Kinh nghiệm: Mình Đã Lên Đời Nhan Sắc Nhờ Dùng Dòng Mỹ Phẩm Hàn Quốc Này!

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyenphuong2405, 20/3/2021.

  1. nguyenphuong2405

    nguyenphuong2405 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/2/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một buổi nghỉ làm về quê ngoại chơi, gặp gỡ người thân nhưng cái nhìn đầu tiên và những câu hỏi người thân, lâu không gặp sao xấu thế, già thế, mải kiếm tiền không chịu chăm sóc da gì cả... giờ em út già hơn 3 chị gái rồi... ui nghe mà xấu hổ...

    Về quê tưởng là vui mà làm thêm phiền muội, tủi thân, hờn chồng con...lâu lắm em mới soi gương, nhìn em già thật nghĩ sao đây cái tuổi non tơ 18 đôi mươi đâu đến nỗi, giờ thấy tự có lỗi với chính bản thân mình. Ngồi nghĩ một hồi lâu em quyết tâm thay đổi chút nhan sắc héo mòn của mình.

    Nhớ ra có đứa bạn thân tâm sự chia sẻ về dòng mỹ phẩm Hàn Quốc của công ty R&B Việt Nam đã từ lâu lắm rồi mà vẫn chưa đủ tin để xài, em quyết định lại 1 ngày về tận nhà bạn để hỏi. Ngót nghét 7, 8 năm không gặp giờ nhìn nó xinh đẹp khác quá, nhìn nó thấy có động lực làm đẹp. Tâm sự 1 hồi bạn mang ra 1 loạt các sản phẩm để giới thiệu và chỉ cách hướng dẫn chăm sóc da để đẹp lên.

    [​IMG]

    Quả thật tuy lúc đầu dùng còn bỡ ngỡ và ngượng với chồng con vì cứ tuần 2 buổi em đắp mặt nạ nhau thai cừu DAILY BEAUTY MULTI PEPTIDE PLACENTA MASK là chồng và 2 con lại ngắm nhìn và thủ thỉ mẹ sắp xinh rồi.

    [​IMG]

    Cùng với việc sử dụng bộ tứ thanh xuân Daily Beauty Age Away Vitalizing mỗi ngày, giờ da em cũng được cải thiện, cái đầu tiên là làn da không bị khô mốc thiếu sức sống nữa, đốm nám gò má đã dần cải thiện mờ đi trông thấy từng ngày.

    [​IMG]

    Chồng em vì thấy vợ chăm chút sắc đẹp hơn cũng động viên vợ lắm, anh tự tay mua tấm gương cắt, nắp để cho vợ làm đẹp. Hiii ui thấy hạnh phúc nhiều hơn được chồng yêu và con yêu khen mẹ xinh nhất nhà rồi.

    Giờ bước ra khỏi nhà dù bận lắm em cũng phải dành chút thời gian cho làn da, cố gắng chăm sóc đúng quy trình làm sạch rồi mới dưỡng và bảo vệ... tất cả các bước không thể thiếu, giờ da em đã tươi sáng nên mỗi ngày.

    Một lần nữa em cảm ơn dòng mỹ phẩm R&B Hàn Quốc, cảm ơn người bạn gái thân yêu, cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy ta có thêm một ngày mới yêu thương...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenphuong2405
    Đang tải...


Chia sẻ trang này