Mình Mới Mua Con Dell Vótro 5510 Chưa Được 1 Ngày. Mình Có Check Sẻvice Tag Trên Trang Của Dell...

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi mmo2003, 21/10/2023.

  1. mmo2003

    mmo2003 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2023
    Bài viết:
    3,250
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Cách khắc phục sự cố nếu trang web Dell Vostro 5510 của bạn không được công nhận bởi trang web của Dell **

    ** TL; DR: ** Nếu bạn vừa mua Dell Vostro 5510 và nó không được trang web của Dell công nhận, đây là một vài điều bạn có thể thử:

    1. Kiểm tra thẻ dịch vụ ở dưới cùng của máy tính xách tay của bạn.
    2. Đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của trang web của Dell.
    3. Hãy thử một trình duyệt khác.
    4. Liên hệ với hỗ trợ khách hàng của Dell.

    **Hướng dẫn chi tiết:**

    1. Kiểm tra thẻ dịch vụ ở dưới cùng của máy tính xách tay của bạn.Thẻ dịch vụ là mã chữ và số 10 chữ s
    Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/minh-...check-service-tag-tren-trang-cua-dell.106044/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mmo2003
    Đang tải...


Chia sẻ trang này