Mình chia sẻ cho đỡ bực mình, cũng là để các mẹ tránh. Mình có đăng ký mua bàn là hơi nước đứng Philiger. Hôm qua 8/1/2013, 1 bạn nhân viên nhóm mua điện thoại cho mình để xác nhận mình đký mua combo 2 mũ trẻ em, mình nói khoảng mai (9/1) mình đến thử bàn là hơi nước đứng Philiger sẽ lấy luôn. Mình cũng hỏi rất rõ: bàn là hơi nước đứng Philiger có được thử không, thấy ưng ý mới lấy. Bạn ấy nói có được thử. Mình hỏi thêm: "chị mang đồ của chị đến thử có được ko?", bạn ấy trả lời "được". Hôm nay 9/1/2013, tầm 3h chiều mình gọi điện đến số 04.73056616 máy lẻ 0 để báo mình đến thử bàn là hơi nước đứng Philiger, bạn ấy bảo: "vâng chị đến thử sản phẩm đi". Mình còn hỏi đi hỏi lại: "đến tầm ấy có đông ko, có thử được ko?...", bạn ấy khẳng định không đông và nói mình đến ngay đi. Khoảng 3h30 mình có mặt. Bạn giao sp ở tầng 1 bảo sp này nguyên đai nguyên kiện, ko được thử. Các bạn ở tầng 1nối máy cho mình gặp bộ phận cskh, các bạn ấy bảo mình chờ chút. Sau 10 phút ngồi chờ, một bạn đt cho mình nói mong thông cảm vì có khách hàng vừa lấy sp thử rồi mà các bạn ấy ko biết. Mình không chấp nhận được câu trả lời này! Hết sức vô lý!!! Mình biết thừa đây chỉ là câu chối quanh thôi! Mình quá thất vọng về cách làm việc như vậy ở thời buổi này. Mình lựa thời gian mãi mới đi lấy được, rét mướt xa xôi, đã cẩn thận hỏi đi hỏi lại như vậy rồi mà vẫn bị chuốc cái bực mình vào người. Thật đáng thất vọng!!!
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ Ơ em tưởng nhóm mua đóng cửa rồi ạ?
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ đúng là làm thế thì mất khách quá. thôi đừng bực mình nữa mẹ nó ạ, cười lên nào
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ hình như lại mở cửa lại rồi hay sao ý.hồi trước em cũng hay mua mấy gói dịch vụ làm tóc với ăn uống cũng được.chứ mấy cái đồ dùng e nói thật là trông chán đời lắm.trừ khi lấy phiếu rồi đến nơi bán chọn.nhớ nhất cái lần đi mua hoa hồng bất tử.trên web lung linh là thế mà đến nơi nhìn nản.nhưng nộp tiền rồi nên phải lấy 1 hộp
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ Mình cũng tưởng nhóm mua đóng cửa rồi.Thế cuối cùng mẹ nó có lấy sản phẩm nữa không?
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ mình thì k có nhu cầu j với nhommua vì mình biết cách làm ăn của bên ấy cũng nhiều vấn đề lắm
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ nhóm mua đang dính vụ lùm xùm gì đó mà mẹ nó ?
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ ơ, nhommua vẫn hoạt động hả mẹ nó? Mình cũng tưởng họ die rồi chứ nhỉ?!
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ E cứ nghe muachung với nhommua là hơi ngại mặc dù chưa thử bao giờ,hix
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ hic hic, cứ lên 50 Nguyễn Khuyến, kêu có các màu để lựa chọn, em mua cái kính 90k, bạn nhân viên đưa ra 2 cái, kêu nhiều màu lựa chọn, xong bảo em lấy màu này đẹp -----em chuồn luôn ạ!!! trước nghe đóng cửa vì nội bộ có vấn đề chắc giờ lại hoạt động lại.
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ Lâu lắm rồi em không để ý đến mấy trang đấy nữa. Mất niềm tin nhiều quá rồi. Thôi đừng bực mình nữa nhanh già mẹ nó ạ. Mẹ nó có thích thử thì ra những trung tâm điện máy ấy, hàng họ lúc nào cũng có cho mình thử, sau đấy lựa chỗ nào giá tốt mình đặt mua sau cũng được.
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ Mấy trang này lởm khởm,bán toàn hàng rởm vs hàng giả.
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ Vào đây mới nhớ, em order sp bên Nhommua cả tuần nay chưa thấy mang đến. Bạn nhân viên thì gọi điện confirm từ cuối tuần trước. Tuần trước em bị dính vụ quạt sưởi với bên Hotdeal và bên Cuc re. Em bức xúc gần chết với 2 bên đó. Để em kể chi tiết. 1. Bên Hotdeal: Em order quạt sưởi, ngay hôm sau nhân viên mang voucher tới. (Hotdeal đc cái mang sp/voucher tới cho khách rất nhanh nhẹn). Em trả tiền, nhận voucher. 1-2 tuần sau gọi cho bên cửa hàng bán quạt sưởi để đi lấy, thì cửa hàng nói ko có hàng nhập về, nên bên Hotdeal sẽ phải trả lại tiền cho khách. (mẹ em bảo: chắc do trời lạnh lên nên nó ko bán đc giá đấy nữa thì kêu ko có hàng nhập về, chứ làm gì mà ko có). Em gọi cho HD thì bên đó nói khách muốn nhận lại tiền thì phải trực tiếp mang voucher tới trung tâm giao nhận. Em lại phải hì hục phi tới. Gặp bộ phận chịu trách nhiệm, thì nói là kế toán cần thời gian để thanh toán, nên sau 5 hôm mới nhận đc tiền mặt, nhưng nếu nhận bằng tài khoản HD (chỉ dùng để mua hàng của HD) thì sẽ đc chuyển vào account ngay (có khác gì ép khéo khách hàng phải mua thêm sp của nó ko). Nhân viên hỏi em muốn thanh toán theo kiểu gì, em chán ngán và thất vọng với cái kiểu dụ mua hàng của HD quá rồi, nên bảo nhận tiền mặt, thôi thì em mất thêm thời gian 1 lần đi lại, chứ em quyết ko mua thêm sp gì của HD nữa đâu. Quá chán và thất vọng. 2. Bên Cuc re: Sau khi ko mua đc quạt sưởi của HD, em lại xem bên CR thì order tiếp 1 quạt sưởi. Ngay chiều hôm đó, bạn nhân viên gọi điện xác nhận và hứa giao hàng trong 3-5 ngày. Em OK. 2 ngày sau em nhận đc e-mail của admin CR, xin lỗi khách hàng là hết hàng quạt sưởi, mong thông cảm, ko hứa hẹn gì là khi có hàng sẽ giao tới khách. Em vào account bên CR, mục quản lý đơn hàng thì cũng thấy ghi chú hết hàng. Thế là 3 ngày sau (qua dịp lễ tết 1/1) em lại phải order quạt sưởi của 1 trang khác (order hôm trước, hôm sau mang hàng tới luôn). Tự dưng có 1 bạn mang quạt sưởi tới, nói là bên CR giao hàng. Em ngớ người ra, vì rõ ràng e-mail 1 đằng, bên giao nhận 1 nẻo. Em giải thích mãi là vì bên CR báo hết hàng nên em đã mua quạt sưởi rồi. Bạn này cứ nhât định bắt em phải lấy hàng, trong khi rõ ràng là bên CR làm ăn ko chặt chẽ giữa các bộ phận. Cuối cùng em đành phải trả phí ship để bạn ý cầm quạt sưởi về. (nếu em lấy hàng thì ko mất phí ship). Haiz, quá trình mua đc quạt sưởi của em gian nan quá. Sau vụ này chắc em phải xem xét lại việc mua hàng kiểu này. Mệt óc kinh khủng.
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ đúng đấy các mẹ ạ, dạo này càng thấy nhóm mua làm việc càng chán. Chảng biết các bác ý củng cố kiểu gì mà càng ngày uy tín càng đi xuống nhỉ?
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ Mình cũng bức xúc vụ Nhóm mua lắm đây. Chuyện là mình xem trên trang web của họ có giao bán set 5 quần len cho bé 3,4 tuổi, giới thiệu rõ dài quần là 40-45cm. Một tuần sau họ giao phiếu sản phảm, nhà mình không tiện đường nên nhờ một người bạn qua 50 Nguyễn Khuyến lấy giúp. Không ngờ hôm sau mình nhận được 5 chiếc quần len nhưng ôi thôi nhìn nó ngắn, bé như quần đồ chơi cho búp bê (loại to), hoặc cùng lắm trẻ 1-2 tháng tuổi mới mặc vừa. Mình đo dài quần ra thì chỉ được tầm 30-35cm. Bực mình quá mình gọi điện đến mắc cho họ một bài và hủy luôn 2 đơn hàng mình đang order mà chưa giao. Từ nay cũng cạch Nhóm mua ra.
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ em mua quạt sưởi của ***** về nhấc lên nhấc xuống thấy long một thanh sưởi luôn, mà chẳng có bảo hành gì chứ
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ Mua theo nhóm kiểu này có nhiều web lắm, nhưng mình rút kinh nghiệm rồi, ko chơi kiểu nộp tiền để cầm 1 mảnh giấy, sau đó mới đi tiếp đến nơi lấy đồ, nếu có gì ko ưng ý cũng phải chịu, hoặc bấm bụng mang về hoặc ấm ức để mất tiền. Khác gì cầm dao đằng lưỡi. MÌnh chỉ mua của trang nào giao sp tận nơi, kiểu mua chung, hot deal... ưng ý thì lấy, ko ưng thì thôi, chỉ trả 10k phí ship hàng thôi. Nhưng đối lúc vẫn "dính" 1 số hàng ko thử, hay xem đc chỉ mang về dùng mới biết là ko hiệu quả. Túm lại cũng chỉ mua dăm chục đến 1-200k thôi, ko dám liều bỏ nhiều tiền.
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ Kể ra bực mình thật đấy. Cuối cùng mẹ nó có mua không???
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ cái nhóm mua này mình k đặt hàng bao h thấy nó có vẻ k tin đc
Ðề: (Mình nhờ mod tí) - Thất vọng về cách làm việc của nhóm mua (chuyện mới) - chia sẻ Em chỉ dám mua mấy voucher đồ ăn với spa thôi, còn mấy sản phẩm toàn hàng Tàu, sợ lắm