụp, đuôi mắt ngày càng hướng về phía dưới. Những hiện tượng đó sẽ được gel mắt Teana giải quyết. Viêc tách riêng các phần việc cho từng loại gel mắt dểd tập trung chăm sóc chuyên sâu đã đem lại hiệu quả cao trong viêc trẻ hoá vùng mắt.
    - Gel Teana O1: chống quầng thâm mắt và giảm bọng mắt
    - Gel Teana O2: nâng cơ mắt, chống hiện tượng sụp mắt và đuôi mắt đi xuống
    - Gel Teana O3: xoá các vết nhăn nông, làm mờ các vết nhăn sâu quanh mắt, có tác dụng đặc biệt với các vết chán chim
    Cách dùng: lấy 1 chút gel lên phần đầu ngón tay áp út rồi nhẹ nhàng bôi và masage vùng da quanh mắt, dùng 1 lần vào buổi tối (hoặc bôi 2 lần sáng tối ) trên làn da sạch hàng ngày

    [​IMG]

    5. Kem nền BALLET 2000 (Foundation)
    Là loại kem nền có lịch sử phát triển từ rất lâu ở nước Nga, nay được cải tiến trở thành loại kem nền thế hệ mới của Nga - BALLET 2000. Có tác dụng làm đều mầu làn da, lâu trôi và độ che phủ các vết thâm, nám, mụn rất tốt nhưng lại rất mỏng mịn và thật mặt. BALLET 2000 được mệnh danh là"phấn nền tàng hình", dùng mà như không dùng, làm làn da đẹp mịn màng mà trông như không make up. NGoài ra, Ballet 2000 còn giữ ấm cho làn da trong nhiều giờ, giúp làn da không bị khô mà không làm cho làn da bị đổ dầu và Ballet 2000 không gây bít lỗ chân lông, làn da của bạn vẫn được thở ngay cả khi bạn trang điểm.

    Cách dùng: Sau khi dùng kem dưỡng ẩm và kem lót trang điểm cho da (face cream và make up báe), lấy 1 chút kem nền BALLET 2000 ra tay, chấm đều trên khuôn mặt rồi dùng đầu ngón tay/miếng mút/chổi trang điểm tán đều ra khắp mặt. Sau đó phủ 1 lớp phấn mỏng là bạn đã có 1 làn da mịn, đẹp. (Tuy nhiên, theo feedback của các bạn người Nga thì có người dùng BALLET 2000 thay luôn cho cả kem lót, kem nền và phấn phủ, tức là 3 trong 1 luôn đó)

    Có 2 mầu: Số 1: da trắng tự nhiên ; Số 2: da trắng hồng
    Giá: 90k
    Tặng kèm 01 mút tán phấn
    [​IMG]

    Mình còn có kem nền Ballet classsic nữa. Loại này không số, màu sáng hồng tự nhiên vì kem tự điều chỉnh màu dựa trên màu da của người dùng. Đặc biệt, Ballet Classic có bổ sung tinh chất lecithin chiết xuất từ mầm đậu nành, chống lão hoá, làm mượt da, cực kì thích hợp với tuổi 30+.
    Giá vẫn 90k và tặng kèm mút tán phấn.

    [​IMG]

    6. Kem trang điểm BB Garnier

    Là dòng kem trang điểm thời thượng, thay thế hoàn hảo cho kem lót và kem nền trang điểm. Mình có 3 loại như trong hình, từ trái qua phải:
    - Hộp thứ nhất và thứ hai: Dành cho da dầu, có tác dụng dưỡng ẩm 24h, ngăn ngừa mụn, làm đều mài da, giữ da không đổ dầu, bóng mặt, thu nhỏ lỗ chân lông. Có 2 màu da sáng và màu da thường. 50ml.
    - Hộp thứ 3: Dành cho da thường. Bổ sung Vitamin C, chống nẵng UV SPF 15+, dưỡng ẩm 24h, làm đều màu da, làm sáng da và có độ che phủ tốt. 40ml.
    - Hộp thứ 4: Dành cho da hỗn hợp đến da dầu. Bổ dung Vitamin cho da, dưỡng da 24h, làm sáng da, đều màu da, giúp da không bị bóng nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nắng UV SPF 20+. 40ml.
    Cách dùng kem BB: sau khi dùng kem dưỡng ẩm, lấy một chút kem BB chấm đều lên khắp mặt và cổ, dùng đầu ngón tay/mút/chổi trang điểm để tán đều kem ra khắp mặt và cổ, sau đó đánh phấn bột hoặc phấn nén, như vậy bạn đã có làn da mịn đẹp.
    Giá bán: 300/hộp
    Giá khuyến mại: 220k/hộp
    Luôn được tặng kèm 01 mút tán phấn.

    [​IMG]
    7. Kem dưỡng da mặt Garnier
    Mình có 3 loại dành cho 3 lứa tuổi:
    - Kem Garnier dành cho từ 55 tuổi trở lên: Kem bôi ban ngày. Bổ sung vitamin và tinh chất chiết xuất từ gạo chống lão hóa cho da, giúp làm mờ vết nhăn, căng da mặt, dưởng ẩm cho da. 50ml. (Đã hết)
    - Kem Garnier dành cho từ 45 tuổi: Kem bôi ban đêm. Bổ sung tinh chất chiết xuất từ cây hắc mai biển ( loại cây chỉ mọc ở khu vực khí hậu ôn đới, tên tiếng anh Hippophae) chống lão hóa, giảm nếp nhăn, căng da mặt và nâng cơ. 50ml (Đã hết)
    - Kem Garnier dành cho lứa tuổi từ 35tuổi: Kem bôi ban ngày. Ngăn ngừa nguy cơ lão hóa làn da, chống và làm mờ các nếp nhăn, dưỡng ẩm da 24h, làm căng da, lấy lại vẻ rạng rỡ cho làn da. 50ml.
    Giá bán: 300k/hộp
    Giá khuyến mại: 220k/hộp


    HẾT HÀNG GARNIER

    8.
    Mặt nạ ngủ Natura Siberica- Giá 150k/ hộp
    Mặt nạ ngủ Siberica có tác dụng chống lão hoá, trẻ hoá làn da, thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da.
    Cách dùng: bôi 1 lớp hơi dầy lên da mặt sau khi đã dungf nước hoa hồng, để qua đêm, sáng hôm sau rửa sạch với sữa rửa mặt bằng nước ấm

    mặt nạ ngủ sibe tím 150k.jpg

    9. Kem dưỡng da NIVEA
    Kem dưỡng ẩm cao cấp NIVEA Pure&Natural được sản xuất dành riêng cho mùa hè, cung cấp nước cho da, giúp dưỡng ẩm làn da của bạn nhưng không hề gây bí nhờn khuôn mặt. Kem được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên, các dưỡng chất vitamin thiết yếu cho da và tinh thể nước đã tạo nên một loại kem rất nhẹ, mỏng, hương thơm thanh khiết thấm sâu ngay lập tực vào làn da, không ướt dính, không bí nhờn, đem lại cảm giác sảng khoái, dịu nhẹ cho da. Vỏ hộp được thiết kế hiện đại, thanh lịch cũng là 1 điểm nhấn mới cho NIVEA Pure&Natural.
    Làn da của bạn sẽ được NIVEA nâng niu chăm sóc.
    Giá: 200k/hộp 50ml
    [​IMG]

    10. Kem dưỡng da tay
    Đem lại vẻ mượt mà cho làn da tay của bạn.
    Các loại kem dưỡng tay chiết xuất từ tinh dầu olive, mật ong, ngọc trai, dầu argan .....
    Giá: 70k
    [​IMG]
    11. Mặt nạ bà già Nga
    Mặt nạ bà già Nga cung cấp vitamin và khoáng chất cho da, giúp làn da mịn mượt, thu nhỏ lỗ chân lông và làn da sẽ sáng dần lên.
    Có 2 loại:
    - Mặt nạ sữa nai sừng tấm (màu vàng): trẻ hóa làn da
    - Mặt nạ tinh chất hoa rừng ( màu xanh): cung cấp nước và các dưỡng chất giúp da khỏe đẹp
    Giá: 70k
    [​IMG]
    12. Son dưỡng môi
    Được chiết xuất hoàn toàn từ hoa quả thiên nhiên, giúp làn môi luôn căng mọng, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng khô môi, nứt nẻ môi. Mùi thơm nhẹ nhàng, rất lành tính.
    Giá: 50k

    [​IMG]
    13. Dầu gội đầu khô SYOSS (hàng bán chạy)
    Dành cho những người bận rộn. Nếu đôi lúc bạn bận quá không kịp gội đầu thì dầu gội đầu khô SYOSS là giải pháp nhanh, sạch, đẹp... đem lại cho bạn mái tóc bồng bềnh, mềm mại. Chỉ cần dùng tay hoặc lược nâng từng lớp tóc lên rồi nhẹ nhành xịt dầu gội khô SYOSS vào tóc, đề 1 phút rồi dùng tay rũ phần bụi bẩn hoặc dùng lược chải phần bụi bẩn đi. Lưu ý: Không xịt nhiều dầu gội SYOSS lên tóc, gây lãng phí mà chất dầu sẽ bám dầy vào tóc, khó rũ sạch phần bụi bẩn. Cũng không nên lạm dụng dầu gội SYOSS, mỗi tuần chỉ nên dùng tối đa từ 1 đến 2 lần.
    Giá bán: 200k


    [​IMG]

    14. Son Pupa Volume- giá 350k

    Màu 403 đỏ gợi cảm quyến rũ, lên môi rất tươi sáng. Chất son lì có dưỡng nên lên môi nhìn rất bám mịn môi nhưng k hề khô môi. nói chung son Pupa thì có tiếng rồi, cả màu và chất đều không thể chê được
    [​IMG]


    15. SỮA RỬA MẶT BẠC HÀ TRÀ XANH - giá 80k
    Sữa rửa mặt dạng gel mềm, được kết hợp tinh chất từ lá bạc hà và trà xanh. Tinh chất bạc hà có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, thanh mát làn da, còn tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, làm sáng da. Hương bạc hà quyện với hương lá trà thơm thanh khiết nhẹ nhàng. Phù hợp với mọi loại da. Vì là dạng gel mềm nên rất dễ tạo bọt, nhanh chóng làm sạch da mặt và mang lại làn da sạch sẽ, sảng khoái và mềm mại. Với công thức độc đáo, khi rửa mặt, chỉ cần làm ướt da mặt, lấy 1 lượng nhỏ (1-2 giọt) gel rửa mặt ra lòng bàn tay, dùng 2 tay xoa vào nhau (k cần thêm nước) là gel đã nổi bọt xốp li ti trắng muốt, nhẹ nhàng xoa lên mặt, massage khắp mặt để lấy đi các chất bụi bẩn. Sau đó rửa sạch với nước.
    Rẻ mà dùng rất thích nhé.
    [​IMG]

    16. Serum dưỡng tóc 3 trong 1.
    Tuổi tác, nắng nóng, khói bụi, khí hậu khô ... và các loại hóa chất uốn, nhuộm... làm mái tóc của chúng ta bị khô, gãy, chẻ, rụng và mất đi vẻ óng mượt ban đầu. Serum phục hồi tóc sẽ giúp bạn khắc phục mọi vấn đề về tóc, giúp mái tóc mềm mượt và chắc khỏe hơn từ sâu bên trong lõi tóc và gốc tóc..

    Cách dùng: 1 tuần dùng 2 lần, trong vòng 2-3 tháng để có tác dụng tốt nhất.
    + Serum phục hồi tóc xơ, chẻ ngọn do tác dụng của hóa chất uốm, nhuộm.... (hộp có hình hạt hồ đào màu nâu): xoa đều serum lên phần thân và ngọn tóc , ủ 30p sau đó sử dụng dầu gội và xả như bình thường.
    + Serum kích thích tóc mọc nhanh, phục hồi mái tóc bị rụng, khô, xơ, chẻ ngọn... (hộp có hình quả hắc mai biển màu đỏ): xoa đều serum lên phần chân tóc, da đầu, thân, ngọn tóc, ủ 30p, sau đó dùng dầu gội và xả như binh thường.

    Giá bán: 90k/Vỉ 8 ống


    [​IMG]

    17. Dầu trị gầu đặc trị Cylcena 2% (hàng bán chạy lắm, về lúc nào hết lúc đó, các mẹ mua dùng r còn giới thiệu nhau nữa vì hiệu nghiệm quá, sạch gầu quá)

    Dầu trị gầu đặc trị tất cả các loại gầu ống, gầu mảng, gầu cát, gầu bụi.... Cylcena 2% dành cho những mái tóc super super gầu mà chưa loại dầu hay thuốc nào ở thị trường Việt nam chữa khỏi. Giảm gầu ngay sau lần gội đầu tiên, tóc sẽ sạch gầu sau 2 tuần sử dụng, nhưng nên dùng dầu trị gầu trong vòng 2-3 tháng để có mái tóc sạch bóng gầu vĩnh viễn.
    Cách dùng: gội đầu với dầu gội đầu thông thường rồi bôi dầu trị gầu Cylcena 2% vào chân tóc da đầu, để cho ngấm 15-20 phút rồi gội sạch và xả lại bằng dầu gội đầu và dầu xả thông thường. Tuần dùng 2 lần, cam kết triệt sạch gầu khi sử dụng từ 2 đến 3 tháng Dùng được cho cả nam và nữ nhé cả nhà.
    Giá: 200k/ hộp
    KHÁCH DÙNG 1 THÁNG KHÔNG HẾT GẦU MÌNH HOÀN TIỀN NHÉ !!!!!!!!!

    [​IMG]

    18. Dầu rửa vệ sinh phụ nữ Red Ribbon (hàng bán chạy)
    Được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên, loại dầu rửa này có mùi hương nhẹ nhàng mát dịu, có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng nhưng vẫn cân bằng độ ẩm, chăm sóc vùng da nhạy cảm trở nên mềm mại hơn, sáng mịn hơn.
    Dung tích 250ml
    Giá bán: 100k
    [​IMG]
    19. Thuốc đánh răng thảo dược
    Hoàn toàn yên tâm về độ an toàn vì được chiết xuất từ các loại thảo dược. Sạch, trắng răng, thơm miệng, chăm sóc lợi (nướu). Giá: 80k/ hộp. Mua 2 hộp giá 150k/ 2 hộp. Mua 3 hộp giá 200k/3 hộp.
    [​IMG]

    20 và 21.
    Dung dịch vệ sinhsữa tắm dạng bọt dành cho bé sơ sinh, hoàn toàn được cấu tạo bởi các thành phần thiên nhiên và các hoạt chất hữu cơ nên cực kỳ an toàn cho bé.
    1. Dung dịch rửa vệ sinh cho bé từ sơ sinh (từ 1 ngày tuổi) đến 3 tuổi (bé lớn hơn dùng cũng đc nhé). Giá 200k.
    Các bà mẹ Việt thường dùng nước lá trà để vệ sinh cho bé, còn các bà mẹ Nga lại đặt niềm tin vào dung dịch vệ sinh dành riêng cho bé, đã được nghiên cứ và phât triển bởi các nhà khoa học và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn rất nghiêm ngặt cho bé. Các mẹ có thể dùng nhiều lần cho bé trong 1 ngày, vừa sạch sẽ, vừa chăm sóc làn da vùng nhạy cảm của bé.
    2. Sữa tắm dạng bọt dành cho bé sơ sinh 1 ngày tuổi đến 3 tuổi (bé lớn hơn mà có da nhạy cảm, dị ứng với xà phòng thì cũng nên dùng loạinày nhé). Giá 120k. Lắc nhẹ chai sữa tắm rồi xịt nhẹ bọt ra tay, sữa tắm dạng bọt nhẹ nhàng làm sạch làn da đồng thời dưỡng da cho bé.
    [​IMG]

    22. Xịt đuổi muỗi dùng cho trẻ em --> hàng hot, về bao nhiêu hết bây nhiêu, k lúc nào đủ để phục vụ các mẹ
    Xịt tránh muỗi đuổi muỗi rất hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho bé nên rất an toàn. Không cần xịt khắp nhà, tốn kém, cũng không cần xịt trực tiếp lên da bé, ảnh hưởng làn da mỏng manh của bé. Đây chính là sản phẩm thiết yếu trong mùa nồm nhiều muỗi này.
    Cách dùng: Xịt 1 chút lên quần hoặc áo đang mặc trên người của bé. Đối với bé dưới 12 tháng thì xịt lên khăn rồi cài kim băng khăn vào áo hoặc quần bé.
    Giá: 160k

    [​IMG]

    CÒN NHIỀU HÀNG KHÁC MÌNH GIỚI THIỆU Ở CÁC BÀI SAU. CÁC MẸ KÉO XUỐNG DƯỚI XEM NHÉ



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi littlemadam
    Sửa lần cuối: 24/9/2016
  2. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    23. kem chống nắng Spf40 cho mẹ và Spf20 cho bé.
    Giá 90k
    chống nắng có giá.jpg
    24. Sữa tắm hữu cơ Yves Rocher - Giá: 120k
    Thơm. Đặc. Là sản phẩm hữu cơ organic nên rất an toàn. Có tác dụng làm sạch, dưỡng mịn và giữ ẩm da. Các shop ở VN đag bán giá 170k-280k đấy. Ai từng dùng 1 lần thôi cũng thấy mê liền. Mình có mấy mùi này thơm ngát hương hoa và được vote cao nhất. Từ trái sang phải:
    - Hương Mộc Lan Trung hoa nhẹ nhàng thanh khiết
    - Hương hoa cotton Ấn độ nhẹ nhàng sảng khoái
    - Hương cacao Châu Phi ngọt ngào
    Thiết kế chai gọn gàng, rất tiện khi mang đi tập, mang đi công tác, du lịch.....
    [​IMG]

    25. kem tẩy lông VEET - giá 220k
    Chị em nào k tự tin mặc đồ ngắn, mặc đồ bơi vì chân có lông thì hay chọn kem tẩy lông Veet nhé. Kem tẩy lông số 1 đây ạh. Chỉ cần bôi kem, chờ 6 đến 10 phút, gạt nhẹ là nỗi buồn violon bay theo làn gió. Hộp kem Veet có kèm theo dụng cụ gạt lông nhé. Đừng so sánh với Velvet giá rẻ nhé cả nhà. Mình tìm hiểu kĩ, nâng lên đặt xuống mãi mới nhập Veet về. Giá cao nhưng an toàn, ngoài tác dụng đánh bật lông chân 1 cáchdịu dàng nhất thì Veet còn có thành phần dưỡng da, k gây viêm chân lông và k làm dãn lỗ chân lông nhé. Bôi trực tiếp vào da mình cơ mà, phải dùng loại tốt mới an tâm
    Dung tích 100ml
    veet 2.jpg

    26. Sữa rửa mặt thương hiệu Bà già Agafi - giá 120k
    - Tuýp màu vàng có chiết xuất từ hoa cúc dành cho da dầu. Hoa cúc có tác dụng kháng khuẩn và làm thông thoáng lỗ chân lông. Kiềm dầu cực tốt.
    - Tuýp màu xanh có chiết xuất từ dưa leo dành cho da thường và da hỗn hợp. Dưa leo có tác dụng làm sạch và sáng da.
    [​IMG]

    26. Kem tẩy trang Cleanline - giá 70k
    nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn trên làn da.
    Dung tích 100ml
    [​IMG]

    27.Dầu gội đầu nhãn hiệu Bà già Agafi - giá 70k
    Loại 1 màu xanh nhạt :
    tăng cường vi dưỡng chất giúp mái tóc chắc khỏe và mềm mượt của hãng Công thức gia truyền Bà già Agafi. 100% thành phần thiên nhiên.
    [​IMG]

    Loại 2 màu xanh đậm: Dầu gội đầu chống rụng tóc của thương hiệu Công thức gia truyền Bà già Agafi. 100% thành phần từ thiên nhiên.
    [​IMG]

    28. Kem dưỡng da Natura Siberica dành cho những cô gái có làn da dầu.
    Giá 450k/ 1 bộ 2 hộp kem đêm và ngày.
    250k/ 1 hộp kem đêm hoặc ngày

    Kem điều chỉnh lượng dầu thừa, ngăn ngừa các tác nhân hình thành mụn trưng cá do tăng tiết bã nhờn, từ đó thu nhỏ lỗ chân lông và làm làn da sáng mịn, khô thoáng, không bị xuống sắc do bóng dầu. Kem cung cấp các dưỡng chất làm mịn và căng bề mặt làn da, đồng thời chăm sóc đến các tế bào dưới lớp thượng bị, giúp làm da khỏe đẹp từ bên trong.
    [​IMG]

    29. Bộ kem dưỡng trắng sáng da ngày và đêm của thương hiệu Natura Siberica của Nga.
    Giá: 450k/ bộ 2 lọ ngày và đêm
    250k/lọ ngày hoặc đêm
    [​IMG]

    30. Sữa tắm Yves Rocher. giá 120k
    Thơm. Đặc. Là sản phẩm hữu cơ organic nên rất an toàn. Có tác dụng làm sạch, dưỡng mịn và giữ ẩm da. Các shop ở VN đag bán giá 170k-280k đấy. Ai từng dùng 1 lần thôi cũng thấy mê liền. Mình có mấy mùi này thơm ngát hương hoa và được vote cao nhất.Từ trái sang phải:
    - Hương Mộc Lan Trung hoa nhẹ nhàng thanh khiết
    - Hương hoa cotton Ấn độ nhẹ nhàng sảng khoái
    - Hương cacao Châu Phi ngọt ngào
    Thiết kế chai gọn gàng, rất tiện khi mang đi tập, mang đi công tác, du lịch.....
    [​IMG]

    31. Son Art Visage màu 308 - giá 210k
    Trước bán nhiều son AV nhưng giờ chỉ bán mỗi màu 308 thui. Màu 308 hồng baby, chưa khách nào chê bao giờ. Màu hồng đánh 1 lớp thì tự nhiên, đánh 2 lớp thì nhẹ nhàng, đánh 3 lớp thì quyến rũ vô cùng. Màu son ở các góc nhìn hoặc các góc ánh sáng khác nhau thì sẽ có sự chuyển màu nhẹ, rất tinh tế và đẹp. Đi chơi cũng đẹp mà đi làm cũng xinh. Màu son lên môi sáng rạng rỡ, kết cấu son dàn đều trên môi, không bị bết. lem. Son dưỡng nhiều nhưng không bị bóng loáng, dùng son này thì "say no" với son dưỡng luôn. Lại bền màu nữa, các nàng cứ thử đi, ăn uống thoải mái, môi vẫn hồng xinh nhé. Bền màu mà đố thử ra chì đấy :D vì son AV được làm theo công nghệ son nano mới nhất, loại bỏ các thành phần hóa học không cần thiết, chỉ giữ lại các thành phần thiên nhiên thuần túy giúp bảo vệ đôi môi. Đánh AV một tgian, môi bạn sẽ ửng hồng tự nhiên, ở nhà chả cần đánh son mà vẫn tự tin nhé.
    Vỏ cây son màu đỏ sang trọng, có họa tiết đặc trưng của Nga, có đặc điểm là dùng hết son mà vỏ vẫn mới :3
    [​IMG]

    32. Phấn má Art Visage màu hồng cam đào - giá 210k
    [​IMG]

    33. Phấn má Eveline màu hồng đào -giá 130k
    [​IMG]

    34. Rửa mặt 3 trong 1 - giá 160k
    Sữa rửa mặt 3 trong 1 nhãn hiệu bà già Agafi cực kì tiện lợi dành cho các cô nàng bận rộn và những nàng lười đây. 3 trong 1: tẩy trang + rửa mặt + nước hoa hồng. Làm sạch hoàn toàn lớp bụi bẩn và lớp trang điểm, trả lại làn da trong sạch, đồng thời tạo điều kiện để các lớp chăm sóc da (tinh dầu, kem....) được nhanh chóng hấp thụ vào da.
    [​IMG]

    35.Kem bôi đa năng, được người Nga mệnh danh là kem thần kì - Magic cream - Giá 100k
    Có tác dụng chống nẻ, chống ngứa, kháng viêm ... dùng được cho cả ngoiwf lớn và trẻ em, trong mọi trường hợp: da khô, nẻ môi, các vết do côn trùng cắn, đứt tay, xước da, khô nứt gót chân, bị bỏng, có thể làm kem cạo râu cho đànn ông nữa... nói chung là đa tác dụng. Mình vẫn nhớ hồi còn nhỏ, mình hay nghịch, tay chân sướt xát thường xuyên, khí hậu ở Nga thì khô nẻ, nên toàn được mẹ bôi kem này. Hộp kem ngày đó k được đẹp như bây giờ :D

    [​IMG]

    HÀNG CÒN TIẾP TÚC UPDATE
     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 25/9/2016
  3. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Son Firin và son dưỡng môi

    1. Son Firin giá 120k

    Mình có Firin 14 cam đỏ
    Firin 50 đỏ tươi
    Firin 84 hồng sen nhạt
    Firin 94 hồng cam
    Firin 868 hòng baby
    Firin 870 hồng sen
    Sau đây là hình, hình chụp sao màu ở ngoài đúng vậy nhé.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    2. Son dưỡng môi

    Son dưỡng môi Baby Lips 85k
    Son dưỡng môi chống nắng SPF25 90k
    Son dưỡng môi dành cho em bé 65k
    Son dưỡng môi chiết xuất tinh dầu các lạo quả dâu tây, quả hắc mai biển và quả mâm xôi giá 50k

    duong moi baby lips.jpg duong moi SPF25.jpg son nẻ em bé.jpg duong moi hoa qua.jpg dưỡng môi.JPG

     
    Sửa lần cuối: 29/10/2015
  4. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Cách dùng dầu gội đầu khô SYOSS

    các bạn xem clip để rõ hơn cách dùng dầu gội đầu khô SYOSS nhé. Nhà mình có đúng loại dầu gội đầu khô Syoss như trong video, giá 200k.
    Thực tế mình dùng thấy tóc còn tơi mượt hơn cô người mẫu trong clip cơ :p



    [youtube]WMOF8YHJJpo[/youtube]
     
    Sửa lần cuối: 21/6/2015
  5. phuongxjk

    phuongxjk Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/8/2012
    Bài viết:
    938
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    cho mình hỏi huyết thanh teana lọ 2ml chỉ đc dùng trong 3 ngày thôi hay dùng như thế nào .vì mình thấy 2ml là dùng đc khá lâu .inbox giúp mihh nhé.tks
     
  6. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    1 lọ huyết thanh TEANA có dung tích 2ml, nếu cứ bôi có khi được 7 ngày ấy nhỉ :)
    Nhưng đây là huyết thanh tươi bạn ạh, nên rất mau hỏng. 1 lọ huyết thanh TEANA khi đã mở chỉ được dùng trong vòng 3 ngày và phải trữ trong ngăn mát tủ lạnh bạn nhé. Quá 3 ngày là huyết thanh bị hỏng, k còn tác dụng nữa. Tuy là hơi tốn xèng tí nhưng đành tuần thủ hưings dẫn của nhà sx thôi, mình bôi cả cổ, luôn cả phần hở cổ áo nữa, cho đẹp tất mà đỡ phí.
     
  7. abe

    abe Mỹ phẩm Mini Sample

    Tham gia:
    25/12/2014
    Bài viết:
    2,588
    Đã được thích:
    402
    Điểm thành tích:
    173
    Có xả tóc CMO k bạn?
     
  8. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Sorry bạn. Mình k có hàng CMO bạn ạh. Thông cảm nhé.
    Hay là nếu bạn muốn dùng xả tóc CMO, để mình bảo người nhà mua giups bạn, tuần sau có hàng. Mình mua giúp bạn, lấy chỗ đi lại thôi, k lấy lãi đâu vì mình k bán hàng CMO
     
  9. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Cô ấy dùng trọn bộ chăm sóc da TEANA, thảo nào da đẹp thế :)
    Các sản phẩm cô ấy dùng: Sửa rửa mặt dạng bọt --> nước hoa hồng dạng xit --> kem mặt --> huyết thanh Teana--> enzyme.
    Hiện nay Teana đã dừng sản xuất enzyme và đã tích hợp tác dụng chăm sóc da của enzyme vào kem mặt rồi. Nhà mình có sữa rửa mặt, nươc shoa hồng dạng xịt, serum và kem mặt của Teana nhé cả nhà.
    ĐT liên hệ: 093 227 8363

     
    Sửa lần cuối: 21/6/2015
  10. daugactunhien

    daugactunhien Dầu gấc nếp nguyên chất, trong uống ngoài xoa

    Tham gia:
    28/2/2015
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Đắt hàng nhé mn
     
  11. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    GIỚI THIỆU VỀ CÁC SẢN PHẨM SERUM CHĂM SIOCS DA MẶT CỦA TEANA

    1 Serum (huyết thanh) Teana D5: Làm mờ các nếp nhăn sâu, xóacác vết nhăn nông, nâng cơ mặt, chống lão hóa, trẻ hóa làn da, làm căng và sáng da mặt.
    Cách dùng: Sau khi làm sạch mặt, bôi trực tiếp serum lên mặt và cổ hoặc trộn serum với kem dưỡng da rồi bôi lên mặt và cổ, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ khắp mặt và cổ để serum thẩm thấu. Bôi ngày 1 lần trong 1 tuần đầu sau đó bôi 3 lần/tuần trong các tuần tiếp theo. Chỉ cần dùng 2 tuần các bạn sẽ thấy tác dụng của serum trên làn da của các bạn.
    Bảo quản: Vì đây là serum có cấu trúc giống với huyết thanh ở người để mang lại sự thâm thấu nhanh nhất, hiệu quả nhất nên cần lưu ý bảo quản đúng cách. Bảo quản serum TEANA trong ngăn mát tủ lạnh. Mỗi lọ nhỏ dùng trong 3 ngày sau khi mở nắp.
    Quy cách sản phẩm: 1 hộp có 10 lọ 2ml.
    Giá bán: + Teana D5: 500k/hộp
    Chắc chắn sản phẩm sé khiến làn da của bạn trẻ ra ít nhất là 3 năm nhé. Hãy thử và tin dùng!

    [​IMG]

    2. Serum Teana E1

    Serum (Huyết thanh) Teana E1: phục hồi làm da sạm màu, mệt mỏi .... do tác động của khí hậu, ô nhiễm môi trường, hay áp lực công việc hoặc bệnh tật. E1 ngay lập tức mang trả lại vẻ đẹp cho làn da của bạn.
    Cách dùng: Sau khi làm sạch mặt, bôi trực tiếp serum lên mặt và cổ hoặc trộn serum với kem dưỡng da rồi bôi lên mặt và cổ, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ khắp mặt và cổ để serum thẩm thấu. Bôi ngày 1 lần trong 1 tuần đầu sau đó bôi 3 lần/tuần trong các tuần tiếp theo. Chỉ cần dùng 2 tuần các bạn sẽ thấy tác dụng của serum trên làn da của các bạn.
    Bảo quản: Vì đây là serum có cấu trúc giống với huyết thanh ở người để mang lại sự thâm thấu nhanh nhất, hiệu quả nhất nên cần lưu ý bảo quản đúng cách. Bảo quản serum TEANA trong ngăn mát tủ lạnh. Mỗi lọ nhỏ dùng trong 3 ngày sau khi mở nắp.
    Quy cách sản phẩm: 1 hộp có 10 lọ 2ml.
    Giá bán: + Teana E1: 500k/hộp

    12557263_10207535312754830_189794586_o.jpg

    3. Serum Teana B2
    Serum (huyết thanh) Teana B2: Làm giảm lượng dầu trên mặt, ngăn ngừa mụn và vết thâm, làm nhỏ chân lông, sáng da mặt.
    Cách dùng: Sau khi làm sạch mặt, bôi trực tiếp serum lên mặt và cổ hoặc trộn serum với kem dưỡng da rồi bôi lên mặt và cổ, dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ khắp mặt và cổ để serum thẩm thấu. Bôi ngày 1 lần trong 1 tuần đầu sau đó bôi 3 lần/tuần trong các tuần tiếp theo. Chỉ cần dùng 2 tuần các bạn sẽ thấy tác dụng của serum trên làn da của các bạn.
    Bảo quản: Vì đây là serum có cấu trúc giống với huyết thanh ở người để mang lại sự thâm thấu nhanh nhất, hiệu quả nhất nên cần lưu ý bảo quản đúng cách. Bảo quản serum TEANA trong ngăn mát tủ lạnh. Mỗi lọ nhỏ dùng trong 3 ngày sau khi mở nắp.
    Quy cách sản phẩm: 1 hộp có 10 lọ 2ml.
    Giá bán: + Teana B2: 500k/hộp

    12597020_10207535312674828_506559971_o.jpg

    4. Serum Teana N3
    Serum (huyết thanh)Teana N3 tập trung các tinh chất nâng cơ mặt, tiêu các phần mỡ dư thừa trên vùng mặt, đặc biệt là đánh tan nọng mỡ cằm, tạo V-line, làm săn chắc làn da mặt, thon gọn khuôn mặt, tái tạo và phục hồi làn da và hình dáng khuôn mặt, đem lại khuôn mặt trẻ trung rạng rỡ như nàng Elixir.
    Cách dùng: mỗi ngày dùng 1 lần vào buổi tối. Lấy 1 lượng vừa đủ sẻrum ra tay và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt, tập trung nhiều hơn ở những vùng mặt có mỡ thừa. Dùng serum sau khi dùng nước hoa hồng.
    Bảo quản: sau khi mở, lọ sẻrum phải được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và phải dùng hết trong vòng 7 ngày. ( nếu ngày nào cũng bôi đều đặn thì 1 lọ dùng được 4-5 ngày thôi). Như vậy 1 hộp dùng được gần 2 tháng đấy nhé.
    Giá 800k
    12556943_10207535311674803_1642514138_o.jpg

    5. Các sản phẩm làm sạch da của Teana, bao gồm: sửa rửa mặt dạng bọt, nước hoa hồng dạng xịt ..... đều được thiết kế riêng biệt cho từng loại da: da nhờn và da hỗn hợp, da khô và da thường

    [​IMG]
     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 1/10/2016
  12. mergie

    mergie Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/7/2013
    Bài viết:
    378
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Đánh dấu bb cream garnier
     
  13. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bạn đã quan tâm. Cần bb garnier thì ới mình nhé
     
  14. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Cùng xem quảng cáo Dầu gội đầu Con Ngựa (thực ra tên nó là Horse Force Shampoo),

     
    Sửa lần cuối: 10/3/2015
  15. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Dầu rửa vệ sinh phụ nữ Red Ribbon
    Được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc thiên nhiên, loại dầu rửa này có mùi hương nhẹ nhàng mát dịu, có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng nhưng vẫn cân bằng độ ẩm, chăm sóc vùng da nhạy cảm trở nên mềm mại hơn, sáng mịn hơn.
    Dung tích 250ml
    Giá bán: 90k

    [​IMG]

     
    Sửa lần cuối: 10/3/2015
  16. lien_cute

    lien_cute Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    15/5/2012
    Bài viết:
    3,925
    Đã được thích:
    545
    Điểm thành tích:
    823
    Mình muốn lấy 2 đôi tất mỏng loại 20den, da và đen. có loại mỏng hơn ko bạn? có đc fs đến Minh Khai ko nhỉ. inbox mình nhé
     
  17. in.xuatban

    in.xuatban Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/12/2013
    Bài viết:
    2,128
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    173
    mình chưa dùng dầu gội khô bao giờ, ko biết chất lượng ra sao?
     
  18. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Không hiểu sao k tìm thấy tất conte mỏng hơn 20den ở bên nga bạn ạh nên mình chỉ có 20den thôi. 20 den bây giờ đi là đang vừa lắm đấy bạn.
    Mình ship được bạn nhé. Cho mình số đt và đc, chiều mình ship qua
     
  19. littlemadam

    littlemadam Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2015
    Bài viết:
    220
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn dùng thử đi, chắc chắn sẽ hài lòng. Dầu gội khô mình bán an toàn chất lượng Châu âu mà lại là hàng của hãng uy tín. Thực sự là thứ must have của những người bận rộn đấy
     
  20. thuybac206

    thuybac206 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/8/2014
    Bài viết:
    868
    Đã được thích:
    142
    Điểm thành tích:
    83
    Chị ơi, em muốn qua nhà chị mua hàng thì em qua lúc nào được ạ
     

Chia sẻ trang này