Kinh nghiệm: Mình Đã Mọc Tóc Sau 3 Năm Bị Rụng Tóc Và Hói Đầu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi kimngan3007, 11/5/2016.

  1. kimngan3007

    kimngan3007 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2014
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Híc mình bị bạc tóc từ sớm nên hàng tháng cứ phải nhuộm, nếu không nhuộm thì toc trắng hết cả đầu, mà mình còn trẻ chứ. Cũng vì nhuộm tóc nhiều nên tóc mình rất yếu, xơ và rụng khá nhiều, ra hiệu tóc họ cũng chỉ có thể bảo mình chịu khó dưỡng và cắt ngắn thôi chứ không làm kiểu tóc gì được, không làm xoăn, không ép xù để cho tóc nó trông dày lên được vì như thế tóc sẽ dụng hết. Đi gặp bạn bè hay người quen thì câu đầu tiên là sau tóc thưa thế.
    Lúc đầu mình đã tìm hiểu trên mạng định đầu tư mua thực phẩm chức năng mọc tóc như greenhair, maxhair.... nhưng thấy giá thành cao quá mình thành công như thế nào nên đang phân vân.
    Một hôm ra hiệu tóc quen kêu với em bán tóc định mua maxhair về dùng thử vì thấy quảng cáo kinh quá, hỏi em ấy thuốc này dùng được chứ, có nhiều người mua ở đây k em, em ấy bảo cũng bình thường chị a, phải dùng trong 2-3 tháng cơ, mà giá thành cao, em trước cũng bị rụng tóc nên em uống biotin (vitamin H), vitamin b5, l- cystine, và zn, thì thấy nó mọc tóc trở lại, em giới thiệu cho mấy người bị rụng tóc họ uống thấy cũng mọc trở lại chị a, mà nó rẻ hơn những cái kia nhiều. Về mình xem thì thấy những thực phẩm chức năng mọc tóc kia thì đều có những thành phần chính là thứ kia, nên mình cũng mua về uống thử, mình dùng cả tinh dầu bưởi mọc tóc nữa. Được khoảng 20 ngày, đến cơ quan, khi mình kêu tóc thưa quá, ai cũng kêu, các chị nhìn và bảo tóc con mọc rồi kìa, lúc đấy mình k tin vì soi gương chẳng thấy đâu cả, bẵng đi hơn 1 tháng sau khi gội đầu xong thì đúng là tóc con đã mọc lởm chởm ở đỉnh đầu, điều mà 3 năm rồi mình k có. Bây giờ mình nó có hơi luộm thuộm vì tóc con mọc lởm chởm, trông không gọn gàng, nhưng k sao, mình sung sướng đi khoe hết các chị trong cơ quan.
    Mình giải thích thêm cho các bạn công dụng của các thành phần vitamin trên
    Biotin còn được gọi là vitamin H, vitamin rất quan trọng cho tóc và móng. Biotin có tác dụng giúp tóc mọc nhanh, khỏe và dày hơn. Biotin còn có vai trò ổn định đường huyết. Thiếu biotin gây rụng tóc, móng giòn, dễ gãy
    Vitamin B5 còn được gọi là acid pantothenic, pantothenate; đây là một vitamin tan trong nước, có rất nhiều trong tự nhiên, nhưng cũng rất dễ mất đi trong quá trình chế biến.Thiếu hụt vitamin B5 sẽ làm chậm quá trình phát triển của tóc, tóc rụng nhiều ( các bạn có thể xem thêm công dụng của nó trên mạng)
    L-Cystine là một chế phẩm amino acid tự nhiên, được tinh chế từ nhung hươu, giúp tăng cường sinh lực và có tác dụng chống viêm nhờ chứa gốc -SH trong đó. Thuốc được dùng cho các trường hợp sau: suy nhược cơ thể. Viêm da do các thuốc khác. Sạm da, da biến màu, sạm nắng.
    Ngừa và trị các bệnh biểu bì: móng tóc khô giòn dễ gãy... (còn làm đẹp da và trị mụn nữa)
    Kẽm :Phòng và chữa chứng hói đầu
    Rụng tóc biểu hiện qua hiện tượng tóc mỏng dần hoặc bị hói. Nguyên nhân của rụng tóc có thể là do di truyền hoặc kết quả của việc thiếu hụt nhiều chất khoáng. Nhờ tăng cường chức năng của hệ miễn dịch, kẽm có thể thúc đẩy mọc tóc.
    Hi thế là vừa rẻ tiền cả tháng uống những cái đấy mới bằng một hộp maxhair thôi, mà mình cũng ít ra quán gội đầu vì tóc mình yếu ra đấy gội không hợp dầu gội đầu cứ rụng hàng nắm, xót quá nên mình toàn tự gội ở nhà bằng dầu gội thái dương thôi. Lúc đầu gội tóc sẽ rụng nhiều đấy vì nó rụng hết những tóc yếu đi, sau khoảng gần 1 tháng tóc đỡ rụng hẳn đi, và giờ mình có thể chải tóc trong nhà mà k lo tóc rụng ra nhà phải nhặt và quét nữa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kimngan3007
    Đang tải...


Chia sẻ trang này