Kinh nghiệm: Mình Tặng Món Quà Tết Cực Ý Nghĩa Này, Ông Bà Cha Mẹ Vui Tít Mắt

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Camhuong1994, 28/1/2021.

  1. Camhuong1994

    Camhuong1994 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/1/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Còn tầm 1 tháng nữa là tết rồi, cũng phải nghĩ đến món quà ý nghĩa tặng cho người thân và bạn bè chứ nhỉ. Tặng gì bây giờ? 31 tuổi đầu rồi, hầu như tết, sinh nhật, dịp lễ,... món quà nào, mình cũng đã từng tặng qua. Nào là thiệp chúc mừng, đồ trang trí, chậu hoa, bánh mức, cho đến điện thoại, đồ gia dụng, thiết bị điện tử... năm nào cũng như năm nào, riết rồi chẳng có gì bất ngờ.

    Năm nay, mình phải chọn các món quà tết mà bố mẹ, ông bà có thể sử dụng lâu dài, đặc biệt họ đều thích và ưng ý. Giống như lần trước tặng nguyên cái nồi chiên không dầu Lock&Lock cho mẹ và ngoại, ai cũng vui vẻ hết.

    Tình cờ, mình lướt facebook thì thấy được clip quảng cáo này. Một lão nông tóc bạc phơ, sử dụng xong dầu gội phủ bạc, tóc đen bóng và lên màu tự nhiên.


    Mình cảm thấy khá hào hứng! Bởi vì, tóc của ông bà, cha mẹ mình, cũng có nhiều sợi bạc mà nhuộm tóc bằng thuốc nhuộm thông thường thì cực kỳ độc hại.

    Thực ra, có lần mẹ mình dùng thuốc nhuộm xong bị dị ứng, nổi mẩn đỏ nên cũng rất sợ. Bởi vì, hơn 74% thuốc nhuộm tóc hiện nay đều chứa các hóa chất độc hại và gây nguy hiểm cho sức khỏe như tiềm ẩn nguy cơ ung thư, dị tật, vô sinh, kích ứng nặng nề.

    [​IMG]

    Bạn có thể lên google và tìm kiếm "tác hại của thuốc nhuộm tóc" thì bạn sẽ kinh hoàng về những tác hại và nguy hiểm đằng sau nó thôi. Dưới đây là một vài hình ảnh về dị ứng thuốc nhuộm tóc đã ghi nhận được tại Việt Nam, mình thấy mà phát sợ luôn.

    [​IMG]

    Nghe tin, dầu gội nhuộm tóc phủ bạc được làm từ thảo dược thiên nhiên nên mình quyết định tìm hiểu thử (để tặng cho ông bà, cha mẹ ngày 29, 30 tết để đón chờ con cháu sum vầy, với mái tóc đen đẹp tự nhiên, chắc sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn). Nên mình nghĩ, dầu gội này chắc sẽ phù hợp để tân trang mái tóc cho ông bà, cha mẹ nhân dịp tết này.

    Được biết, dầu gội phủ bạc chỉ cần gội đầu tầm 15 phút thì mái tóc sẽ đen bóng tự nhiên từ gốc đến ngọn. An toàn và tốt cho sức khỏe mà cũng không gây rụng và xơ rối tóc. Dầu gội phủ bạc Nhật Bản đã được Nghệ sỹ Hoàng Dũng, nghệ sỹ Công Lý, nghệ sỹ Tùng Yuki,... đang sử dụng, nên mình cũng khá yên tâm.

    Bạn có thể tham khảo, video chia sẻ của chú Hoàng Dũng về dầu gội nhuộm tóc phủ bạc Nhật Bản.....


    Chú Tùng Yuki, cũng chia sẻ mình sử dụng dầu gội phủ bạc Nhật Bản trước khi đi diễn.


    Có thể, bạn chưa biết, tuy ông bà cha mẹ lớn tuổi, nhưng họ cũng thích làm đẹp. Nhất là khi mái tóc bạc có thể khiến họ trông trở nên già nua và mất tự tin trong khi giao tiếp. Thì một mái tóc đen từ dầu gội phủ bạc an toàn sẽ khiến họ trẻ trung và thanh xuân hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Suy nghĩ là làm! Mình quyết định đặt trước 1 chai dầu gội nhuộm tóc về sử dụng trước xem như thế nào mới dám tặng cho người thân. Chai mình mua là loại nhuộm tóc nâu, nên nhuộm tóc cũng rất tốt, màu lên đẹp và đều tóc.

    Ưu điểm dễ thấy là không có mùi hôi như thuốc nhuộm, mà dầu gội có mùi thơm nhè nhẹ của thảo dược. Thao tác sử dụng y như cách gội đầu thông thường nên hầu như ai cũng có thể dùng. Tầm 15 phút gội đầu là mình đã có mái tóc nâu đất đẹp mắt, tóc sau khi dùng cũng vẫn mềm mượt, bồng bềnh. Một chai có 370K mà có thể sử dụng đến 6 tháng liền, nên cũng khiến mình hài lòng.

    [​IMG]

    Một tuần sau đó, tóc mình cũng không bị gãy rụng hay xơ rối, Khả năng giữ màu tốt, da đầu cũng không kích ứng hay có dấu hiệu nhạy cảm gì.

    Mình nghĩ: "Cũng đúng thôi, vì dầu gội phủ bạc có nguồn gốc từ Nhật Bản, một quốc gia luôn đặt chất lượng và yếu tố con người lên hàng đầu". Chưa kể, khi về Việt Nam, dầu gội phủ bạc còn được Bộ Y tế chứng nhận chất lượng nên mình tin tưởng và an tâm hơn hẳn.

    [​IMG]

    Nên ngày hôm qua, mình quyết định mua sẵn 4 chai dầu gội phủ bạc và đem đi đóng gói để dành tới bữa 28 tết về quê tặng cho ông bà, bố mẹ sử dụng. Mình nghĩ, họ sẽ cảm thấy vui vẻ với món quá ý nghĩa và thiết thực này.

    P/S: Nếu bạn nào đang thắc mắc, mình đang dùng dầu gội nhuộm tóc nào, thì mình chia sẻ luôn! Mình đang dùng dầu gội nhuộm tóc SIN HAIR Nhật Bản có giá bán 350K (loại nhuộm đen) và 370K (loại nhuộm nâu). Bạn có thể xem review chi tiết về dầu gội phủ bạc SIN HAIR tại website này. Mình thấy cũng khá hay và đầy đủ cho chúng ta tham khảo.

    Cuối cùng, chúc mọi người năm mới vui vẻ, sức khỏe dồi dào, phát tài, phát lộc. Cảm ơn đã đọc bài viết của mình. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ gợi ý cho bạn món quà tết ý nghĩa và thiết thực cho ông bà cha mẹ. Nếu thấy hữu ích thì like & share để ủng hộ mình nhé! Cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Camhuong1994
    Đang tải...


Chia sẻ trang này