Cách khắc phục sự cố nếu trang web Dell Vostro 5510 của bạn không được công nhận bởi trang web của Dell ** ** TL; DR: ** Nếu bạn vừa mua Dell Vostro 5510 và nó không được trang web của Dell công nhận, đây là một vài điều bạn có thể thử: 1. Kiểm tra thẻ dịch vụ ở dưới cùng của máy tính xách tay của bạn. 2. Đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của trang web của Dell. 3. Hãy thử một trình duyệt khác. 4. Liên hệ với hỗ trợ khách hàng của Dell. **Hướng dẫn chi tiết* 1. Kiểm tra thẻ dịch vụ ở dưới cùng của máy tính xách tay của bạn.Thẻ dịch vụ là mã chữ và số 10 chữ s Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/minh-...check-service-tag-tren-trang-cua-dell.106044/